Chú ý chiêu trò mới của GTTC: thay phân làn Đ.L.Thăng bằng vạch liền
Hiện nay, trên một số tuyến phố Hà Nội, Sở GTCC bỏ phân làn đinh la thăng. Việc bỏ này gây tâm lý rất tốt trong cộng đồng.
Tuy nhiên vui chưa được bao lâu thì thay vì dải phân cách đinh la # tai tiếng 700 tỷ đó lại xuất hiện một chieu chò mới ác chiến hơn nhiều: vạch liền có hình báo hiệu trên mặt đường. Và hơn nữa không hề có bất cứ một thông tin liên quan nào trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Cụ thể đây là ảnh tại chỗ Tràng Tiền Plaza, phen này bốt tại đây lại vớ được mớ bẫm – bù lại mấy ngày đói vừa rồi:
Đoạn Phố Huế từ Ngã tư TKC đến NCT cũng như vậy.
Việc này đã được nhiều cụ trên OF dự đoàn trước và cảnh báo, nhưng em không nghĩ nó lại xoay ra phân làn thế này.
Vui thật, bây giờ tham gia giao thông trên đường phố Hà Nội luôn luôn phải tự cập nhật thông tin và cách luồn lách, cách thoát các bẫy/ các chiêu trò của CSGT.
Cá nhân em thấy đây là một chiêu trò mới, một cái bẫy tinh vi với không chỉ các lái xe ngoại tỉnh mà cả với lái xe Hà Lội.
Cám cảnh giao thông Thủ đô 2013.
Hiện nay, trên một số tuyến phố Hà Nội, Sở GTCC bỏ phân làn đinh la thăng. Việc bỏ này gây tâm lý rất tốt trong cộng đồng.
Tuy nhiên vui chưa được bao lâu thì thay vì dải phân cách đinh la # tai tiếng 700 tỷ đó lại xuất hiện một chieu chò mới ác chiến hơn nhiều: vạch liền có hình báo hiệu trên mặt đường. Và hơn nữa không hề có bất cứ một thông tin liên quan nào trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Cụ thể đây là ảnh tại chỗ Tràng Tiền Plaza, phen này bốt tại đây lại vớ được mớ bẫm – bù lại mấy ngày đói vừa rồi:
Đoạn Phố Huế từ Ngã tư TKC đến NCT cũng như vậy.
Việc này đã được nhiều cụ trên OF dự đoàn trước và cảnh báo, nhưng em không nghĩ nó lại xoay ra phân làn thế này.
Vui thật, bây giờ tham gia giao thông trên đường phố Hà Nội luôn luôn phải tự cập nhật thông tin và cách luồn lách, cách thoát các bẫy/ các chiêu trò của CSGT.
Cá nhân em thấy đây là một chiêu trò mới, một cái bẫy tinh vi với không chỉ các lái xe ngoại tỉnh mà cả với lái xe Hà Lội.
Cám cảnh giao thông Thủ đô 2013.