- Biển số
- OF-205787
- Ngày cấp bằng
- 12/8/13
- Số km
- 53
- Động cơ
- 319,330 Mã lực
Vespa Lx
Động cơ 150 cc
Năm sx: 2010 ( không phun xăng điện tử )
Xe đi được 1 vạn km xảy ra các hiện tượng như sau:
-Chết bạc biên ( phải thay luôn cả biên vì biên liền bạc )
-Chết hệ thống cò.Dấu hiệu của hiện tượng trên là máy kêu cọc cọc.Khi ra thợ thì đã hỏng.Giải thích cho hiện tượng trên thì chưa có.
Thay xong 1 năm máy móc đã đi bình thường.Không vấn đề.
-Côn đi hay bị giật ( cứ bảo dưỡng côn xong là lại chạy êm được 1 tháng )
Đã thay toàn bộ bi côn và côn búa.Hiện tượng vẫn vậy.Từ ngày mua bảo dưỡng côn vài chục lần.Đến nay chưa có lời giải.
Anh em cho hỏi nguyên nhân trên là gì vậy?Có phải là thay dầu máy không chính hãng.Thấy các tiến sỹ vespa Mùa Xuân Hà Đông nói vậy.
Động cơ 150 cc
Năm sx: 2010 ( không phun xăng điện tử )
Xe đi được 1 vạn km xảy ra các hiện tượng như sau:
-Chết bạc biên ( phải thay luôn cả biên vì biên liền bạc )
-Chết hệ thống cò.Dấu hiệu của hiện tượng trên là máy kêu cọc cọc.Khi ra thợ thì đã hỏng.Giải thích cho hiện tượng trên thì chưa có.
Thay xong 1 năm máy móc đã đi bình thường.Không vấn đề.
-Côn đi hay bị giật ( cứ bảo dưỡng côn xong là lại chạy êm được 1 tháng )
Đã thay toàn bộ bi côn và côn búa.Hiện tượng vẫn vậy.Từ ngày mua bảo dưỡng côn vài chục lần.Đến nay chưa có lời giải.
Anh em cho hỏi nguyên nhân trên là gì vậy?Có phải là thay dầu máy không chính hãng.Thấy các tiến sỹ vespa Mùa Xuân Hà Đông nói vậy.