- Biển số
- OF-53430
- Ngày cấp bằng
- 22/12/09
- Số km
- 9,951
- Động cơ
- 539,155 Mã lực
Tôi cũng chưa quá già để mất cái máu phượt trong người, nhưng cũng không còn trẻ để trèo đèo lội suối ngả đâu cũng là giường. Và cũng không quá cầu toàn khi đi du lịch chỉ để nghỉ dưỡng hoặc mua sắm. Với cái chất chẳng giống ai đó tôi lên kế hoạch đi "bán phượt" cho cả gia đình vào miền trung một thời lửa khói của đất nước. Chính vì cái chất chẳng giống ai nên cái kế hoạch của tôi cũng khác lạ, không tìm đến những hang động được gọi là "Di sản thiên nhiên thế giới" như động Phong Nha hay động Thiên đường. Mà chuyến đi của tôi được lên kế hoạch chia làm 2 phần: "Tìm hiểu chiến tranh và nghỉ dưỡng"
Tôi là thế hệ hậu sinh (sinh ra được 1 năm thì đất nước thống nhất) nên cũng rất may là chưa một ngày phải cầm súng bắn "kẻ thù" bất kỳ "kẻ thù" đó là ai nên cách đi của tôi cũng không giống các cụ già là "Thăm chiến trường xưa" mà tôi muốn tự đi tìm hiểu, tự suy nghĩ (không thuê HDV khi đến các điểm) và tự đánh giá theo cái suy nghĩ riêng của mình về cuộc chiến tranh Nam - Bắc 1954-1975 của dân tộc.
Cách hành văn của tôi có thể hơi lủng củng, ảnh ọt tôi chụp cũng chẳng ra gì, nhưng đó là suy nghĩ của tôi, cảm xúc của tôi khi thực hiện chuyến đi này. Tôi viết sẽ không theo thứ tự thời gian của cuộc hành trình, mà sẽ viết theo những điểm đến của chúng tôi gồm 1 gấu và 2 F1.
Tôi là thế hệ hậu sinh (sinh ra được 1 năm thì đất nước thống nhất) nên cũng rất may là chưa một ngày phải cầm súng bắn "kẻ thù" bất kỳ "kẻ thù" đó là ai nên cách đi của tôi cũng không giống các cụ già là "Thăm chiến trường xưa" mà tôi muốn tự đi tìm hiểu, tự suy nghĩ (không thuê HDV khi đến các điểm) và tự đánh giá theo cái suy nghĩ riêng của mình về cuộc chiến tranh Nam - Bắc 1954-1975 của dân tộc.
Cách hành văn của tôi có thể hơi lủng củng, ảnh ọt tôi chụp cũng chẳng ra gì, nhưng đó là suy nghĩ của tôi, cảm xúc của tôi khi thực hiện chuyến đi này. Tôi viết sẽ không theo thứ tự thời gian của cuộc hành trình, mà sẽ viết theo những điểm đến của chúng tôi gồm 1 gấu và 2 F1.