- Biển số
- OF-151744
- Ngày cấp bằng
- 6/8/12
- Số km
- 40
- Động cơ
- 356,400 Mã lực
E chào các Bác.
Có 1 chút liên quan đến mặt kỹ thuật mà nhiều khách hàng đã phản ánh về hiện tượng phanh của xe Volkswagen bị kêu khi RÀ phanh.
Sau đây e xin chia sẻ 1 số thông tin liên quan đến vấn đề đó mà bên e đã phản ảnh với hãng tại Đức và được trả lời như sau.
Bố thắng VW là bố thắng có thành phần than chì. Chỉ có thay loại bố thắng khác thì mới hết kêu.
Đặc tính của bố thắng loại có thành phần than chì là:
1- tăng cường khả năng ma sát.
2- Giảm thiểu quãng đường phanh
3- Ít bụi.
4- lâu mòn.
Nhược điểm: Kêu cừn cựt khi rà phanh! Nghe buốt ruột! Các bác so sánh giữa lợi ích và độ sung sướng hưởng thụ để tự quyết định sử dụng loại bố thắng nào cho phù hợp nhé.
Có mẹo như thế này các bác ak.....thường thì lúc phanh còn lạnh thì tiếng kêu rất rõ và hơi khó chịu nhưng khi đã chạy dc 1 lúc thì tiếng kêu gần như ko còn....nếu theo cách chạy của em thì e xin thưa khi thắng ko có tiếng kêu hay giựt gì hết.....còn nếu bác nào chưa quen thì cò thể làm như sau: trước khi mún xe về trạng thái stop hoàn toàn (ngã 4, đâu xe,..v...v...) các bác đẩy về số N.....rồi thắng từ từ......em bảo đảm là ko còn tiếng kêu do nữa.
trên đây là vài dòng chia sẽ của em. nếu có gì sai mong các bác thông cảm bỏ qua và chỉ giáo.
Tóm lại: trước khi đưa xe về trạng thái dừng hoàn toàn thì đẩy về số N và thắng sẽ không phát ra tiếng kêu đó....(dừng đèn đỏ em thường dùng cách này.khỏi cài số P và khỏi đạp thắng và chắc là các bác biết rõ là xe đang đậu trên bề mặt như thế nào nhé....ko là e ko chịu hậu quá đâu hoho)
Có 1 chút liên quan đến mặt kỹ thuật mà nhiều khách hàng đã phản ánh về hiện tượng phanh của xe Volkswagen bị kêu khi RÀ phanh.
Sau đây e xin chia sẻ 1 số thông tin liên quan đến vấn đề đó mà bên e đã phản ảnh với hãng tại Đức và được trả lời như sau.
Bố thắng VW là bố thắng có thành phần than chì. Chỉ có thay loại bố thắng khác thì mới hết kêu.
Đặc tính của bố thắng loại có thành phần than chì là:
1- tăng cường khả năng ma sát.
2- Giảm thiểu quãng đường phanh
3- Ít bụi.
4- lâu mòn.
Nhược điểm: Kêu cừn cựt khi rà phanh! Nghe buốt ruột! Các bác so sánh giữa lợi ích và độ sung sướng hưởng thụ để tự quyết định sử dụng loại bố thắng nào cho phù hợp nhé.
Có mẹo như thế này các bác ak.....thường thì lúc phanh còn lạnh thì tiếng kêu rất rõ và hơi khó chịu nhưng khi đã chạy dc 1 lúc thì tiếng kêu gần như ko còn....nếu theo cách chạy của em thì e xin thưa khi thắng ko có tiếng kêu hay giựt gì hết.....còn nếu bác nào chưa quen thì cò thể làm như sau: trước khi mún xe về trạng thái stop hoàn toàn (ngã 4, đâu xe,..v...v...) các bác đẩy về số N.....rồi thắng từ từ......em bảo đảm là ko còn tiếng kêu do nữa.
trên đây là vài dòng chia sẽ của em. nếu có gì sai mong các bác thông cảm bỏ qua và chỉ giáo.
Tóm lại: trước khi đưa xe về trạng thái dừng hoàn toàn thì đẩy về số N và thắng sẽ không phát ra tiếng kêu đó....(dừng đèn đỏ em thường dùng cách này.khỏi cài số P và khỏi đạp thắng và chắc là các bác biết rõ là xe đang đậu trên bề mặt như thế nào nhé....ko là e ko chịu hậu quá đâu hoho)