Cụ cho em hỏi mua con chíp đấy ở đâu ợ?
Em add lão vào group KMFC trên facebook rồi cơ mà, trong đó có đủ thông tin mà .Bác Tla cho em hỏi nếu mua con chíp đó thì mua ở đâu zậy
Con này em đi xin được ạ, còn nếu cụ muốn mua thì liên hệ với cụ bobay nhéCụ cho em hỏi mua con chíp đấy ở đâu ợ?
Vâng em biết mà không biết con chip này nó có lắp được cho con i30 của iem hông ạEm add lão vào group KMFC trên facebook rồi cơ mà, trong đó có đủ thông tin mà .
Một trong những morning khủng về độ xee làm cái này có đc gọi là độ ko ợ
Em nghĩ là lắp được vì huyndai và kia là một nhà nên mấy cái jack cắm đó em nghĩ là dùng chung đượcVâng em biết mà không biết con chip này nó có lắp được cho con i30 của iem hông ạ
Thành quả của 1 ngày độ đẽo đây các cụ ơi, hàng exled made in Korea bao giờ cũng là quá chuẩn
Gương điện trong xe của em nhìn thế này:Công nghệ electrochromic giúp hạn chế ánh sáng phản xạ từ gương hậu chiếu tới tài xế, ngăn ngừa hiện tượng chói mắt vì đèn pha của xe phía sau.
Gương chiếu hậu giúp lái xe nhìn được các xe phía sau. Thật không may điều này lại tạo ra một vài rắc rối cho tài xế vào ban đêm, lúc mà tất cả các xe đều bật đèn pha, nhất là các xe đã độ lên xenon thì lại càng khó chịu.
Ánh sáng từ đèn pha của xe phía sau phản xạ qua gương, chiếu thẳng vào mắt tài xế. Chói mắt là một trong những nguyên nhân lớn gây mất tập trung vào ban đêm. Ánh sáng cường độ mạnh làm mắt mất khả năng quan sát, thậm chí hiện tượng này còn kéo dài tiếp tục trong vài giây sau khi nguồn sáng biến mất. Khoảng thời gian tích tắc đó đủ để những điều tồi tệ nhất xảy ra.
Ngày nay, một vài hãng xe như Mercedes, BMW hay Ford đã tạo ra những mẫu gương có khả năng làm mờ đi khi bị ánh sáng cường độ mạnh chiếu vào.
Làm sao để xe nhận biết được trời tối? Cường độ sáng từ xe phía sau? Và gương được làm mờ như thế nào?
Việc nhận biết trời tối cũng như cường độ sáng bên ngoài được giải quyết đơn giản thông qua cảm biến ánh sáng. Tại phía sau gương có 1 cảm biến nhận biết ngày và đêm.
Phía trước gương có 1 cảm biến ánh sáng để nhận biết ánh sáng chiếu vào gương.
Cảm biến ánh sáng ở phía lưng của gương
Để làm mờ ánh sáng chiếu phản xạ lại, các hãng thường sử dụng công nghệ có tên gọi Electrochromic, đây là loại vật liệu đặc biệt có khả năng thay đổi màu dưới tác dụng của điện thế. Điện thế làm thay đổi lớp gen bên trong nằm giữa 2 tấm kính, nó có tác dụng ngăn cản ánh sáng truyền tới mặt phản xạ. Cường độ ánh sáng được giảm bớt đồng nghĩa với việc tia phản xạ cũng sẽ yếu hơn và tài xế không bị chói mắt.
Cấu tạo lớp Electrochromic giữa 2 lớp kính.
Nhìn ban đêm thì mặt gương thế này:
Thanh của em lắp trên xe thế này:Vài điều sơ lược về strut bar để mọi người nắm rõ hơn.
Thông thường thì mọi người hay nghĩ là strut bar sẽ giúp giữ hai cái đầu lò xo. Nhiều loại thì lò xo không nằm chung với cái trụ phuộc. Có thể tưởng tượng nó giống lò xo phía sau xe morning, là nằm rời.
Nhưng trên thực tế nó giúp hai đầu đỡ của trục nhún "cân bằng". Khi vào cua nhanh, hiện tượng thường thấy là 1 bên sẽ bị ép bẹp dí còn 1 bên thì nhấc lên. Thế thì cái bên nhấc lên ngoài quán tính còn có thêm sự hỗ trợ của lò xo bên đó, vì bản chất của lò xo là bật lên. Về phía bên bị ép, lò xo vẫn có xu hướng đẩy rất mạnh cái trụ nhún lên làm phần nào khung xe đỡ trụ phía trên cũng bị đẩy lên. Thế là mạnh thằng nào thằng đó đẩy vì nó hoạt động độc lập, và thêm một số lực khung xe sẽ bị vặn xoắn đi. Thường thì máy xe nằm đằng trước nên đằng trước xe rất nặng, ==> quán tính cũng lớn.
Theo hình:
Gắn strut bar vào thì trước tiên giúp cái khung xe cứng hơn. Tiếp theo là khi vào cua, bên bị ép sẽ tạo lực đẩy lên, nó truyền vào strut bar, chuyển qua tới bên đầu kia là thành đè thằng kia xuống, cho nên xe luôn ở trạng thái cân bằng.
Strut bar sẽ được hỗ trợ tốt hơn khi nó đi cùng với Anti Roll Bar (thanh chống lật xe) hay còn gọi là Sway Bar. (Hình phía dưới vừa có Strut bar và anti roll bar)
Thằng Bum thối này lại ném đá hội nghị rồiCopy bài bên KMFC.VN sang đấy cũng mệt phết nhể, ngại quá
Em có ném đâu, má TLA đừng nói thế em lại ăn đủ gạch đá vào đầu bây giờ. Nói chân tình thì toàn bị các cụ nghĩ xiên nghĩ xẹoThằng Bum thối này lại ném đá hội nghị rồi
Và đây là thành quả:Mẹo nhỏ cho đồng hồ Taplo Morning 2011 trở về trước
Tren Camry nhà sản xuất thường cho đèn đồng hồ của Taplo sáng luôn khi bật chìa qua ON, để làm được điều đó trên Morning 2011 trở về trước, các bác hãy làm các bước đơn giản sau.
Đầu tiên mở 2 con ốc trên của đồng hồ ra, sau đó lấy miếng ốp nhựa đồng hồ ra
Sau khi lấy miếng ốp nhựa ra thì các bác sẽ thấy 4 con ốc bắt đồng hồ, mở luôn 4 con ốc ở 2 bên ra mới đem đồng hồ ra được.
Phía sau đồng hồ có 2 socket, một cái màu xanh và một cái màu trắng. Cái màu trắng là cái cần làm.
Trên socket trắng có một dây màu hồng, và 2 sợi dâu màu vàng đi vào một chỗ. Dây màu hồng là dây đèn dạ quang để rọi sáng đồng hồ, 2 dây màu vàng là dây Hot in ON or START, có nghĩa là dây cấp nguồn điện khi bật qua vị trí ON hoặc đề máy.
Bây giờ hãy cắt dây màu hồng ra, cắt cách xa socket trắng trên 6 cm, sau đó nối dây màu hồng mà còn dính với socket trắng với dây màu vàng, một trong 2 dây vàng, dây nào cũng được.
Lấy dây thắt gút cột chỗ nối lại cho điểm tiếp xúc tốt hơn, nếu chỉ nối mà không thắt gút, rồi dán băng keo thôi, thì sau một thời gian chổ nối đó không còn tiếp xúc tốt nữa, còn muốn ngon cơm thì hàn chì nó luôn.
sau đó dán băng keo lại chỗ nối dây và phía bên ngoài bó dây luôn. Cuối cùng lắp vào như củ, quy trình lắp thì ngược với quy trình tháo ra.
Với thao tác đơn giản này sẽ giúp cho chúng ta dễ quan sát đồng hồ hơn, mà không cần phải bật đèn Demi. Nhiều khi trời còn sáng trưng mà bật đèn demi cũng kỳ, cuối tháng trả tiền điện chết luôn, điện lại sắp lên giá nữa!