Chả là nhà cháu nhịn qua sang mãi mới mua được con FF 1.8 cũ(2011)
đi lốp nguyên bản thấy ồn quá nên nhà cháu quyết định nhịn thêm quà sáng tiếp để thay 4 quả lốp. Mới đầu còn đang lăn tăn giữa Primacy LC và PS 3.
Hôm nay vác xe ra đại lý lốp của Michelin Hải Phòng ( HPC ). Mới nói anh thay lốp chú sale đã ra quảng cáo lốp công nghệ mới nhất của Michelin - Mới ra hồi tháng 5-2013 là loại Primacy 3 ST. Trang chủ của Michelin VN vẫn chưa thấy post lên, công nghệ mới tinh tình tình... bala bla ...... Nghe tán cũng thấy bùi tai. Mềm ngang Primacy LC nhưng tuổi thọ và độ bám đường ngang với PS 3. Nhà cháu cũng hí hoáy vào hỏi anh google xem thế nào thì thấy có vẻ đúng
http://www.otosaigon.com/forum/Message/7139357-TRẢI-NGHIỆM-LỐP-XE-MỚI-MICHELIN-PRIMACY-3-ST-TRÊN-ĐẤT-THÁI/
. Công Nghệ :
Thoạt nhìn- ngoài vẻ đẹp vốn có của 1 chiếc lốp xe "hàng hiệu" mới tinh lốp Michelin Primacy 3 ST cũng không có nhiều khác biệt với 1 chiếc lốp thông thường, nhưng sau khi được tìm hiểu kỹ, những công nghệ đỉnh cao ẩn chứa bên trong lớp cao su đen nhánh mới dần được nhận thấy... Mang trong mình 4 công nghệ mới nhất của Mitchelin Primacy 3 ST có thể nói là sản phẩm thật đáng tiền trên thị trường hiện nay.
1. EvenPeak :
Khi vận hành, phần gai (hoa) lốp tiếp xúc với mặt đường sẽ gây ra tiếng ồn đặc trưng, tiếng ồn này phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có biên dạng và kích thước của gai (hoa) lốp. Thường thì việc tiếp xúc liên tục của các khối gai này xuống mặt đường sẽ tạo thành 1 âm thanh với tần số nhất định và có khả năng cộng hưởng âm gây nên tiếng ồn rất lớn, thế nên các chuyên viên thiết kế của Michelin đã tối ưu hóa việc sắp đặt biên dạng gai lốp sao cho tuyệt đối loại trừ khả năng cộng hưởng âm thanh, mở rộng dải âm tần để âm thanh dễ dàng bị triệt tiêu. Nhìn kỹ gai lốp Michelin Primacy 3 ST, ta sẽ thấy việc phân bố gai có vẻ rất ngẫu nhiên không theo qui luật nào cả, điều này đã được các chuyên viên mô phỏng rất chi li sao cho hợp âm phân tán đến mức thấp nhất tiếng ồn do lốp tạo thành.
2. CushionGuard:
Phần hông lốp đóng vai trò không kém quan trọng trong việc giảm thiểu tiếng ồn và tăng khả năng bám đường cho lốp. Với phần hông được thiết kế "no" hơn cộng với việc lớp bố được đan theo tính toán, phần hông của Michelin Primacy 3 ST có thể hấp thụ xung lực va chạm từ mặt đường tốt hơn, loại trừ ứng suất nén vào phần hông lốp và giảm sự nảy xóc khi vận hành trên đường xấu.
3. Flexmax :
Khả năng uyển chuyển của lớp cao su tiếp xúc với mặt đường được tăng cường tối đa, khối gai mềm dẻo sẽ ôm sát được các mấp mô tế vi trên mặt đường! Điều này giúp hiệu quả phanh (thắng) được cải thiện rất rõ rệt dù đường khô hay ướt. Khoảng cách phanh từ 100-0 km/h trên đường ướt đo được ngắn hơn 1.6m so với lốp Michelin Primacy 3 ST và 2.9m so với các sản phẩm đồng hạng, có lẽ không cần phải giải thích ai cũng hình dung ra những con số này giá trị như thế nào về mặt an toàn khi xe có thể dừng "sớm" hơn được từ nửa thân xe đến gần 1 thân xe khi gặp trường hợp khẩn cấp.
4. StabiliGrip :
Dù chỉ là 1 chi tiết rất nhỏ nhưng đây có lẽ là sự sáng tạo đáng giá nhất trong Michelin Primacy 3 ST: Trong mỗi rãnh gai phụ có 1 gờ nhỏ tương ứng với gai kế tiếp! Với StabiliGrip, các khối gai sẽ tự khóa với nhau khi chịu tải và tăng tiết diện tiếp xúc lên mức cao hơn, các khối gai nhờ liên kết nên vẫn rất ổn định và gia tăng tuổi thọ lên khoảng 25% so với sản phẩm tiền nhiệm là Primacy LC.
***********
Đọc nghe có vẻ bùi bùi tai. Thôi thì chuột bạch phát xem sao. Đỡ phải lăn tăn giữa LC va PS3
Và đến phần giá cả
Primacy LC : 2.7tr/quả
PS 3 : 2.83tr /quả
và Em nó Primacy 3 ST 2,990 tr
Đằng nào thì cũng cho thằng tèo đi học. Chơi luôn
Dc khuyến mại quả cân bằng và chỉnh độ chụm giá 500k. Máy móc ở đó khá ổn. Cái này cụ nào ở HP thì nên vào chỗ lạc tray máy xịn hơn là vào chỗ hòang diệu. Mặc dù cùng 1 cty.
Sau khi lắp cảm nhận độ ồn giảm khá nhiều. So với Primacy LC thì same same. Nhưng cảm giác lái và lúc ôm cua khá hơn LC. Hơi cứng hơn LC một chút
Và đây là hình ảnh của em nó ( Cái tem kia là nhà cháu tiện tay chụp của cỡ khác) và hình ảnh đã lắp vào xe. Lốp tuần 18 năm 2013
và 4 quả lốp cũ chờ thanh lý ( 205/55R16 - Goodyear)
Đã chạy 3.2v, về cơ bản là 4 quả ngon lành ko phồng, nứt, còn dày dạn, 2 quả mỗi quả có 1 miếng vá và 2 quả ngon lành.
Cụ nào có nhu cầu thì pm cháu (Hải Phòng nhá) hoặc call 098 Chín 99 sáu 2 một 1 Đạt - 1978. Cháu chả biết giá lốp cũ cứ phát bừa / quả
Mời các cụ phang gạch ợ
đi lốp nguyên bản thấy ồn quá nên nhà cháu quyết định nhịn thêm quà sáng tiếp để thay 4 quả lốp. Mới đầu còn đang lăn tăn giữa Primacy LC và PS 3.
Hôm nay vác xe ra đại lý lốp của Michelin Hải Phòng ( HPC ). Mới nói anh thay lốp chú sale đã ra quảng cáo lốp công nghệ mới nhất của Michelin - Mới ra hồi tháng 5-2013 là loại Primacy 3 ST. Trang chủ của Michelin VN vẫn chưa thấy post lên, công nghệ mới tinh tình tình... bala bla ...... Nghe tán cũng thấy bùi tai. Mềm ngang Primacy LC nhưng tuổi thọ và độ bám đường ngang với PS 3. Nhà cháu cũng hí hoáy vào hỏi anh google xem thế nào thì thấy có vẻ đúng
http://www.otosaigon.com/forum/Message/7139357-TRẢI-NGHIỆM-LỐP-XE-MỚI-MICHELIN-PRIMACY-3-ST-TRÊN-ĐẤT-THÁI/
. Công Nghệ :
Thoạt nhìn- ngoài vẻ đẹp vốn có của 1 chiếc lốp xe "hàng hiệu" mới tinh lốp Michelin Primacy 3 ST cũng không có nhiều khác biệt với 1 chiếc lốp thông thường, nhưng sau khi được tìm hiểu kỹ, những công nghệ đỉnh cao ẩn chứa bên trong lớp cao su đen nhánh mới dần được nhận thấy... Mang trong mình 4 công nghệ mới nhất của Mitchelin Primacy 3 ST có thể nói là sản phẩm thật đáng tiền trên thị trường hiện nay.
1. EvenPeak :
Khi vận hành, phần gai (hoa) lốp tiếp xúc với mặt đường sẽ gây ra tiếng ồn đặc trưng, tiếng ồn này phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có biên dạng và kích thước của gai (hoa) lốp. Thường thì việc tiếp xúc liên tục của các khối gai này xuống mặt đường sẽ tạo thành 1 âm thanh với tần số nhất định và có khả năng cộng hưởng âm gây nên tiếng ồn rất lớn, thế nên các chuyên viên thiết kế của Michelin đã tối ưu hóa việc sắp đặt biên dạng gai lốp sao cho tuyệt đối loại trừ khả năng cộng hưởng âm thanh, mở rộng dải âm tần để âm thanh dễ dàng bị triệt tiêu. Nhìn kỹ gai lốp Michelin Primacy 3 ST, ta sẽ thấy việc phân bố gai có vẻ rất ngẫu nhiên không theo qui luật nào cả, điều này đã được các chuyên viên mô phỏng rất chi li sao cho hợp âm phân tán đến mức thấp nhất tiếng ồn do lốp tạo thành.
2. CushionGuard:
Phần hông lốp đóng vai trò không kém quan trọng trong việc giảm thiểu tiếng ồn và tăng khả năng bám đường cho lốp. Với phần hông được thiết kế "no" hơn cộng với việc lớp bố được đan theo tính toán, phần hông của Michelin Primacy 3 ST có thể hấp thụ xung lực va chạm từ mặt đường tốt hơn, loại trừ ứng suất nén vào phần hông lốp và giảm sự nảy xóc khi vận hành trên đường xấu.
3. Flexmax :
Khả năng uyển chuyển của lớp cao su tiếp xúc với mặt đường được tăng cường tối đa, khối gai mềm dẻo sẽ ôm sát được các mấp mô tế vi trên mặt đường! Điều này giúp hiệu quả phanh (thắng) được cải thiện rất rõ rệt dù đường khô hay ướt. Khoảng cách phanh từ 100-0 km/h trên đường ướt đo được ngắn hơn 1.6m so với lốp Michelin Primacy 3 ST và 2.9m so với các sản phẩm đồng hạng, có lẽ không cần phải giải thích ai cũng hình dung ra những con số này giá trị như thế nào về mặt an toàn khi xe có thể dừng "sớm" hơn được từ nửa thân xe đến gần 1 thân xe khi gặp trường hợp khẩn cấp.
4. StabiliGrip :
Dù chỉ là 1 chi tiết rất nhỏ nhưng đây có lẽ là sự sáng tạo đáng giá nhất trong Michelin Primacy 3 ST: Trong mỗi rãnh gai phụ có 1 gờ nhỏ tương ứng với gai kế tiếp! Với StabiliGrip, các khối gai sẽ tự khóa với nhau khi chịu tải và tăng tiết diện tiếp xúc lên mức cao hơn, các khối gai nhờ liên kết nên vẫn rất ổn định và gia tăng tuổi thọ lên khoảng 25% so với sản phẩm tiền nhiệm là Primacy LC.
***********
Đọc nghe có vẻ bùi bùi tai. Thôi thì chuột bạch phát xem sao. Đỡ phải lăn tăn giữa LC va PS3
Và đến phần giá cả
Primacy LC : 2.7tr/quả
PS 3 : 2.83tr /quả
và Em nó Primacy 3 ST 2,990 tr
Đằng nào thì cũng cho thằng tèo đi học. Chơi luôn
Dc khuyến mại quả cân bằng và chỉnh độ chụm giá 500k. Máy móc ở đó khá ổn. Cái này cụ nào ở HP thì nên vào chỗ lạc tray máy xịn hơn là vào chỗ hòang diệu. Mặc dù cùng 1 cty.
Sau khi lắp cảm nhận độ ồn giảm khá nhiều. So với Primacy LC thì same same. Nhưng cảm giác lái và lúc ôm cua khá hơn LC. Hơi cứng hơn LC một chút
Và đây là hình ảnh của em nó ( Cái tem kia là nhà cháu tiện tay chụp của cỡ khác) và hình ảnh đã lắp vào xe. Lốp tuần 18 năm 2013
và 4 quả lốp cũ chờ thanh lý ( 205/55R16 - Goodyear)
Đã chạy 3.2v, về cơ bản là 4 quả ngon lành ko phồng, nứt, còn dày dạn, 2 quả mỗi quả có 1 miếng vá và 2 quả ngon lành.
Cụ nào có nhu cầu thì pm cháu (Hải Phòng nhá) hoặc call 098 Chín 99 sáu 2 một 1 Đạt - 1978. Cháu chả biết giá lốp cũ cứ phát bừa / quả
Mời các cụ phang gạch ợ
Chỉnh sửa cuối: