- Biển số
- OF-41496
- Ngày cấp bằng
- 24/7/09
- Số km
- 559
- Động cơ
- 472,300 Mã lực
Chuyện của e nó hơi dài, mong các cụ tư vấn giúp:
V2 e là I30cw đời 2009. cách đây 1,5 năm vào 1 ngày đẹp chời, e đem v2 đi cân bằng động và chỉnh độ chụm. chỉnh xong về thử e thấy vô lăng nặng hơn trước, và đặc biệt việc trả lái kém hơn hẳn ( e phải tốn thêm cơm để volang trả về vị trí thăng bằng). e quay lại chỗ chỉnh độ chụm thì người ta k biết, đành phải đưa vào hãng. mới đầu e nghĩ cũng đơn giản, ai ngờ hãng nó tháo hết thước lái của e mà kết quả sau đó bệnh k hết mà còn nặng hơn. e có alo cho cụ hardtop, cụ ấy bảo bệnh v2 e lúc đầu rất dễ, chỉ cần cần đặt lại tay lái 60s là xong, nhưng bây giờ do hãng đã tháo thước lái ra rồi nên e quyết tâm mang ra Hà Nội để sửa ( e ở miền Trung ạ). Kết quả khá là mỹ mãn, không được 100% như xưa nhưng cũng đc tầm 90-95%: việc đánh lái trả lái rất ngọt. Tuy nhiên nó lại phát sinh 1 bệnh mà sau đó e mới phát hiện ra. E thường xuyên phải lái đi xa khoảng 100km, mỗi lần như vậy là tay trái e lại mỏi nhừ. Lúc đầu e nghĩ là do lệch lái sang phải, e có mang đi đo chỉnh lại bằng thước dây ở vài nơi nhưng toàn thấy bảo là cân rồi, k phải chỉnh. Bản thân e tự kiểm tra thì thấy lốp mòn đều, để volang thẳng thả tay ra thì thấy lúc nhao sang phải, lúc nhao sang trái chả biết thế nào mà lần ( số lần nhao sang phải nhiều hơn chắc là do đường).
E chịu đựng như vậy đã 1 năm rưỡi rồi hôm nay quyết tâm lập thớt hỏi các cụ e có nên đem đi chỉnh độ chụm bằng máy tiếp không. biết đâu chỉnh bằng thước dây k phát hiện ra, mà chỉnh bằng máy lại được thì sao. tuy nhiên e cũng rất sợ chỉnh bằng máy xong nó lại bị bệnh như lần trước, e lại phải đem ra hà nội thì nản lắm.
Mong các cụ tư vấn giúp. Riêng về cái bệnh mỏi tay, e có càm giác là do việc đánh lái nhẹ sang trái ( góc khoảng 5-10 độ ) nó nặng hơn bình thường thì phải
V2 e là I30cw đời 2009. cách đây 1,5 năm vào 1 ngày đẹp chời, e đem v2 đi cân bằng động và chỉnh độ chụm. chỉnh xong về thử e thấy vô lăng nặng hơn trước, và đặc biệt việc trả lái kém hơn hẳn ( e phải tốn thêm cơm để volang trả về vị trí thăng bằng). e quay lại chỗ chỉnh độ chụm thì người ta k biết, đành phải đưa vào hãng. mới đầu e nghĩ cũng đơn giản, ai ngờ hãng nó tháo hết thước lái của e mà kết quả sau đó bệnh k hết mà còn nặng hơn. e có alo cho cụ hardtop, cụ ấy bảo bệnh v2 e lúc đầu rất dễ, chỉ cần cần đặt lại tay lái 60s là xong, nhưng bây giờ do hãng đã tháo thước lái ra rồi nên e quyết tâm mang ra Hà Nội để sửa ( e ở miền Trung ạ). Kết quả khá là mỹ mãn, không được 100% như xưa nhưng cũng đc tầm 90-95%: việc đánh lái trả lái rất ngọt. Tuy nhiên nó lại phát sinh 1 bệnh mà sau đó e mới phát hiện ra. E thường xuyên phải lái đi xa khoảng 100km, mỗi lần như vậy là tay trái e lại mỏi nhừ. Lúc đầu e nghĩ là do lệch lái sang phải, e có mang đi đo chỉnh lại bằng thước dây ở vài nơi nhưng toàn thấy bảo là cân rồi, k phải chỉnh. Bản thân e tự kiểm tra thì thấy lốp mòn đều, để volang thẳng thả tay ra thì thấy lúc nhao sang phải, lúc nhao sang trái chả biết thế nào mà lần ( số lần nhao sang phải nhiều hơn chắc là do đường).
E chịu đựng như vậy đã 1 năm rưỡi rồi hôm nay quyết tâm lập thớt hỏi các cụ e có nên đem đi chỉnh độ chụm bằng máy tiếp không. biết đâu chỉnh bằng thước dây k phát hiện ra, mà chỉnh bằng máy lại được thì sao. tuy nhiên e cũng rất sợ chỉnh bằng máy xong nó lại bị bệnh như lần trước, e lại phải đem ra hà nội thì nản lắm.
Mong các cụ tư vấn giúp. Riêng về cái bệnh mỏi tay, e có càm giác là do việc đánh lái nhẹ sang trái ( góc khoảng 5-10 độ ) nó nặng hơn bình thường thì phải