Phú Quốc - Đi và cảm nhận.

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,656
Động cơ
471,450 Mã lực
Nhà em vừa đi nghỉ ở Phú Quốc về, phải nói là hài lòng với những gì mình được đón nhận. Tất nhiên, đi du lịch mỗi nơi mỗi khác, mỗi người đi lại có những cảm nhận khác nhau, có người cảm thấy thích, có người lại không. Đối với em thì cứ mỗi lần được chạm chân đến một vùng đất mới dù ở VN hay ở nước ngoài là em đã cảm thấy thích thú và mãn nguyện rồi.
Quay lại chủ đề, vì năm nay là kỉ niệm 10 năm mái nhà em còn nguyên vẹn nên Gấu nhà quyết định ra chỉ thị đi Phú Quốc chơi, lúc đầu cũng hơi hoang mang vì hỏi anh Gúc thì ôi thôi nó vô vàn kết quả, để lựa chọn thì quả là khó khăn. Điều đầu tiên em làm là đi kiểm tra các hãng máy bay có chuyến bay thẳng từ HN đi PQ, tìm ra được 2 hãng là Vietjet air và VN airline. Cũng may mắn tìm ngay đc của VN AL vẫn còn vé giá rẻ. Em nhờ được mợ Tâu nhà LGT trợ giúp nên khâu đặt vé cũng diễn ra nhanh chóng.
Vé chuyến đi :

Vé chuyến về:

Gấu nhà em xem xét và đặt phòng ở EDEN. Vô tình sao lại vớ ngay được bài của cụ Bóng Chày và mợ Dims trên OF nhà mình, em như người vớ được bí kíp lâu năm, ngấu nghiến ngồi đọc và ngâm cứu. Về nói chuyện với Gấu, thế là Gấu gọi điện hủy ngay phòng ở Eden và book phòng ở Famiana RS với giá khuyến mãi 2,6tr/phòng/ngày. Vậy là các khâu chuẩn bị đã hoàn tất, chỉ chờ ngày lên đường, trong cả một khoảng thời gian chờ đợi, ngày nào 2vc em cũng đi tìm những địa chỉ cần quan tâm cho chuyến đi, bổ ích nhất vẫn là bài của cụ Bóng chày. Rồi ngày lên đường cũng đến. cả nhà háo hức nằm không ngủ được chỉ chờ trời sáng để lên đường. 5h sáng cả nhà đã dậy hết và rất nhanh chóng, 6h nhà em xuất phát thẳng tiến Nội Bài.
Em bay chuyến 10h15, đúng 09h00 em đã có mặt tại NB:

Chuyển đồ đạc xuống xe và để cho Gấu vào làm thủ tục, em đánh xe ra bão xe mà cụ Bóng chày đã chỉ, là một bãi xe khá rộng ngay cạnh trạm thu phí sân bay rẽ trái sang, với giá gửi xe là 60k/ ngày đêm. Sau đó em quay lại sân bay và vào phòng chờ bay.
Sau 2h bay em đã đặt chân lên hòn đảo thơ mộng mang tên Phú Quốc. Một sân bay mới được xây dựng, đẹp và thoáng mát, đó là cảm nhận của em ngay từ đầu tiên :





Ngay sau đó, người của khách sạn đã có ô tô chờ sẵn để đón nhà em về khách sạn. Cản nhận của em đây là một rs mới xây dựng còn mới nên mọi thứ trong rất đẹp, dễ chịu. Nhưng có một điều làm em cảm thấy chưa chiên ngiệpp lắm là vì khi khách đến, k/s để cho khách đứng ở quầy lễ tân đợi, sau đó làm thủ tục nhận phòng xong, lúc đó mới mời vào một nhà hàng cạnh đó dùng nước mát, nó hơi ngược thế nào ấy nhỉ? em đi mấy nơi thì khi đến trong lúc người nhà chờ đọi làm thủ tục thì nên mời khách vào dùng nước mát thì hay hơn là để đứng đợi như thế.



Hành lang đi lại trong khuôn viên RS

Xong khi xong phần thủ tục nhận phòng, em được hướng dẫn về phòng nghỉ, khu rs này cũng đã được cụ Bóng chày mô tả qua nên cũng không nói nhiều về nó nữa, đại loại họ chia thành các Bungalow, 1 Bungalow có 4 phòng nghỉ như nhau, phía sát bờ biển là các villa. (phần này ảnh em sẽ bổ sung sau). Tranh thủ làm bữa cơm tại rs rồi về nghỉ một chút, cơm canh đơn giản như thế mà ăn trong resort này cũng gần 1 củ. Nghỉ đâu 1 tiếng thì cả nhà ùa ra chiếm lĩnh bể bơi rồi bãi biển rồi lại bể bơi ...
Khu bể bơi, nhà ăn nhìn từ biển vào:


Khu nghỉ ngơi hóng gió biển nằm ngay sát bờ biển.

Bãi biển của resort



F1 lớn nhà em đây ạ

Cảm nhận của em về cái Famiana RS này : Nói chung về chỗ ăn nghỉ thì em chưa biết các khu khác ra sao, nhưng về khu này em thấy hoàn toàn đẹp, yên tĩnh. Thái độ của các nhân viên rất lịch sự, gặp bất kỳ ai họ đều mỉm cười và chào khách rất lễ phép, thấy ai đang mang cái gì đó họ đều chạy đến giúp. Tuy nhiên có một vài điều em nghĩ cũng nên phải thay đổi để xứng đáng hơn với cái tên RESORT hơn là : Ăn sáng Búp-phê ở đây quá nghèo nàn về món ăn và gần như ngày nào cũng giống nhau ( cái này chỉ tương đương với khách sạn bình thường), ở phòng nghỉ thì ko hiểu sao kiến ở đâu hiều thế, cứ ăn hoa quả gì bỏ ra để bên ngoài khảng 15 phút là kiến con bé tí ở đâu bu đầy, em có chụp ảnh, nhưng có lẽ cái này e ko up lên làm gì cả, cũng có thể nó theo thời tiết nên có kiến mà thôi. Tóm lại một khu nghỉ đẹp, thân thiện.
Sau khi tắm táp thỏa thê, nhà em kêu taxi lên TT Dương Đông vào chợ đêm Dinh Cậu để bắt đầu thưởng thức hải sản của Phú Quốc, taxi tính tiền theo km, phải nói là do ở ngoài đảo nên chắc xăng dầu giá cũng cao nên giá taxi cũng cao hơn đất liền, xe taxi ở đây hầu hết là xe 7 chỗ (innova và carent), từ Famiana lên đến chợ đêm hết 80k với quãng đường 5,5km:


Phải nói là khá tấp nập người ra vào khu này, tây ta đủ cả, đi vào trong đập vào mắt là các sạp hải sản nhìn rất bắt mắt :



Tôm hùm nè (Máy chú taxi bảo Phú quốc không nuôi đc tôm hùm, mà lấy từ Nha Trang vào)

Nhìn trông ngon nhỉ các cụ/ các mợ, nhưng phải nói thật khi nhà em ăn, ngay cả tôm hùm cảm giác nó cứ nhàn nhạt làm sao ấy, không có cái vị của hải sản như em ăn ở quê em. Chính vì thế trước hôm về em cũng thử quay lại ăn một bữa nữa tại đây xem nó thế nào, vì em nghĩ hôm đầu hơi mệt nên ăn nó thế, em gọi các món khác, thì ôi thôi cũng chả có gì khác mấy, nhất là em đã so sánh với ăn ở Hàm Ninh thì đúng là khác một trời một vực. Em đi soi kỹ lại thì có một nhận xét là: toàn bộ đồ ăn ở đây đều là ướp lạnh, có khi ướp lạnh đến cả tuần rồi ấy, nên sở trường của họ ở đây chuyên về món nướng và tẩm ướp gia vị vào để che mắt và làm cho người ăn nhìn vào thấy ngon. Cũng phải nói là công nghệ sắp xếp và tẩm ướp của những quán ăn ở đây thật là tài tình, nhìn rất bắt mắt, ai nhìn vào cũng chỉ muốn lao vào ăn ngay mà thôi. Đó là cảm nhận của em về chợ đêm Dinh Cậu, nếu có lần sau vào PQ em chắc chắn không ăn ở đây nữa.
Bonus cô bán kem tại chợ đêm kô biết có phải cô bán kem của cụ Bóng chày không nhỉ :

ăn uống xong xuôi cả nhà em lại bắt xe về RS, thế là hết một ngày đầu tiên:
 
Chỉnh sửa cuối:

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,656
Động cơ
471,450 Mã lực
Ngày thứ 2.
Từ hôm trước từ sân bay về Rs, rồi trên taxi, rồi ăn ở chợ đêm, đâu đâu cũng thấy tiếp thị các tờ rơi về các tuyến du lịch trên Phú Quốc. Tuyến phía Nam, phía Bắc, đi câu cá, câu mực,... nhiều nhiều. Giá cả cũng đủ loại, nhiều hình thức. Nếu như mình ít người thì đi ghép đoàn khác, cũng có thể mình thích thì thuê hẳn một taxi đi cho chủ động. Nhà em chọn tour Nam đảo, đây là tour mà hầu hết mọi người đều chọn, tour này đi các điểm : Cơ sở làm rượu Sim, nuôi cấy ngọc trai, nhà tù Phú Quốc, sản xuất mắm, Bãi Sao, vườn tiêu, làng chài Hàm Ninh và Dinh Cậu. Nói chung nếu đi ghép đoàn thì mình phải phụ thuộc vào cả đoàn, tức là họ đi đâu mình phải theo đó, con đi riêng thì mình thích đi điểm nào thì mình đi, mình có thể bỏ một số điểm nếu mình cảm thấy mệt và không thích. Tour Nam đảo theo em nhìn thấy nếu đi ghép đoàn thì từ 200k đến 250k/người. Còn đi riêng thì thuê một xe taxi giá từ 600k - 800k/ trọn gói từ 8h30 sáng đến 16h30 (tùy theo mình mặc cả với taxi)
Em thuê chú taxi này đi chọn gói đây ạ (riêng chú taxi này em sẽ có viết riêng về vụ đi Hàm Ninh của em):


Điểm đầu tiên em đặt chân đến là cơ sở sản xuất rượu Sim:
Đến đây mình được ra thăm vườn Sim, và đc nghe giới thiệu về tác dụng của Sim và sản phẩm làm ra từ Sim, nghe thấy bùi tai thì mua về làm quà và họ cũng gói rất cẩn thận cho những ai đi máy bay. Thực tế chỉ có thế thôi, không có gì độc đáo lắm.

Rời Cơ sở làm rượu Sim, xe lại đưa em tiếp tục đến điểm thăm quan mới là cơ sở nuôi cấy ngọc trai, nghe nói Phú Quốc là nơi nuôi cấy ngọc trai rất nhiều, dọc bờ biển bãi dãi đâu đâu cũng nhìn thấy các bãi nuôi ngọc trai, chú lái xe định dẫn em vào cơ sở của Úc, nhưng em đc cụ Bóng kể rồi nên em yêu cầu được vào cở của người Việt. Đây là một cơ sở của một ông chủ có tên là Hồ Phi Thủy (Hồ không có nước, thế mà lại làm đc nghề ngọc trai ).
Đường đến cơ sở làm ngọc trai là con đường đất chạy dọc bãi biển gọi là bãi Dài ( hay bãi trường gì đó), nghe chú taxi nói là dân ở con đường này đã được giải tỏa về khu tái định cư và giành đất ở để xây các khu resort và khách sạn hết.


Nơi nuôi cấy ngọc trai ngoai biển:

Đến nơi khi bước chân vào thăm quan và mua sắm ngọc trai có mấy em ra tiếp đón và biểu diễn cách mổ trai lấy ngọc như thế nào:

Và ngọc đây ạ, theo em ý nói viên này nuôi được 3 năm:


Bên trong là một gian nhà rất rộng, và bày đủ loại ngọc trai, ít tiền nhất là mấy cái vòng đeo tay, nhẫn, cao hơn là các vòng đeo cổ, hoa tai giá cả thì em thấy từ 500k đến vài trăm triệu, cái này các Gấu các Mợ có cho vào đây dứt cũng không ra, bung tiền ra mua, vì em thấy các Gấu các mợ vào đây đều mê mẩn ko muốn về nữa.



Phải mất hơn 1h đồng hồ ở đây em mới lôi Gấu ra khỏi cơ sở này được.
Nơi đến tiếp theo của em là Nhà tù Phú Quốc, nơi này thì cụ Bóng cũng đã kể rồi, e xin phép ko kể nữa chỉ có một vài cảm nhận là, mọi thứ mới xây dựng lại nên còn mới, nhưng chỉ có cái là một di tích được công nhận là di tích đặc biệt, trong khi du khách đang mải miết xem và hồi tưởng lại những cái khốc liệt năm xưa thì 11h00 hết giờ làm việc, các cô chú ở đó thản nhiên ủn khách ra ngoài, đóng cổng và đi về trong sự ngỡ ngàng của bao người. chỉ còn cổng đi bộ là mở mà thôi. Em lang thang đánh rơi mất cái mũ của OF mà ko còn cơ hội quay vào tìm. Đấy là em còn chưa nói trong phòng truyền thống tùi không có điện, muốn xem ảnh thì ai cũng thấy bật điện thoại lên soi để xem, ấy thế mà bên nhà tù lối đường hầm vẫn có điện. Đây cũng là nói thăm quan mà em háo hức nhất, vì trước đây em có đọc quyển truyện của Nhà Lao Cây Dừa của bác Chu Lai, và lần này em được nhìn tận mắt các demo. Em ko dám đưa ảnh lên nữa, vì em đưa trên FB nhiều bác chém em quá vì cho rằng em lôi lại những bi cảnh lịch sử, bác nào thích xem thì vào đây nhé :
http://www.facebook.com/media/set/?set=a.323757434393824.1073741826.100002787105690&type=1
Sau khi chui ra khỏi được cánh cổng nhà tù, em được bác taxi dẫn sang cơ sở làm Mắm ngay bên đối diện, phải nói là khi xem cái tour này, nghe đến giới thiệu chỗ này chỗ kia thì mình cứ nhắm mắt đưa chân đi xem, chủ yếu là thỏa cái trí tò mò mà thôi, mục đích là muốn được xem tận mắt cái lò làm mắm sao, chứ vào chỗ này cũng chả có gì đáng xem cả, em dừng ở đây khoảng 20 phút và đi luôn:
Cơ sở làm mắm đây ạ :

Họ bán toàn cá khô, mực khô... một hai nắng, xem giá bán thấy Gấu nhà em bẩu nó cũng bằng giá ở quê em, có cái còn đắt hơn nên em cũng chả mua gì ở đây.

Cũng đã thấm mệt cần được nghỉ ngơi, em bảo bác tài xế cho xe đi thăm và an trưa tại Bãi Sao, đường vào Bãi Sao cũng là một con đường đất, Gấu nhà em cứ thắc mắc, một khi du lịch đẹp thế này sao không đầu tư làm con đường đẹp vào các bãi tắm mà cứ để mấy con đường đất đỏ bụi mù này? em thì lại thấy khác em cứ thích họ để như vậy tạo cảm giác cho ta thấy một sự hoang sơ hơn là làm con đường đẹp phá đi cái cảnh quan tự nhiên của nó, 2 bên đường trồng rất nhiều cây đào lộn hột ( cây điều). Em lại phải nói qua một chút về các con đường ở Phú Quốc, hiện nay trên đảo đang xây dựng 2 trục đường chính nối Bắc -- Nam và Đông --- Tây, đường rất rộng, theo dự kiến khoảng 2 năm nữa thì đường làm xong. Điện lưới quốc gia cũng đang được kéo dây ngầm từ Kiên Giang ra, tuy nhiên ở các khách sạn họ vẫn chạy máy phát nên điện tương đối ổn định.
Đây là hình ảnh các con đường đang làm dở dang :

Đoạn này đã trải nhựa xong, rất đẹp

Vậy là 2 năm nữa Phú Quốc sẽ có những con đường đẹp, đi lại dễ dàng hơn.
Đến Bãi Sao, gia đình em cũng thấm mệt, vào quán để gọi ăn trưa thì ôi thôi, hôm nay quán ăn đông quá, túm mãi mới được em phục vụ ra để gọi món, đợi đến 30 phút mới có đồ ăn, hơi mệt một tí.
 
Chỉnh sửa cuối:

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,656
Động cơ
471,450 Mã lực
Một phần vì mệt mỏi phải chờ cơm, nên đến lúc có cơm lên em cũng chả chộp được món nào cả, ăn xong e thuê 2 cái ghế ngoài bãi biển để nghỉ, bọn trẻ con thì cho xuôi cơm 30 phút chúng lại bắt đầu nhẩy xuống biển, đúng như lời đồn, Bãi Sao tuyệt đẹp với một bĩa biển lý tưởng, nước trong xanh, sóng nhẹ, bãi cát trắng trải dài :



Em chụp được các nhà sư cũng đang làm dáng chụp ảnh kỉ niệm trước một cảnh quan đẹp như thế này:

Một sự suy tư ngẫm lại một thời oanh liệt đã qua của một cự chiến binh khi trở lại thăm nơi mình đã bị giam cầm:

Nguyên nhân làm quán ăn hôm nay đông là một phần có các cụ CCB đến chơi, phần nữa là em gặp ngay hội Mec của otosaigon.com cũng đến đây dư lày ạ, toàn Mẹc thui :

Rời Bãi Sao em lại tiếp tục hành trình đến Vườn Tiêu, cũng chả có gì cả ngoài cái vườn trồng hạt tiêu, một quầy bán sản phẩm, ở đây có thể mua về làm quà cũng được đây ạ, vì nghe đồn tiêu trắng PQ là nhất VN, có mỗi cái vườn này thôi ạ, nhà em cũng chỉ loanh quanh làm vài kiểu ảnh rồi mua ít hạt tiêu về làm quà :

Rời Vườn Tiêu em đến với Làng chài Hàm Ninh, nghe đến tên của nó em đã thấy háo hức, vì có lẽ đây là một trong 3 điểm đi thăm quan ngày hôm nay mà em thấy hài lòng nhất, cụ tỉ về nó thì cụ Bóng đã kể rồi, mời các cụ, các mợ xem ở đây
http://www.otofun.net/threads/476745-du-xuan-o-phu-quoc-tet-2013/page2
Sau khi lang thang ở làng chài, Gấu nhà em thì vào Kim cương xem các món ăn để đặt ăn cho bữa tối, vì lúc này mới 16h00 ăn ngay thì sớm quá nên em đặt ăn để tối quay lại. em đi dọc cầu tầu chơi, gặp một hình ảnh bà cụ mò ngao mà em vẫn cứ áy náy cho đến giờ, khi hỏi bà là bà mò được nhiều không, bà đưa cái can cắt một mặt cho em xem khoảng được 4 -5 kg, mà bà bảo mò 4 hôm nay rồi mới đc như thế, một kg bà bán giá 20.000 đồng cho các nhà hàng ở đó, vì em đứng trên cầu cao quá không tiếp cận được bà, một phần tư tửng ko hiểu sao cứ phân vân định mua giúp bà nhưng em lại sợ ko biết mang nó đi đâu để nấu, rồi cứ phân vân ... nói chung không hiểu sao nữa và em chả giúp được bà cụ gì cả, đó là điều em áy này nhất chuyến đi này, nếu như em có dịp đi lại chắc chắn em sẽ làm điều gì đó để giúp đỡ bà cụ, qua đây em cũng nhắn các cụ các mợ có đọc bài viết này của em có dịp đến Hàm Ninh nhìn thấy bà cụ này thì giúp em giúp đỡ bà cụ ấy nhé như mua chỗ ngao của bà cụ ấy, hoặc tặng bà cụ ấy chút tiền để mua gạo, .... em sẽ hậu tạ các cụ các mợ, sau khi lang thang xong, nhà em lại lên xe về Khách sạn :
Làng chài Hàm Ninh đây ạ:

Còn đây là bà cụ em gặp:

7h00 tối em lại kêu chú taxi buổi chiều đến đón đi ăn ở làng chài. Em chỉ chia sẻ vài món ăn ở đây mà em được thưởng thức, em vẫn vào Kim Cương ăn, e cũng thấy thái độ phục vụ ko có gì để chê, các cháu ngoan ngoãn, lễ phép, thức ăn được nấu nhanh.
Các món em thưởng thức
Bào ngư : 500k/kg
Gỏi cá chích:
Ngao
Cháo



Ốc nhẩy
Thiệt hại cho bữa ăn này của nhà em 3 F0 + 2F1 là 1,3 tr thì phải để mai em tìm xem cái ảnh hóa đơn đâu up lại món ăn cho nó chính xác nhá, chẹp chẹp nghĩ đến bây giờ vẫn thèm.
Ăn uống xong gia đình em về RS nghỉ ngơi, về đến nơi xảy ra một tình huống mà cũng là một bài học cho các cụ đi sau này là chú taxi tính tiền xe hết 670k cả đi lẫn về, giật hết cả nẩy, nhưng đó cũng là cái tính tin người, vì ai cũng nghĩ ngoài đó thật thà, xin lỗi các cụ nào đang yêu mến PQ em chỉ nói riêng chú taxi này thôi, ảnh xe đó em đã up lên bên trên đó. Thực tế ra nếu đi thì cũng chỉ hết hoẳng 400k - 500k như cụ Bóng đã đi mà thôi. Từ đây em mới rút ra một kinh nghiệm đi rất rẻ là. Ngày đó ta đi chơi tua phía Nam, chơi ở Bãi Sao lâu lâu một tí, nằm nghỉ hóng gió cũng đc, sau đó khoảng tầm 4 rưỡi ta quay về làng chài Hàm Ninh, vào đó đặt ăn rồi lượn lờ chơi ở đó chờ người ta nấu ăn để tầm 6h - 6h30 tối ta quay lại ăn là vừa. thường thì taxi họ tính giá tua này là 700k thời gian đi từ 8h sáng đến 16h30 chiều. Nếu về đến Hàm Ninh các cụ cứ mặc cả với taxi nếu họ chờ được thì họ chờ chở mình về không thì ta ăn xong gọi xe khác về (nếu họ chờ thì họ không đc tính thời gian chờ đầu nhé, coi như mình đi một chuyến tính km ) như vậy ta tiết kiêmk đc phân nửa xèng và gọi thêm bào ngư ăn cho nó sướng ạ.
( còn tiếp mời các cụ sang trang 6 ạ...)
 
Chỉnh sửa cuối:

Xamuxami

Xe tải
Biển số
OF-167638
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
234
Động cơ
300,703 Mã lực
Em đặt gạch hóng chuyến đi và ảnh của cụ.
 

FunK

Xe máy
Biển số
OF-87932
Ngày cấp bằng
9/3/11
Số km
94
Động cơ
408,440 Mã lực
Em chờ cụ review tiếp, đang ngâm cứu đi với bồ ra đảo ;))
 

chailang

Xe tải
Biển số
OF-150408
Ngày cấp bằng
25/7/12
Số km
482
Động cơ
361,924 Mã lực
cụ cho e ké nhờ viên gạch nhá :D
 

phi van minh

Xe hơi
Biển số
OF-123521
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
171
Động cơ
381,943 Mã lực
Chờ ảnh và học chút kinh nghiệm của cụ chủ ?
 

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,656
Động cơ
471,450 Mã lực
cụ cho e ké nhờ viên gạch nhá :D
Hê hê, cụ về đến nhà rồi hả? cụ kể chút chút gì của cụ đi, kể về Thiên Hải Sơn xem thế nào? e có người bạn đang định đặt phòng ở đó vào dịp tới.
 

Thanh Lam

Xe buýt
Biển số
OF-106910
Ngày cấp bằng
27/7/11
Số km
558
Động cơ
398,898 Mã lực
Nơi ở
ngã 3 hoặc ngã 4
Cụ còn pots nhiều địa danh, " Cụ nhớ chụp bước chân chúa Nguyễn Nhé"
 

Mỉnh kều

Xe buýt
Biển số
OF-183024
Ngày cấp bằng
2/3/13
Số km
737
Động cơ
342,240 Mã lực
Nơi ở
Phố cũ - Hà Nội
Hình như cụ đi hôm 27 tháng 11 phải ko ợ
 
Chỉnh sửa cuối:

Dims

Xe điện
Biển số
OF-2264
Ngày cấp bằng
4/11/06
Số km
2,224
Động cơ
588,320 Mã lực
Nơi ở
Lung tung linh tinh
Website
glaptop.com
Tôm hùm nè (Máy chú taxi bảo Phú quốc không nuôi đc tôm hùm, mà lấy từ Nha Trang vào)


Nhìn trông ngon nhỉ các cụ/ các mợ, nhưng phải nói thật khi nhà em ăn, ngay cả tôm hùm cảm giác nó cứ nhàn nhạt làm sao ấy, không có cái vị của hải sản như em ăn ở quê em. Chính vì thế trước hôm về em cũng thử quay lại ăn một bữa nữa tại đây xem nó thế nào, vì em nghĩ hôm đầu hơi mệt nên ăn nó thế, em gọi các món khác, thì ôi thôi cũng chả có gì khác mấy, nhất là em đã so sánh với ăn ở Hàm Ninh thì đúng là khác một trời một vực. Em đi soi kỹ lại thì có một nhận xét là: toàn bộ đồ ăn ở đây đều là ướp lạnh, có khi ướp lạnh đến cả tuần rồi ấy, nên sở trường của họ ở đây chuyên về món nướng và tẩm ướp gia vị vào để che mắt và làm cho người ăn nhìn vào thấy ngon. Cũng phải nói là công nghệ sắp xếp và tẩm ướp của những quán ăn ở đây thật là tài tình, nhìn rất bắt mắt, ai nhìn vào cũng chỉ muốn lao vào ăn ngay mà thôi. Đó là cảm nhận của em về chợ đêm Dinh Cậu, nếu có lần sau vào PQ em chắc chắn không ăn ở đây nữa.
Bonus cô bán kem tại chợ đêm kô biết có phải cô bán kem của cụ Bóng chày không nhỉ :
Em đã cảnh báo mọi người trước tết rồi mà không nên ăn ở đây, đắt đỏ và không tươi không vệ sinh rồi mà!!! Thôi ăn 1 bữa cho biết!!!

Tôm hùm em cũng cảnh báo rồi mà, họ khuân từ NT vào mà nị. Nhưng mờ cái cô bé bán kem sắp nổi tiếng rồiiiiiiiiiiiiiiii (Nhờ công cụ Bóng nhờ)!
 
Chỉnh sửa cuối:

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,656
Động cơ
471,450 Mã lực
Cụ còn pots nhiều địa danh, " Cụ nhớ chụp bước chân chúa Nguyễn Nhé"
Dạ, em lại chưa biết và chưa chụp đc cái đó cụ ạ.
Hình như cụ đi hôm 27 tháng 11 phải ko ợ
Dạ không, em đi hôm 15-18/3 vừa rồi ạ, còn cái ngày đó là ngày em đặt vé thôi ạ.
Em đã cảnh báo mọi người trước tết rồi mà không nên ăn ở đây, đắt đỏ và không tươi không vệ sinh rồi mà!!! Thôi ăn 1 bữa cho biết!!!

Tôm hùm em cũng cảnh báo rồi mà, họ khuân từ NT vào mà nị. Nhưng mờ cái cô bé bán kem sắp nổi tiếng rồiiiiiiiiiiiiiiii (Nhờ công cụ Bóng nhờ)!
Vâng, em cũng đọc cảnh báo của mợ rồi, dưng cơ mà nó tò mò quá, nên vào thử cảm giác đến 2 bữa liền, Đấy ngay cả cụ Chai ấy, em bẩu là ko ngon thế mà cứ đùng đùng phi vào ăn mới đểu chứ =))
 

giangsuki

Xe ngựa
Biển số
OF-5616
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
27,797
Động cơ
1,116,579 Mã lực
Tiếp đi lão, mà đi về chả thấy quà cáp gì nhể
 

namteo

Xe tải
Biển số
OF-71130
Ngày cấp bằng
20/8/10
Số km
216
Động cơ
429,770 Mã lực
em là em khoái cô bán kem rồi đấy hôm nào cũng thử làm chuyến xem kem có ngon ko:-?
 

X-trails

Xe cút kít
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
19,715
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Quang đi quẩn lại iem cũng đã gần 15 năm chung sống hòa bình với Gấu rùi. Iem sẽ lưu kinh nghiệm của kụ trong chuyến đi Phú Quốc. Thanks kụ chủ.
 

Ngố Tầu

Xe hơi
Biển số
OF-185505
Ngày cấp bằng
15/3/13
Số km
110
Động cơ
334,989 Mã lực
cụ đi mấy ngày đấy cụ ơi ??
 

anhkick

Xe hơi
Biển số
OF-2662
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
108
Động cơ
563,871 Mã lực
cô bé bán kem kia nổi tiếng khắp OF mất thôi, cơ mà càng nhìn em càng thấy duyên.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top