- Biển số
- OF-160691
- Ngày cấp bằng
- 14/10/12
- Số km
- 835
- Động cơ
- 357,470 Mã lực

Phương pháp này tác động vào kim pu tông của chế hòa khí và zich lơ chính hút xăng xuống.Căn 1 sợi dây đồng nhỏ vào lỗ hút xăng của zich lơ
Em áp dụng từ hồi 90 - 91. Con 67 của em toàn phải áp dụng cách này vì lỗ zic lơ nó to quá > xăng xuống nhiều gây ngộp xăng.Ối giời! Tại sao Cụ chưa đăng ký bản quyền
Cái trò này hình như có từ thời xe bãi nhật bắt đầu về Việt Nam!:78:
Ấy chết,em làm con Spacy nhà em 5 năm nay òi chưa bít chết máy là cái giề đâu ợEm cũng thử rồi nhưng mà xe khó để galanti lắm cụ ạ cứ dừng lại nhả tay ga la chết máy nên em khuyên không áp dụng cho xe tay ga.Mỗi lần đề là hao xăng lắm
Bác làm cách nào đấy, share cho mọi người tí bác!Ấy chết,em làm con Spacy nhà em 5 năm nay òi chưa bít chết máy là cái giề đâu ợ![]()
Thế hả bác thế thì em áp dụng ngayẤy chết,em làm con Spacy nhà em 5 năm nay òi chưa bít chết máy là cái giề đâu ợ![]()
Xin các cụ, các cụ toàn xúi trẻ con ăn *** gà.Tại phao xăng cắt 1 miếng vỏ lon bia nhỏ quấn khoảng 2 vòng để làm giảm khoảng lên xuống của kim putông(vẫn để khoảng nhỏ cho kim putông lên xuống).Em đang áp dụng cách này cho con dream của em.Không ảnh hưởng đến động cơ,xe vẫn tốt.Phương pháp này áp dụng cho xe số đã sử dụng lâu ngày.Không sử dụng phương pháp này cho xe máy tay ga vì động cơ xe tay ga là truyền động vô cấp vòng tua động cơ lớn hơn xe số.Xe côn tay thì em không biết vì chưa áp dụng bao giờ.Sau khi thực hành xong kiểm tra lại buji để xem muội bám nhiều hay ít ở "chấu",nếu thành công thì vẫn có muội bám, nếu "chấu" có mầu trắng là do ít xăng thì chỉnh lại tại phao xăng.
Ai lại làm thế cụ ơi.Chỉnh ít gió thì xăng bắt buộc phải bù thêm để xe nổ máy được.Làm thế khác nào đốt thêm tiền xăngCần gì hả cụ , cứ chỉnh vít gió chó nó ăn ít đi. Còn giclo nếu dùng nhiều bị roãng , ko bót thì thay cái mới phụ tùng bây giờ rất sẵn