Veloster MPi GDi tụ họp - Thảo luận hỏi đáp tư vấn !
Nhà cháu đứng ra mở thớt , tới nay đã được hơn 3 tháng sở hữu em nó rồi thì nhà cháu cũng có kinh nghiệm về em nó , tuy là xe đẹp lạ nhưng lại quá thiếu PR và kén đối tượng sử dụng
Nhận xét tổng thể khách quan của cháu :
Hình dáng , tên tuổi và thương hiệu
Hãng xe Hàn đang bứt phá về mặt mẫu mã và thương hiệu về dòng phổ thông so với dòng xe Nhật , hình dáng mới mẻ của Veloster là một ngoại lệ bởi thiết kế 2 + 1 chỉ mình Veloster có , rất đối xứng và đẹp đặc biệt vơới màu trắng , đỏ
Xe sở hữu kích thưoức của một chiếc hatchback cao 1m4 , rộng 1m8 và dài 4m35
Khoang lái khá rộng so với các dòng Mini Crz tương đương với Avante dù ngắn hơn
Đặc biệt lưu ý cửa thứ 3 cực thuận tiện so với các xe mang trên mình dáng vẻ thể thao , ghế sau chiều cao 1m8 ngồi sẽ gần chạm đầu vào trần , 4 người ngồi cực thoải mái , người thứ 5 ngồi vào giữa thì phải lót đệm ở mông vì ghế nhà sản xuất cố tình làm để cốc bằng nhựa chìm xuống
Cốp xe chỉ bằng 1 nửa của Camry 3.5 tuy nhiên có thể gập ghế sau lên nên vấn đề chở đồ không làm ta e ngại , có thể thấy chúng ta đang thực sự sở hữu 1 XE THỂ THAO CÓ THỂ SỬ DỤNG LINH ĐỘNG NHƯ HATCKBACK có nghĩa là 1 gia đình 4 người là hoàn toàn phù hợp
Máy móc , điều hòa và tiêu hao năng lượng
Cháu đang dùng bản Gdi nên máy ăn xăng Tp Hn vào khoảng 9- 10 lít và đường trường là 6 lít ( có kích hoạt nút Eco )
Điều hòa mùa hè đỉnh điểm 38 độ thì phải tắt Eco để tăng xuất thì 4 ng ngồi mới mát , bởi trần xe là kính 100% nên để dưới nắng khá nóng tuy nhiên nổ máy chạy 10p là ko có vấn đê gì
Máy móc bản gdi của nhà cháu thì vào Hyundai Giải phóng thay dầu ( 6000km 1 lần ) thì các bác phải thốt lên máy quá êm !
Các cụ gdi cũng lưu ý nên đổ xăng 95 để máy đạt công xuất tốt và bền xe nhất
Vận hành
Xe có hệ thống giảm xóc thể thao và các trợ điện để đảm bảo vận hành tốc độ cao an toàn , cháu chạy 60km vào cua gấp ko giảm tốc độ ko bị lắc *** xe rất bám đường
Tuy nhiên lốp xe 215/40R18 gốc của xe hãng Kumho khá mỏng và cứng nên các cụ sẽ thấy xe xóc khi vào ổ gà , cách khắc phục là thay 225 40r18 là ổn định nhất , hoặc 225 45 r18 để xe đi êm ái như Sedan luôn ạ, tuy nhiên cháu thấy chỉ nên lên 225 40r18 để giảm sóc bám đường tăng công xuất thôi nếu các cụ muốn cảm giác mặt đường của xe thể thao
Lái xe thì phải nó rằng vô lăng trợ lực quá nhẹ , tuy nhiê từ km 50 trở lên tay lái ghì và nặng dần
Cháu đã test 170 ở Đại lộ thăng long , khi tắt Eco thì 1 đạp lút ga là lưng dính ghế , khoảng 8s lên 100km, tốc độ cháu ko có gì phải lăn tăn mạnh ngang con 2.5 cơ quan cháu
Nội thất
Hàn thì các cụ cũng biết nội thất ra sao rồi tuy nhiên Veloster là xe có nội thất giải trí cực nhiều : màn hình 7 inch , bộ loa cao cấp 10 loa 2 siêu trầm Dimension 450W cực phê, kết nối bluetooth nghe nhạc và trả lời đt trên tay lái , cổng Usb để nghe nhạc ra khi ko dùng bluetooth hoặc sạc tạm , ổ điện 12V cháu ko nói. Ghế da thể thao, sấy 2 ghế trước , hệ thốn 8 túi khí , trần kính, ghế lái chỉnh điện , pô xe thể thao , âm thanh từ 2500rpm trở hết hú cũng rất tê tái ạ
Tổng kết :
quả đúng là một chiếc xe thể thao tiện dụng , đầy đủ các chức năng của giới trẻ lại có thể sử dụng đa năng ,những ánh mắt dõi theo khi cụ trên đường dù không phải các xe đình đám , xem Hunter City cụ LeMin Hoo chạy em nó thì cháu cũng nghĩ hình tg mình cũng đẹp thế hề hề
Vì xe khá trẻ và thể thao nên cháu nghĩ những ng trẻ từ 18-35 lái xe này mới hợp ạ
Cháu xin hết để đất lại cho các cụ chém
Nếu có cụ nào ở Hn cũng chạy xe và muốn giao lưu cứ nhắn cháu , số cầm chân của chaú 09660 9999.6
Quang Phuc
Nhà cháu đứng ra mở thớt , tới nay đã được hơn 3 tháng sở hữu em nó rồi thì nhà cháu cũng có kinh nghiệm về em nó , tuy là xe đẹp lạ nhưng lại quá thiếu PR và kén đối tượng sử dụng
Nhận xét tổng thể khách quan của cháu :
Hình dáng , tên tuổi và thương hiệu
Hãng xe Hàn đang bứt phá về mặt mẫu mã và thương hiệu về dòng phổ thông so với dòng xe Nhật , hình dáng mới mẻ của Veloster là một ngoại lệ bởi thiết kế 2 + 1 chỉ mình Veloster có , rất đối xứng và đẹp đặc biệt vơới màu trắng , đỏ
Xe sở hữu kích thưoức của một chiếc hatchback cao 1m4 , rộng 1m8 và dài 4m35
Khoang lái khá rộng so với các dòng Mini Crz tương đương với Avante dù ngắn hơn
Đặc biệt lưu ý cửa thứ 3 cực thuận tiện so với các xe mang trên mình dáng vẻ thể thao , ghế sau chiều cao 1m8 ngồi sẽ gần chạm đầu vào trần , 4 người ngồi cực thoải mái , người thứ 5 ngồi vào giữa thì phải lót đệm ở mông vì ghế nhà sản xuất cố tình làm để cốc bằng nhựa chìm xuống
Cốp xe chỉ bằng 1 nửa của Camry 3.5 tuy nhiên có thể gập ghế sau lên nên vấn đề chở đồ không làm ta e ngại , có thể thấy chúng ta đang thực sự sở hữu 1 XE THỂ THAO CÓ THỂ SỬ DỤNG LINH ĐỘNG NHƯ HATCKBACK có nghĩa là 1 gia đình 4 người là hoàn toàn phù hợp
Máy móc , điều hòa và tiêu hao năng lượng
Cháu đang dùng bản Gdi nên máy ăn xăng Tp Hn vào khoảng 9- 10 lít và đường trường là 6 lít ( có kích hoạt nút Eco )
Điều hòa mùa hè đỉnh điểm 38 độ thì phải tắt Eco để tăng xuất thì 4 ng ngồi mới mát , bởi trần xe là kính 100% nên để dưới nắng khá nóng tuy nhiên nổ máy chạy 10p là ko có vấn đê gì
Máy móc bản gdi của nhà cháu thì vào Hyundai Giải phóng thay dầu ( 6000km 1 lần ) thì các bác phải thốt lên máy quá êm !
Các cụ gdi cũng lưu ý nên đổ xăng 95 để máy đạt công xuất tốt và bền xe nhất
Vận hành
Xe có hệ thống giảm xóc thể thao và các trợ điện để đảm bảo vận hành tốc độ cao an toàn , cháu chạy 60km vào cua gấp ko giảm tốc độ ko bị lắc *** xe rất bám đường
Tuy nhiên lốp xe 215/40R18 gốc của xe hãng Kumho khá mỏng và cứng nên các cụ sẽ thấy xe xóc khi vào ổ gà , cách khắc phục là thay 225 40r18 là ổn định nhất , hoặc 225 45 r18 để xe đi êm ái như Sedan luôn ạ, tuy nhiên cháu thấy chỉ nên lên 225 40r18 để giảm sóc bám đường tăng công xuất thôi nếu các cụ muốn cảm giác mặt đường của xe thể thao
Lái xe thì phải nó rằng vô lăng trợ lực quá nhẹ , tuy nhiê từ km 50 trở lên tay lái ghì và nặng dần
Cháu đã test 170 ở Đại lộ thăng long , khi tắt Eco thì 1 đạp lút ga là lưng dính ghế , khoảng 8s lên 100km, tốc độ cháu ko có gì phải lăn tăn mạnh ngang con 2.5 cơ quan cháu
Nội thất
Hàn thì các cụ cũng biết nội thất ra sao rồi tuy nhiên Veloster là xe có nội thất giải trí cực nhiều : màn hình 7 inch , bộ loa cao cấp 10 loa 2 siêu trầm Dimension 450W cực phê, kết nối bluetooth nghe nhạc và trả lời đt trên tay lái , cổng Usb để nghe nhạc ra khi ko dùng bluetooth hoặc sạc tạm , ổ điện 12V cháu ko nói. Ghế da thể thao, sấy 2 ghế trước , hệ thốn 8 túi khí , trần kính, ghế lái chỉnh điện , pô xe thể thao , âm thanh từ 2500rpm trở hết hú cũng rất tê tái ạ
Tổng kết :
quả đúng là một chiếc xe thể thao tiện dụng , đầy đủ các chức năng của giới trẻ lại có thể sử dụng đa năng ,những ánh mắt dõi theo khi cụ trên đường dù không phải các xe đình đám , xem Hunter City cụ LeMin Hoo chạy em nó thì cháu cũng nghĩ hình tg mình cũng đẹp thế hề hề
Vì xe khá trẻ và thể thao nên cháu nghĩ những ng trẻ từ 18-35 lái xe này mới hợp ạ
Cháu xin hết để đất lại cho các cụ chém
Nếu có cụ nào ở Hn cũng chạy xe và muốn giao lưu cứ nhắn cháu , số cầm chân của chaú 09660 9999.6
Quang Phuc