- Biển số
- OF-47197
- Ngày cấp bằng
- 23/9/09
- Số km
- 119
- Động cơ
- 462,040 Mã lực
Tranh thủ kỳ nghỉ giữa học kỳ của mấy đứa nhỏ và rủ được thêm 2 nhà ông bạn thân cũng máu chơi bời, cả nhà em quyết vù ra Côn Đảo. Chuyến đi lần đầu ra Côn Đảo bắt đầu với nhiều háo hức và kết thúc với nhiều trải nghiệm thú vị. Và dù Côn Đảo đã từng là địa ngục trần gian, nhưng giờ với em nó thực sự là thiên đường J
Quyết định đi chỉ trước 1 tuần, cả nhà vội vàng đặt vé Air Mekong www.airmekong.com.vn thẳng tiến ra Côn Đảo. Nhà em đi vào mùa thấp điểm nên lúc về ko có chuyến bay thẳng về Hà Nội mà phải dừng ở Sài Gòn 15 phút lấy thêm khách và bơm dầu cho máy bay. Mùa hè Air Mekong có bay thẳng 2 chiều Hà Nội – Côn Đảo. Vé người lớn cũng tầm 6tr khứ hồi, trẻ em thì 75% giá người lớn.
Em Bombardier của Air Mekong cõng được hơn 90 khách. Ban đầu em cũng thấy lo vì thấy lốp trước của em nó còn nhỏ hơn cái bánh ô tô nhà mình. Nhưng rồi 1h45 phút bay êm ru, em nó hạ cánh nhẹ nhàng xuống sân bay Cỏ Ống – tên sân bay là vậy vì xung quanh đầy cỏ lau. Thêm điểm cộng cho Air Mekong vì tiếp viên nhẹ nhàng, lịch sự, ko như mấy em tiếp viên Vietnam Airlines nhìn câng câng phát chán (:-
Sân bay nhỏ, đường băng ngắn nên chỉ ATR của Vietnam Airlines và Bombardier của Air Mekong mới đáp xuống được. Upload và off load hàng hóa bằng xe tải nhỏ, khách lục tục đi bộ từ máy bay vào nhà ga
Sảnh nhà ga, bé thế này thôi
Quyết định đi chỉ trước 1 tuần, cả nhà vội vàng đặt vé Air Mekong www.airmekong.com.vn thẳng tiến ra Côn Đảo. Nhà em đi vào mùa thấp điểm nên lúc về ko có chuyến bay thẳng về Hà Nội mà phải dừng ở Sài Gòn 15 phút lấy thêm khách và bơm dầu cho máy bay. Mùa hè Air Mekong có bay thẳng 2 chiều Hà Nội – Côn Đảo. Vé người lớn cũng tầm 6tr khứ hồi, trẻ em thì 75% giá người lớn.
Em Bombardier của Air Mekong cõng được hơn 90 khách. Ban đầu em cũng thấy lo vì thấy lốp trước của em nó còn nhỏ hơn cái bánh ô tô nhà mình. Nhưng rồi 1h45 phút bay êm ru, em nó hạ cánh nhẹ nhàng xuống sân bay Cỏ Ống – tên sân bay là vậy vì xung quanh đầy cỏ lau. Thêm điểm cộng cho Air Mekong vì tiếp viên nhẹ nhàng, lịch sự, ko như mấy em tiếp viên Vietnam Airlines nhìn câng câng phát chán (:-
Sân bay nhỏ, đường băng ngắn nên chỉ ATR của Vietnam Airlines và Bombardier của Air Mekong mới đáp xuống được. Upload và off load hàng hóa bằng xe tải nhỏ, khách lục tục đi bộ từ máy bay vào nhà ga
Sảnh nhà ga, bé thế này thôi
Chỉnh sửa cuối: