[Funland] Chuẩn bị toàn bộ lực lượng để bắt đáy – Part 2

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
[FONT=&quot]Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn thân thương nhất đến các cụ OF vì những đóng góp, chia sẻ trong suốt 1 thời gian dài vừa qua.[/FONT]
[FONT=&quot]Vì thớt cũ đã quá dài và nội dung đã lỗi thời , cơ hội trước mắt là rất lớn nên em xin phép các cụ được lập thớt mới, hi vọng đợt này đúng sẽ may mắn kiếm được xèng mua sữa cho F1,F1' =P~[/FONT]
[FONT=&quot]Điều đầu tiên phải đề cập đến là xu hướng thị trường trong tuần sau : Giảm và giảm rất mạnh, rất khốc liệt và tàn ác....và khi đó cơ hội lớn sẽ mở ra.
[/FONT]
[FONT=&quot]1. Tại sao cơ hội tới là rất lớn, đơn giản là ta đang ở vùng quá bán, tức là thời điểm thích hợp để giải ngân cho dài hạn
[/FONT]
[FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot].2. Khi nào thì thị trường sẽ chạm đáy và bật lên ?Theo quan điểm cá nhân của em thì thời gian sẽ ko còn lâu nữa.[/FONT]
[FONT=&quot]- Uptrend chắc chắn là ko có, nhưng sóng hồi là điều em đang đợi.[/FONT]
[FONT=&quot]- Vĩ mô tốt lên ? nền kinh tế đi lên ? Hãy quên những mẩu bánh vẽ cũ rích này đi.,bài này giờ trẻ con cũng ko lừa nổi.
[/FONT]
[FONT=&quot]- Sóng hồi này khác gì so với những lần trước ? Khác ở chỗ sóng sẽ rất nét, lợi nhuận đạt được có thể bằng 1 sóng lớn và trong thời gian rất ngắn ( khoảng 2-4 tuần ).[/FONT]
[FONT=&quot]-Chiến thuật giải ngân thì mỗi cụ 1 phong cách khác nhau và mức độ chịu rủi ro khác nhau.[/FONT]
[FONT=&quot]Em xin phép đưa ra dấu hiệu và chiến thuật giải ngân của cá nhân, để các cụ tham khảo.[/FONT]
[FONT=&quot]Đoạn này em xin phép ko vẽ vời gì cả. HNX hiện tại ko còn sự hỗ trợ nào nữa. mấy cái con số 51,49,44 đối với em ko có ý nghĩa gì cả. Còn hỗ trợ của Vni gần nhất là 332, nếu thủng thì về 235 gì gì đó em xin phép vứt hết đi. Vì em ko có năng khiếu thầy bói và trí tưởng tượng cũng ko được phong phú.[/FONT]
[FONT=&quot]- Nguyên lý đầu cơ : mua của người chán, bán cho người thèm.[/FONT]
[FONT=&quot]Sau phiên giảm mạnh hôm nay, điểm qua 1 loạt các cty CK bắt đầu siết margin, hạn chế cho vay. Hành động này sẽ càng quyết liệt trong thời gian tới, và cái đích cuối cùng ko thể khác đc nữa là giải chấp toàn thị trường.[/FONT]
[FONT=&quot]Điều này em đã nói rất nhiều lần xuyên suốt 1 thời gian dài, đáy thật sự trước 1 con sóng. Và giờ nó đã ở rất gần đây ( gần là về thời gian trong khoảng 1 tháng tới, chứ ko phải gần về mức giá ) Vì đoạn này sẽ rơi cực mạnh và cực nhanh, sau đó hồi lên cũng rất khủng khiếp.[/FONT]
[FONT=&quot]Điều kiện giải ngân :[/FONT]
[FONT=&quot]- Có dấu hiệu giải chấp toàn thị trường ( quan trọng nhất )
[/FONT]
[FONT=&quot]- Volume đột biến : > 60,70 tr/ sàn, thậm chí là > 80tr/ sàn( bán sàn rất lớn và lực mua hấp thụ được hết, cung tiếp tục xả mạnh nhưng cầu vẫn đáp ứng đủ ) Nhưng điều này chỉ ok khi giải chấp toàn thị trường ( nếu nhầm giải chấp toàn thị trường có thể dính bulltrap).[/FONT]
[FONT=&quot]khi có đủ 2 điều kiện này, ko cần biết chỉ số lúc đó là bao nhiêu.,em chắc chắn sẽ giải ngân mạnh tay. Còn margin hay ko là tùy mức độ chịu rủi ro của các cụ.
[/FONT]
[FONT=&quot]Danh mục tham khảo :[/FONT]
[FONT=&quot]- CP nào đợt này giảm mạnh nhất.[/FONT]
[FONT=&quot]Dự kiến
[/FONT]
[FONT=&quot]Dòng CK : BVS, VND. bỏ SHS
[/FONT]
[FONT=&quot]Cơ bản nhưng có tính đầu cơ rất cao : CSM, VPK, OGC
[/FONT]
[FONT=&quot]KS : KTB, LCM
[/FONT]
[FONT=&quot]Dòng CP siêu lởm nhưng luôn tăng rất mạnh trong sóng hồi : PVA,HQC ( dòng này thì em ko bao giờ chơi, nhưng cũng điểm mặt qua )[/FONT]
[FONT=&quot]Thời gian gần đây còn nổi lên 1 CP rất đáng chú ý, đội lái rất khỏe và tính đầu cơ cực cao, 1 CP ko thể bỏ qua : FLC.[/FONT]
[FONT=&quot]Và những CP có thể tạo đột biến lớn : KBC,PVX.[/FONT]
[FONT=&quot]Tất cả những điều em nói ở trên sẽ trở thành sự thật nếu trong tuần sau vẫn giảm mạnh.[/FONT]
[FONT=&quot]Khi BK bị bắt, 2 sàn giảm mạnh 4 phiên rồi có lực hồi, ko bị giải chấp. Nhưng đợt này mà giảm mạnh thì sẽ ko cứu được đâu. Vì vùng giá lúc đó và bây giờ khác nhau xa lắm.
[/FONT]
[FONT=&quot]Những điều em viết hôm nay dù về sau có sai hay đúng thì em cũng ko sửa, gọi là kỉ niệm cho một suy nghĩ điên rồ về bắt đáy trong chứng thối.[/FONT]
[FONT=&quot]Cám ơn các cụ đã đọc những ý nghĩ điên rồ của em !
[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
3,112
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Em vào mở hàng cho các cụ.
Rất khó bắt đúng đáy. Quan điểm của em là ko mua cho đến khi có cơ hội rõ ràng. Đắt tý còn hơn là cutloss liên tục. Nếu máu thì các cụ nên mua tý ty lấy cảm giác thôi, chứ ko nên tất tay, tất chân. TT rất khó lường.
Chúc các cụ thành công.
 

vietpt87

Xe hơi
Biển số
OF-131731
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
104
Động cơ
373,558 Mã lực
Đúng là e cũng chưa có kinh nghiệm gì nhiều lắm, nhưng nghe bac VLchua phân tích thì cũng thấy húng, hy vọng sẽ có sóng to trong thời gian tới để a em Of mềnh lướt cho êm.... Up nào
 

FERRARI_TAXI

Xe tải
Biển số
OF-32580
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
384
Động cơ
482,320 Mã lực
Nơi ở
Kho phế liệu
Ý cụ là hôm nay em nên cutlotss rồi khoảng 1 2 tuần sau căn theo dấu hiệu 80 triệu cổ mà múc vào phải không cụ? Em thì thấy đợt nay giảm không mạnh lắm - mọi người giữ cổ đến thời điểm này cũng đều chuẩn bị tâm lý tốt khi có biến - do vậy đầu tuần em vẫn cut nhưng trong tuần sẽ mua lại luôn ạ.
Nhà mới em góp tý gió :D
 

babeo

Xe container
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
5,367
Động cơ
436,945 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Ý cụ là hôm nay em nên cutlotss rồi khoảng 1 2 tuần sau căn theo dấu hiệu 80 triệu cổ mà múc vào phải không cụ? Em thì thấy đợt nay giảm không mạnh lắm - mọi người giữ cổ đến thời điểm này cũng đều chuẩn bị tâm lý tốt khi có biến - do vậy đầu tuần em vẫn cut nhưng trong tuần sẽ mua lại luôn ạ.
Nhà mới em góp tý gió :D
Nhà cháu cũng nghĩ như cụ, các NĐT còn bám sàn đến giờ này đa số đều có độ lì rồi. Nhưng cái vụ giải chấp mà xảy ra thì k biết index sẽ đi mất bao nhiêu nữa.
Mấy năm nay nhà cháu thấy mệt vụ chứng này quá. Nhưng ngã ở đâu đứng lên ở đó, nên quyết k rời cuộc chơi.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Theo mình thì nên quan sát thêm, chưa nên hành động ngay vì có nhiều vấn đề khó lường, hôm qua mới nhận tin Bằng kiều sắp ra Vol3 Trái tim bên lề nữa đấy :)
Em ko hề nói là thứ 2 hành động, mà chờ tín hiệu rất rõ rệt, khi điều đó xảy ra thì các cụ tốt nhất là nên đứng ngoài vì lúc đó sự tuyệt vọng, tâm lý bi quan sẽ đẩy lên cùng cực he he.
Em vào mở hàng cho các cụ.
Rất khó bắt đúng đáy. Quan điểm của em là ko mua cho đến khi có cơ hội rõ ràng. Đắt tý còn hơn là cutloss liên tục. Nếu máu thì các cụ nên mua tý ty lấy cảm giác thôi, chứ ko nên tất tay, tất chân. TT rất khó lường.
Chúc các cụ thành công.
Mua đúng đáy là điều ko thể, 10 lần bắt thì trúng 1 thôi cụ ơi, nhưng khi điều em nói xảy ra, thì đối với em đó là cơ hội rất rõ rệt
Ý cụ là hôm nay em nên cutlotss rồi khoảng 1 2 tuần sau căn theo dấu hiệu 80 triệu cổ mà múc vào phải không cụ? Em thì thấy đợt nay giảm không mạnh lắm - mọi người giữ cổ đến thời điểm này cũng đều chuẩn bị tâm lý tốt khi có biến - do vậy đầu tuần em vẫn cut nhưng trong tuần sẽ mua lại luôn ạ.
Nhà mới em góp tý gió :D
Có thể mới có 1 phiên cụ chưa thấy nó mạnh, nhưng sang tuần cụ sẽ nghĩ khác thôi.
Tại sao lần này em lại khẳng định sắp có sóng to, vì khi đã giải chấp toàn thị trường thì tất cả những ai lì, bám trụ mà bám bảng sẽ đều bị thanh lý hết.
Mà chuyện siết margin, tài khoản tỷ lệ cao em nắm rõ hơn các cụ nên biết, là chuyện đó sắp xảy ra rồi he he.
khi thanh lý hàng thì dòng tiền đầu cơ, dòng tiền thông minh và dòng tiền mới chắc chắn sẽ xuất hiện và thị trường sẽ đảo chiều đi lên mạnh mẽ, bất chấp vĩ mô lúc đó ra sao, lúc đó thì kể cả bắt bớ cũng ko thể cản nổi thị trường đảo chiều đi lên.
Tầm này em ko khuyên ai bán, tùy các cụ cân nhắc thôi.
 

Beliti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-159924
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
2,961
Động cơ
371,720 Mã lực
Like mạnh cho Cụ Chủ thớt.... thứ 2 giảm mạnh nữa thì có thứ 3 và thứ 4. Khi nào hàng nhỏ lẻ đeo bám bắt đáy đợt vừa rồi rơi rụng hết thì mới đúng kịch bản của các tổ chức. Nằm im chờ biến..
 

HenryFord

Xe điện
Biển số
OF-33088
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,531
Động cơ
514,534 Mã lực
Em cũng ngỏng cổ chờ xem.
 

hatrang1234

Xe tăng
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
1,170
Động cơ
493,477 Mã lực
Chào top mới.

Hy vọng cụ VL đúng. Số cổ hiện có em nhất định không bán, chuẩn bị thêm xèng để vào hàng khi thị trường qua đáy.
 

vscntkU

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-164691
Ngày cấp bằng
1/11/12
Số km
4
Động cơ
347,340 Mã lực
Tuổi
39
Y kien cua ban hay the
Sao bay gio ban moi chia se cho chung toi
Chung toi mong ban co nhieu hon nhung chia se thu vi nhu the nay
CAm on ban rat nhieu
May phun rua ap luc
 

Mr.Tam

Xe buýt
Biển số
OF-41084
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
753
Động cơ
473,810 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
\:D/ có nhà mới rồi. Hy vọng sẽ có đợt giải chấp mới toàn thị trường, súng ống vẫn sẵn sàng để săn thêm vịt mỗi tội vịt của em mang tên DLG thời gian vừa qua bị giải chấp nhiều rồi đợt này chắc chẳng còn bao nhiêu để bắn nữa.
Chúc cả nhà sang tuần chắc tay súng!\:D/
 

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
308
Động cơ
379,590 Mã lực
Khẩu hiệu bắt đáy thôi cụ VL ơi, đừng giương khẩu hiểu chuẩn bị toàn bộ lực lượng chứ.

Chuẩn bị 1/2 hoặc 1/3 lực lượng cho safety nhỉ
 

nickibui

Đi bộ
Biển số
OF-165123
Ngày cấp bằng
4/11/12
Số km
5
Động cơ
346,950 Mã lực
Các cụ nhà mình vẫn mê món chứng khoán quá nhỉ, tui thì tui k có chơi cái món này, tôi chơi Forex thấy nó hiệu quả hơn các cụ ah.
 

Beliti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-159924
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
2,961
Động cơ
371,720 Mã lực
Các cụ nhà mình vẫn mê món chứng khoán quá nhỉ, tui thì tui k có chơi cái món này, tôi chơi Forex thấy nó hiệu quả hơn các cụ ah.
Forex với sàn Vàng hơi mạo hiểm Cụ ợ.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Các cụ nhà mình vẫn mê món chứng khoán quá nhỉ, tui thì tui k có chơi cái món này, tôi chơi Forex thấy nó hiệu quả hơn các cụ ah.
thị trường forex là khắc nghiêt nhất trong mọi loại thị trường, còn hơn cả lô đề bóng đá, CK thì chỉ = 1/10 . Cụ phát biểu như vậy chắc cụ là Bố già rồi, cụ mà ở New york chắc chắn đã giầu.
Em hỏi cụ câu này cụ đừng giân, nếu ko phải cụ bỏ quá cho.Cụ có pải nhân viên tư vấn cho sàn vàng nào ko ạ ?
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

FERRARI_TAXI

Xe tải
Biển số
OF-32580
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
384
Động cơ
482,320 Mã lực
Nơi ở
Kho phế liệu
Nhà cháu cũng nghĩ như cụ, các NĐT còn bám sàn đến giờ này đa số đều có độ lì rồi. Nhưng cái vụ giải chấp mà xảy ra thì k biết index sẽ đi mất bao nhiêu nữa.
Mấy năm nay nhà cháu thấy mệt vụ chứng này quá. Nhưng ngã ở đâu đứng lên ở đó, nên quyết k rời cuộc chơi.
Năm nay em cũng mất vài chục phừn trăm rồi ạ, nhưng em chẳng thống kê chi tiết cho lắm - em vẫn bơm tiền đều đều hàng tháng vào. Em coi như là con lợn tiết kiệm thôi ạ, đợi vài năm chắc chắn sẽ béo tốt. Kiên trì cụ à
 

FERRARI_TAXI

Xe tải
Biển số
OF-32580
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
384
Động cơ
482,320 Mã lực
Nơi ở
Kho phế liệu
Em vừa lướt thì thấy có cái tin tức này:
Nguyên chủ tịch HĐQT Sacombank đã về nhà
TT - Ngày 4-11, ông Phạm Hữu Phú, chủ tịch hội đồng quản trị (HĐQT) Sacombank, xác nhận thông tin ông Đặng Văn Thành, nguyên chủ tịch HĐQT Sacombank - và ông Đặng Hồng Anh, phó chủ tịch HĐQT, đã được về nhà sau thời gian làm việc với cơ quan điều tra.


Chiều 4-11, Tuổi Trẻ đã liên lạc được với ông Thành, tuy nhiên ông Thành cho biết đang có khách nên chưa thể trả lời các câu hỏi của Tuổi Trẻ.

Chủ tịch HĐQT Sacombank Phạm Hữu Phú cũng cho biết ngày 5-11, HĐQT Sacombank sẽ họp thông qua đơn từ nhiệm chức danh thành viên HĐQT của ông Đặng Văn Thành. Ông Đặng Hồng Anh sẽ được mời đến NH dự họp HĐQT.
Theo các cụ thì thị trường sẽ phản ứng ra sao ạ? Em tính sáng nay vẫn mua dần dần cho vào giỏ và cất trong két ạ.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Năm nay em cũng mất vài chục phừn trăm rồi ạ, nhưng em chẳng thống kê chi tiết cho lắm - em vẫn bơm tiền đều đều hàng tháng vào. Em coi như là con lợn tiết kiệm thôi ạ, đợi vài năm chắc chắn sẽ béo tốt. Kiên trì cụ à
cụ cẩn thận nhầm khái niệm bỏ lợn với đốt giấy nhé.
Hnay thị trường đón 2 thông tin về STB :
- DVT và DHA đã được về nhà
- STB bán 15% CP cho đối tác nhật bản.
nhưng TT nó luôn đi theo sự vận động của chính nó, ko phụ thuộc vào 1 STB.
Chưa có dấu hiệu nhất quyết ko giải ngân !
 

LuaGia

Xe tải
Biển số
OF-144940
Ngày cấp bằng
7/6/12
Số km
300
Động cơ
364,900 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cơ hội lớn trước mắt là rất rõ nét. Vấn đề là phải kiên nhẫn và chớp thời cơ tốt.
Hy vọng CLB có nhà mới thì mọi người cũng sẽ có nhà mới.
Tks cụ chủ. Rất hợp ý em :)
 

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
308
Động cơ
379,590 Mã lực
Em đặt mua giá sàn mấy mã CK. SHS, SSI, WSS rồi Từ bây giờ mua đần, 1 ngày 1000 cổ thôi. lúc nào đủ 10k mỗi loại thì dừng.

Mà vẫn chưa thấy khớp nhỉ !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top