- Biển số
- OF-39351
- Ngày cấp bằng
- 27/6/09
- Số km
- 116
- Động cơ
- 470,660 Mã lực
- Nơi ở
- Hải Phòng
- Website
- www.tnd.vn
Sáng nay em vội vàng còn quên cả ăn đưa thằng em từ HP lên bạch mai cho nó khám. Đi từ cầu vĩnh tuy xuống đoạn ngã tư Minh Khai - Bạch Mai khi chuẩn bị vào ngã tư e đã để ý rất kĩ và không có bất kì một biển phân làn và vạch kẻ làn nào mới dám cho xe vào phần bên tay trái cố không chạm vào vạch giữa. Sau đấy 1 đồng chí mới sồ ra hỏi giấy tờ xe và đã phạt em lập biên bản tước bằng lái 30 ngày và giữ giấy tờ xe 5 ngày. Em hỏi lỗi của e là lỗi gì và e trình bầy hết nhẽ với đồng chí này là do mới lên HN chưa quen đường e đã để ý rất kĩ nhưng k thấy biển báo phân làn nào nhưng đồng chí "Nguyễn Gia Long" thuộc cảnh sát giao thông đội 4 giải thích rằng "anh đã đi sai vào làn không dành cho ô tô vì anh không được rẽ trái. Rồi sau đó anh ấy chỉ lên đèn báo tín hiệu rẽ trái và nói rằng đèn này có nghĩa là anh không được đỗ ở phần đường bên trái" mặc dù rất bức xúc và rất khó chịu nhưng vì thằng em muộn giờ hẹn bác sĩ của nó rồi nên em đành kí lấy biên bản và ra về. Em có chụp ảnh nút giao thông này lại mong mọi người giải thích cho em hiểu em cảm ơn ạ.
[YOUTUBE]vmmVvm6GLo4[/YOUTUBE]
Cập nhập video clip đoạn đường nói trên
Được sự ủng hộ của mọi người em đã làm đơn khiếu nại và gửi cho các bên liên quan.
Cập nhập đơn khiếu nại
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------------------
ĐƠN KHIẾU NẠI
(Về việc: lập biên bản sai quy định của thượng sỹ Nguyễn Gia Long thuộc đôi 4)
-Kính gửi Chánh thanh tra giao thông Hà Nội ông Giáp.
-Trưởng Phòng CSGT công an TP Hà Nội.
- Đội trưởng đội Cảnh Sát Giao Thông Số 4.
Tên tôi làxx
Tôi viết đơn này để khiếu nại việc lập biên bản sai quy định của thượng sỹ Nguyễn Gia Long tại Biên Bản số 9716710 như sau: Vào hồi 11 giờ 55 phút ngày 14 tháng 10 năm 2012 tôi điều khiển xe ô tô Biển Kiểm Soát 15A-05809 đi theo hướng từ đường Minh Khai đến ngã tư Bạch Mai – Minh Khai Do quan sát thấy không có biển báo phân làn đường 411 từ xa,không có mũi tên chỉ hướng dưới nên tôi đã cho xe đi vào làn ngoài cùng bên trái để đi qua nga tư. Tuy nhiên trước vạch dừng chờ đèn đỏ, thượng sỹ Nguyễn Gia Long ra hiệu dừng xe, yêu cầu kiểm tra giấy tờ và lập Biên bản thu giữ Đăng ký Xe ôtô 15A-05809 số 002031 và giấy phép lái xe số 122857 của tôi với lỗi “Điều khiển xe ô tô đi không đúng phần đường quy định”
Tôi nhận thấy việc lập biên bản số 9716710 tại nút giao thông Bạch Mai – Minh Khai là không đúng quy định, bởi những lý do sau:
- (Theo Nghị định 34/2010/ND-CP) thì không xử phạt người điều khiển tham gia giao thông với lỗi đi sai phần đường quy định khi không có biển báo hiệu,vạch sơn phân làn hoặc vạch sơn chỉ dẫn bị mờ, không rõ ràng.
- Đèn tín hiệu không có tác dụng phân làn, chỉ có tác dụng báo dừng khi đèn đỏ và đi khi đèn xanh. Trên thực tế việc thượng sỹ Long dừng xe tôi ở trước vạch chờ đèn là sai pháp luật, vì đèn có hiệu lực ở phía sau đèn, sau khi đi qua vạch dừng chờ đèn. Trên thực tế xe tôi chưa đi qua vạch chờ đèn.
- Lập biên bản với mẫu biên bản vi phạm hành chính năm 2005 đã cũ không còn hiệu lực. Các mẫu biên bản vi phạm hành chính chỉ có giá trị hiện hành từ nghị định NĐ34/2010 trở đi.
Tại đây tôi đã chụp ảnh và quay lại video clip của nút giao thông này chứng tỏ không hề có bất cứ một biển báo phân làn hay một vạch kẻ phân làn nào để làm bằng chứng.
Với lòng mong mỏi các cán bộ chiến sĩ công an nhân dân luôn luôn chấp hành nghiêm chỉnh điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ. Từ các lý do nêu trên, tôi cho rằng việc lập BB số 9716710 là không đúng qui định của pháp luật. Vì vậy tôi yêu cầu:
1. Hủy Bỏ Biên Bản Sai Quy Định.
2. Trả Lại Giấy Tờ Đầy Đủ Cho Tôi tại địa chỉ thường trú của tôi.
3. Thượng Sỹ Long phải Xin Lỗi Trực Tiếp tôi về việc lập biên bản sai quy định hoặc xin lỗi bằng văn bản có xác nhận của cấp trên.
Tôi mong sớm nhận được phản hồi từ các bên liên quan. Trong thư tôi đã đính kèm giấy tờ liên quan là bản photocopy biên bản vi phạm hành chính 9716710 ngày 14 tháng 9 năm 2012.
Trân trọng.
Hải Phòng, ngày 15 tháng 10 năm 2012
Người khiếu nại
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Update 17/10/2012
Một người tự xưng là xxx nói rằng hẹn gặp mình chiều mai xxx h ở đội 4.
Lời đầu tiên xin được cảm ơn 2 phóng viên Of đã nhiệt tình đưa đón em đến trụ sở đội 4 cụ Tú và cụ xxxx và lên giây cót tinh thần chuẩn bị kịch bản cho em trước khi chiến đấu.
Em xin được tóm tắt ngắn gọn những ý chính và lược bỏ những thông tin cá nhân tế nhị để tiết kiệm thời gian cho các cụ đọc như sau:
- 2h chiều gặp Trung Tá Toàn theo đơn kiến nghị, máy ghi âm và tất cả mọi thứ đã sẵn sàng.
- Chào hỏi và hỏi thăm xã giao sau đó a T đã dẫn e đến gặp chỉ huy đội 4 ngày hôm đó là anh Ca. Lúc vào thì anh Ca trao đổi luôn, rằng trường hợp của anh Thanh thượng sĩ long đã lập biên bản vi phạm hành chính là "Chưa chính xác" . Đội trượng đội 4 anh Thái do bận đi học nên chỉ có nhận xét trên đơn khiếu nại và anh Ca sẽ thay mặt anh Thái để trao đổi với em.
Anh Ca Trao đồi về điều thứ 3 trong đơn khiếu nại:
"- Lập biên bản với mẫu biên bản vi phạm hành chính năm 2005 đã cũ không còn hiệu lực. Các mẫu biên bản vi phạm hành chính chỉ có giá trị hiện hành từ nghị định NĐ34/2010 trở đi." và cũng xin được trình bày rằng đúng là có điều này nhưng tất cả lực lượng CSGT TP . Hà Nội đều vẫn đang sử dụng biểu mẫu này. Đội 4 sẽ tiếp thu ý kiến của Thanh và có kiến nghị lên cấp trên sửa đổi lại mẫu biên bản vi phạm hành chính và cũng nêu rõ rằng mẫu biên bản mới và cũ chỉ khác nhau về con số và nội dung thì cũng đầy đủ các ý như nhau.
Do vậy đội 4 sẽ tiếp nhận ý này như là một lời góp ý nhưng về cơ bản thì không sai.
Trao đổi tiếp về điều 1 và 2 trong đơn kiến nghị:
Anh Ca nói trên phương diện tình cảm nhưng không bao che và cho rằng có thể em nó (đồng chí long) mới ra trường nên còn nhiều thiếu sót chưa hiểu biết,con người thì thường có nhiều lỗi lầm mong anh Thanh thông cảm cho em nó 1 cơ hội rút kinh nghiệm.Người trẻ thì thường hay bồng bột và dễ mắc lỗi. Trường hợp của anh Thanh không sai và các điều nêu ra trong đơn khiếu nại cũng đều không sai. Đồng chí Toàn cho biết thêm: Trên thực tế đoạn đường kể trên ngày xưa có kẻ vạch chỉ đường. Nhưng nếu anh Thanh đi vào đây thì cũng chỉ bị vi phạm lỗi không tuân thủ vạch chỉ đường phạt 400 nghìn. Chứ không phải là lỗi đi sai làn đường quy định .Hiện tại thì do bên giao thông công chính k kẻ nữa và công nhận đúng chính xác đoạn đường trên không hề có bất cứ biển báo phân làn và vạch kẻ chỉ đường nào nên anh Thanh không vi phạm lỗi gì cả.
Về việc anh Thanh có gửi cả đơn khiếu nại cho bên GĐ CSGT TP.HN nên biên bản làm việc hôm nay sẽ còn phải dải trình cho cấp trên rằng đã xử lý. Chỉ huy và đội trưởng 4 đội 4 đã đọc bản tường trình đồng chí Long và sẽ có hành động để xử lý đồng chí long thích đáng về hạnh kiểm, thi đua hay các hình thức khác. Tất nhiên sẽ có cả báo cáo hình thức xử lý lên cấp trên.Qua trao đổi anh Toàn và anh Ca đã nhất trí đã kiến nghị với cấp trên không xử phạt và hủy bỏ biên bản vi phạm lỗi mà anh Long viết đối với anh Thanh .
kết thúc trao đổi với đồng chí Ca, thì e làm việc với đồng chí Toàn để viết biên bản làm việc ngày hôm đó.
- Qua trao đổi trên theo phương diện tình cảm đồng chí Toàn cho biết. Sau khi nhận được biên bản của Thanh đồng chí Toàn đã nhận thấy biên bản này xử phạt chưa chính xác nên đã có ý kiến với lãnh đạo trước khi nhận được đơn khiếu nại của anh Thanh 1 ngày sau đó.
- Đồng chí cũng đã đọc và tiếp thu các ý kiến của Thanh và mọi người trên trang web (!?) ...
Em đã nhận lại đầy đủ giấy tờ và sau đó a T có trách tại sao ngay hôm đấy không lên khiếu nại luôn thì tôi sẽ giải quyết cho anh ngay và sẽ không phải đi lại mất công và có cái đơn khiếu nại này?.
Em giải thích thêm cho a T về đồng chí "Đức" với anh Toàn rằng: Chiều hôm đó sau khi xong việc tôi có quay lại chốt ngã tư nói trên để gặp anh Long nhưng không gặp. Tôi có hỏi chuyện anh "Đức" là chiến sĩ CSGT làm việc chiều hôm đó.Yêu cầu anh giải thích lại cái lỗi mà tôi vừa bị bắt là đúng hay sai và quan điểm giải quyết của anh như thế nào.Sau đó anh Đức cho biết Quan điểm của anh Đức cũng hoàn toàn giống với anh long và vẫn khăng khăng cho rằng anh Thanh đã đi sai làn và phạt 1,2tr giữ bằng lái xe 30 ngày.Đồng chí Đức còn cho biết diễn đàn otofun.net là anh ấy biết và anh ấy rất hay vào đấy đã đọc rất nhiều bài viết trên otofun.net về ngã tư mà mình đang chốt và cho rằng tất cả những điều mà mọi người nói về chốt ngã tư này anh Đức đều biết hết. Anh Đức có tư vấn thêm về hướng giải quyết vì hôm nay là Chủ Nhật trên đội 4 không ai làm nên lên đó sẽ không gặp được ai đâu.
Nhưng k hiểu sao anh Đức vẫn không tiếp thu ý kiện của mọi người và không chịu xem lại luật ? Xin lỗi vì đã ghi âm và quay clip của anh lên để cho anh thấy rằng Quan Điểm của anh sai hoàn toàn và yêu cầu anh học lại luật gấp nếu đọc bài viết này của tôi. Là Chiến Sĩ Cảnh Sát Giao Thông Công An Nhân Dân mà lại không nắm được luật dẫn đến hướng dẫn sai cho dân hay anh cố tính hiểu sai luật để bao che cho đồng chí Long ? 2 Chiến Sĩ Cảnh Sát Giao Thông đắng lẽ ra phải là người nắm rõ luật nhất để chia sẻ với dân nhưng 2 đồng chí này cùng đồng tình với cái Sai của nhau thì thật là không thể chấp nhận được.
Đồng chí Đức người có cùng quan điểm trong việc bắt lỗi sai làn đường với đồng chí Long.
Qua đó xác định một bộ phận CSGT không chỉ riêng đồng chí Long hiểu sai luật và yêu cầu đồng chí Toàn tiếp tục xử lý đồng chí Đức . Yêu cầu làm rõ trách nhiệm là các đồng chí này đã "Mua Bằng" , "Chạy Chức" để được làm CSGT hay cố tình hiểu sai luật để tạo ra tiêu cực?
Anh Toàn hứa sẽ cập nhập lại luật với các đồng chí này trong các cuộc họp sắp tới. Nhằm ngăn chặn tình trạng con sâu làm rầu nồi canh. Làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Chiến Sĩ Cảnh Sát Giao Thông TP.Hà Nội đối với người dân.
Đôi lời đồng chí Toàn góp ý với anh Thanh rằng khi viết đơn khiếu nại thì nên tránh dùng từ nặng nhọc hay những câu phải đợi xem xét đúng sai thì anh Thanh đã khẳng định mất rồi gây ........
Em ra về chia tay đồng chí Toàn và sau đó chia tay + chi ân 2 cụ Phóng Viên đẹp zai và cực kì nhiệt tình đã đưa đón em.
Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ em chiến đấu đến cùng và tạo cơ sở chiến đấu cho các cụ khác nếu bị xxxx khác tiếp tục vịn láo ở ngã tư này.
[YOUTUBE]vmmVvm6GLo4[/YOUTUBE]
Cập nhập video clip đoạn đường nói trên
Được sự ủng hộ của mọi người em đã làm đơn khiếu nại và gửi cho các bên liên quan.
Cập nhập đơn khiếu nại
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------------------
ĐƠN KHIẾU NẠI
(Về việc: lập biên bản sai quy định của thượng sỹ Nguyễn Gia Long thuộc đôi 4)
-Kính gửi Chánh thanh tra giao thông Hà Nội ông Giáp.
-Trưởng Phòng CSGT công an TP Hà Nội.
- Đội trưởng đội Cảnh Sát Giao Thông Số 4.
Tên tôi làxx
Tôi viết đơn này để khiếu nại việc lập biên bản sai quy định của thượng sỹ Nguyễn Gia Long tại Biên Bản số 9716710 như sau: Vào hồi 11 giờ 55 phút ngày 14 tháng 10 năm 2012 tôi điều khiển xe ô tô Biển Kiểm Soát 15A-05809 đi theo hướng từ đường Minh Khai đến ngã tư Bạch Mai – Minh Khai Do quan sát thấy không có biển báo phân làn đường 411 từ xa,không có mũi tên chỉ hướng dưới nên tôi đã cho xe đi vào làn ngoài cùng bên trái để đi qua nga tư. Tuy nhiên trước vạch dừng chờ đèn đỏ, thượng sỹ Nguyễn Gia Long ra hiệu dừng xe, yêu cầu kiểm tra giấy tờ và lập Biên bản thu giữ Đăng ký Xe ôtô 15A-05809 số 002031 và giấy phép lái xe số 122857 của tôi với lỗi “Điều khiển xe ô tô đi không đúng phần đường quy định”
Tôi nhận thấy việc lập biên bản số 9716710 tại nút giao thông Bạch Mai – Minh Khai là không đúng quy định, bởi những lý do sau:
- (Theo Nghị định 34/2010/ND-CP) thì không xử phạt người điều khiển tham gia giao thông với lỗi đi sai phần đường quy định khi không có biển báo hiệu,vạch sơn phân làn hoặc vạch sơn chỉ dẫn bị mờ, không rõ ràng.
- Đèn tín hiệu không có tác dụng phân làn, chỉ có tác dụng báo dừng khi đèn đỏ và đi khi đèn xanh. Trên thực tế việc thượng sỹ Long dừng xe tôi ở trước vạch chờ đèn là sai pháp luật, vì đèn có hiệu lực ở phía sau đèn, sau khi đi qua vạch dừng chờ đèn. Trên thực tế xe tôi chưa đi qua vạch chờ đèn.
- Lập biên bản với mẫu biên bản vi phạm hành chính năm 2005 đã cũ không còn hiệu lực. Các mẫu biên bản vi phạm hành chính chỉ có giá trị hiện hành từ nghị định NĐ34/2010 trở đi.
Tại đây tôi đã chụp ảnh và quay lại video clip của nút giao thông này chứng tỏ không hề có bất cứ một biển báo phân làn hay một vạch kẻ phân làn nào để làm bằng chứng.
Với lòng mong mỏi các cán bộ chiến sĩ công an nhân dân luôn luôn chấp hành nghiêm chỉnh điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ. Từ các lý do nêu trên, tôi cho rằng việc lập BB số 9716710 là không đúng qui định của pháp luật. Vì vậy tôi yêu cầu:
1. Hủy Bỏ Biên Bản Sai Quy Định.
2. Trả Lại Giấy Tờ Đầy Đủ Cho Tôi tại địa chỉ thường trú của tôi.
3. Thượng Sỹ Long phải Xin Lỗi Trực Tiếp tôi về việc lập biên bản sai quy định hoặc xin lỗi bằng văn bản có xác nhận của cấp trên.
Tôi mong sớm nhận được phản hồi từ các bên liên quan. Trong thư tôi đã đính kèm giấy tờ liên quan là bản photocopy biên bản vi phạm hành chính 9716710 ngày 14 tháng 9 năm 2012.
Trân trọng.
Hải Phòng, ngày 15 tháng 10 năm 2012
Người khiếu nại
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Update 17/10/2012
Một người tự xưng là xxx nói rằng hẹn gặp mình chiều mai xxx h ở đội 4.
Update 18/10/2012 Cuộc Hẹn Theo Đơn Khiếu Nại
Lời đầu tiên xin được cảm ơn 2 phóng viên Of đã nhiệt tình đưa đón em đến trụ sở đội 4 cụ Tú và cụ xxxx và lên giây cót tinh thần chuẩn bị kịch bản cho em trước khi chiến đấu.
Em xin được tóm tắt ngắn gọn những ý chính và lược bỏ những thông tin cá nhân tế nhị để tiết kiệm thời gian cho các cụ đọc như sau:
- 2h chiều gặp Trung Tá Toàn theo đơn kiến nghị, máy ghi âm và tất cả mọi thứ đã sẵn sàng.
- Chào hỏi và hỏi thăm xã giao sau đó a T đã dẫn e đến gặp chỉ huy đội 4 ngày hôm đó là anh Ca. Lúc vào thì anh Ca trao đổi luôn, rằng trường hợp của anh Thanh thượng sĩ long đã lập biên bản vi phạm hành chính là "Chưa chính xác" . Đội trượng đội 4 anh Thái do bận đi học nên chỉ có nhận xét trên đơn khiếu nại và anh Ca sẽ thay mặt anh Thái để trao đổi với em.
Anh Ca Trao đồi về điều thứ 3 trong đơn khiếu nại:
"- Lập biên bản với mẫu biên bản vi phạm hành chính năm 2005 đã cũ không còn hiệu lực. Các mẫu biên bản vi phạm hành chính chỉ có giá trị hiện hành từ nghị định NĐ34/2010 trở đi." và cũng xin được trình bày rằng đúng là có điều này nhưng tất cả lực lượng CSGT TP . Hà Nội đều vẫn đang sử dụng biểu mẫu này. Đội 4 sẽ tiếp thu ý kiến của Thanh và có kiến nghị lên cấp trên sửa đổi lại mẫu biên bản vi phạm hành chính và cũng nêu rõ rằng mẫu biên bản mới và cũ chỉ khác nhau về con số và nội dung thì cũng đầy đủ các ý như nhau.
Do vậy đội 4 sẽ tiếp nhận ý này như là một lời góp ý nhưng về cơ bản thì không sai.
Trao đổi tiếp về điều 1 và 2 trong đơn kiến nghị:
Anh Ca nói trên phương diện tình cảm nhưng không bao che và cho rằng có thể em nó (đồng chí long) mới ra trường nên còn nhiều thiếu sót chưa hiểu biết,con người thì thường có nhiều lỗi lầm mong anh Thanh thông cảm cho em nó 1 cơ hội rút kinh nghiệm.Người trẻ thì thường hay bồng bột và dễ mắc lỗi. Trường hợp của anh Thanh không sai và các điều nêu ra trong đơn khiếu nại cũng đều không sai. Đồng chí Toàn cho biết thêm: Trên thực tế đoạn đường kể trên ngày xưa có kẻ vạch chỉ đường. Nhưng nếu anh Thanh đi vào đây thì cũng chỉ bị vi phạm lỗi không tuân thủ vạch chỉ đường phạt 400 nghìn. Chứ không phải là lỗi đi sai làn đường quy định .Hiện tại thì do bên giao thông công chính k kẻ nữa và công nhận đúng chính xác đoạn đường trên không hề có bất cứ biển báo phân làn và vạch kẻ chỉ đường nào nên anh Thanh không vi phạm lỗi gì cả.
Về việc anh Thanh có gửi cả đơn khiếu nại cho bên GĐ CSGT TP.HN nên biên bản làm việc hôm nay sẽ còn phải dải trình cho cấp trên rằng đã xử lý. Chỉ huy và đội trưởng 4 đội 4 đã đọc bản tường trình đồng chí Long và sẽ có hành động để xử lý đồng chí long thích đáng về hạnh kiểm, thi đua hay các hình thức khác. Tất nhiên sẽ có cả báo cáo hình thức xử lý lên cấp trên.Qua trao đổi anh Toàn và anh Ca đã nhất trí đã kiến nghị với cấp trên không xử phạt và hủy bỏ biên bản vi phạm lỗi mà anh Long viết đối với anh Thanh .
kết thúc trao đổi với đồng chí Ca, thì e làm việc với đồng chí Toàn để viết biên bản làm việc ngày hôm đó.
- Qua trao đổi trên theo phương diện tình cảm đồng chí Toàn cho biết. Sau khi nhận được biên bản của Thanh đồng chí Toàn đã nhận thấy biên bản này xử phạt chưa chính xác nên đã có ý kiến với lãnh đạo trước khi nhận được đơn khiếu nại của anh Thanh 1 ngày sau đó.
- Đồng chí cũng đã đọc và tiếp thu các ý kiến của Thanh và mọi người trên trang web (!?) ...
Em đã nhận lại đầy đủ giấy tờ và sau đó a T có trách tại sao ngay hôm đấy không lên khiếu nại luôn thì tôi sẽ giải quyết cho anh ngay và sẽ không phải đi lại mất công và có cái đơn khiếu nại này?.
Em giải thích thêm cho a T về đồng chí "Đức" với anh Toàn rằng: Chiều hôm đó sau khi xong việc tôi có quay lại chốt ngã tư nói trên để gặp anh Long nhưng không gặp. Tôi có hỏi chuyện anh "Đức" là chiến sĩ CSGT làm việc chiều hôm đó.Yêu cầu anh giải thích lại cái lỗi mà tôi vừa bị bắt là đúng hay sai và quan điểm giải quyết của anh như thế nào.Sau đó anh Đức cho biết Quan điểm của anh Đức cũng hoàn toàn giống với anh long và vẫn khăng khăng cho rằng anh Thanh đã đi sai làn và phạt 1,2tr giữ bằng lái xe 30 ngày.Đồng chí Đức còn cho biết diễn đàn otofun.net là anh ấy biết và anh ấy rất hay vào đấy đã đọc rất nhiều bài viết trên otofun.net về ngã tư mà mình đang chốt và cho rằng tất cả những điều mà mọi người nói về chốt ngã tư này anh Đức đều biết hết. Anh Đức có tư vấn thêm về hướng giải quyết vì hôm nay là Chủ Nhật trên đội 4 không ai làm nên lên đó sẽ không gặp được ai đâu.
Nhưng k hiểu sao anh Đức vẫn không tiếp thu ý kiện của mọi người và không chịu xem lại luật ? Xin lỗi vì đã ghi âm và quay clip của anh lên để cho anh thấy rằng Quan Điểm của anh sai hoàn toàn và yêu cầu anh học lại luật gấp nếu đọc bài viết này của tôi. Là Chiến Sĩ Cảnh Sát Giao Thông Công An Nhân Dân mà lại không nắm được luật dẫn đến hướng dẫn sai cho dân hay anh cố tính hiểu sai luật để bao che cho đồng chí Long ? 2 Chiến Sĩ Cảnh Sát Giao Thông đắng lẽ ra phải là người nắm rõ luật nhất để chia sẻ với dân nhưng 2 đồng chí này cùng đồng tình với cái Sai của nhau thì thật là không thể chấp nhận được.
Đồng chí Đức người có cùng quan điểm trong việc bắt lỗi sai làn đường với đồng chí Long.
Qua đó xác định một bộ phận CSGT không chỉ riêng đồng chí Long hiểu sai luật và yêu cầu đồng chí Toàn tiếp tục xử lý đồng chí Đức . Yêu cầu làm rõ trách nhiệm là các đồng chí này đã "Mua Bằng" , "Chạy Chức" để được làm CSGT hay cố tình hiểu sai luật để tạo ra tiêu cực?
Anh Toàn hứa sẽ cập nhập lại luật với các đồng chí này trong các cuộc họp sắp tới. Nhằm ngăn chặn tình trạng con sâu làm rầu nồi canh. Làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Chiến Sĩ Cảnh Sát Giao Thông TP.Hà Nội đối với người dân.
Đôi lời đồng chí Toàn góp ý với anh Thanh rằng khi viết đơn khiếu nại thì nên tránh dùng từ nặng nhọc hay những câu phải đợi xem xét đúng sai thì anh Thanh đã khẳng định mất rồi gây ........
Em ra về chia tay đồng chí Toàn và sau đó chia tay + chi ân 2 cụ Phóng Viên đẹp zai và cực kì nhiệt tình đã đưa đón em.
Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ em chiến đấu đến cùng và tạo cơ sở chiến đấu cho các cụ khác nếu bị xxxx khác tiếp tục vịn láo ở ngã tư này.
Chỉnh sửa cuối: