- Biển số
- OF-128237
- Ngày cấp bằng
- 22/1/12
- Số km
- 420
- Động cơ
- 379,790 Mã lực
Tình hình là sau khi nhìn thấy con RX350 nó mở cửa sau và đóng cửa tự động nhìn mê quá, con xe cỏ nhà em chả có chức năng ấy nên cái máu đú đởn nó lại nổi lên, em lại tìm cách độ mở cốp/đóng cốp bằng điện cho con Verna của em. Em sẽ update quá trình độ cái món này từ lúc bắt đầu cho đến lúc hoàn thành. Mong các cụ ủng hộ
Đầu tiên là nhìn thấy RX350 nó đóng mở cốp bằng thủy lực thì phải (Đoán thế chứ e chưa được tận tay sờ, tận mắt nhìn nó ntn, mới chỉ nhìn xa xa thôi ạ, vào gần chẳng may làm xước sơn của nó thì đền ốm ạ) nên em cũng định làm cơ chế đóng mở cốp cho con xe Sedan của em kiểu như thế.
Đặt trên taobao về cái thanh thủy lực kiểu như thế này:
Ôi má ơi thanh chống thủy lực gì mà cứng vậy trời. Mình nặng 56kg mà đu cả người lên đè nó xuống vậy mà chẳng nhúc nhích gì cả, nhờ ông bạn nặng hơn 70kg mới đè nó tụt xuống dc tí. Kiểu này phí tiền rồi
Để xem nào, nó cứng quá thì ta khoan thủng nó ra xả bớt dầu ra nào.
Bắt đầu phá thôi
Ra chợ giời kiếm cái bơm để bơm dầu vào xem nào
Tìm mãi mới được cái bơm này, hi vọng dùng được (300k)
Khoan lỗ lắp ống bơm dầu vào xem nào
Sau khi lắp bơm và đổ dầu vào cắm điện chạy thử thì khi bơm dầu vào ống thủy lực nó đẩy lên ngon choét, hoàn toàn có thể nâng cái cốp lên được nhưng em gặp phải 1 vấn đề là khi rút dầu ra nó ko đủ áp lực để hút, ống xuống rất chậm, như thế này thì ko thể đóng cốp được. Nguyên nhân là hệ thống thủy lực hàng hịn nó có 2 đường dầu vào và ra nên lực nó rất khỏe, bên trong ống nó bố trí hệ thống van một chiều phức tạp để điều khiển piston lên xuống trong khi đây là hàng lởm từ khựa về, chỉ đơn giản là 1 cái piston và xy lanh. Phương án này ko khả thi, phí mất bao nhiêu công sức và xiền bạc để làm chuột bạch. Phương án này thất bại
Các cụ cứ từ từ em phọt tiếp PA2
Đầu tiên là nhìn thấy RX350 nó đóng mở cốp bằng thủy lực thì phải (Đoán thế chứ e chưa được tận tay sờ, tận mắt nhìn nó ntn, mới chỉ nhìn xa xa thôi ạ, vào gần chẳng may làm xước sơn của nó thì đền ốm ạ) nên em cũng định làm cơ chế đóng mở cốp cho con xe Sedan của em kiểu như thế.
Đặt trên taobao về cái thanh thủy lực kiểu như thế này:
Ôi má ơi thanh chống thủy lực gì mà cứng vậy trời. Mình nặng 56kg mà đu cả người lên đè nó xuống vậy mà chẳng nhúc nhích gì cả, nhờ ông bạn nặng hơn 70kg mới đè nó tụt xuống dc tí. Kiểu này phí tiền rồi
Để xem nào, nó cứng quá thì ta khoan thủng nó ra xả bớt dầu ra nào.
Bắt đầu phá thôi
Ra chợ giời kiếm cái bơm để bơm dầu vào xem nào
Tìm mãi mới được cái bơm này, hi vọng dùng được (300k)
Khoan lỗ lắp ống bơm dầu vào xem nào
Sau khi lắp bơm và đổ dầu vào cắm điện chạy thử thì khi bơm dầu vào ống thủy lực nó đẩy lên ngon choét, hoàn toàn có thể nâng cái cốp lên được nhưng em gặp phải 1 vấn đề là khi rút dầu ra nó ko đủ áp lực để hút, ống xuống rất chậm, như thế này thì ko thể đóng cốp được. Nguyên nhân là hệ thống thủy lực hàng hịn nó có 2 đường dầu vào và ra nên lực nó rất khỏe, bên trong ống nó bố trí hệ thống van một chiều phức tạp để điều khiển piston lên xuống trong khi đây là hàng lởm từ khựa về, chỉ đơn giản là 1 cái piston và xy lanh. Phương án này ko khả thi, phí mất bao nhiêu công sức và xiền bạc để làm chuột bạch. Phương án này thất bại
Các cụ cứ từ từ em phọt tiếp PA2
Chỉnh sửa cuối: