- Biển số
- OF-38389
- Ngày cấp bằng
- 16/6/09
- Số km
- 5,302
- Động cơ
- 522,410 Mã lực
- Nơi ở
- SFC & KFC
- Website
- refacestudio.com
Em chưa thấy ly nào, đang thèm rượu đây ợ :3vâng đa tạ cụ....kính cụ 1ly
Em chưa thấy ly nào, đang thèm rượu đây ợ :3vâng đa tạ cụ....kính cụ 1ly
Báo sáng lúc mới bật điện nổ máy hay trong suốt quá trình đi hả cụ?các cụ cho em hỏi tí, đèn báo phanh tay, ABS, chống trơn trượt. Trên xe em bị sáng thì sửa thế nào, có tốn thóc ko ạ. Xe em forte sli 2009.
E đã từng khó chịu giống cụ, kút ca kút kít. Kết quả là : cái dây bảo hiểm bên phụ ạh !!!Xe nhà e a Hải 2010, 3 tháng nay cứ đi đường xấu tầm 30km/h là có tiếng kêu rè rè bên phụ, e tự ngó và nhờ cả thợ bên chỗ cụ Vietvoiz dò mà chưa ra ( cụ nào dính cái này rồi giúp cho) cái này tuy không lớn nhưng rất khó chịu (b)
Cám ơn các cụ đã tư vấn: Sau khi e xem xét hết các vấn đề gây kêu rè rè có thể như sau: Bóc 2 nút cao su bên phụ (bằng ngón tay) ra so với 2c còn lại bên cửa chính thì thấy dài hơn 1mm (cái này không chuẩn của nó mà của xe matiz) e bán hàng kêu như nhau ---> e mang ra gọt lại cho bằng, ngoài ra tông vệ sinh cái cốp luôn thể chỉ để giấy tờ ---> Kết quả là im phắc sau khi chạy 1 cung Thanh Thủy...cám ơn cả nhà nhé (b)E đã từng khó chịu giống cụ, kút ca kút kít. Kết quả là : cái dây bảo hiểm bên phụ ạh !!!
e kính cụ nhưng mod báo : Úi, sao bác chú ý tới bác hoangnn nhiều thế! Cho dù hay hoặc dở thì bác cũng phải cho điểm 10 người khác rồi mới cho điểm lại bác hoangnn được.Em chưa thấy ly nào, đang thèm rượu đây ợ :3
Xe em Forte SX AT 2010. Đăng ký 9/2010. Đến nay đã hơn 3 năm, ODO : 29.000km. Mặc dù theo nhà SX thì ODO: 40.000km mới thay dầu hộp số, nhưng lâu quá em sợ dầu sẽ giảm chất lượng vì xe em cũng ít đi.
Các Cụ cho Em hỏi bây giò em có cần thiết thay dầu hộp số không? Nếu thay thì loại gì tốt nhất các Cụ?
Em vodka các Cụ
cụ tìm hiểu kỹ xem lỗi gì.tết nhất đến nơi mà thế này thì dở các bác ới
.
xe em là cerato nhập khẩu bởi trường hải ,, em mua cũng đk gần 3 năm rồi.
đi đk tầm 15k km ( tính em đi ít, vì ở Hà Tĩnh , đường ngắn , nhưng bảo dưỡng đều đều , lâu lâu lại lôi ra đi cho nóng máy )
.
.
hôm qua, đi trên đường , em lỡ làm chết máy, đề lại thì chịu, đề mãi máy không nổ ( tức là củ đề vẫn chạy nhưng bugi ko đánh lửa ấy bác ). Sau tắt máy để khoảng 5 phút, thì lại nổ ngon ơ,, lái về nhà , xuống tắt máy đề lại lần nữa thì lại không nổ,, chung quy cái xe của em bật chia khóa điện lên, lúc nào cái đèn máy ( màu vàng sáng ) thì đề ngon, lúc nào nó ko sáng thì chịu , ko đề ko thể nổ máy đk .
.
sáng nay em vác ra hiệu, mấy bác bên ấy làm đủ trò, từ thay ắc quy, rửa bugi, lọc gió, cũng chả ăn thua. Điều đặc biệt là , khi nào bật chìa khóa điện ( on ) cái đèn máy ( vàng ) sáng thì đề ngon, bugi đánh tạch tạch . Nhưng khi nào mà cái đèn ấy không sáng thì motor đề vẫn chạy nhưng bugi ko hề đánh lửa. ( hiện tượng này xảy ra thường xuyên . ko phải thỉnh thoảng ah )
.
cắm máy test vào thì không dò ra lỗi ,,, what the hell ???
.
.
đau hơn là mấy bác thợ phán , cái này do lỗi hệ thống điều khiển ( ecu gì đó ), phải ra hãng chính :3 . và chốt luôn: " xe nhật không bao giờ bị mấy cái ngu này ""
các bác tư vấn giùm em cái ạ, chứ kiểu này thì hết xe đi chơi tết
Ca này khoai lang, để em mời lão Tốp vào tư véo cho cụ nhétết nhất đến nơi mà thế này thì dở các bác ới
.
xe em là cerato nhập khẩu bởi trường hải ,, em mua cũng đk gần 3 năm rồi.
đi đk tầm 15k km ( tính em đi ít, vì ở Hà Tĩnh , đường ngắn , nhưng bảo dưỡng đều đều , lâu lâu lại lôi ra đi cho nóng máy )
.
.
hôm qua, đi trên đường , em lỡ làm chết máy, đề lại thì chịu, đề mãi máy không nổ ( tức là củ đề vẫn chạy nhưng bugi ko đánh lửa ấy bác ). Sau tắt máy để khoảng 5 phút, thì lại nổ ngon ơ,, lái về nhà , xuống tắt máy đề lại lần nữa thì lại không nổ,, chung quy cái xe của em bật chia khóa điện lên, lúc nào cái đèn máy ( màu vàng sáng ) thì đề ngon, lúc nào nó ko sáng thì chịu , ko đề ko thể nổ máy đk .
.
sáng nay em vác ra hiệu, mấy bác bên ấy làm đủ trò, từ thay ắc quy, rửa bugi, lọc gió, cũng chả ăn thua. Điều đặc biệt là , khi nào bật chìa khóa điện ( on ) cái đèn máy ( vàng ) sáng thì đề ngon, bugi đánh tạch tạch . Nhưng khi nào mà cái đèn ấy không sáng thì motor đề vẫn chạy nhưng bugi ko hề đánh lửa. ( hiện tượng này xảy ra thường xuyên . ko phải thỉnh thoảng ah )
.
cắm máy test vào thì không dò ra lỗi ,,, what the hell ???
.
.
đau hơn là mấy bác thợ phán , cái này do lỗi hệ thống điều khiển ( ecu gì đó ), phải ra hãng chính :3 . và chốt luôn: " xe nhật không bao giờ bị mấy cái ngu này ""
các bác tư vấn giùm em cái ạ, chứ kiểu này thì hết xe đi chơi tết
Xử cái đèn đấy thì đơn giản:Bác nào biết cách xử lý đèn báo chống trơn trượt trên forte không, ra hãng cũng mỗi ông phán một kiểu chán
Lỗi không nằm ở cái đèn, con BMW của em trai em bị bệnh này, cuối cùng nó chập một con cảm biến dùng điện 5v. Thợ vườn và cả chính hãng cũng khó để xử bệnh này đấy. Phàm là đã xài ECU thì xe nào cũng có thể dính. Trường hợp này rất có thể hỏng ECU rồi nếu chập CB mà ko xử sớm.Ca này khoai lang, để em mời lão Tốp vào tư véo cho cụ nhé
Xử cái đèn đấy thì đơn giản:
- Bác tháo mặt táp-lô ra.
- Kiểm tra đúng vị trí chân đèn.
- Cầm kìm vặt đánh nghéo 1 phát đi là XONG PHIM.
tìm lại tài liệu mất thời gian nên hỏi chánh tổng luôn cho nhanh, cụ thể: Cerato AT 2010 đã đi đc 3,5 vạn, cụ chánh cho hỏi là bao nhiêu km thì phải thay dầu hộp số & thay ở đâu thì đảm bảo? thay loại nào là chuẩn nhất. Lão có thể pm cũng đc cho đỡ mang tiếng là dìm hàng các gara . thanks ChánhCa này khoai lang, để em mời lão Tốp vào tư véo cho cụ nhé
Xử cái đèn đấy thì đơn giản:
- Bác tháo mặt táp-lô ra.
- Kiểm tra đúng vị trí chân đèn.
- Cầm kìm vặt đánh nghéo 1 phát đi là XONG PHIM.
Cụ mở nắp capo xem có que thăm dầu hộp số ko đã ( màu đỏ)Như xe em cẻrato xuất trung đông 2011 ko có que thăm dầu hộp số.Nếu ko có thì ko phải thay, còn nếu có thì cụ cứ chạy bét nhè thêm 1 vạn nữa rồi thay vẫn ok.tìm lại tài liệu mất thời gian nên hỏi chánh tổng luôn cho nhanh, cụ thể: Cerato AT 2010 đã đi đc 3,5 vạn, cụ chánh cho hỏi là bao nhiêu km thì phải thay dầu hộp số & thay ở đâu thì đảm bảo? thay loại nào là chuẩn nhất. Lão có thể pm cũng đc cho đỡ mang tiếng là dìm hàng các gara . thanks Chánh
Thông tin ở đây cụ ợ: http://www.otofun.net/threads/441272-luu-y-khi-thay-dau-hop-so-tu-dongtìm lại tài liệu mất thời gian nên hỏi chánh tổng luôn cho nhanh, cụ thể: Cerato AT 2010 đã đi đc 3,5 vạn, cụ chánh cho hỏi là bao nhiêu km thì phải thay dầu hộp số & thay ở đâu thì đảm bảo? thay loại nào là chuẩn nhất. Lão có thể pm cũng đc cho đỡ mang tiếng là dìm hàng các gara . thanks Chánh
vấn đề là đang hỏi cụ Chánh là hội nhà Gà hay thay ở đâu? chứ đọc hết 46 page mà vẫn loạn đao pháp, Cerato 2010 AT chắc chắn phải thay vì có que thăm dầu màu đỏ rồi. thanks lão Chánh nhiều