Một chiếc xe thuộc dòng xe máy hạng sang, người cưỡi nó biểu đạt : sự giàu có thịnh vượng vương giả, hay dễ hiểu hơn là Tiền tiêu không phải nghĩ.
Trước đây nó có giá trung bình 7.000$, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nước có nền cơ khí, chế tạo máy phát triển bậc nhất thế giới. Cho dù 5 năm trở lại đây sở hữu oto mới là biểu đạt của Tiền Tài, tuy vậy với bản sắc văn hóa của VN và đặc biệt là người miền Bắc thì sở hữu con xe đắt tiền như SH với kiểu dáng đẹp theo xu hướng đầy tính phô trương hình thức, dáng xe to cao khá khệnh nhưng vẫn có nét khiêm nhường thì Sh vẫn là lựa chọn ước vọng của đa số người dân của một nền dân số rất trẻ.
2011, 2012 kinh tế suy thoái, xe không bán được, các hãng đua nhau khuyến mãi giảm giá, nhưng đâu vẫn hoàn đó.
Cho dù có suy thoái, nhưng cái tính cách chủng tộc vẫn còn đó, ước vọng khẳng định tiền tài vẫn mãi cháy bỏng cho dù là suy thoái đến đâu. Danh hiệu xe SH, thương hiệu xe SH, cái tên xe SH ám ảnh dân Việt một ước mơ sở hữu.
Honda đã lợi dụng tâm lý này.
Cuồng Sh à, lấy máy không phải gốc của SH, HonDa gọi là máy SH do VN sản xuất, đội ngoài vỏ SH, design loằng ngoằng, bán 80 tr, mua không?
Thật làm khách hàng Việt phân vân quá, này thì đúng xe SH hãng HONDA nó bán nhé có ai lừa đâu, này giá thì có bằng một nửa nhé...Máy nội địa hay nhập thì đi cũng đâu có sao, Dream Việt đi 10 năm cũng có sao.
Ai đó bảo đi Sh 2012 VN tốc độ 60km rung lắc, nhưng có mấy khi đi tầm đó, mà đi tầm đó rung hay ko rung cũng thế vì vấn đề là đó là tốc độ nguy hiểm ở VN. Gặp sự cố thì nhập hay việt đều nhập viện cả.
Tóm lại là:
Rồi sẽ bán được nhiều thôi!
Chúng ta chờ Spacy 2013 VN nhé, máy Lead vỏ Spacy hồi xưa giá 88tr
Trước đây nó có giá trung bình 7.000$, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nước có nền cơ khí, chế tạo máy phát triển bậc nhất thế giới. Cho dù 5 năm trở lại đây sở hữu oto mới là biểu đạt của Tiền Tài, tuy vậy với bản sắc văn hóa của VN và đặc biệt là người miền Bắc thì sở hữu con xe đắt tiền như SH với kiểu dáng đẹp theo xu hướng đầy tính phô trương hình thức, dáng xe to cao khá khệnh nhưng vẫn có nét khiêm nhường thì Sh vẫn là lựa chọn ước vọng của đa số người dân của một nền dân số rất trẻ.
2011, 2012 kinh tế suy thoái, xe không bán được, các hãng đua nhau khuyến mãi giảm giá, nhưng đâu vẫn hoàn đó.
Cho dù có suy thoái, nhưng cái tính cách chủng tộc vẫn còn đó, ước vọng khẳng định tiền tài vẫn mãi cháy bỏng cho dù là suy thoái đến đâu. Danh hiệu xe SH, thương hiệu xe SH, cái tên xe SH ám ảnh dân Việt một ước mơ sở hữu.
Honda đã lợi dụng tâm lý này.
Cuồng Sh à, lấy máy không phải gốc của SH, HonDa gọi là máy SH do VN sản xuất, đội ngoài vỏ SH, design loằng ngoằng, bán 80 tr, mua không?
Thật làm khách hàng Việt phân vân quá, này thì đúng xe SH hãng HONDA nó bán nhé có ai lừa đâu, này giá thì có bằng một nửa nhé...Máy nội địa hay nhập thì đi cũng đâu có sao, Dream Việt đi 10 năm cũng có sao.
Ai đó bảo đi Sh 2012 VN tốc độ 60km rung lắc, nhưng có mấy khi đi tầm đó, mà đi tầm đó rung hay ko rung cũng thế vì vấn đề là đó là tốc độ nguy hiểm ở VN. Gặp sự cố thì nhập hay việt đều nhập viện cả.
Tóm lại là:
Rồi sẽ bán được nhiều thôi!
Chúng ta chờ Spacy 2013 VN nhé, máy Lead vỏ Spacy hồi xưa giá 88tr