- Biển số
- OF-151495
- Ngày cấp bằng
- 3/8/12
- Số km
- 10,071
- Động cơ
- 458,402 Mã lực
Chào các cụ, hóng chuyện nhiều giờ mua xe em mới bon chen đăng bài sau khi tìm hiểu 1 mẫu mới bán không chạy ở VN, dù đã bán ở Anh & Canada, châu Âu.v.v.Chuẩn bị rước em nó về nên chia sẻ ít thông tin với các cụ ợ.
Trình dịch của em là Guc-gồ Tờ-ran-lết+ em ê-*** 1 xíu, đọc mà thấy đường xóc mong các cụ bỏ quá.
Source:
[FONT="]http://www.autocar.co.uk/car-review/chevrolet/orlando[/FONT]
Orlando các có ba cấp độ cắt LS, LT và LTZ và tùy chọn năng lượng là 1,8 lít, hút khí tự nhiên xăng đơn vị vàđộng cơ diesel 2.0 lít, ban đầu được phát triển bởi VM Motori là một biến thểcủa các đơn vị động cơ diesel 2,2 lít rằng Hyundai sử dụng. Hyundai giảm ý tưởng của nó, và GM đã nó, nó được cung cấp tại Orlando 128bhp hoặc 161bhp hình thức. Là lựa chọn của một hộp số tự động trên các động cơ diesel 161bhp.
Từ bây giờ, xe Chevrolet (như Chevrolet Orlando) sẽ không lặp lại kiểu thiết kế Daewoo. Orlando được dựa trên nền tảng giống như chiếc xe gia đình Cruze, lần lượt, có nghĩa là đó là một phiên bản sửa đổi của kiến trúc mới nhất của Vauxhall Astra.
Phong cách tự tin có thể làm cho Orlando xuất hiện lớn hơn kích thước thữ. 4.65m chiều dài, đó là một trong những chiếc xe lớn hơn trong phân khúc này-MPV có kích thước trung bình, chắc chắn, nhưng chỉcó 10cm dài hơn một Grand Ford C-Max hay Renault Grand Hotel Scenic.
Chevrolet cho biết nó có một 'cơ thể, bánh xe ra "triết lý thiết kế. Không có đối số ở đây, các vòm nổi bật và các bánh xe điền vào chúng một cách dễ dàng. Các cửa sổ là khá sâu sắc, đưa ra một diện tích kính lớn.Việc phân chia khu vực đèn phía sau lớn, với một gợi ý của Ford S-Max về họ, trong khi đường viền bạc phía dưới gầm (cảtrước và sau xe) là một trong những cảm hứng từ thiết kế SUV. Cả hai đều tạp ấn tượng. Lôgo Nổi bật trên lưới tản nhiệt.
Không có lựa chọn chỗngồi với các Orlando, do đó, nó đối đầu thẳng cánh với các đối thủ bảy chỗngồi, trong một bố trí 2-3-2. Những ghế sau cùng, như là bình thường, tốt nhất sử dụng cho trẻ em hoặc người lớn nhỏ hơn trên cuộc hành trình ngắn, nhưng hàng thứ hai có khoảng không và không gian chân, mặc dù nó không trượt. Như trong Grand C-Max hoặc Mazda 5, trung bình hàng ghế 3 được gấp lại để làm cho nó một cảm giác sang trọng-bốn hoặc sáu chỗ ngồi.
Nhưng tôi không nghĩrằng sự đổi mới nội thất đã bị lãng quên. Hàng ghế giữa có thể bị nghiêng và lăn về phía trước trái của một nút, có một chiếc gương được gắn chính giữa cho hành khách ghế đầu phía trước để giữ một mắt trên những người ở phía sau, và bảng điều khiển có chứa một trong những tính năng nội thất tốt nhất chúng tôiđã nhìn thấy trong một thời gian dài: lật điều khiển âm thanh stereo / nav đểlộ một hộp vải lót với aux/MP3 ổ cắm bên trong, cho phép máy nghe nhạc và / hoặc điện thoại để được sắp xếp bên trong,… .Một điều đáng tiếc, sau đó là cácđiều khiển âm thanh stereo là một số ít trực quan trên thị trường. Với thời gian, tất nhiên, bạn học cách sống với nó và điều hướng theo cách của bạn xung quanh, nhưng chỉ trong cùng một thời trang như bạn học cách sống chung với mất răng cửa của bạn. Bạn có thể làm điều đó, nhưng nó tốt hơn nếu bạn không phải học.
Tuy nhiên, phần còn lại của bố trí cabin phía trước là đủ để thuyết phục. Thái lái xe vượt quá những lời chỉ trích nghiêm trọng, tiết kiệm cho một gearknob đó là quá lớn, và thiết kế cung cấp cho nó một môi trường nói chung sang trọng. Đó không phải là sang trọng "cho Chevrolet", nhưng nói chung để chống lại đối thủ ở phân khúc của mình. Chevrolet đã có nguồn gốc 2.0 lít, động cơ diesel common-rail rất đáng kính của Orlando.Chúng tôi đã thử nghiệm một động cơ diesel mạnh mẽ hơn với một hộp số tay và chỉ 1000 dặm trên đồng hồ, và ma sát cao có thể đã góp phần turbo lag nhỏ mà chúng tôi cảm thấy trong thấp hơn bánh răng trung gian trong thời gian thử nghiệm khả năng tăng tốc của chúng tôi. Các 10.2sec 0-60mph chúng tôi ghi nhận có thể có thể được tốt đẹp hơn trong một cái gì đó với một vài dặm trênđồng hồ.
Cho dù bạn đang vội vã chiếc xe hơi trên hay không, tuy nhiên, có một điều bạn sẽ không phải đưa lên với sàng lọc cơ học chất lượng kém Hào phóng của động cơ tầm trung cho thấy chính nó rõ ràng hơn trong khả năng tăng tốc từ 50 đến 70mph trong bánh thứ năm. Grand C-Max 2.0 TDCi có 8.8sec để crack rằng nhiệm vụ và 1,6 lít diesel Peugeot 5008 cần 9.8sec, nhưng Chevrolet hiện nó trong 8.3sec. Xây dựng tốc độ trong xe hơi này có thể dễ dàng đạt được và ít khi đòi hỏi một thiết bị thấp hơn, nhờ đó £266 ft của mô-men xoắn.
Một lý do tại sao vô lăng lái dễ chịu là nó bằng thủy lực hỗ trợ ở bản máy dầu. Các phiên bản xăng được hỗ trợ điện.
47.1mpg chúng tôi ghi nhận trong thời gian thử nghiệm kinh tế du lịch của chúng tôi phù hợp yêu cầu bồi thường tổng thể của Chevrolet chính xác, cho thấy rằng, nếu bạn đang chuẩn bị để giữcho một hành trình đường cao tốc 70mph, bạn sẽ nhận được hiệu quả nhiên liệu khen ngợi từ Orlando. Up đường cao tốc bay tốc độ đến mức ít khí động học hiệu quả, mặc dù, và bạn sẽ có may mắn 37mpg tốt hơn.Cho dù bạn đang vội vã chiếc xe hơi trên hay không, tuy nhiên, có một điều bạn sẽ không phải đưa lên với sàng lọc cơ học chất lượng kém. Các động cơ diesel 2.0 lít là nhiều hơn nữa tinh tếhơn bạn có thể mong đợi yên tĩnh hơn và mượt mà hơn, thậm chí hơn của GM 158bhpđộng cơ 2.0 CDTi trong một số xe ô tô, chúng tôi đã lấy mẫu. Nó vẫn còn tươngđối yên tĩnh và mượt mà ngay cả ở số vòng quay cao, và mặc dù nó bắt đầu thởhổn hển trên 4000rpm, bạn sẽ hầu như không bao giờ cần nhiều hơn nữa hơn 3000rpm ở lái xe hàng ngày.
Chiếc xe cảm thấy một chút cứng chân trên người quen đầu tiên, cưỡi bề mặt tấm với thump thường xuyên. Trên bềmặt mượt mà xe cưỡi lặng lẽ hơn và với một số phù hợp, nổi bật một sự thỏa hiệp dễ chịu giữa kiểm soát cơ thể và thoải mái đi xe. Nó không hấp thụ được những vết sẹo đường đô thị cũng như một số xe bảy chỗ và bạn có thể xem xét một thiếu sót đáng kể trong một động lực-người - nhưng kinh nghiệm lái xe của Orlando có các tính năng cứu chuộc của nó.
[FONT="]Và ngay cả khi nó chỏ đầy đủ đầy bảy nguoi và được gắn với một hộp mái nạp đầy đủ, rằng sự mập mạp cùng một dự trữ năng động sẽ cho phép Chevrolet xử lý xoắn và nhấp nhô con đường nông thôn nhiều hơn chính xác hơn so với một số đối thủ của nó.[/FONT]
[FONT="]Bản cao nhất LTZ mô hình thoải mái đọ vói đối thủ từ Ford, Peugeot, Renault và khá ngon lành khi trang bị với các vành hợp kim 17-inch, hệ thống kiểm soát khí hậu, và đèn pha tự động và cần gạt nước.
[/FONT]
[FONT="]Chúng tôi không mong đợi quá nhiều của Orlando trước khi nó đến chúng tôi. Chevrolet vẫn có việc phải làm ở Vương quốc Anh để thuyết phục công chúng mua xe của nó là tiêu chuẩn Châu Âu, và chúng tôi không nghĩ rằng đó là không công bằng để nói rằng Orlando là đầu tiên mà thực sự là.[/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[FONT="] Orlando có một nội thất chu đáo và appealingly cũng thành. Có một số tiền phong nha của không gian ở hàng giữa, và mặc dù họ không làm bất cứ thủ thuật đặc biệt là thông minh, họ đang đơn giản, đủ để gấp ra khỏi con đường nếu bạn muốn Orlando của bạn trong đầy van mode '. Đó là hình vuông, đảm bảo nhiều không gian hành lý và giúp cung cấp khá đủ không gian cho trẻ em cao ở hàng thứ ba....[/FONT]
Orlando là một chiếc xe hoàn toàn đáng được đề nghị mua. Một chiếc xe có khả năng đáng ngạc nhiên ở một mức giá cạnh tranh gì ngạc nhiên.
Tổng kết
Tốt
Thực dụng
Thiết kế gọn gàng
Giá trị tương xứng giá tiền
[FONT="]Bad[/FONT]
Ngoại hình hơi lạ lẫm
Xe đi hơi cứng
Stereo điều khiển chua thân thiện
Trình dịch của em là Guc-gồ Tờ-ran-lết+ em ê-*** 1 xíu, đọc mà thấy đường xóc mong các cụ bỏ quá.
Source:
[FONT="]http://www.autocar.co.uk/car-review/chevrolet/orlando[/FONT]
Orlando các có ba cấp độ cắt LS, LT và LTZ và tùy chọn năng lượng là 1,8 lít, hút khí tự nhiên xăng đơn vị vàđộng cơ diesel 2.0 lít, ban đầu được phát triển bởi VM Motori là một biến thểcủa các đơn vị động cơ diesel 2,2 lít rằng Hyundai sử dụng. Hyundai giảm ý tưởng của nó, và GM đã nó, nó được cung cấp tại Orlando 128bhp hoặc 161bhp hình thức. Là lựa chọn của một hộp số tự động trên các động cơ diesel 161bhp.
Từ bây giờ, xe Chevrolet (như Chevrolet Orlando) sẽ không lặp lại kiểu thiết kế Daewoo. Orlando được dựa trên nền tảng giống như chiếc xe gia đình Cruze, lần lượt, có nghĩa là đó là một phiên bản sửa đổi của kiến trúc mới nhất của Vauxhall Astra.
Phong cách tự tin có thể làm cho Orlando xuất hiện lớn hơn kích thước thữ. 4.65m chiều dài, đó là một trong những chiếc xe lớn hơn trong phân khúc này-MPV có kích thước trung bình, chắc chắn, nhưng chỉcó 10cm dài hơn một Grand Ford C-Max hay Renault Grand Hotel Scenic.
Chevrolet cho biết nó có một 'cơ thể, bánh xe ra "triết lý thiết kế. Không có đối số ở đây, các vòm nổi bật và các bánh xe điền vào chúng một cách dễ dàng. Các cửa sổ là khá sâu sắc, đưa ra một diện tích kính lớn.Việc phân chia khu vực đèn phía sau lớn, với một gợi ý của Ford S-Max về họ, trong khi đường viền bạc phía dưới gầm (cảtrước và sau xe) là một trong những cảm hứng từ thiết kế SUV. Cả hai đều tạp ấn tượng. Lôgo Nổi bật trên lưới tản nhiệt.
Không có lựa chọn chỗngồi với các Orlando, do đó, nó đối đầu thẳng cánh với các đối thủ bảy chỗngồi, trong một bố trí 2-3-2. Những ghế sau cùng, như là bình thường, tốt nhất sử dụng cho trẻ em hoặc người lớn nhỏ hơn trên cuộc hành trình ngắn, nhưng hàng thứ hai có khoảng không và không gian chân, mặc dù nó không trượt. Như trong Grand C-Max hoặc Mazda 5, trung bình hàng ghế 3 được gấp lại để làm cho nó một cảm giác sang trọng-bốn hoặc sáu chỗ ngồi.
Nhưng tôi không nghĩrằng sự đổi mới nội thất đã bị lãng quên. Hàng ghế giữa có thể bị nghiêng và lăn về phía trước trái của một nút, có một chiếc gương được gắn chính giữa cho hành khách ghế đầu phía trước để giữ một mắt trên những người ở phía sau, và bảng điều khiển có chứa một trong những tính năng nội thất tốt nhất chúng tôiđã nhìn thấy trong một thời gian dài: lật điều khiển âm thanh stereo / nav đểlộ một hộp vải lót với aux/MP3 ổ cắm bên trong, cho phép máy nghe nhạc và / hoặc điện thoại để được sắp xếp bên trong,… .Một điều đáng tiếc, sau đó là cácđiều khiển âm thanh stereo là một số ít trực quan trên thị trường. Với thời gian, tất nhiên, bạn học cách sống với nó và điều hướng theo cách của bạn xung quanh, nhưng chỉ trong cùng một thời trang như bạn học cách sống chung với mất răng cửa của bạn. Bạn có thể làm điều đó, nhưng nó tốt hơn nếu bạn không phải học.
Tuy nhiên, phần còn lại của bố trí cabin phía trước là đủ để thuyết phục. Thái lái xe vượt quá những lời chỉ trích nghiêm trọng, tiết kiệm cho một gearknob đó là quá lớn, và thiết kế cung cấp cho nó một môi trường nói chung sang trọng. Đó không phải là sang trọng "cho Chevrolet", nhưng nói chung để chống lại đối thủ ở phân khúc của mình. Chevrolet đã có nguồn gốc 2.0 lít, động cơ diesel common-rail rất đáng kính của Orlando.Chúng tôi đã thử nghiệm một động cơ diesel mạnh mẽ hơn với một hộp số tay và chỉ 1000 dặm trên đồng hồ, và ma sát cao có thể đã góp phần turbo lag nhỏ mà chúng tôi cảm thấy trong thấp hơn bánh răng trung gian trong thời gian thử nghiệm khả năng tăng tốc của chúng tôi. Các 10.2sec 0-60mph chúng tôi ghi nhận có thể có thể được tốt đẹp hơn trong một cái gì đó với một vài dặm trênđồng hồ.
Cho dù bạn đang vội vã chiếc xe hơi trên hay không, tuy nhiên, có một điều bạn sẽ không phải đưa lên với sàng lọc cơ học chất lượng kém Hào phóng của động cơ tầm trung cho thấy chính nó rõ ràng hơn trong khả năng tăng tốc từ 50 đến 70mph trong bánh thứ năm. Grand C-Max 2.0 TDCi có 8.8sec để crack rằng nhiệm vụ và 1,6 lít diesel Peugeot 5008 cần 9.8sec, nhưng Chevrolet hiện nó trong 8.3sec. Xây dựng tốc độ trong xe hơi này có thể dễ dàng đạt được và ít khi đòi hỏi một thiết bị thấp hơn, nhờ đó £266 ft của mô-men xoắn.
Một lý do tại sao vô lăng lái dễ chịu là nó bằng thủy lực hỗ trợ ở bản máy dầu. Các phiên bản xăng được hỗ trợ điện.
47.1mpg chúng tôi ghi nhận trong thời gian thử nghiệm kinh tế du lịch của chúng tôi phù hợp yêu cầu bồi thường tổng thể của Chevrolet chính xác, cho thấy rằng, nếu bạn đang chuẩn bị để giữcho một hành trình đường cao tốc 70mph, bạn sẽ nhận được hiệu quả nhiên liệu khen ngợi từ Orlando. Up đường cao tốc bay tốc độ đến mức ít khí động học hiệu quả, mặc dù, và bạn sẽ có may mắn 37mpg tốt hơn.Cho dù bạn đang vội vã chiếc xe hơi trên hay không, tuy nhiên, có một điều bạn sẽ không phải đưa lên với sàng lọc cơ học chất lượng kém. Các động cơ diesel 2.0 lít là nhiều hơn nữa tinh tếhơn bạn có thể mong đợi yên tĩnh hơn và mượt mà hơn, thậm chí hơn của GM 158bhpđộng cơ 2.0 CDTi trong một số xe ô tô, chúng tôi đã lấy mẫu. Nó vẫn còn tươngđối yên tĩnh và mượt mà ngay cả ở số vòng quay cao, và mặc dù nó bắt đầu thởhổn hển trên 4000rpm, bạn sẽ hầu như không bao giờ cần nhiều hơn nữa hơn 3000rpm ở lái xe hàng ngày.
Chiếc xe cảm thấy một chút cứng chân trên người quen đầu tiên, cưỡi bề mặt tấm với thump thường xuyên. Trên bềmặt mượt mà xe cưỡi lặng lẽ hơn và với một số phù hợp, nổi bật một sự thỏa hiệp dễ chịu giữa kiểm soát cơ thể và thoải mái đi xe. Nó không hấp thụ được những vết sẹo đường đô thị cũng như một số xe bảy chỗ và bạn có thể xem xét một thiếu sót đáng kể trong một động lực-người - nhưng kinh nghiệm lái xe của Orlando có các tính năng cứu chuộc của nó.
[FONT="]Và ngay cả khi nó chỏ đầy đủ đầy bảy nguoi và được gắn với một hộp mái nạp đầy đủ, rằng sự mập mạp cùng một dự trữ năng động sẽ cho phép Chevrolet xử lý xoắn và nhấp nhô con đường nông thôn nhiều hơn chính xác hơn so với một số đối thủ của nó.[/FONT]
[FONT="]Bản cao nhất LTZ mô hình thoải mái đọ vói đối thủ từ Ford, Peugeot, Renault và khá ngon lành khi trang bị với các vành hợp kim 17-inch, hệ thống kiểm soát khí hậu, và đèn pha tự động và cần gạt nước.
[/FONT]
[FONT="]Chúng tôi không mong đợi quá nhiều của Orlando trước khi nó đến chúng tôi. Chevrolet vẫn có việc phải làm ở Vương quốc Anh để thuyết phục công chúng mua xe của nó là tiêu chuẩn Châu Âu, và chúng tôi không nghĩ rằng đó là không công bằng để nói rằng Orlando là đầu tiên mà thực sự là.[/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[FONT="] Orlando có một nội thất chu đáo và appealingly cũng thành. Có một số tiền phong nha của không gian ở hàng giữa, và mặc dù họ không làm bất cứ thủ thuật đặc biệt là thông minh, họ đang đơn giản, đủ để gấp ra khỏi con đường nếu bạn muốn Orlando của bạn trong đầy van mode '. Đó là hình vuông, đảm bảo nhiều không gian hành lý và giúp cung cấp khá đủ không gian cho trẻ em cao ở hàng thứ ba....[/FONT]
Orlando là một chiếc xe hoàn toàn đáng được đề nghị mua. Một chiếc xe có khả năng đáng ngạc nhiên ở một mức giá cạnh tranh gì ngạc nhiên.
Tổng kết
Tốt
Thực dụng
Thiết kế gọn gàng
Giá trị tương xứng giá tiền
[FONT="]Bad[/FONT]
Ngoại hình hơi lạ lẫm
Xe đi hơi cứng
Stereo điều khiển chua thân thiện
Chỉnh sửa cuối: