- Biển số
- OF-136535
- Ngày cấp bằng
- 30/3/12
- Số km
- 369
- Động cơ
- 372,490 Mã lực
- Tuổi
- 30
- Nơi ở
- Gia Lâm - Hà Nội
Chiều hôm nay, trong khí trời 38 39 độ của HN, e phi từ Gia Lâm > 55 Sơn Tây cửa hàng bác Sơn mong được giải đáp + chữa trị cho cô vợ của mình sau 1 năm = 1 vạn km gắn bó
Đầu tiên cho xin lỗi thằng em Keenze nhé
Tổng quan cửa hàng:
Sau 1 hồi nc vs bác Sơn với thái độ rất cởi mở + phân tích bệnh tình của em nó bác đã quyết định vào thao tác. Nguyên nhân chủ yếu do dây curoa + bộ bi côn. Dây curoa Zin khoảng 5k km thì đã bị dão gây ra hiện tượng ì + tiếng kêu sau xe. Rung giật do bộ bi côn mòn, chuông bám bụi nhiều do có ma sát.
Và đây là bộ bi côn Dr Purley
Đây là nguyên nhân của tiếng cạch cạch đây: dây Curoa dãn đập xuống thành buồng máy
Sau khi hoàn thành thay bi Dr Purley + dây Curoa Bando với tổng thiệt hại 1m em có nhận xét như sau:
- Tình trạng rung giật của xe hoàn toàn chấm dứt
- Xe đi êm + bốc hơn
- Tiếng cạch hầu như đã hết. 10 phần thì h còn 1 2 phần. 1 phần là do trục bánh xe sau của Li rồi. Nhưng khi tăng tốc + giảm ga tiếng cạch h hầu như k có
Ae nào có bệnh gì đến gặp bác Sơn nhé: 55 Sơn Tây
Rổ rá phải chăng
Đầu tiên cho xin lỗi thằng em Keenze nhé
Tổng quan cửa hàng:
Sau 1 hồi nc vs bác Sơn với thái độ rất cởi mở + phân tích bệnh tình của em nó bác đã quyết định vào thao tác. Nguyên nhân chủ yếu do dây curoa + bộ bi côn. Dây curoa Zin khoảng 5k km thì đã bị dão gây ra hiện tượng ì + tiếng kêu sau xe. Rung giật do bộ bi côn mòn, chuông bám bụi nhiều do có ma sát.
Và đây là bộ bi côn Dr Purley
Đây là nguyên nhân của tiếng cạch cạch đây: dây Curoa dãn đập xuống thành buồng máy
Sau khi hoàn thành thay bi Dr Purley + dây Curoa Bando với tổng thiệt hại 1m em có nhận xét như sau:
- Tình trạng rung giật của xe hoàn toàn chấm dứt
- Xe đi êm + bốc hơn
- Tiếng cạch hầu như đã hết. 10 phần thì h còn 1 2 phần. 1 phần là do trục bánh xe sau của Li rồi. Nhưng khi tăng tốc + giảm ga tiếng cạch h hầu như k có
Ae nào có bệnh gì đến gặp bác Sơn nhé: 55 Sơn Tây
Rổ rá phải chăng
Chỉnh sửa cuối: