- Biển số
- OF-38389
- Ngày cấp bằng
- 16/6/09
- Số km
- 5,250
- Động cơ
- 522,410 Mã lực
- Nơi ở
- SFC & KFC
- Website
- refacestudio.com
Hố khá sâu và kéo dài hết chiều ngang của phần đường đi từ HN -> NB nên các cụ hết sức chú ý nhé, ngay khi vừa hết đoạn dốc lên cầu thì gặp hố.Ô tô chỉ được chạy 40km/h khi qua cầu Thăng Long - Có bắn tốc độ!
Ngày nào em cũng đi đường này nên biết rất rõ, hố càng ngày càng sâu, các xe mải bám đuôi nhau nên sẽ không thể nhìn thấy hố từ xa, đi qua đây ngày nào em cũng "rón rén", thế mà hôm kia thì bắt đầu oành oành - xót hết cả xe, hôm qua thì em bắt đầu chủ động đi vào làn trong và chỉ đi 30-40km/h đến lúc qua đấy thì ôi thôi:
- Một bác CRV bị tan nát hết mông vỡ toàn bộ kính hậu vì gặp hố tử thần bác ấy chắc giật mình nên phanh gấp, em xe khách bám đuôi hem kịp phanh táng vào nhìn đến là thương
Chiều ngược lại từ NB->HN ở cuối cầu cũng bắt đầu hình thành hố , các cụ đi lại trên cầu cẩn thận nhé.
----------
Update:
Có video hầu các cụ đây cho dễ tưởng tượng ợ , các cụ để ý đoạn vừa hết dốc lên cầu tầm 100-200m nhé bên phải đường là bác CRV gặp nạn cùng bác xe khách
[video=youtube;UIRGxTXC-XM]http://www.youtube.com/watch?v=UIRGxTXC-XM&feature=youtu.be[/video]
Update2: 7/2012Update: chìu tối nay em đi qua đã thấy "sơ cứu" rồi các cụ ợ sơ cứu bằng cát + xi măng có điều vẫn lởm lắm, các cụ đi qua nhớ đi vào làn trong và bò chậm thôi ợ
Update 3: 10/7/2012Cảnh báo nguy hiểm trên cầu Thăng Long: Đã sửa, nhưng lại hỏng
- Hiện nay, mặt cầu Thăng Long đang bị xuống cấp nghiêm trọng mặc dù đợt vá lại mặt cầu vừa diễn ra vào tháng 5/2012
Trong 2 ngày liên tiếp đầu tháng 7 vừa qua, đã có 4 vụ va chạm giao thông xảy ra trên cầu Thăng Long. Nguyên nhân được cho là do chất lượng mặt cầu đã xuống cấp nghiêm trọng.
Cầu Thăng Long là cây cầu nối sân bay quốc tế Nội Bài với trung tâm Hà Nội, được xem là công trình thế kỷ của tình hữu nghị Việt – Xô. Là bộ mặt của thủ đô, nhưng cầu Thăng Long lại trải qua quá nhiều thăng trầm. Qua nhiều lần tu sửa, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, mặt cầu lại xuống cấp. Gần đây nhất là đợt tu sửa vào tháng 5 vừa rồi. Trái với những lần trước, lần này Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng Công trình Giao Thông (thuộc Bộ GTVT) để ra phương án vá cầu bằng loại nhựa giá rẻ trong nước (thay cho nguyên liệu ngoại nhập trước đây mà vẫn bị hỏng).
Mới được tu sửa hơn 1 tháng trước mà mặt cầu đã xuống cấp hơn trước
Nguyên liệu đắt tiền đã không ăn thua, nguyên liệu giá rẻ lại đúng là: “Chữa lợn lành thành lợn què”. Hiện nay, mặt cầu lỗ chỗ những hố to, nhỏ. Nguy hiểm hơn, những đoạn ổ voi này nằm ở giữa cầu, vì vậy nếu xe đang đi mát ga từ 2 đầu cầu lên không chú ý sẽ phải phanh dúi dụi, gây bất ngờ cho cả xe đằng sau. Tiêu biểu là vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô trên cầu lúc 16h00 ngày hôm qua (2/7/2012), do chiếc ô tô phanh gấp khi bất ngờ gặp ổ voi và đã bị 2 chiếc xe đằng sau đâm vào đuôi. Vụ việc đã làm tắc nghẽn cục bộ, cản trở giao thông trên cầu.
Mặt cầu lộ rõ những đoạn ghép nối chưa hoàn chỉnh và đầy rãy "ổ gà, ổ voi" được cho là nguyên nhân của hàng loạt vụ tai nạn trong thời gian gần đây
Vì vậy, nếu di chuyển trên cầu Thăng Long, bạn hãy chú ý không vượt quá tốc độ 50km/h, đồng thời giữ khoảng cách an toàn với xe trước để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Không chỉ gián tiếp gây tai nạn cho xe con, mặt cầu xấu còn được cho là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn cho nhóm xe tải. Điển hình là vụ lật xe tải vào sáng ngày 26/05/2012. Một chiếc xe tải chở bia hướng từ Phạm Văn Đồng đến Nội Bài gặp một ổ gà lớn, xe loạng choạng, mất lái đâm vào lan can rồi lật nghiêng. Cần lưu ý là khi đó cầu mới được tu sửa cách đó… 2 ngày. Mặt cầu xấu, tu sửa liên tục hỏng, vậy đến bao giờ người dân mới không cần xếp hàng dài "bò" qua cầu Thăng Long?
Ô tô chỉ được chạy 40km/h khi qua cầu Thăng Long
Cập nhật, 12:17, Thứ Ba, 10/07/2012 (GMT+7)
Sáng nay (10/7), Sở GTVT phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông số 6, Ban quản lý dự án cải mặt cầu Thăng Long, Công ty CP Giao thông 2 Hà Nội tổ chức họp bàn về phương án tổ chức giao thông trên cầu Thăng Long.
Một vụ tai nạn trên cầu Thăng Long Theo đại diện Đội CSGT số 6, Công an Thành phố, trong 6 tháng đầu năm trên cầu Thăng Long đã xảy ra 6 vụ tai nạn nghiêm trọng làm chết 7 người, 7 vụ tai nạn giao thông gây thiệt hại lớn về tài sản, một số phương tiện thường xuyên gặp các sự cố như gãy trục, nổ lốp…. Nguyên nhân được xác định là do chất lượng mặt cầu quá kém.
Để khắc phục tình trạng này, các đại biểu đã thống nhất hạn chế tốc độ các phương tiện đi qua cầu. Theo đó, ô tô khi đi qua cầu không được phép chạy quá 40km/giờ, ngoài ra, Sở GTVT yêu cầu lực lượng CSGT tổ chức bắn tốc độ trên cầu, phối hợp với Thanh tra GTVT ngăn các phương tiện như xe máy, xe đạp đi lên mặt cầu.
Chỉnh sửa cuối: