- Biển số
- OF-22878
- Ngày cấp bằng
- 24/10/08
- Số km
- 2,545
- Động cơ
- 513,992 Mã lực
Cũng đã có thớt nói về Nissan Hà đông rồi nhưng qua 2 lần em bảo dưỡng định kỳ thì cả 2 lần em đều mang cục tức và cục sau lại to hơn cục trước
Lần thứ nhất: Em bảo dưỡng 15.000 km cũng chỉ thay dầu kiểm tra gầm bệ bà vài thứ theo chương tringh của hàng thôi, hic nhưng không hiểu thế nào đến cái kiểm tra xịt nước rửa kính lái, của em đang cao ráo đẹp trai 2 bên cân đối nhau, chú thợ hý hoáy chọc ngoáy thế nào thành bên cao bên thấp. Về nhà đã chán rồi và cũng đã phản ảnh lại với nhân viên của hãng ( sau 2 hôm gọi cho em hỏi về thái độ phục vụ của hãng ) .
Lần thứ 2: Có lẽ là lần mà em đánh giá quá thiếu chuyên nghiệp của Nissan hà đông. Em bảo dưỡng 2 vạn, sau khi thay các thứ theo chương trình của hãng thì em có nói xe em bị lệch vô lăng, các đồng chí thợ em thấy lấy đoạn dây gai ra và đo bánh trước bánh sau rồi siết vặn gì đấy dưới gầm bánh trước nhưng cuối cùng thì đang bên trái thành sang bên phải và vẫn thế trong khi đó vấn đề này bác lolotica bảo chỉ mất 10 phút ra Vauto 46C láng hạ là ok ngay. Nhưng vấn đề ở đây là trong quá trình căn chỉnh lái đồng chí thợ đã không để ý dẫn đến bị quản đốc Kim Hồ Điệp của Nissan Hà đông phạt.
Qua đây em thấy: tính chuyên nghiệp của Nissan Hà đông còn non, thợ thuyền trong quá trình làm còn đùa nghịch ( phòng khách nhìn ra nhà xưởng luôn)
Em hy vọng Nissan Thăng Long theo tiêu chuẩn 3S của Nhật sẽ làm hài lòng anh em Nissan
Em làm bài này nếu bác nào làm ở Nissan Hà đông có thể kiểm chứng bài em viết về việc gì đã xảy ra vào chiều ngày thứ 7 24/3/2012 thì sẽ thấy tại sao cục tức thì 2 to hơn cục thứ nhất .
Lần thứ nhất: Em bảo dưỡng 15.000 km cũng chỉ thay dầu kiểm tra gầm bệ bà vài thứ theo chương tringh của hàng thôi, hic nhưng không hiểu thế nào đến cái kiểm tra xịt nước rửa kính lái, của em đang cao ráo đẹp trai 2 bên cân đối nhau, chú thợ hý hoáy chọc ngoáy thế nào thành bên cao bên thấp. Về nhà đã chán rồi và cũng đã phản ảnh lại với nhân viên của hãng ( sau 2 hôm gọi cho em hỏi về thái độ phục vụ của hãng ) .
Lần thứ 2: Có lẽ là lần mà em đánh giá quá thiếu chuyên nghiệp của Nissan hà đông. Em bảo dưỡng 2 vạn, sau khi thay các thứ theo chương trình của hãng thì em có nói xe em bị lệch vô lăng, các đồng chí thợ em thấy lấy đoạn dây gai ra và đo bánh trước bánh sau rồi siết vặn gì đấy dưới gầm bánh trước nhưng cuối cùng thì đang bên trái thành sang bên phải và vẫn thế trong khi đó vấn đề này bác lolotica bảo chỉ mất 10 phút ra Vauto 46C láng hạ là ok ngay. Nhưng vấn đề ở đây là trong quá trình căn chỉnh lái đồng chí thợ đã không để ý dẫn đến bị quản đốc Kim Hồ Điệp của Nissan Hà đông phạt.
Qua đây em thấy: tính chuyên nghiệp của Nissan Hà đông còn non, thợ thuyền trong quá trình làm còn đùa nghịch ( phòng khách nhìn ra nhà xưởng luôn)
Em hy vọng Nissan Thăng Long theo tiêu chuẩn 3S của Nhật sẽ làm hài lòng anh em Nissan
Em làm bài này nếu bác nào làm ở Nissan Hà đông có thể kiểm chứng bài em viết về việc gì đã xảy ra vào chiều ngày thứ 7 24/3/2012 thì sẽ thấy tại sao cục tức thì 2 to hơn cục thứ nhất .