[Thảo luận] Bắt lỗi ở ngã 4 Hai Bà Trưng - Bà Triệu: Khối cụ bị tóm nhưng E thoát!

SpecX7426

Xe tăng
Biển số
OF-64
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,728
Động cơ
600,012 Mã lực
Nơi ở
t/p HCM
Chiều nay, E đi trên đường Lý Thường Kiệt rẽ phải sang Bà Triệu. Các cụ đều biết là Bà Triệu phân làn xe oto - Xe máy, nhưng giải phân cách trên đường Bà Triệu quá gần ngã 4 nên khi E rẽ phải vào là vào làn xe máy. Sau đó E xi nhan trái vào làn giữa. Đến ngã 4 Bà Triệu - Trần Hưng Đạo, 1 cậu CSGT từ từ tiến đến, E biết ngay là định bắt lỗi E rồi. (E ko gọi là xxx vì cậu này cư xử cũng lịch sự).
CS: Đề nghị A cho xem giấy tờ?
E: Tớ phạm lỗi gì thế nhỉ?
CS: A đi sai làn, vào làn xe máy.
E: Tớ đi làn giữa mà, đầu kia là vạch đứt. Hơn nữa đầu đường kia chỉ là biển hướng dẫn giao thông thôi mà.
CS: A cứ cho xem giấy tờ.
E: Giấy tờ thì tớ đầy đủ cả đây nhưng cậu cho hỏi cái biển phân làn màu xanh kia là biển loại gì trong Luật giao thông? Biển cấm, biển hiệu lệnh hay biển hướng dẫn?
CS: Đó là biển phân làn, Bộ trưởng # đã đặt biển như vậy là yêu cầu phải thực hiện.
E phì cười bảo: Cậu chỉ cần trả lời cái biển vuông đó là loại nào? Còn tớ biết là biển hướng dẫn thôi, mà biển hướng dẫn thì ko phạt được tớ đâu. Hơn nữa khi tớ rẽ phải thì giải phân cách kia đặt gần ngã 4 quá nên tớ ko thể chém làn đột ngột gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Sau đó tớ vẫn chuyển làn xi-nhan đàng hoàng mà. Nên cậu thông cảm đi, toàn thanh niên với nhau.
Lúc này cũng có 4 cậu CSGT đứng tranh luận với E (E thì đi cùng 3 cậu bạn cùng cơ quan).
Sau khi tranh luận 2 phút thì cậu CS bảo thôi, E chỉ kiểm tra hành chính A và nhắc nhở chứ đã ghi biên bản đâu. A chỉ cần bảo thông cảm là được mà, cần gì phải căng thẳng.
E: hì, tớ có căng thẳng đâu nhưng mà các cậu cũng nên linh hoạt đừng áp dụng luật máy móc như vậy đối với các xe khác, nhất là trường hợp kiểu như này vì đi rất khó (giải phân cách quá gần ngã 4)
Mấy cậu CS cũng hùa theo: Vâng thế mới là GT ở HN chứ nếu ở nước ngoài thì còn nói làm gì nữa?
E cũng bó tay với quả này: tức là CSGT biết lái xe khó đi, thậm chí gây nguy hiểm giao thông khi GTCC phân làn ko hợp lý nhưng vẫn ép lỗi lái xe, cũng chẳng yêu cầu bên GTCC điều chỉnh cho hợp lý. Lại còn bảo: GTCC đặt biển chứ chúng em có đặt biển đâu nên bọn E cứ thế thực hiện thôi!
Thấy mấy cậu này cũng toàn thanh niên như bọn E, lại lịch sự nên E cũng thôi: Toàn thanh niên, các cậu thông cảm nhé! Byebye ...
E vừa đi thì lại thấy các chú chạy ra bắt 2 xe cùng lúc (đúng kiểu trường hợp như E). E cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Tất cả diễn ra khoảng 5'! Các cụ đi đoạn này nhớ đề phòng nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,605
Động cơ
486,460 Mã lực
Cảm ơn bác đã đưa tình huống này lên, em thường xuyên đi bộ qua ngã 4 này, thấy nhiều xe bị tóm bởi những cái rất vớ vẩn. Tốt nhất đoạn này cứ đi đúng "phân làn" như cái biển rồ dại chúng nó làm, qua vạch đi bộ xi nhan phải, kệ *** bọn xe máy.
 

bjzonzon

Xe tải
Biển số
OF-121389
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
216
Động cơ
383,856 Mã lực
thế mới các chú CSGT mới có lỗi để bắt chứ.
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
8,153
Động cơ
2,951,980 Mã lực
Nơi ở
Internet
Chiều nay, E đi trên đường Hai Bà Trưng rẽ phải sang Bà Triệu. Các cụ đều biết là Bà Triệu phân làn xe oto - Xe máy, nhưng giải phân cách trên đường Bà Triệu quá gần ngã 4 nên khi E rẽ phải vào là vào làn xe máy. Sau đó E xi nhan trái vào làn giữa. Đến ngã 4 Bà Triệu - Trần Hưng Đạo, 1 cậu CSGT từ từ tiến đến, E biết ngay là định bắt lỗi E rồi. (E ko gọi là xxx vì cậu này cư xử cũng lịch sự).
CS: Đề nghị A cho xem giấy tờ?
E: Tớ phạm lỗi gì thế nhỉ?
CS: A đi sai làn, vào làn xe máy.
E: Tớ đi làn giữa mà, đầu kia là vạch đứt. Hơn nữa đầu đường kia chỉ là biển hướng dẫn giao thông thôi mà.
CS: A cứ cho xem giấy tờ.
E: Giấy tờ thì tớ đầy đủ cả đây nhưng cậu cho hỏi cái biển phân làn màu xanh kia là biển loại gì trong Luật giao thông? Biển cấm, biển hiệu lệnh hay biển hướng dẫn?
CS: Đó là biển phân làn, Bộ trưởng # đã đặt biển như vậy là yêu cầu phải thực hiện.
E phì cười bảo: Cậu chỉ cần trả lời cái biển vuông đó là loại nào? Còn tớ biết là biển hướng dẫn thôi, mà biển hướng dẫn thì ko phạt được tớ đâu. Hơn nữa khi tớ rẽ phải thì giải phân cách kia đặt gần ngã 4 quá nên tớ ko thể chém làn đột ngột gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Sau đó tớ vẫn chuyển làn xi-nhan đàng hoàng mà. Nên cậu thông cảm đi, toàn thanh niên với nhau.
Lúc này cũng có 4 cậu CSGT đứng tranh luận với E (E thì đi cùng 3 cậu bạn cùng cơ quan).
Sau khi tranh luận 2 phút thì cậu CS bảo thôi, E chỉ kiểm tra hành chính A và nhắc nhở chứ đã ghi biên bản đâu. A chỉ cần bảo thông cảm là được mà, cần gì phải căng thẳng.
E: hì, tớ có căng thẳng đâu nhưng mà các cậu cũng nên linh hoạt đừng áp dụng luật máy móc như vậy đối với các xe khác, nhất là trường hợp kiểu như này vì đi rất khó (giải phân cách quá gần ngã 4)
Mấy cậu CS cũng hùa theo: Vâng thế mới là GT ở HN chứ nếu ở nước ngoài thì còn nói làm gì nữa?
E cũng bó tay với quả này: tức là CSGT biết lái xe khó đi, thậm chí gây nguy hiểm giao thông khi GTCC phân làn ko hợp lý nhưng vẫn ép lỗi lái xe, cũng chẳng yêu cầu bên GTCC điều chỉnh cho hợp lý. Lại còn bảo: GTCC đặt biển chứ chúng em có đặt biển đâu nên bọn E cứ thế thực hiện thôi!
Thấy mấy cậu này cũng toàn thanh niên như bọn E, lại lịch sự nên E cũng thôi: Toàn thanh niên, các cậu thông cảm nhé! Byebye ...
E vừa đi thì lại thấy các chú chạy ra bắt 2 xe cùng lúc (đúng kiểu trường hợp như E). E cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Tất cả diễn ra khoảng 5'! Các cụ đi đoạn này nhớ đề phòng nhé!
Riêng cái biển phân làn thì là biển hướng dẫn nhưng lại là bắt buộc các phương tiện phải theo. Cái này là câu chữ trong luật GTĐB hẳn hoi chứ không phải nói cho có đâu cụ nhé. Cụ thể, điều nào, khoản nào thì em không nhớ, nhưng em chắc chắn với cụ điều này luôn.
 

tienlq

Xe buýt
Biển số
OF-102772
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
509
Động cơ
402,516 Mã lực
Cụ chủ đi sai rõ ràng rồi, nhưng theo Sở GT CC em đọc báo thấy nói giai đoạn đầu chỉ nhắc nhở để làm quen, sẽ không xử phạt xe đi làn, liệu đây có thể dùng làm căn cứ để cãi được không nhỉ?
 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
13,116
Động cơ
1,185,633 Mã lực
xxx HN ăn bẩn thế nhỉ
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,143
Động cơ
606,834 Mã lực
Không chỉ từ Hai Bà Trưng rẽ phải ra Bà Triệu, từ Trần Hưng Đạo rẽ phải cũng thế, rất dễ đi vào làn xe máy trước, sau đó mới chuyển được làn sang làn ô tô. CSGT mà bắt kiểu này thì găng nhỉ, chắc phải cố đi chậm, ngúc ngoắc qua làn ô tô luôn thì mới thoát không mất tiền.
 

sachs

Xe tải
Biển số
OF-122734
Ngày cấp bằng
1/12/11
Số km
249
Động cơ
383,585 Mã lực
Thế thì em biết đi kiểu gì?
 

haituonglong

Xe tăng
Biển số
OF-9120
Ngày cấp bằng
1/9/07
Số km
1,294
Động cơ
548,980 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào em không nhớ
Website
www.vtc.vn
Lâu lắm mới thấy spec nhỉ? Đi xe gì rồi? Nói chung cái đoạn phố Huế, Bà Triệu cứ phải cảnh giác thôi.
 

Ngựa hoang.66

Xe tải
Biển số
OF-130551
Ngày cấp bằng
12/2/12
Số km
465
Động cơ
378,110 Mã lực
Chiều nay, E đi trên đường Hai Bà Trưng rẽ phải sang Bà Triệu. Các cụ đều biết là Bà Triệu phân làn xe oto - Xe máy, nhưng giải phân cách trên đường Bà Triệu quá gần ngã 4 nên khi E rẽ phải vào là vào làn xe máy. Sau đó E xi nhan trái vào làn giữa. Đến ngã 4 Bà Triệu - Trần Hưng Đạo, 1 cậu CSGT từ từ tiến đến, E biết ngay là định bắt lỗi E rồi. (E ko gọi là xxx vì cậu này cư xử cũng lịch sự).
CS: Đề nghị A cho xem giấy tờ?
E: Tớ phạm lỗi gì thế nhỉ?
CS: A đi sai làn, vào làn xe máy.
E: Tớ đi làn giữa mà, đầu kia là vạch đứt. Hơn nữa đầu đường kia chỉ là biển hướng dẫn giao thông thôi mà.
CS: A cứ cho xem giấy tờ.
E: Giấy tờ thì tớ đầy đủ cả đây nhưng cậu cho hỏi cái biển phân làn màu xanh kia là biển loại gì trong Luật giao thông? Biển cấm, biển hiệu lệnh hay biển hướng dẫn?
CS: Đó là biển phân làn, Bộ trưởng # đã đặt biển như vậy là yêu cầu phải thực hiện.
E phì cười bảo: Cậu chỉ cần trả lời cái biển vuông đó là loại nào? Còn tớ biết là biển hướng dẫn thôi, mà biển hướng dẫn thì ko phạt được tớ đâu. Hơn nữa khi tớ rẽ phải thì giải phân cách kia đặt gần ngã 4 quá nên tớ ko thể chém làn đột ngột gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Sau đó tớ vẫn chuyển làn xi-nhan đàng hoàng mà. Nên cậu thông cảm đi, toàn thanh niên với nhau.
Lúc này cũng có 4 cậu CSGT đứng tranh luận với E (E thì đi cùng 3 cậu bạn cùng cơ quan).
Sau khi tranh luận 2 phút thì cậu CS bảo thôi, E chỉ kiểm tra hành chính A và nhắc nhở chứ đã ghi biên bản đâu. A chỉ cần bảo thông cảm là được mà, cần gì phải căng thẳng.
E: hì, tớ có căng thẳng đâu nhưng mà các cậu cũng nên linh hoạt đừng áp dụng luật máy móc như vậy đối với các xe khác, nhất là trường hợp kiểu như này vì đi rất khó (giải phân cách quá gần ngã 4)
Mấy cậu CS cũng hùa theo: Vâng thế mới là GT ở HN chứ nếu ở nước ngoài thì còn nói làm gì nữa?
E cũng bó tay với quả này: tức là CSGT biết lái xe khó đi, thậm chí gây nguy hiểm giao thông khi GTCC phân làn ko hợp lý nhưng vẫn ép lỗi lái xe, cũng chẳng yêu cầu bên GTCC điều chỉnh cho hợp lý. Lại còn bảo: GTCC đặt biển chứ chúng em có đặt biển đâu nên bọn E cứ thế thực hiện thôi!
Thấy mấy cậu này cũng toàn thanh niên như bọn E, lại lịch sự nên E cũng thôi: Toàn thanh niên, các cậu thông cảm nhé! Byebye ...
E vừa đi thì lại thấy các chú chạy ra bắt 2 xe cùng lúc (đúng kiểu trường hợp như E). E cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Tất cả diễn ra khoảng 5'! Các cụ đi đoạn này nhớ đề phòng nhé!
Thế là rõ rồi # nhé! Chúng mày toa rập với nhau để làm tình lx.nếu mẹ của của # mà biết con trai mình lưu manh như vậy hẳn cụ sẽ buồn lắm.
 

ToiyeuVND

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-125976
Ngày cấp bằng
30/12/11
Số km
371
Động cơ
381,530 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Ngõ nhỏ - Phố nhỏ
Website
www.thegioidaunhot.vn
Nói chung là ban căng chỉ thiệt, ko bắt lỗi này thì lỗi kia. Nào là còi, đèn, lốp vv ... và vv ... balh blahh ... :))
Cứ nhẹ nhàng pha chút hài hước, bựa bựa tí là 90% OK thôi ...
 

vam

Xe buýt
Biển số
OF-82319
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
654
Động cơ
419,920 Mã lực
Thôi thì giờ cứ phi ra giữa đường rồi rẽ để nó ùn nó tắc cho mấy xxx còn có việc làm, ko rảnh rỗi ngồi bới móc lỗi nữa.;))
 

Hắc Ín

Xe tăng
Biển số
OF-17898
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
1,201
Động cơ
516,890 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Riêng cái biển phân làn thì là biển hướng dẫn nhưng lại là bắt buộc các phương tiện phải theo. Cái này là câu chữ trong luật GTĐB hẳn hoi chứ không phải nói cho có đâu cụ nhé. Cụ thể, điều nào, khoản nào thì em không nhớ, nhưng em chắc chắn với cụ điều này luôn.
Cụ nói có vẻ mâu thuẫn quá nhỉ! không nhớ rồi lại chắc chắn? Đã là biển hướng dẫn thì ý nghĩa bao hàm tất cả là hướng dẫn rồi, chỉ có một số biển hướng dẫn mình phải tuân theo thôi chứ không phải tất cả các biển hướng dẫn mình phải tuân theo nhé. Ví dụ biển 411, tốt nhất nhớ chính xác ý nghĩa của từng biển.
 

Transport03

Xe tải
Biển số
OF-122478
Ngày cấp bằng
30/11/11
Số km
200
Động cơ
382,998 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế thì em biết đi kiểu gì?
Cụ cứ đi kiểu mình thấy hợp lý , không gây nguy hiểm cho người khác là được rồi, còn nếu cụ bị xxx bắt , thì cụ lại tranh luận với xxx như cụ chủ thớt , còn thắng hay thua thì do cách trình bày của cụ và xxx lúc ấy các anh vui hay buồn , đói hay no , thời tiết mưa hay nắng , nói chung là thiên thời , địa lợi , nhân hòa kiểu gì cụ cũng thắng lớn
 

KIA4526

Xe đạp
Biển số
OF-86234
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
41
Động cơ
409,410 Mã lực
Theo em giờ vào phố đi bộ cho lành...
 

cdx_536.36

Xe tải
Biển số
OF-131385
Ngày cấp bằng
18/2/12
Số km
243
Động cơ
375,330 Mã lực
Nơi ở
Gia lâm - hà nội
Bái phục bác em mà thế chắc lại dính mấy lít, đợt em bị ở hai ba trưng rẽ sang bờ hồ trước cửa siêu thị tràng tiền ấy mất mấy lít lỗi sai làn hixhix.......
 

milimet

Xe buýt
Biển số
OF-80183
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
923
Động cơ
424,730 Mã lực
Nơi ở
Sdesign
Chiều nay, E đi trên đường Hai Bà Trưng rẽ phải sang Bà Triệu. Các cụ đều biết là Bà Triệu phân làn xe oto - Xe máy, nhưng giải phân cách trên đường Bà Triệu quá gần ngã 4 nên khi E rẽ phải vào là vào làn xe máy. Sau đó E xi nhan trái vào làn giữa. Đến ngã 4 Bà Triệu - Trần Hưng Đạo, 1 cậu CSGT từ từ tiến đến, E biết ngay là định bắt lỗi E rồi. (E ko gọi là xxx vì cậu này cư xử cũng lịch sự).
CS: Đề nghị A cho xem giấy tờ?
E: Tớ phạm lỗi gì thế nhỉ?
CS: A đi sai làn, vào làn xe máy.
E: Tớ đi làn giữa mà, đầu kia là vạch đứt. Hơn nữa đầu đường kia chỉ là biển hướng dẫn giao thông thôi mà.
CS: A cứ cho xem giấy tờ.
E: Giấy tờ thì tớ đầy đủ cả đây nhưng cậu cho hỏi cái biển phân làn màu xanh kia là biển loại gì trong Luật giao thông? Biển cấm, biển hiệu lệnh hay biển hướng dẫn?
CS: Đó là biển phân làn, Bộ trưởng # đã đặt biển như vậy là yêu cầu phải thực hiện.
E phì cười bảo: Cậu chỉ cần trả lời cái biển vuông đó là loại nào? Còn tớ biết là biển hướng dẫn thôi, mà biển hướng dẫn thì ko phạt được tớ đâu. Hơn nữa khi tớ rẽ phải thì giải phân cách kia đặt gần ngã 4 quá nên tớ ko thể chém làn đột ngột gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Sau đó tớ vẫn chuyển làn xi-nhan đàng hoàng mà. Nên cậu thông cảm đi, toàn thanh niên với nhau.
Lúc này cũng có 4 cậu CSGT đứng tranh luận với E (E thì đi cùng 3 cậu bạn cùng cơ quan).
Sau khi tranh luận 2 phút thì cậu CS bảo thôi, E chỉ kiểm tra hành chính A và nhắc nhở chứ đã ghi biên bản đâu. A chỉ cần bảo thông cảm là được mà, cần gì phải căng thẳng.
E: hì, tớ có căng thẳng đâu nhưng mà các cậu cũng nên linh hoạt đừng áp dụng luật máy móc như vậy đối với các xe khác, nhất là trường hợp kiểu như này vì đi rất khó (giải phân cách quá gần ngã 4)
Mấy cậu CS cũng hùa theo: Vâng thế mới là GT ở HN chứ nếu ở nước ngoài thì còn nói làm gì nữa?
E cũng bó tay với quả này: tức là CSGT biết lái xe khó đi, thậm chí gây nguy hiểm giao thông khi GTCC phân làn ko hợp lý nhưng vẫn ép lỗi lái xe, cũng chẳng yêu cầu bên GTCC điều chỉnh cho hợp lý. Lại còn bảo: GTCC đặt biển chứ chúng em có đặt biển đâu nên bọn E cứ thế thực hiện thôi!
Thấy mấy cậu này cũng toàn thanh niên như bọn E, lại lịch sự nên E cũng thôi: Toàn thanh niên, các cậu thông cảm nhé! Byebye ...
E vừa đi thì lại thấy các chú chạy ra bắt 2 xe cùng lúc (đúng kiểu trường hợp như E). E cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Tất cả diễn ra khoảng 5'! Các cụ đi đoạn này nhớ đề phòng nhé!
Quái lạ. Mấy cậu xxx đây tinh mắt nhỉ? Hay là đeo ống nhòm ạ. Vì từ Ngã tư 2 Bà trưng, bà triệu đến ngã tư Bà triệu, Trần hưng đạo cách nhau khá xa và cách nhau cả ngã tư Lý thường kiệt, Bà triệu mà cụ. ? Chả có nhẽ ???
Việc rẽ phải hay trái mà lấn làn xe máy ngay đầu ngã tư em nghĩ cũng cái được chứ nhỉ? XXX bắt lấn làn xe máy là láo. Cứ coi biển phân làn vuông bắt buộc phải theo thì nó cũng chỉ có tác dụng sau biển. Sao để xxx ăn mấy lỗi vớ vẩn ấy được
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top