- Biển số
- OF-18675
- Ngày cấp bằng
- 16/7/08
- Số km
- 194
- Động cơ
- 505,674 Mã lực
Đã sửa
Chỉnh sửa cuối:
Lúc bấy giờ đúng là xử lý tình huống hoàn toàn theo bản năng. Nếu là em, chắc không thể xử lý bình tĩnh và giờ lại bình tĩnh kể lại chuyện xảy ra như kụ chủ được. Tuy nhiên, cứ theo như đoạn em đánh dấu đỏ thì còn có thể có một giải pháp nữa là đánh lái sang trái. Cái này em nêu để các kụ luận thêm về tình huống. Em nghĩ đành rằng lúc lâm sự thì bản năng sẽ thúc đẩy mình hành động, nhưng nếu trong tiềm thức đã có một chút kiến thức về tình huống tương tự thì có thể bản năng + kiến thức sẽ giúp mình xử lý hoàn hảo hơn. Hy vọng vậy!... đường vắng vẻ trời tối như mực,nhưng bù lại đường rộng đủ để 3 oto 4 chỗ tránh nhau,đường mới làm nên rất tốt, ... còn khoảng 10m nữa bất ngờ lấn đường phi thẳng hướng vào đầu xe em,... em làm theo bản năng đánh vôlang hết về bên phải để tránh thì xe máy đâm sượt qua bên lái .....
Chỉ còn 1om. Đánh lái sang trái thì sẽ hướng thẳng đầu xe vào xe máy bác ạ.Chúc mừng kụ chủ đã xử lý nhanh chóng, bình tĩnh, tỉnh táo và cứu được mạng người! Lời lẽ trong bài cũng chứng tỏ kụ chủ là người rất biết nghĩ đến người khác và xử lý hậu tai nạn rất có tình. Chất này không phải ai cũng có. Và em phục kụ vì cái này nhất! Vote kụ!
Lúc bấy giờ đúng là xử lý tình huống hoàn toàn theo bản năng. Nếu là em, chắc không thể xử lý bình tĩnh và giờ lại bình tĩnh kể lại chuyện xảy ra như kụ chủ được. Tuy nhiên, cứ theo như đoạn em đánh dấu đỏ thì còn có thể có một giải pháp nữa là đánh lái sang trái. Cái này em nêu để các kụ luận thêm về tình huống. Em nghĩ đành rằng lúc lâm sự thì bản năng sẽ thúc đẩy mình hành động, nhưng nếu trong tiềm thức đã có một chút kiến thức về tình huống tương tự thì có thể bản năng + kiến thức sẽ giúp mình xử lý hoàn hảo hơn. Hy vọng vậy!
Cá nhân em đọc các tình huống khác nhau của các kụ chia sẻ trên này cũng rút được cho mình nhiều bài học kinh nghiệm hay. VIVA OTOFUN!