Chả là em thực hiện độ xe theo từng giai đoạn, nên bài này là bài 1: GẮN MÀN HÌNH GIẢI TRÍ ĐA PHƯƠNG TIỆN
Đầu tiên là nghiên cứu chuẩn bị: 1 thiết bị 7" có chức năng dẫn đường tiếng Việt, em chọn Papago H8. Có tích hợp AV-IN dùng để lùi và 1 loạt chức năng giải trí ứng dụng khác.
Kế tiếp giá đỡ trên xe: Cái giá theo thiết bị yếu quá hơn nữa gắn gương che hết tầm nhìn nên em tìm hiểu giá đỡ gắn táp lô. Thiết bị nhập từ Hàn quốc nhãn hiệu Kropsson. Thế là em nhập luôn.Mời các bác xem hoàn thiện lắp trên xe em:
Tìm hiểu trên mạng và khi đã nằm trên bàn làm việc của em:
Các góc chụp và tính năng:
Góc chụp nghiêng
Khẩu độ trung bình và camera lùi
Đưa lên cao hết cỡ và màn hình đa phương tiện
Và đưa xuống thấp hết cỡ
Em tự đánh giá:
Thiết bị số em nhập của bác Sang ở công ty NaviS: Thiết bị rẻ và nhiều tính ứng dụng trong 1 thiết bị.
Giá đỡ: Khỏi phải chê vì quá đẹp, nó dính chặt trên tablo, với các góc tùy chọn phong phú, chạy ít rung khi lội ổ gà. Nhìn như nguyên bản của xe vậy.
Toàn bộ dây dợ liên quan em chạy sau lưng máy.
Dạ, đã "sâu" xong tập 1
Đầu tiên là nghiên cứu chuẩn bị: 1 thiết bị 7" có chức năng dẫn đường tiếng Việt, em chọn Papago H8. Có tích hợp AV-IN dùng để lùi và 1 loạt chức năng giải trí ứng dụng khác.
Kế tiếp giá đỡ trên xe: Cái giá theo thiết bị yếu quá hơn nữa gắn gương che hết tầm nhìn nên em tìm hiểu giá đỡ gắn táp lô. Thiết bị nhập từ Hàn quốc nhãn hiệu Kropsson. Thế là em nhập luôn.Mời các bác xem hoàn thiện lắp trên xe em:
Tìm hiểu trên mạng và khi đã nằm trên bàn làm việc của em:
Các góc chụp và tính năng:
Góc chụp nghiêng
Khẩu độ trung bình và camera lùi
Đưa lên cao hết cỡ và màn hình đa phương tiện
Và đưa xuống thấp hết cỡ
Em tự đánh giá:
Thiết bị số em nhập của bác Sang ở công ty NaviS: Thiết bị rẻ và nhiều tính ứng dụng trong 1 thiết bị.
Giá đỡ: Khỏi phải chê vì quá đẹp, nó dính chặt trên tablo, với các góc tùy chọn phong phú, chạy ít rung khi lội ổ gà. Nhìn như nguyên bản của xe vậy.
Toàn bộ dây dợ liên quan em chạy sau lưng máy.
Dạ, đã "sâu" xong tập 1