Cụ xem video thì thấy cú va chạm chắc chắn ko nhẹ tý nào. Liệu người có ra đi, túi khí ở lại với xe ko nhỉ?
Qua các comment cuả Clip trên cho thấy xe va chạm bởi tốc độ cao rồi còn lật, rê sườn rất nặng. Hình ảnh cũng minh chứng toàn bộ đầu, giữa, đuôi xe mạn trái đều bị tác động mạnh dẫn đến vỏ trái nhàu nát. Bên phải các cửa biến dạng do ảnh hưởng vặn xoắn sát xi. Như vậy cho thấy xe có va chạm rất mạnh
Không bung là đúng rồi vì nhìn đoạn film thấy rõ là đầu xe phần mũi chính giữa gần như còn nguyên, nắp capo vẫn không hư hại nhiều mà chỉ bị hỏng phần mũi trái gần lốp xe -> khả năng em này húc vào cột hoặc dải phân cách ... sau đó bị lật bên trái. Nếu là phiên bản 2 túi khí thì rõ ràng trường hợp này không thể bung được.
Em nhớ ko nhầm thì trong thớt tranh luận về TN của 1 xe Altis bị ép bởi xe ben, có bác nào đó đưa ra ảnh TN của Forte nhưng túi khí không bung khi Cataloge dẫn giải là đâm trực diện chính mũi vào cột điện thì FT cũng ko bung túi khí. Vậy chính giữa đầu ko bung, sườn mũi cũng không bung thì thế nào mới bung?
Tất nhiên, ko phải cứ tai nạn thì túi khi đều bung đã tốt cho LX, nhưng trong Clip này mà túi khí không bung quả thật em cũng chưa lý giải được!
vì chắc chắn trong trường hợp này LX sẽ không được bảo vệ