- Biển số
- OF-63472
- Ngày cấp bằng
- 6/5/10
- Số km
- 443
- Động cơ
- 442,145 Mã lực
Em viết bài này khi trải qua vợ hai Ffi 1.4MT 01 tháng. Tuy chưa nhiều nhưng cũng có một vài cảm nhận với em nó.
Em xin mạn phép nói về các nhược điểm để mọi người cùng bàn luận. Các ưu điểm xin để nói phần sau.
1. Chỉnh kính điện: Khi ngồi ở vị trí lái, Ffi thiết kế các nút chỉnh 04 kính điện cho 04 cửa hơi bị lùi xuống khiến người lái mỗi lần chỉnh tương đối khó khăn. Có thể cái này nội thất hơi nhỏ nên nó không thiết kế tiến lên phía trước xe một chút.
2. Nút khóa an toàn 04 cửa: Nút khóa cửa an toàn khi ngồi trong xe của Ffi được thiết kế dưới nút cảnh báo tình huống bất ngờ (hình tam giác đỏ). Nút này thiết kế ấn rất tiện nhưng khi ấn người ngoài không mở được cửa nhưng người ngồi trong xe vẫn có thể mở cửa. (Có lần đang đi F1 nhà em nghịch thế nào lại mở cửa ra, may mà có vợ cả ngồi cùng). Cái này có cụ nào giải thích cho em với không ạ. Mặc dù em đã đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng.
3. Nắp bình xăng: Cái này nhiều cụ cũng đã đề cập đến rồi. Ffi trang bị thêm cho 01 phễu để đổ xăng khẩn cấp ghắn ở cốp sau. Chỉ có nhược điểm là không có khóa cho nắp bình xăng thôi. Lúc đổ xăng thì rất tiện nhưng chỉ sợ thằng nào nó chơi đểu thì cũng lo vì không có khóa an toàn.
4. Chân côn: Chân côn Ffi hơi nặng và sâu. Em đi cũng hay bị chết máy với chân côn này. Hi vọng thời gian tới sẽ quen.
Trên đây mới là một vài cảm nhận với em Ffi 1.4MT (thực ra nó cũng chỉ là xe cỏ thôi nhưng cũng để các cụ tham khảo khi sử dụng và cho ý kiến).
Em xin mạn phép nói về các nhược điểm để mọi người cùng bàn luận. Các ưu điểm xin để nói phần sau.
1. Chỉnh kính điện: Khi ngồi ở vị trí lái, Ffi thiết kế các nút chỉnh 04 kính điện cho 04 cửa hơi bị lùi xuống khiến người lái mỗi lần chỉnh tương đối khó khăn. Có thể cái này nội thất hơi nhỏ nên nó không thiết kế tiến lên phía trước xe một chút.
2. Nút khóa an toàn 04 cửa: Nút khóa cửa an toàn khi ngồi trong xe của Ffi được thiết kế dưới nút cảnh báo tình huống bất ngờ (hình tam giác đỏ). Nút này thiết kế ấn rất tiện nhưng khi ấn người ngoài không mở được cửa nhưng người ngồi trong xe vẫn có thể mở cửa. (Có lần đang đi F1 nhà em nghịch thế nào lại mở cửa ra, may mà có vợ cả ngồi cùng). Cái này có cụ nào giải thích cho em với không ạ. Mặc dù em đã đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng.
3. Nắp bình xăng: Cái này nhiều cụ cũng đã đề cập đến rồi. Ffi trang bị thêm cho 01 phễu để đổ xăng khẩn cấp ghắn ở cốp sau. Chỉ có nhược điểm là không có khóa cho nắp bình xăng thôi. Lúc đổ xăng thì rất tiện nhưng chỉ sợ thằng nào nó chơi đểu thì cũng lo vì không có khóa an toàn.
4. Chân côn: Chân côn Ffi hơi nặng và sâu. Em đi cũng hay bị chết máy với chân côn này. Hi vọng thời gian tới sẽ quen.
Trên đây mới là một vài cảm nhận với em Ffi 1.4MT (thực ra nó cũng chỉ là xe cỏ thôi nhưng cũng để các cụ tham khảo khi sử dụng và cho ý kiến).
Chỉnh sửa cuối: