Theo phong trào thi đua lập hội Lại Phải Chén với lại Crazy Cruze Club thì em cũng bon chen xin lập hội độ xe Cruze Tuning Club (CTC) cho nó oách. Hội này em không cần có vị trí trên bảng chi hội của OF, nhưng mong rằng có được chỗ đứng trong lòng anh em là đã mừng lắm rồi.
Mục tiêu của hội:
- Đưa cái em Cờ rút 50 phân khối này lên được 70 phân khối cho bằng chị bằng em.
- Không còn ai phải kêu xe yếu và tốn xăng, đưa mã lực tối thiểu lên 5HP và giảm độ lag của xe khi chạy (đặc biệt cho xe số tự động).
- Phải có máu độ xe
- Logo phải có chữ Tuning cho thiên hạ biết rằng xe tôi không yếu đâu nhé
- Mỗi lần off là tập trung chuyên môn vào độ xe và tìm hiểu những vấn đề về sửa chữa, bảo dưỡng xe cho chuẩn nhất. Em không thích độ xe trên bàn nhậu đâu đấy
- Chi phí độ xe càng rẻ càng tốt
Thôi em không làm Hội trưởng nữa hí hí
Các món đã độ:
- Bugi
- Airbox mod
- Grounding kit
- Thay lọc K&N - rất bốc (cụ nào đi đường thấy xe Lac màu trắng có gắn chữ K&N là xe em đó)
Mời các cụ tham khảo:
1. Cách độ về air intake tại đây
2. Hướng dẫn nối mát và xem kiểu dây tại đây
3. Thay bugi NGK Iridium ZFR6FIX sẽ tốt hơn là Denso Iridium do sức kéo tốt hơn, chi tiết sản phẩm xem tại đây
4. Cách độ Cold Air Intake của cụ Vumap: tại đây
5. Cách reset cơ chế Drive-By-Wire (chỉ áp dụng với xe số tự động) để cho xe mượt hơn:
- Bật chìa khóa điện lên vị trí On hoặc đèn màu xanh với Smartkey (lưu ý là không nổ máy nhé)
- Tắt điều hòa, tắt đèn
- Đạp sâu chân ga xuống kịch sàn, giữ nguyên vị trí trong vòng 6-8 giây
- Vẫn giữ nguyên chân ga, tắt chìa khóa điện về vị trí Off hoặc bấm nút tắt đối với Smartkey
- Nhả chân ga ra
- Đợi 5 phút, khởi động máy, bật điều hòa trở lại
Khuyến nghị:
- Thay bugi NGK Iridium ZFR6FIX thay cho Denso Iridium
- Dùng xăng A95
- Thay dầu nhớt Motul 5w30 để máy đạt hiệu suất cao nhất, dầu nhớt các cụ có thể tham khảo tại đây
Đánh giá:
- Xe chạy bốc, tăng tốc tốt đặc biệt trên đường trường
- Tiếng máy êm, không bị rú khi tăng ga vượt xe khác
- Tiết kiệm xăng
Mục tiêu của hội:
- Đưa cái em Cờ rút 50 phân khối này lên được 70 phân khối cho bằng chị bằng em.
- Không còn ai phải kêu xe yếu và tốn xăng, đưa mã lực tối thiểu lên 5HP và giảm độ lag của xe khi chạy (đặc biệt cho xe số tự động).
- Phải có máu độ xe
- Logo phải có chữ Tuning cho thiên hạ biết rằng xe tôi không yếu đâu nhé
- Mỗi lần off là tập trung chuyên môn vào độ xe và tìm hiểu những vấn đề về sửa chữa, bảo dưỡng xe cho chuẩn nhất. Em không thích độ xe trên bàn nhậu đâu đấy
- Chi phí độ xe càng rẻ càng tốt
Thôi em không làm Hội trưởng nữa hí hí
Các món đã độ:
- Bugi
- Airbox mod
- Grounding kit
- Thay lọc K&N - rất bốc (cụ nào đi đường thấy xe Lac màu trắng có gắn chữ K&N là xe em đó)
Mời các cụ tham khảo:
1. Cách độ về air intake tại đây
2. Hướng dẫn nối mát và xem kiểu dây tại đây
3. Thay bugi NGK Iridium ZFR6FIX sẽ tốt hơn là Denso Iridium do sức kéo tốt hơn, chi tiết sản phẩm xem tại đây
4. Cách độ Cold Air Intake của cụ Vumap: tại đây
5. Cách reset cơ chế Drive-By-Wire (chỉ áp dụng với xe số tự động) để cho xe mượt hơn:
- Bật chìa khóa điện lên vị trí On hoặc đèn màu xanh với Smartkey (lưu ý là không nổ máy nhé)
- Tắt điều hòa, tắt đèn
- Đạp sâu chân ga xuống kịch sàn, giữ nguyên vị trí trong vòng 6-8 giây
- Vẫn giữ nguyên chân ga, tắt chìa khóa điện về vị trí Off hoặc bấm nút tắt đối với Smartkey
- Nhả chân ga ra
- Đợi 5 phút, khởi động máy, bật điều hòa trở lại
Khuyến nghị:
- Thay bugi NGK Iridium ZFR6FIX thay cho Denso Iridium
- Dùng xăng A95
- Thay dầu nhớt Motul 5w30 để máy đạt hiệu suất cao nhất, dầu nhớt các cụ có thể tham khảo tại đây
Đánh giá:
- Xe chạy bốc, tăng tốc tốt đặc biệt trên đường trường
- Tiếng máy êm, không bị rú khi tăng ga vượt xe khác
- Tiết kiệm xăng
Chỉnh sửa cuối: