- Biển số
- OF-10784
- Ngày cấp bằng
- 7/10/07
- Số km
- 864
- Động cơ
- 541,030 Mã lực
Nhân tiện đây hnay e lại có sản phẩm muốn PR cho các gà!!! (Đứng ném tảng đá vào em
Đây là sản phẩm cách âm 100% made in tự chế do e đạo diễn kiêm diễn viên luôn!!!!
Đây là mút cao su cách âm chứ ko như cái tấm nhựa đường như các cụ đã làm
ưu điểm của nó là giá thành rẻ, nhẹ hơn, dễ làm và sạch sẽ
Bây h em xin trần thuật lại 1 số hình ảnh e đã làm
Đầu tiền là cánh cửa, em dùng bang keo chịu nhiệt dán vào mút cao su với cánh cửa
Cái món này bắt buộc phải tháo bộ phận nâng hạ kính thì mới dán kỹ được,hay nhất cái này là bọn thợ nó ko thể nào mà làm ẩu được!!!
Sau đó phần tapi cánh cửa em cùng làm cách âm luôn
Vậy là e đã hoàn thiện phần cách âm cánh cửa
Sau đây phần cách âm hốc bánh xe:
Dán những chỗ này bắt buộc phải dùng keo p66 hay còn gọi là keo chó con!!!!
Đâu tiên phải về sinh háng em nó, làm sao rau phải thật sạch!!!!
Sau đó lắp BVS cho em nó, em nhầm lắp mút cao su cho e nó!!! ((BVS ko nói ra ông nào cũng biết )
Còn bánh trước thì phải tháo cái máng nhưa ra rùi vệ sau đó là dán lên
Đây là tất cả những phần e làm!!! Thời gian từ 10h30 đến 19h15 mới xong!!!
E đã tét thử và kết luận như sau:
giảm được tiếng vọng từ lốp xe, tiếng vọng bên ngoài vào, tapi cánh cửa chắc chắn!!
Còn về phần âm thanh thì tiếng bass ấm ko bị rung hay vọng lại
Như thế e đã ưng ý lắm roài!!!!
Em đã trần thuật lại xong!!! Em xin hết ạ!!!!
Bác nào thấy hay thì rót cho e ly riệu nhá!!!
Độ lại chống ồn!
Hnay e độ lại chống ồn bằng vật liệu keo nở bơm vào các mép tôn. Vì lí do là xe chạy dc 1 time cộng với thời tiết nên các miếng đệm keo của hãng đã bi lão hóa, nên khi bật nhạc to thì sẽ xuất hiện tiếng rè ở cánh cửa!
Bh e đã khắc phuc dc bằng vật liệu keos nở này:
1: bơm vào các mép tôn và thanh gia cố cánh cửa
2: sau khi bơm xong, keo sẽ nở ra như thế này
3: bơm keo nở lên mặt tôn kết hợp với tấm mút đen tạo thành 1 lớp mút xốp chắc chắn ở mặt tôn
4: dán mút
Kết quả cuối cùng:
Cửa trước
Cửa sau
Kết luận:
Sau khi làm xong test thử âm thanh có bass mạnh nhất. Vỏ xe hoàn toàn ko có tiếng rung hay rè nào nữa, cánh cửa chắc chắn và nhẹ. Ko nặng như nhựa dg.
Lý do là keo nở khi nở ra nó chui vào các mép tôn những chỗ khó nhất ko thể dán chống ồn thông thường được nên các mép tôn được phủ rất kín
Đặc biệt là làm xong ko hề có mùi gì hết, sau này có vệ sinh làm lại cũng rất sạch!!
Đây là sản phẩm cách âm 100% made in tự chế do e đạo diễn kiêm diễn viên luôn!!!!
Đây là mút cao su cách âm chứ ko như cái tấm nhựa đường như các cụ đã làm
ưu điểm của nó là giá thành rẻ, nhẹ hơn, dễ làm và sạch sẽ
Bây h em xin trần thuật lại 1 số hình ảnh e đã làm
Đầu tiền là cánh cửa, em dùng bang keo chịu nhiệt dán vào mút cao su với cánh cửa
Cái món này bắt buộc phải tháo bộ phận nâng hạ kính thì mới dán kỹ được,hay nhất cái này là bọn thợ nó ko thể nào mà làm ẩu được!!!
Sau đó phần tapi cánh cửa em cùng làm cách âm luôn
Vậy là e đã hoàn thiện phần cách âm cánh cửa
Sau đây phần cách âm hốc bánh xe:
Dán những chỗ này bắt buộc phải dùng keo p66 hay còn gọi là keo chó con!!!!
Đâu tiên phải về sinh háng em nó, làm sao rau phải thật sạch!!!!
Sau đó lắp BVS cho em nó, em nhầm lắp mút cao su cho e nó!!! ((BVS ko nói ra ông nào cũng biết )
Còn bánh trước thì phải tháo cái máng nhưa ra rùi vệ sau đó là dán lên
Đây là tất cả những phần e làm!!! Thời gian từ 10h30 đến 19h15 mới xong!!!
E đã tét thử và kết luận như sau:
giảm được tiếng vọng từ lốp xe, tiếng vọng bên ngoài vào, tapi cánh cửa chắc chắn!!
Còn về phần âm thanh thì tiếng bass ấm ko bị rung hay vọng lại
Như thế e đã ưng ý lắm roài!!!!
Em đã trần thuật lại xong!!! Em xin hết ạ!!!!
Bác nào thấy hay thì rót cho e ly riệu nhá!!!
Độ lại chống ồn!
Hnay e độ lại chống ồn bằng vật liệu keo nở bơm vào các mép tôn. Vì lí do là xe chạy dc 1 time cộng với thời tiết nên các miếng đệm keo của hãng đã bi lão hóa, nên khi bật nhạc to thì sẽ xuất hiện tiếng rè ở cánh cửa!
Bh e đã khắc phuc dc bằng vật liệu keos nở này:
1: bơm vào các mép tôn và thanh gia cố cánh cửa
2: sau khi bơm xong, keo sẽ nở ra như thế này
3: bơm keo nở lên mặt tôn kết hợp với tấm mút đen tạo thành 1 lớp mút xốp chắc chắn ở mặt tôn
4: dán mút
Kết quả cuối cùng:
Cửa trước
Cửa sau
Kết luận:
Sau khi làm xong test thử âm thanh có bass mạnh nhất. Vỏ xe hoàn toàn ko có tiếng rung hay rè nào nữa, cánh cửa chắc chắn và nhẹ. Ko nặng như nhựa dg.
Lý do là keo nở khi nở ra nó chui vào các mép tôn những chỗ khó nhất ko thể dán chống ồn thông thường được nên các mép tôn được phủ rất kín
Đặc biệt là làm xong ko hề có mùi gì hết, sau này có vệ sinh làm lại cũng rất sạch!!
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: