Xin phép các bác xài xe Pi, em phải nói thẳng nói thật!

Trạng thái
Thớt đang đóng

jennyha

Xe hơi
Biển số
OF-87532
Ngày cấp bằng
5/3/11
Số km
106
Động cơ
408,960 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Cụ chủ thớt đang tạo xi cang Đan đó cÁc cụ à ....
 

Cứu Hộ

Xe tải
Biển số
OF-90983
Ngày cấp bằng
6/4/11
Số km
321
Động cơ
407,979 Mã lực
Nơi ở
228 Mễ Trì Thượng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP.
Website
nuocuongtinhkhiet24h.vn
(Bản thân em cũng vậy, em đã yêu chiếc xe Dream thái gắn bó với em gần 10 năm trời, đến khi phải rời bỏ nó đủ để em ngậm ngùi và phải chọn người tiếp theo dùng nó thì em mới yên tâm nhượng lại. Bây giờ em dùng 1 chiếc honda khác, em cũng yêu nó. Nhưng dù yêu nó thì em vẫn biết rằng nó có những nhược điểm cố hữu phải chấp nhận. Cũng chẳng vì yêu chiếc xe của mình đang có mà em không quan tâm đến những chiếc xe khác, em vẫn biết thèm khi những chiếc xe đẹp khác lướt qua, trong đó có những chiếc Pi đẹp của các bác. Em vẫn mò vào những thread về xe 2 bánh, từ xe số như Wave, Sirius, Jupiter, Future đến Lx, Li, SH... mỗi thread cho em chút hiểu biết về các loại xe.)
Chẳng thấy gì cả bác nhà mình ơi..!
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Sai rồi cụ, chủ cửa hàng ở Phố Huế cũng phải đặt mới có, cũng phải đợi mới có. Bán ăn chênh lệch do có những người muốn nóng sốt mà thôi. Sao các cụ lại quy ra là hãng tuồn xe ra ngoài để bán giá cao hơn.
Tôi ko biết các cụ mua trước thế nào, chứ tôi mua và 4 người bạn tôi cũng mua lib thì đúng giá, không thêm 1 xu ...
Mua xe xong được tư vấn sử dụng...tôi hài lòng về dịch vụ ( thời điểm tôi mua )
Còn bây giờ, đúng là có nhiều thớt về PI quá, tôi không ủng hộ việc lập quá nhiều thớt như thế này...
Em xin giơ tay phát biểu với:
-Em cũng mua...dưới giá 500k ạ!
-Việc nhiều thớt Pi là tại vì nó HOT(Vợ mới cưới thì sao mà chẳng say như điếu đổ,tuần trăng mật mà các bác.Vài tháng,năm gì đó sau này-Qua HOT-Chắc form lại bình thường như bao thuở thoai:Hỏi bịnh xe...Trả nhời...Hết!!!Lúc đó vui không các pác???) :)
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Thật ra thì tại nhiều anh em mới mua Li vào hỏi, các anh em cũ tư vấn là chuyện bt. Như ai đi SH , các cụ đi SH sẽ tư vấn. Số người mua Li tăng thì số người hỏi càng nhiều, mua xong rồi các cụ ấy sẽ hỏi thêm về cách bảo dưỡng, show xe độ, đơn giản vậy thôi cụ ạ. Không biết cụ nghĩ như nào chứ sang beat thì toàn dream chiến, xe số thôi vì toàn dân tổ mà nhưng chả ai hằn học như bên mình bảo là tại sao lại hỏi về xe số nhiều thế, tại sao có mỗi cái dream độ cũng khoe này nọ. Em thấy box hai bánh hoạt động sôi động các cụ phải thấy điều đó là điều đáng mừng hơn là chê bai. Đôi khi cũng có những tình yêu hơi mù quáng nhưng thực sự đấy là niềm vui, phấn khởi khi người ta mua được cái xe người ta mơ ước cụ ạ .

Nếu tất cả các cụ mới vào hỏi, bọn em không trả lời thì các cụ ý không biết cách bảo dưỡng xe, chăm sóc xe đúng cách. Như thế thì ngược với tinh thần OF: Giao lưu - học hỏi - kết bạn và quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Và nếu cụ là mem mới, cảm giác cụ sẽ nghĩ như nào về mem cũ, sẽ bảo là lũ khinh người, nạy nọ đúng không ạ ?

Do vậy là Ofer chúng em sẽ vẫn trao đổi cách bảo dưỡng, mua xe và nhiều cái khác liên quan đến Li Việt, đến Pi.

@BQT: em thấy mod ở bên mình hoạt động chưa hiệu quả lắm, nếu có gì bỏ qua cho em. Em nghĩ nên sắp xếp lại các topic liên quan đến Li, đến Pi. Những cái gì trùng lặp nên xóa bớt và những gì là bài viết hướng dẫn tốt mod nên tổng hợp để anh em cùng hỏi và cùng trao đổi.

Vài lời cùng BQT ạ
Em xin copi ít chữ của bác : Em thấy box hai bánh hoạt động sôi động đó là điều đáng mừng!!! (Bác cho phép em nhá)
:) :) :)
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Ko dám phân tích j nhiều vì rất sợ ăn gạch. Bản thân luôn yêu PI. Vì có bác cm đấy. Mua xe = Chính đồng tiền dành dụm của mình thì sẽ rất yêu quí chiếc xe đó. Nhưng cũng ko bao giờ quá đà , quá chuối , quá lời trong từng câu nói. Hãy thể hiện mình là người thực sự yêu PI. Trong C/S cũng như trong 4rum OF này đều vậy. 10 người thì chắc chỉ có 5 người sẽ yêu PI. 3 người yêu Honda . 2 người còn lại sẽ ghét cả PI và Honda. Vậy thôi ! Cám ơn chủ thớt đã nói thẳng nói thật. Tôi tin từ giờ AE trước khi ps bài sẽ có ý thức hơn. Tránh dùng từ gây " Nóng Trong Người ". Xin hết !!!
Bác cứ mạnh dạn phang đi,không phải "Ko dám phân tích j nhiều vì rất sợ ăn gạch" mà làm gì!Forum càng nhiều gạch đá(Ý kiến,ý bọ)thì lại càng vui mà.Kiểu gì thì mọi người cũng bổ ích ít nhiều khi vào đây!!! :)



(Em vui mà trích ít ý của bác để nói lên ý của em mà thôi,cái này kêu là đạo văn,mong bác bỏ qua nhé).
 

GH0ST_RIDER

Xe tải
Biển số
OF-87857
Ngày cấp bằng
9/3/11
Số km
279
Động cơ
410,390 Mã lực
Không Yêu Xin Đừng Nói Lời Cay Đắng!
 

MinPrince

Xe buýt
Biển số
OF-82499
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
850
Động cơ
421,630 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đẩy lên cho thớt nó hít hốt nhé :x......he he he he
 

charged_pt

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-85433
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
1,129
Động cơ
415,482 Mã lực
cho phép cháu được hỏi cụ 1 câu, cụ hiểu ra sao về nông dân? xuất hiện những chiếc xe như lib, lx, sh.... giới trẻ thành thị tự cho chúng là sành điệu, đẳng cấp...và rằng (dù có) nông dân chân chính đi những chiếc xe "đẳng cấp" đó qua trước mặt thế hệ của cụ nhà cháu đảm bảo rằng đầu tiên sẽ nhìn cái xe rồi đến người đi chiếc xe xem nó có "hợp" với cái xe không....nói đến đây chắc cụ hiểu
1. Lib việt nam sốt bởi vì nó phù hợp điều kiện của giới trẻ bây giờ : dáng đẹp, giá thành, sử dụng ổn định, khả năng vận hành và thích ứng cao ,... Liberty sx tại Việt Nam không những chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn suất khẩu nữa đấy ;))
2. Bạn lấy số liệu ở đâu là 70tr dân làm nông nghiệp thế, thế nông dân mà không có quyền được sử dụng Piagio à, sao bạn khinh người thế ?! Piaggio đã tìm hiểu và chế tạo, thay đổi để lib, lx phù hợp với đường xá, nhiệt độ của châu á rồi.
3. Vì xe nó vừa mới ra nên nó hót, trước đây lx việt nam hay sh việt nam cũng sốt như vậy...à chắc vì bạn mới tham gia, xe máy mà =)))
4. bạn kô những phải tập lái xe mà còn phải tập nói, tập viết nữa
chúc vui !
 

iTeen

Xe tải
Biển số
OF-92602
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
272
Động cơ
405,820 Mã lực
Cụ chủ nói có cái đúng có cái quá đáng nên em ko nhận xét gì nhiều, đọc hết 9 trang các cụ đáp gạch từ hôm qua tới giờ, em xin nói về 2 cái reply sau:

vote cho kụ 1 phiếu, nói quá chuẩn. ở đây ý của kụ này kô phải là yêu xe nào, mà là yêu chiếc xe mình đang đi thưa các kụ. về khoản này e đồng ý với các kụ ợ, xe nào chả là xe,chả đẹp. đẹp nhất là mình cưỡi trên chiếc xe = chính tiền mình kiếm 1 cách lương thiện để mua lên nó. đấy mới là chiếc xe đẹp nhất. cái hội mấy chú choai choai đi xe == tiền bố mẹ mua cho mà cứ sĩ diễn hão vớ vẩn,bày đặt xe này đẳng cấp hơn xe kia,đúng là co những phân khúc xe đẳng cấp hơn thật ( @,Dylan, rồi SH, PS, Lx. Li hay là GTS) nhưng tự hào nhất vẫn là xe của mình mua == tiền của mình. mong các kụ đừng ném đá e ạ, e chỉ nói lên sự thật mà thôi.

Còn cái vụ Lib đẳng cấp rồi hay la tốt nhất... co 1 cụ còn lập thớt kêu la Lib đua với SH chấp 50m, hài thât, Piaggio thì dáng nó thon thả hơn SH nhưng ko có nghĩ là đẳng cấp hơn SH. Mỗi người 1 mắt nhìn, xin đừng mang ra so sánh đẳng cấp giữa 2 phân khúc xe ga đắt tiền như nhau.
tên cụ là yêu xe máy nhưng theo em nghĩ, cụ nói cái câu: "cái hội mấy chú choai choai đi xe == tiền bố mẹ mua cho mà cứ sĩ diễn hão vớ vẩn", em nghĩ cụ yêu tiền hơn yêu xe ạ.
Đã là cái xe, dù được gia đình mua cho hay tự mình kiếm đc thì đều quý cả thôi, tình yêu với xe mà cụ mang tiền vào so sánh. Cụ sống thực dụng 1 cách quá mức.
Nói như cụ thì những người còn trong tuổi ăn tuổi bám ko đc thể hiện tình yêu của mình ở bất cứ đâu à? Cụ nghĩ cái xe đạp hồi xưa đi học phổ thông là tiền ở đâu ra? Hay cụ tự làm? Rồi tất cả mọi thứ, từ cái áo đẹp, quần đẹp mới mua,... Và thậm chí cho tới hiện tại, cụ có được công việc như hiện nay cụ làm có phải là tự thân cụ lo hay ko? Như cụ thì cụ chỉ được quyền yêu xe, tự hào về cái xe của mình khi cụ đã trả nợ đủ hết gia đình và còn thừa tiền để mua cái xe (mà gia đình thì cả đời cũng ko trả hết đc). Liệu cụ đã trả nợ hết gia đình, trả nợ hết bố mẹ công nuôi dạy chưa?

Mà cụ viết thế cũng coi như khinh thường những người được gia đình mua cho cái xe để đi. Gia đình họ có, họ mua cho con cái họ, bố mẹ nào chẳng muốn tốt nhất cho con cái. Cụ không được vậy cụ ghen à?


-Fan của Iphone thì còn tự hào dc vì ít nhất Iphone nó làm sốt xình xịch cả thới giới chứ cái con Li vịp ấy chỉ vó vài thằng choai choai ở VN mình sốt thôi mà cứ làm um lên đi đến đâu cũng quăng gặch ném đá túi bụi
-Ở VN có đến 70t dân làm nông nghiệp, thành thị chiếm rất ít thế mà mở mồm ra là Pi với chẳng Li đíu biết dc rằng nó có phù hợp với con người , với đường xá của VN hay không
-Cái chuyên mục 2B của Oto fun nên đổi luôn thành 2B Piagio cho xong
trc khi trả lời reply này em nói trước là tình yêu của em với LX của Pi và SH của HD là ngang nhau, không nghiêng về bên nào cả. Tùy điều kiện kinh tế em sẽ chọn 1 trong 2 em.
1, Dạ thưa cụ Pi Việt xuất khẩu xe sang rất nhiều nước nhé, và cụ hình dung thế nào về 2 chữ "choai choai" ? Nói như cụ thì cũng như coi khinh những người đi Li việt rồi! Em thấy phần lớn bọn "choai choai" như cụ nói nó hay chế đồ lung tung cả vào mấy em dream, wave rồi lượn ầm ầm ấy! Cụ cứ về vùng quê mà xem thanh niên choai choai nó đi xe gì nhé! (em nói tới dream và wave chúng nó lắp đèn xanh đèn đỏ lạng lách ngoài đường thôi nhé, mấy cụ trong club dream em ko nói tới).

Mà em nghĩ cụ cũng hiểu 1 sản phẩm gây sốt phải là 1 sản phẩm phù hợp với thị hiếu người sử dụng, em hỏi cụ 1 câu là tại sao mấy cái điện thoại made in china nhái lại hàng nokia được nhiều người Việt mua vậy mà lại ko tạo nên cơn sốt? Có phải vì chất lượng, mẫu mã quá tệ ko? Và họ mua nó đơn giản vì nó hợp túi tiền người VN hơn. Cái xe cũng vậy thôi, cứ cho là Li nó đc nhiều người mua, nhưng mẫu mã và chất lượng kém thì có tạo cơn sốt đc ko???

Em nghĩ với cụ thì bất cứ cái gì tạo nên cơn sốt mà cụ không sở hữu đc cụ đều cho là chỉ bọn "choai choai" nó mới "làm um lên"

2, Cụ nghĩ Pi nó đặt nhà máy ở VN thì cái đầu tiên mà xe của Pi sản xuất ở VN hướng tới là dành cho người dân ở đâu ạ? Em so sánh thì thấy mấy em Pi chẳng có em nào ko phù hợp đường xá VN tới mức như cụ nói. Mà cụ cũng coi khinh vùng quê thế nhỉ :D
Giờ không còn quan niệm nông thôn là nghèo nữa cụ nhé, nếu có thể thì cụ vui lòng về vùng trước em ở, chỗ cty xi măng Hoàng Thạch ở Hải Dương ạ, dân ở đó sống trong khu đảo (xung quanh là sông hết, trc đây phải đi đò ra, và giờ đã xây đc cái cầu), thời trước thi đại học còn được cộng tới tận 4 điểm vì vùng đó là ĐẢO. Dân ở đó nông thôn chính hiệu cụ ạ :D Nhưng cụ có dám nói là dân ở Thành phố Hải Dương có điều kiện hơn dân ở đó ko? (em chẳng có ý gì đâu, nhưng khổ nỗi bố em đang làm tại đó, cụ nói câu này làm em tức cười quá. Em thề với cụ là công nhân cty XM Hoàng Thạch đi làm = SH ko thiếu nhé, và giờ cụ xem cả nước có biết bao nhiêu vùng "nông thôn" như vậy mà cụ nói tới con số 70t ??? Cụ không thấy báo đài họ nói đại gia vùng quê đầy ra à??? Cứ quê là họ nghèo hơn thành phố nhà cụ chắc???)

Mà cái kiểu nói chuyện ko giữ đc bình tĩnh lại còn "đíu" với chả "đíu" nhà cụ thì em thấy cụ "choai choai" chính hiệu ạ :D
 
Chỉnh sửa cuối:

charged_pt

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-85433
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
1,129
Động cơ
415,482 Mã lực
có cụ nào bảo đi xe ga an toàn hơn xe số thì cháu cam đoan là không phải vậy, xe ga chỉ cho cảm nhận rằng ta đang ngồi trên 1 chiếc 1 chiếc xe an toàn hơn thôi, cái quan trọng là do người điều khiển. Chứ những tai nạn kiểu "họa vô đơn chí" xảy đến thì Ferrari cũng như Lifan thôi ;))
 

charged_pt

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-85433
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
1,129
Động cơ
415,482 Mã lực
Gửi cụ iteen: "Cụ cứ về vùng quê mà xem thanh niên choai choai nó đi xe gì nhé!" Cụ nói như thế chứng tỏ cụ mới là khinh vùng quê, thực sự đấy, ừ vùng quê đi nhiều dream với wave, vì làm gì có tiền mua cái xe "đẳng cấp" :|
 

iTeen

Xe tải
Biển số
OF-92602
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
272
Động cơ
405,820 Mã lực
Gửi cụ iteen: "Cụ cứ về vùng quê mà xem thanh niên choai choai nó đi xe gì nhé!" Cụ nói như thế chứng tỏ cụ mới là khinh vùng quê, thực sự đấy, ừ vùng quê đi nhiều dream với wave, vì làm gì có tiền mua cái xe "đẳng cấp" :|
cụ đọc hết bài của em ko hay cụ cố tình ko hiểu để đáp gạch? Cụ không thấy cái mở ngoặc ở sau đó à?
"Cụ cứ về vùng quê mà xem thanh niên choai choai nó đi xe gì nhé! (em nói tới dream và wave chúng nó lắp đèn xanh đèn đỏ lạng lách ngoài đường thôi nhé, mấy cụ trong club dream em ko nói tới)."

Cái bọn đèn xanh đèn đỏ lạng lách ngoài đường em tự cảm thấy em chẳng có gì mà không khinh chúng nó đc ạ :)

Còn cụ nói "làm gì có tiền mua cái xe "đẳng cấp"" em chẳng hiểu cái "đẳng cấp" cụ đặt trong ngoặc kép là ý gì đâu, nhưng theo em biết thì trong reply của em chẳng có từ nào nói tới "đẳng cấp"
 
Chỉnh sửa cuối:

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Vì bác chủ thớt đặt vấn đề...nói thẳng nói thật nên thớt này đông vui quá!!!Em nhiệt liệt hoan hô các bác chúng ta vào nói thẳng nói thật nhiều nhiều hơn nữa đi ạ!!!
Chủ yếu là vui mà.
 

charged_pt

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-85433
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
1,129
Động cơ
415,482 Mã lực
nhà cháu hỏi ngu cụ đã xem clip thanh niên Hà Nội bốc đầu lib chào mừng đại lễ chưa??? Cụ đừng nói đấy là số ít nhé vì cháu chắc chắn là nhiều "choai choai" mong được như thế lắm :)) Cháu cũng đâu có nói là cụ nói từ đẳng cấp đâu vì nhiều người biết nó là cái gì trong mắt mỗi người đi xe mà
cụ đọc hết bài của em ko hay cụ cố tình ko hiểu để đáp gạch? Cụ không thấy cái mở ngoặc ở sau đó à?
"Cụ cứ về vùng quê mà xem thanh niên choai choai nó đi xe gì nhé! (em nói tới dream và wave chúng nó lắp đèn xanh đèn đỏ lạng lách ngoài đường thôi nhé, mấy cụ trong club dream em ko nói tới)."

Cái bọn đèn xanh đèn đỏ lạng lách ngoài đường em tự cảm thấy em chẳng có gì mà không khinh chúng nó đc ạ :)

Còn cụ nói "làm gì có tiền mua cái xe "đẳng cấp"" em chẳng hiểu cái "đẳng cấp" cụ đặt trong ngoặc kép là ý gì đâu, nhưng theo em biết thì trong reply của em chẳng có từ nào nói tới "đẳng cấp"
 

iTeen

Xe tải
Biển số
OF-92602
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
272
Động cơ
405,820 Mã lực
Em cũng thấy buồn cười, em học tiếng Anh cũng bình thường thôi, nhưng khả năng của em đủ để hiểu chữ otofun.net dịch là gì ạ.

Cá nhân em thấy lập nhiều topic gây loãng là không nên, và nhiều forum cũng gộp các topic liên quan tới nhau lại rồi.

Nhưng vấn đề là có phải đơn giản để tìm đc cái mình cần trong 1 topic tổng hợp đâu. Như cái topic trả lời về Pi của cụ Piaggio Junior, nhiều trang như vậy cụ tìm đc vấn đề mình cần có khó khăn ko? Mà nếu hỏi lại vấn đề ấy thì đương nhiên chủ topic họ cũng rất khó chịu rồi.

Mà em thấy bên Ý Việt của Piaggio VN có hẳn nick khác màu ở OF, theo em thì cũng phải tài trợ gì đó cho OF thì mới có đc đặc quyền như vậy. Vậy thì chứng tỏ Pi đầu tư vào OF nhiều hơn các hãng khác rồi :D Khách hàng của họ lập topic ở đây có gì là sai?
 

d4e

Xe buýt
Biển số
OF-16235
Ngày cấp bằng
11/5/08
Số km
721
Động cơ
516,143 Mã lực
Nơi ở
Vẫn thế
__Em cảm ơn tất cả các bác đã tham gia ý kiến vào thread này, em cảm ơn các bác đã tặng em vodka để củng cố tinh thần, em cũng cảm ơn cả các bác đã quăng gạch đá cho em có thêm vật liệu để góp phần tí ti vào việc xây dựng OF.
__Em lập thread này ra không phải để hot, để câu vote. Em đã tham gia OF được 3 năm, cũng đủ thời gian để em hiểu Otofun = ôtô + fun, ôtô (hay xe máy cũng tương tự) là vấn đề thuần tuý kỹ thuật; còn fun là vui, thì với mỗi người lại 1 kiểu. Với em, fun là dành cho quảng đại anh em diễn đàn, chứ đừng vì fun của mình mà chọc fun của người khác tịt ngóm.
__Em làm cùng cơ quan một bác đã từng là Mod của 1 mục trên OF nhà mình, bác í đã rút lui khỏi vị trí đó, khi em hỏi tại sao, bác í lắc đầu trả lời "OF bây giờ loãng quá em ạ". Em nghĩ "loãng" cũng một phần vì sự fun quá đà, fun của người này chọc vào fun của người khác thái quá. Và vì OF là 1 diễn đàn, 1 cộng đồng thu nhỏ, nên mỗi thành viên cần có ý thức xây dựng để OF ý nghĩa và thiết thực hơn, đừng vì thú vui một số cá nhân mà làm mất hứng cả 1 bộ phận diễn đàn. Vì vậy em đã lập nên thread này, chỉ là lời góp ý. Tất nhiên, em không có ý định vơ đũa cả nắm, từ trước đến nay em vẫn hâm mộ những nhóm người có niềm đam mê xe cộ, trong đó có xe Pi - 1 dòng xe vốn rất nhiều di sản, nhưng gần đây một số người, chứ không phải tất cả, có xe Pi và làm xấu đi hình ảnh của người dùng xe Pi.
__Đến bây giờ, sau khi thread đã có khoảng 100 phản hồi, em xin khẳng định lại quan điểm của người mở thread "Yêu những gì mình đang có là điều tốt và là tất nhiên. Nhưng làm ơn đừng làm người khác phát ngấy lên vì tình yêu đó, bởi đơn giản Mọi cái quá đều không tốt, kể cả tốt quá. Và các bác làm ơn hãy nhớ rằng, những người đi xe khác (khác xe Pi) cũng có những tình yêu"
 

iTeen

Xe tải
Biển số
OF-92602
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
272
Động cơ
405,820 Mã lực
nhà cháu hỏi ngu cụ đã xem clip thanh niên Hà Nội bốc đầu lib chào mừng đại lễ chưa??? Cụ đừng nói đấy là số ít nhé vì cháu chắc chắn là nhiều "choai choai" mong được như thế lắm :)) Cháu cũng đâu có nói là cụ nói từ đẳng cấp đâu vì nhiều người biết nó là cái gì trong mắt mỗi người đi xe mà
Dạ thưa cụ em xem clip bốc đầu Li rồi, nhưng liên quan gì tới cái câu mà cụ quote của em nhỉ? cái câu "Cụ cứ về vùng quê mà xem thanh niên choai choai nó đi xe gì nhé" ấy? Câu này liên quan tới Li bốc đầu à cụ? Theo cụ thì vùng quê ko mua đc Li cơ mà :D Đã không mua đc Li thì đương nhiên câu đó ko thể nói tới Li rồi

Cụ đánh trống lảng giỏi quá :D Em cũng thấy hơi xấu hổ cho cụ, đang nói 1 vấn đề mà lại ko dám nói tới nữa mà phải nhảy sang vấn đề bốc đầu Li :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top