Không bác ơi, hẹn nhau 7h30 ở đầu Đại lộ Thăng Long, trước cửa Trung tâm HN Quốc Gia bác nhé.Mai có thay đổi gì không các Bác ơi???
Không bác ơi, hẹn nhau 7h30 ở đầu Đại lộ Thăng Long, trước cửa Trung tâm HN Quốc Gia bác nhé.Mai có thay đổi gì không các Bác ơi???
Đẹp quá! Quyết luôn đi Chúhttp://www.amazon.com/dp/B00DFUNQN0/ref=dra_a_rv_ff_fx_it_P2000_1000?tag=dradisplay-20&ascsubtag=ab16a87b42e5d61dcb796efd55a28f14_S&dra_hfr=x&dra_ohs=48-72
em định ship đôi đèn này về, các bác thấy được không?
chắc chỉ vài triệu thôi bác Lơ à, nhưng sợ không phải của W124Hộp sô AT nhiêu vậy bác ride, xe em mấy bữa bị bể vòng bi T côn mới thay, chạy côn nhẹ hơn trước nhiều nhưng vẫn muốn sang AT chạy cho khỏe.
Cháu chào cụ ạ.... Cháu chưa có xe đời cổ W124 giống như các cụ ở đây.. không biêt cháu có được phép vào thớt này để trao đổi đồ đạc và cung cấp đồ phụ tùng của dòng xe này tới các cụ được không ạ .Các bác,
Thớt này là nơi tụ hội để giao lưu, lịch off và trao đổi kinh nghiệm, đồ đạc, ... của hội chơi Merc già.
Tất nhiên thớt không dành riêng cho w124, em để tên đó để dễ liên tưởng đến một trong những mẫu xe đã tương đối già đang sống khỏe ở đất Việt và trên thế giới.
Hôm nào chụp ảnh đội hình em sẽ up lên.
_________________________________________________________________________________________________
OFF đê các bác:
OFF tháng 9/2013 đây:
thêm ảnh off ẹp đây các bác:
http://www.otofun.net/threads/244309-w124-va-nhung-nguoi-ban?p=23740395#post23740395
Nguyên bản thì như này bác Lơ nhé: Bắt đầu nổ máy (xe đang nguội) vòng tua ngay lập tức đạt cỡ 1100-1200 rpm (chế độ khởi động lạnh - cold start) lúc này vòng tua cao là do đường bơm xăng hỗ trợ khởi động lúc máy nguội đang hoạt động (cold start). Tuy nhiên đường xăng này chỉ hoạt động cỡ 1 phút thôi. Chỉ cần máy nóng hơn một chút là đã ngắt rồi. Vòng tua trở về 600-700 rpm (van không tải hoạt động chuẩn)Nhân đây bác ride cho em hỏi, nguyên bản thì garanti lúc nổ máy thì garanti đứng im hay đi từ tua cao về ngay tua mình chỉnh vậy bác. (vd 1200->700).
Xe em thì khi nào máy đạt nhiệt đô 85-90( khoảng 5 phút) tua máy mới đạt 700 theo em chỉnh, lúc nhiệt độ chưa lên thì kim tụt xuống 550. Liệu như vậy có đúng không và nếu có vấn đề thì là ở van không tải, vừa dùng điều chỉnh bù ga máy lạnh vừa bù ga lúc nổ máy không bác.
chỉ sợ bên đó không đủ kiên nhẫn để phục vụ các bà già đã 20-25 tuổi này thôiCháu chào cụ ạ.... Cháu chưa có xe đời cổ W124 giống như các cụ ở đây.. không biêt cháu có được phép vào thớt này để trao đổi đồ đạc và cung cấp đồ phụ tùng của dòng xe này tới các cụ được không ạ .
Cháu chuyên cung cấp đồ phụ tùng chính hãng(hàng xin) & OEM cho xe mer
Nếu được các cụ cho phép cháu hứa sẽ cố gắng duy trì hoạt động cung cấp mọi đồ phụ tùng xịn nhất cho dòng xe lịch lãm này mỗi khi các cụ cần mua ạ . Các cụ cần đồ gì cứ post tại thớt này.. cháu sẽ tư vấn đầy đủ & chi tiết hết mức có thể ạ
Hì, Thanks cụ Ride ạchỉ sợ bên đó không đủ kiên nhẫn để phục vụ các bà già đã 20-25 tuổi này thôi
Giá về đén VN bao nhieu vậy bác, rẻ rẻ em ké theo 1 cặp.http://www.amazon.com/dp/B00DFUNQN0/ref=dra_a_rv_ff_fx_it_P2000_1000?tag=dradisplay-20&ascsubtag=ab16a87b42e5d61dcb796efd55a28f14_S&dra_hfr=x&dra_ohs=48-72
em định ship đôi đèn này về, các bác thấy được không?
14$/1kg bác àGiá về đén VN bao nhieu vậy bác, rẻ rẻ em ké theo 1 cặp.
Giá về đén VN bao nhieu vậy bác, rẻ rẻ em ké theo 1 cặp.
Cụ cho em số VIN để em hỏi lại giá bên em xem có rẻ hơn nhiều không ?14$/1kg bác à
Shipping Weight 33.3 pounds (tương đương 15kg)
vậy nguyên tiền ship là ~ 200 $ khá là mắc