[Thảo luận] Em bị bắt sai trên đường Giải Phóng. Các cụ chú ý nhé.

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực
em bị bắt lỗi đi vào làn xe máy mặc dù trước đèn đỏ ngã 3 rẽ vào bến xe giáp báp có biển làn đi thẳng và trước khi biển báo tiếp theo là biển phân làn xe máy và ô tô
 

DuongNV

Xe buýt
Biển số
OF-32452
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
992
Động cơ
488,590 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Nội
Cụ mô tả chi tiết tình huống cụ bị tóm cho anh em biết với ạ!
 

Hacoimat

Xe hơi
Biển số
OF-86580
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
193
Động cơ
410,600 Mã lực
Đúng đới! Kụ tả tình huống cái vì ngày nào cháu cũng chạy đường này.
 

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực
Em xin kể chi tiết như sau:
Cách đây 10 ngày. Trước khi dừng đèn đỏ và sau biển phân làn 3 làn đi thẳng và 1 làn rẽ trái ở ngã 3 đường giải phóng rẽ vào bến giáp bát em dừng ở làn 3 (tính từ bên trái thuộc làn đi thẳng ở biển báo trước đó). Đèn xanh em đi thẳng và đến trước biển phân làn 2 làn xe máy và 2 làn ô tô. Em xinh nhan chuyển sang làn 2 vào làn 2 (dành cho o to) trước biển báo. XXX trẻ vẫy vào.
Me: xin lỗi tôi lỗi gì.
XXX trẻ: anh vượt phải.
Me: Xin lỗi anh tôi có được phép đi làn này không.
XXX trẻ: anh được đi nhưng anh vượt phải.
Me: (hơi to tiếng) tôi ko vượt phải tôi đi đúng làn của tôi trước biển báo làn dành cho xe máy tôi chuyển về làn cho đúng và tôi có xinh nhan.
XXX già thấy to tiếng chạy ra: Anh ko vượt phải anh đi sai làn.
Me: Tôi kô đi sai làn ở trước ngã 3 kia có biển phân làn đi thẳng tôi đi vào làn đi thẳng và trước biển báo làn xe máy tôi chuyển làn có xinh nhan.
XXX già: đấy là biển báo làn đi thẳng cho xe máy và toàn tuyến đường này làn số 3 từ trái là làn xe máy. Còn biển báo làn đi thẳng là biển báo phụ.
Me: Anh nói thế nào thế thì trước ngã 3 – 4 ô tô chỉ được đi ở làn số 2 à. Lần trước anh đã bắt tôi ở linh đàm khi tôi rẽ phải ra linh đàm đi không đúng làn rẽ phải (lấn vạch) thì như thế nào.
XXX già: đấy là ở linh đàm.
Me: bực mình to tiếng 2 bên thách thức nhau xxx dọa gọi cẩu em thách, và abcd gần 1h.
XXX già: kô tin hỏi dân ở đây mà xem anh đi vào làn xe máy và chỉ vào 1 người. (xxx gọi một người quen đi xe máy ra đứng đấy gần 1h đồng hồ để đợi làm chứng)
Me: Tôi kô phải hỏi ai cả anh làm luật mà phải hỏi à anh về học lại luật đi.
XXX già đòi kiểm tra giấy tờ sau nhiều lần hỏi.
Me: đành phải mang giấy tờ ra (dại lớn nhất).
lại tiếp tục cãi nhau một hồi. XXX thấy 1 nhân chứng chưa đủ gọi thêm 2-3 người đến đế làm chứng. Và em sợ bị nện bắt đầu hoang mang khi có một đồng chí nhân chứng;
Nhân chứng: mày dọa gì nó đấy.
Me: (hơi run) xin lỗi anh em có dọa gì đâu nhưng anh ấy bắt sai em ở làn đi thẳng.
Nhân chứng: thôi giải quyết đi rồi đi to tiếng làm gì nó đứng đấy cả ngày.
Me: Thôi anh giải quyết dĩ hòa vi quí.
XXX già: kô và lập biên bản.
Me: ông cứ lập tôi sẽ kí vào biên bản và ghi thêm là ko chấp nhẫn lỗi trên.
XXX già: lập biên bản và gọi những người mới đến kí nhân chứng đến lúc bảo ghi địa chỉ nhà ở đâu mấy chú nhân chứng đùn đẩy nhau.
Sau khi lập biên bản xong xxx lên xe đi và không cho kí biên bản không trả đăng kí đăng kiểm. Em nghĩ toi rồi nó lấy hết giấy tờ của mình mà kô có gì chứng nhận. Em lên xe đi theo đuôi không dám vượt lên chặn xe đòi giấy tờ (may lúc đấy đầu đã nguôi kô thì bị vào cái tội chống người thi hành công vụ). Sau khi đi vòng vòng thấy em cứ đi sau xxx quay lại chỗ cạnh chỗ cũ. Em đành phải nhờ phương án gọi điện xin trợ giúp bạn của bạn là thanh gia giao thông (sai lần 2). Và khuyên em lên kí vào biên bản. Em đành kí vì lúc đây hoang mang quá sợ mất giấy tờ xe (đăng kí, đăng kiểm).
Đến hôm nay ra đội nhận được qd xử phạt 1tr2 và thu bằng 30 ngày.
Hôm nay đi qua đó thấy xxx vẫn đứng chỗ đó và vẫn bắt lỗi đó.
Xin các bác cho em với tình huống như vừa rồi em phải làm như thế nào cho đúng nhất
 
Chỉnh sửa cuối:

Ryukenden

Xe tăng
Biển số
OF-67410
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
1,349
Động cơ
445,800 Mã lực
Nơi ở
riêng một góc trời
Website
love-nxxx.myminicity.com
cụ đi vào làn 3 là sai roài ợ ...
ở đầu đường GP có biển chia làn xe, 2 làn cho ô tô, 3 làn cho các phương tiện khác
khi tới bất kỳ chỗ đèn đỏ nào ở đường GP, làn 1 của ô tô đc độ lại thành làn rẽ trái, làn 2 vẫn là ô tô đi thẳng, làn 3 ko thuộc của ô tô nữa cụ ạ ... nhưng ko có ... gì thì cụ cứ đi, nhưng em thấy dạo này Thanh Tra với xxx đứng đông lắm :))
 

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực
xin hỏi cụ là nếu rẽ vào linh đàm thì đi như thế nào cho đúng luật vì nếu rẽ vào linh đàm theo như lần trước em bị phạt vì lấn vạch thì đi đúng thì em đi vào làn dành cho xe đạp???? . Và biển báo đi thẳng rẽ trái rẽ phải trước ngã 3-4 vô nghĩa hết à
 
Chỉnh sửa cuối:

MaiMai

Xe buýt
Biển số
OF-33186
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
594
Động cơ
483,510 Mã lực
Nếu cụ đi vào làn trong cùng là sai rồi đấy ạ.
Em chỉ không hiểu là tại sao xxx lại kiếm đâu ra nhiều nhân chứng thế không bít.
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,634
Động cơ
515,590 Mã lực
xin hỏi cụ là nếu rẽ vào linh đàm thì đi như thế nào cho đúng luật vì nếu rẽ vào linh đàm theo như lần trước em bị phạt vì lấn vạch thì đi đúng thì em đi vào làn dành cho xe đạp???? . Và biển báo đi thẳng rẽ trái rẽ phải trước ngã 3-4 vô nghĩa hết à
Em ngày nào cũng đi về đường này, theo em nếu bác muốn vào Linh Đàm thì đi ở làn 2, sau đó đến gần ngã ba Linh Đàm bác mới được xi nhan rẽ phải và nhập vào làn trong cùng, tất nhiên là trước khi có vạch liền.
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,634
Động cơ
515,590 Mã lực
Nếu cụ đi vào làn trong cùng là sai rồi đấy ạ.
Em chỉ không hiểu là tại sao xxx lại kiếm đâu ra nhiều nhân chứng thế không bít.
Chỗ nào mấy ông xxx đứng chả có mấy bác xe ôm sẵn sàng ra làm nhân chứng hả bác, xong chắc xxx cho mấy đồng lẻ. Hồi em làm ở Điện Biên Phủ, ngã tư ĐBP - Hoàng Diệu toàn xxx bắt xong để mấy chú xe ôm ra làm luật ợ.
 

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực
Cụ đọc kỹ bài của em đi thế em mới nói em đi đúng vì em đi làn 3 sau biển báo làn đó là làn đi thẳng. Thì em đi như vây đó. Đi làn 2 đến gần ngã 3-4 có biển phân làn đi thẳng rẽ trái rẽ phải và 2 làn giữa đi thẳng thì đi làn nào cũng được ơ 2 làn giữa chứ các cụ. Thế theo cụ thì ở linh đàm có o to đi thẳng có đc đi ở làn 3 ko
 

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực
Sao các cụ cứ bảo em sai nhỉ vì trước ngã 3 - 4 ở đường giải phóng đều có biển phân làn để đi qua ngã 3 và trước ngã 3-4 là hỗn hợp xe máy và oto ko phân biệt qua ngã 3 -4 em lại xinh nhan nhập làn trước biển báo làn đường dành cho xe máy và oto. Em nghĩ là ko sai
 

DVG

Xe điện
Biển số
OF-51870
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
3,394
Động cơ
490,329 Mã lực
Nơi ở
Somewhere on the earth
Hơi giống trường hợp của mình: Đi từ Kim đồng ra, đi về phía bến xe. Chú nô bộc trẻ chặn lại bảo mình đi sai làn ( đi vào làn cho xe máy ).
A: lúc chú chỉ gậy thì anh đang đi làn nào,
B: ( chú ta hơi khựng lại ) anh đi làn oto.
A: Vậy thì anh nói chú là anh không vi phạm nhé. Anh đi làn oto hơn 100m rồi
B: Nhưng trước đó anh đi vào làn xe máy tôi nhìn thấy.
A: Sao chú không đứng đó mà bắt tại trận đi, chú đứng dưới này thì chứng cứ đâu.
B: Thôi anh vào trong kia xếp giải quyết.
C: ( xếp ) em mắc lỗi đi sai làn còn gì nữa.
A: Em ngày nào chả đi qua đây vài lượt , em mới ở Kim đồng rẽ ra, xe trước nó ngoáy *** thế là em phải tránh tí thôi, sau đó em lại vào làn ngay. Đang nói bô lô ba la thì liếc thấy 1 em chở khách cũng đang đi vào làn xe máy thế là được thể, anh xem kia kìa, em đi cũng giống thằng chở khách kia thôi.
C: Thôi ông rút kinh nghiệm nhé, đi đi.
A: thank anh.
Mềm nắn, rắn buông ạ và tuy nhiên là mình cũng phải biến báo theo trường hợp của mình nữa.
Ra quyết định rồi thì bác nộp phạt đợi ngày lấy bằng thôi. Giá mà bác gọi ngay cho người thân lúc mới vào cuộc cãi nhau có khi ổn rồi.
 

billnantes

Xe container
Biển số
OF-33946
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
5,962
Động cơ
535,470 Mã lực
tóm lại là đi đường bây h nhiều khi bị xxx bắt cứ phải cãi đã .
 

gia doi

Xe điện
Biển số
OF-72158
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
2,651
Động cơ
451,570 Mã lực
Nơi ở
Trên trời
Ở đường giải phóng cụ chỉ đi được có hai làn thui cụ đi làn xe máy thì bị dính rùi. Cụ đen quá
 

hdx

Xe điện
Biển số
OF-90706
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
2,430
Động cơ
217,710 Mã lực
xin hỏi cụ là nếu rẽ vào linh đàm thì đi như thế nào cho đúng luật vì nếu rẽ vào linh đàm theo như lần trước em bị phạt vì lấn vạch thì đi đúng thì em đi vào làn dành cho xe đạp???? . Và biển báo đi thẳng rẽ trái rẽ phải trước ngã 3-4 vô nghĩa hết à
Thông cảm với cụ. Nhà em ở Linh Đàm và em cũng đã bị túm ở chỗ rẽ này rồi, may hôm đó chở F1 bị sốt nên xin được. Cụ Cerato-6134 nói đúng đấy, khi đến gần chỗ rẽ vào Linh Đàm thì xi-nhan nhập làn với xe máy - xe đạp. Nhưng em thấy xe bus, xe Phú Phương nó vẫn đi sai làn ầm ầm, có sao đâu, mặc dù xxx đứng đó.
 

tricoi

Xe buýt
Biển số
OF-3668
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
807
Động cơ
561,840 Mã lực
xin hỏi cụ là nếu rẽ vào linh đàm thì đi như thế nào cho đúng luật vì nếu rẽ vào linh đàm theo như lần trước em bị phạt vì lấn vạch thì đi đúng thì em đi vào làn dành cho xe đạp???? . Và biển báo đi thẳng rẽ trái rẽ phải trước ngã 3-4 vô nghĩa hết à
Ở chỗ đấy không còn đủ 5 làn nữa mà chỉ còn 4 làn. Rẽ phải thì cụ đi làn gần đường tầu nhất
 

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực
Thú thật em vẫn kô thông vì em đi đúng theo biển báo gần nhất làn 3 được đi thẳngg mà các cụ. Ở ngã 3-4 là giao thông hỗn hợp phân biệt thế nào được xe máy và o tô. Em chỉ chịu sai khi 2 làn giữa trước ngã 3-4 phân làn o to đi thẳng và xe máy đi thẳng thôi.
 

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực
Ở chỗ đấy không còn đủ 5 làn nữa mà chỉ còn 4 làn. Rẽ phải thì cụ đi làn gần đường tầu nhất
Ý em nói là đầu đường giải phóng phân ra có làn dành cho xe đạp nếu rẽ phải đúng luật thì em đi làn trong cùng tức là làn dành cho xe đạp và biển chỉ dẫn đi thẳng để tránh ùn tắc trước nga3-4 thì oto đi thẳng xếp đỗ hết ở làn 2 à
 

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực
Em xin kể chi tiết như sau:
Cách đây 10 ngày. Trước khi dừng đèn đỏ và sau biển phân làn 3 làn đi thẳng và 1 làn rẽ trái ở ngã 3 đường giải phóng rẽ vào bến giáp bát em dừng ở làn 3 (tính từ bên trái thuộc làn đi thẳng ở biển báo trước đó). Đèn xanh em đi thẳng và đến trước biển phân làn 2 làn xe máy và 2 làn ô tô. Em xinh nhan chuyển sang làn 2 vào làn 2 (dành cho o to) trước biển báo. XXX trẻ vẫy vào.
Me: xin lỗi tôi lỗi gì.
XXX trẻ: anh vượt phải.
Me: Xin lỗi anh tôi có được phép đi làn này không.
XXX trẻ: anh được đi nhưng anh vượt phải.
Me: (hơi to tiếng) tôi ko vượt phải tôi đi đúng làn của tôi trước biển báo làn dành cho xe máy tôi chuyển về làn cho đúng và tôi có xinh nhan.
XXX già thấy to tiếng chạy ra: Anh ko vượt phải anh đi sai làn.
Me: Tôi kô đi sai làn ở trước ngã 3 kia có biển phân làn đi thẳng tôi đi vào làn đi thẳng và trước biển báo làn xe máy tôi chuyển làn có xinh nhan.
XXX già: đấy là biển báo làn đi thẳng cho xe máy và toàn tuyến đường này làn số 3 từ trái là làn xe máy. Còn biển báo làn đi thẳng là biển báo phụ.
Me: Anh nói thế nào thế thì trước ngã 3 – 4 ô tô chỉ được đi ở làn số 2 à. Lần trước anh đã bắt tôi ở linh đàm khi tôi rẽ phải ra linh đàm đi không đúng làn rẽ phải (lấn vạch) thì như thế nào.
XXX già: đấy là ở linh đàm.
Me: bực mình to tiếng 2 bên thách thức nhau xxx dọa gọi cẩu em thách, và abcd gần 1h.
XXX già: kô tin hỏi dân ở đây mà xem anh đi vào làn xe máy và chỉ vào 1 người. (xxx gọi một người quen đi xe máy ra đứng đấy gần 1h đồng hồ để đợi làm chứng)
Me: Tôi kô phải hỏi ai cả anh làm luật mà phải hỏi à anh về học lại luật đi.
XXX già đòi kiểm tra giấy tờ sau nhiều lần hỏi.
Me: đành phải mang giấy tờ ra (dại lớn nhất).
lại tiếp tục cãi nhau một hồi. XXX thấy 1 nhân chứng chưa đủ gọi thêm 2-3 người đến đế làm chứng. Và em sợ bị nện bắt đầu hoang mang khi có một đồng chí nhân chứng;
Nhân chứng: mày dọa gì nó đấy.
Me: (hơi run) xin lỗi anh em có dọa gì đâu nhưng anh ấy bắt sai em ở làn đi thẳng.
Nhân chứng: thôi giải quyết đi rồi đi to tiếng làm gì nó đứng đấy cả ngày.
Me: Thôi anh giải quyết dĩ hòa vi quí.
XXX già: kô và lập biên bản.
Me: ông cứ lập tôi sẽ kí vào biên bản và ghi thêm là ko chấp nhẫn lỗi trên.
XXX già: lập biên bản và gọi những người mới đến kí nhân chứng đến lúc bảo ghi địa chỉ nhà ở đâu mấy chú nhân chứng đùn đẩy nhau.
Sau khi lập biên bản xong xxx lên xe đi và không cho kí biên bản không trả đăng kí đăng kiểm. Em nghĩ toi rồi nó lấy hết giấy tờ của mình mà kô có gì chứng nhận. Em lên xe đi theo đuôi không dám vượt lên chặn xe đòi giấy tờ (may lúc đấy đầu đã nguôi kô thì bị vào cái tội chống người thi hành công vụ). Sau khi đi vòng vòng thấy em cứ đi sau xxx quay lại chỗ cạnh chỗ cũ. Em đành phải nhờ phương án gọi điện xin trợ giúp bạn của bạn là thanh gia giao thông (sai lần 2). Và khuyên em lên kí vào biên bản. Em đành kí vì lúc đây hoang mang quá sợ mất giấy tờ xe (đăng kí, đăng kiểm).
Đến hôm nay ra đội nhận được qd xử phạt 1tr2 và thu bằng 30 ngày.
Hôm nay đi qua đó thấy xxx vẫn đứng chỗ đó và vẫn bắt lỗi đó.
Xin các bác cho em với tình huống như vừa rồi em phải làm như thế nào cho đúng nhất
Em vẫn kô thông các cụ ạ. Vì em đi đúng biển báo gần nhất mà.
 

tricoi

Xe buýt
Biển số
OF-3668
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
807
Động cơ
561,840 Mã lực
Thú thật em vẫn kô thông vì em đi đúng theo biển báo gần nhất làn 3 được đi thẳngg mà các cụ. Ở ngã 3-4 là giao thông hỗn hợp phân biệt thế nào được xe máy và o tô. Em chỉ chịu sai khi 2 làn giữa trước ngã 3-4 phân làn o to đi thẳng và xe máy đi thẳng thôi.
Thông hay không tùy cụ thôi, nhưng mà ý kiến của em là cụ không nên đi 4b theo kiểu 2b. 2 làn là đủ rồi. Giải Phóng là đường em đi về nhiều năm nay, chưa bao giờ bị vẫy 1 lần nào

Đường GP nhiều biển báo phân làn, phân làn phươg tiện và phân làn định hướng xen kẽ nhau. Cụ hiểu thế nào không quan trọng mà cụ đi thế nào cho an toàn và đỡ mất thời gian mới là quan trọng. Đấy, như trường hợp cụ lượn ra làn 3 chắc là để cho nhanh, cuối cùng có nhanh được đâu. Cãi nhau với cá vàng cả tiếng mà vẫn bị ăn bb với thu bằng, xin nhũn nó cũng không tha... thì em dự là cụ cũng chưa đủ cứng về luật cũng như nhiều khoản khác nên tạm thời xin phép không giải thích về luật cho cụ nữa. Cụ đi theo cách em chỉ thì đảm bảo là êm trên rất nhiều kiểu đường, thế thôi ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top