em thấy có rao: http://www.chophien.com/raovat/296/0...ecial2011.html
Nisssan Teana 2.0 Model 2011 phiên bản Standard 41000 $
Nisssan Teana 2.0 Model 2011 phiên bản Luxury 43.000 $
Nisssan Teana 2.0 Model 2011 phiên bản Premium 44.000 $
Nisssan Teana 2.0 Model 2011 phiên bản Edition 46.500 $
Mà lạ nữa là họ kêu giờ không còn là TA, TB nữa mà chỉ còn mấy dòng như trên tùy option thui. Nhờ các bác chỉ giáo
chỗ smartcar này là TA bản 2010 độ đồ chứ ko phải 2011. Ngoài ra, theo em đánh giá là 1 số option có thể họ ko có hoặc độ khá nguy hiểm:
* Bộ nhớ ghế đa điểm
* Hệ thống gương tự gập khi khoá cửa
* Hệ thống lên kính tự động khi khoá cửa
- bộ nhớ ghế đa điểm em nghĩ là ko có, phải 2.5 mới có. Nếu độ đc chức năng này thì sẽ phải đục khoét cửa hoặc thành ghế để lắp nút nhớ ghế.
- hệ thống lên kính tự động khi khóa cửa:
+ khi cần đỗ xe trời nắng hé kính cho đỡ nóng bên trong (chống hiệu ứng nhà kính) sẽ khó làm. Nếu độ đủ thông minh thì cho phép khóa = chìa trên cửa sẽ ko tự lên kính, còn khóa = remote mới lên kính
+ khi tắt công tắc điện để khóa cửa, nguồn điện sau khóa điện bị ngắt, và để có nguồn điện nuôi mô tơ kéo kính lên, người độ xe sẽ phải lấy trực tiếp từ ắc quy. Nếu cầu chì và rơ le ko chuẩn sẽ gây cháy xe. Lý do là khi kính lên hết, rơ le phải tự ngắt. Thời gian đầu rơ le còn chuẩn, còn vài tháng sau, khi mà rơ le toàn tự chế hoặc của Hồ Cẩm Đào, ko còn nhạy nữa, kính lên hết mô tơ vẫn chạy xè xè, 1 lúc là "bùng", xong phim. Một bác Kiamorning năm trc độ ở Thanh bình auto đã dính chưởng quả này.
+ điều kiện cần và đủ để có chức năng tự động kéo kính lên đối với 1 số dòng xe hiện đại, đó là cả 4 cửa sổ đều phải là cửa Auto, một chạm. Khi kính chạy lên, gặp vật cản nó sẽ tự chạy xuống. Khi lên hết hoặc xuống hết sẽ ngắt mô tơ. Xe teana chỉ có 1 cửa lái là Auto, còn lại là phải lên = cơm nên sẽ ko tự ngừng kính khi có vật cản. Cứ hình dung là ban đầu cái rơ le độ thêm có thể có tính năng bổ trợ này nhưng chả chính xác lắm. Đến 1 vài tháng khi mà gioăng cao su kính cửa bẩn, lão hóa.... + bụi bẩn.... kính xe đang lên thì kẹt, mô tơ vẫn hì hụi quay. Khi đó thì.... cũng "bùng", cháy chắc to lắm.
vậy nên, các bác cẩn thận với những xe độ tứ lung tung nhé.