- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,580
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
Chào các bác,
Chỉ còn 1.5 tháng nữa là đến HỘI THI KỸ NĂNG LÁI XE ĐỊA HÌNH VIỆT NAM 2011 (VIETNAM OFFROAD CUP 2011), em mở thớt này làm chỗ cho anh em VitClub trao đổi về việc tham gia dự thi hạng Stock - xe nguyên bản.
Năm nay theo em được biết thì BTC sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc khích lệ các đội Stock, vì đó chính là gốc của phong trào Offroad trên cả thế giới. Sự quan tâm này sẽ dc thể hiện qua các việc sau:
- Chi phí tham gia: chỉ tầm 2T/đội, chi phí thấp giúp người chơi có thể tham gia một cách tự nguyện, vui vẻ và thoải mái theo đúng tính thần của otofun. Để nhắm đến mục tiêu có 4-5 xe VitClub tham gia, Cty em có thể tài trợ phần chi phí này.
- Đường thi: sẽ có các thông số hợp lý phù hợp với xe nguyên bản, ví dụ góc tới và góc thoát chỉ tầm 30 độ, tránh các góc tức gây hỏng xe như năm ngoái.
- Xe thi: sau khi tháo cản nhựa và lắp lốp AT 235, em tin chắc Vit nhà mình có thể thi đấu ngang ngửa với hầu hết các xe nguyên bản khác. Nếu chịu khó tập luyện thì em nghĩ VitClub có thể là nhân tố gây ngạc nhiên cho VOC năm nay.
Đây là cơ hội để các bác có thể khám phá khả năng tiềm ẩn của Vit, bé nhưng bé hạt tiêu, khả năng điều khiển và làm chủ chiếc xe thân yêu của mình.
Mong các bác đọc và trao đổi thật nhiều, để hội VitClub nhà mình có thể làm dc những điều tưởng như ko thể.
Chỉ còn 1.5 tháng nữa là đến HỘI THI KỸ NĂNG LÁI XE ĐỊA HÌNH VIỆT NAM 2011 (VIETNAM OFFROAD CUP 2011), em mở thớt này làm chỗ cho anh em VitClub trao đổi về việc tham gia dự thi hạng Stock - xe nguyên bản.
Năm nay theo em được biết thì BTC sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc khích lệ các đội Stock, vì đó chính là gốc của phong trào Offroad trên cả thế giới. Sự quan tâm này sẽ dc thể hiện qua các việc sau:
- Chi phí tham gia: chỉ tầm 2T/đội, chi phí thấp giúp người chơi có thể tham gia một cách tự nguyện, vui vẻ và thoải mái theo đúng tính thần của otofun. Để nhắm đến mục tiêu có 4-5 xe VitClub tham gia, Cty em có thể tài trợ phần chi phí này.
- Đường thi: sẽ có các thông số hợp lý phù hợp với xe nguyên bản, ví dụ góc tới và góc thoát chỉ tầm 30 độ, tránh các góc tức gây hỏng xe như năm ngoái.
- Xe thi: sau khi tháo cản nhựa và lắp lốp AT 235, em tin chắc Vit nhà mình có thể thi đấu ngang ngửa với hầu hết các xe nguyên bản khác. Nếu chịu khó tập luyện thì em nghĩ VitClub có thể là nhân tố gây ngạc nhiên cho VOC năm nay.
Đây là cơ hội để các bác có thể khám phá khả năng tiềm ẩn của Vit, bé nhưng bé hạt tiêu, khả năng điều khiển và làm chủ chiếc xe thân yêu của mình.
Mong các bác đọc và trao đổi thật nhiều, để hội VitClub nhà mình có thể làm dc những điều tưởng như ko thể.