Đường lên đền thượng vườn quốc gia Ba Vì và đường đi Yên Bái - Sapa

beckham46

Xe máy
Biển số
OF-74714
Ngày cấp bằng
5/10/10
Số km
65
Động cơ
423,608 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
ierp.vn
K/g các cụ,
em so sánh hơi khập khiễng tý về chiều dài nhưng em muốn hỏi các cụ đã đi qua cả 2 loại đường đồi núi trên xem đi đường nào khó hơn ạ.
Hôm nay em leo được lên đến Đền Thượng, thấy đầy cua tay áo, dốc thẳng đứng mà lại bị sương mù đặc quánh + đường ướt. Em leo lên đến nơi sợ tái mặt.
Các cụ cho em hỏi từ Yên Bái - Lào Cai - Sapa có khó như đường lên đền thượng không ạ, 2 tuần nữa em làm 1 chuyến mà sợ nếu khó hơn thì thôi em phải nghỉ mất :)


Cảm ơn các cụ.

ảnh đây ạ, sương mù khủng luôn

 
Chỉnh sửa cuối:

amazoncafe

Xe tăng
Biển số
OF-23727
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
1,937
Động cơ
512,102 Mã lực
đường quốc lộ nó khác đường lên ba vì cụ oai đi thoải mái mà không khó đâu hehe
 

pro8386

Xe tăng
Biển số
OF-54421
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,189
Động cơ
461,948 Mã lực
cụ đã leo đc lên Đền Thượng thế đường đi SaPa cụ quất tốt :D.chúc cụ có chuyến đi an toàn vui vẻ nhé
 

beckham46

Xe máy
Biển số
OF-74714
Ngày cấp bằng
5/10/10
Số km
65
Động cơ
423,608 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
ierp.vn
Hài nhất lúc lên được nửa đường từ chỗ bể bơi lên mới để ý đến xăng thì thấy cạn ráo nhưng chưa có đèn, hơi ghê, đến lúc xuống lại thấy bình còn hơn 1 vạch mới nghĩ cái xe mình nó ngu quá lên dốc bình xăng nó bị dốc ra đằng sau mà nó không biết :-|, chắc anh Hàn xẻng phải sửa lại cái lỗi này. Bị 1 quả đang cua tay áo thì có 2 chú cá mập liền lao xuống như lao thẳng vào mình, cũng hơi hoảng nhưng may quá nhấn phát qua được, thấy xe nào xuống cũng thấy bốc mùi khét lẹt. Gấu nhà em và nhà bạn thấy im re không dám nói gì.8-x
Lên đến chỗ đỗ xe lại không đưa được xe vào bãi mà phải đỗ lưng chừng dốc, bình tĩnh dừng lại roài phanh tay, về số 1, tắt máy, ra ngoài tận hưởng cảm giác chiến thắng, mà còn tuyệt hơn khi thấy vợ hai của em còi nhất đám trên đó, thấy toàn zace và cá mập thoai (vợ 2 em 1.6 thoai)
Được 1 lúc đang chém gió với gấu thì bác đi cùng nói, đi xuống nguy hiểm hơn đi lên làm nhà em tái mặt thấy rét run, gấu phải bảo mặc áo khoác vào kẻo trời lạnh, em nghĩ bụng bảo chắc em cần bỉm hơn =))
Lúc xuống bác đi cùng nói để bác ấy lượn cho, em cũng muốn thử sức nhưng sợ nên để bác ấy đi, thấy bác ấy gài số 4-5 để xuống vun vút mà đường thì ướt lại có rêu, được 4 cái dốc thì thấy mùi quá vì bác ấy rà phanh nhiều. Biểu bác dừng để em thử sức cái, em xuống xem phanh thấy khét và cả la zang nóng bỏng tay. Em lên chỉ gài số 2 roài theo bài của bác trên cơ quan, cứ nhanh quá thì tớp phanh tuyệt đối không để chân chạm ga, máy hơi gằn nhưng ơn chúa xuống đến đất thì không thấy mùi gì.

Bây giờ cũng tương đối tự tin đi sapa nhưng chắc phải chế gấp quả đèn phá sương mù chứ như hôm nay chỉ nhìn được tầm 10m thoai.
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,977
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Đường đi Sapa / Bắc Hà không dốc và cua gấp như Ba vì đâu, đường cũng to hơn.
Vấn đề là phải lái xe suốt gần 200km (QL 70 và 4D) đường cua liên tục cũng mệt đấy. Đường từ Lào Cai lên Sapa có thể gặp sương mù nên thủ sẵn giấy bóng kính vàng.

Tết vừa rồi Đi sapa lúc đi mất 8h (cả nghỉ) từ HN lên Sapa, lúc về lượn qua Bắc Hà nên mất 14h :)
Chú ý đừng lấn làn, còi khi vào góc khuất (đừng tiết kiệm), đừng phi nhanh quá trên các góc cua dễ bị lực li tâm làm văng xe và làm người ngồi dễ say xe.
Chọn thời điểm từ Lào Cai lên Sapa tầm trưa sang chiều cho đỡ sương mù, lên Sapa trước 5h cho chắc ăn chứ muộn khỏi nhìn đường luôn :D.

Quên mất sương mù cụ chụp chưa khủng mấy đâu, có hôm ở Sapa tầm nhìn còn dưới 3m cơ :)) đi bộ còn nhìn không nổi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Game Over

Xe điện
Biển số
OF-59879
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
2,509
Động cơ
465,950 Mã lực
Nơi ở
Trái Đất
Ba vì mùa này thì mù roài.Nhìn lại muốn đi tiếp.
 

tricoi

Xe buýt
Biển số
OF-3668
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
807
Động cơ
561,840 Mã lực
Trình bác thế thì quất tốt rồi, nhưng bác lưu ý cho em mấy cái gạch đầu dòng này:

- Đường lên Sapa nó dài hơn lên Đền Thượng nhiều nhiều lần
- Mật độ các thế loại từ sau vách núi xồ vào mũi xe bác cũng nhiều như thế
- Mùa này bác đi trong mây với tầm nhìn 5-15m không phải là hiếm gặp. Đèn pha sương mù chỉ có tác dụng cho phía trước biết là có xe thôi
- Nếu gặp các xe siêu trường siêu trọng bò trên đèo thì tốt nhất là kiên nhẫn bò sau 1 đoạn, đến chỗ có bãi tránh họ sẽ phất tay cho bác lên. Đừng cố vượt mấy xe này vì họ không phanh được đâu dù chỉ bò 5km/h. Hoặc bác cho cả nhà xuống nghỉ ngơi chụp ảnh một lúc rồi đi tiếp. Đèo Ô Quý Hồ giờ đường đẹp lắm rồi

Nói chung cũng bình thường, không có gì ghê gớm lắm đâu. Chúc bác đi an toàn
 

chuot_bach

Xe tăng
Biển số
OF-63361
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
1,133
Động cơ
449,354 Mã lực
Em choáng thật với cái vụ đi xuống đền Thượng mà toàn số 4-5 của bác, ơn trời là bác đã bình an rồi. Đường lên Lào Cai - Sa Pa đơn giản hơn nhiều bác ah, ít đoạn phải số 2, số 1 thì gần như ko có. Bác chỉ lưu ý khi vượt xe khác ( đặc biệt xe tải, xe công) là quan sát được đủ an toàn hãy vượt. Chúc bác đi chơi vui và an toàn.

Hài nhất lúc lên được nửa đường từ chỗ bể bơi lên mới để ý đến xăng thì thấy cạn ráo nhưng chưa có đèn, hơi ghê, đến lúc xuống lại thấy bình còn hơn 1 vạch mới nghĩ cái xe mình nó ngu quá lên dốc bình xăng nó bị dốc ra đằng sau mà nó không biết :-|, chắc anh Hàn xẻng phải sửa lại cái lỗi này. Bị 1 quả đang cua tay áo thì có 2 chú cá mập liền lao xuống như lao thẳng vào mình, cũng hơi hoảng nhưng may quá nhấn phát qua được, thấy xe nào xuống cũng thấy bốc mùi khét lẹt. Gấu nhà em và nhà bạn thấy im re không dám nói gì.8-x
Lên đến chỗ đỗ xe lại không đưa được xe vào bãi mà phải đỗ lưng chừng dốc, bình tĩnh dừng lại roài phanh tay, về số 1, tắt máy, ra ngoài tận hưởng cảm giác chiến thắng, mà còn tuyệt hơn khi thấy vợ hai của em còi nhất đám trên đó, thấy toàn zace và cá mập thoai (vợ 2 em 1.6 thoai)
Được 1 lúc đang chém gió với gấu thì bác đi cùng nói, đi xuống nguy hiểm hơn đi lên làm nhà em tái mặt thấy rét run, gấu phải bảo mặc áo khoác vào kẻo trời lạnh, em nghĩ bụng bảo chắc em cần bỉm hơn =))
Lúc xuống bác đi cùng nói để bác ấy lượn cho, em cũng muốn thử sức nhưng sợ nên để bác ấy đi, thấy bác ấy gài số 4-5 để xuống vun vút mà đường thì ướt lại có rêu, được 4 cái dốc thì thấy mùi quá vì bác ấy rà phanh nhiều. Biểu bác dừng để em thử sức cái, em xuống xem phanh thấy khét và cả la zang nóng bỏng tay. Em lên chỉ gài số 2 roài theo bài của bác trên cơ quan, cứ nhanh quá thì tớp phanh tuyệt đối không để chân chạm ga, máy hơi gằn nhưng ơn chúa xuống đến đất thì không thấy mùi gì.

Bây giờ cũng tương đối tự tin đi sapa nhưng chắc phải chế gấp quả đèn phá sương mù chứ như hôm nay chỉ nhìn được tầm 10m thoai.
 

quanganh999

Xe buýt
Biển số
OF-72615
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
805
Động cơ
443,196 Mã lực
May mắn cho cụ đấy vì xe cụ mới, nếu xe cũ chắc out-of-road rồi- mà có phải xe của cụ bạn đâu (nhưng cụ bạn trình đổ dốc cao hơn cụ đới, nếu cụ đó chạy HN-LC-SP chắc chỉ 7 tiếng cả ăn thôi>> nên rủ cụ này đi cùng nhé !!!)
Định cuối tuần này cũng theo cụ lên Ba Vì, không biết thế lào - chắc phải đem bóng kính vàng thôi.

Lúc xuống bác đi cùng nói để bác ấy lượn cho, em cũng muốn thử sức nhưng sợ nên để bác ấy đi, thấy bác ấy gài số 4-5 để xuống vun vút mà đường thì ướt lại có rêu, được 4 cái dốc thì thấy mùi quá vì bác ấy rà phanh nhiều. Biểu bác dừng để em thử sức cái, em xuống xem phanh thấy khét và cả la zang nóng bỏng tay. .

.
 

beckham46

Xe máy
Biển số
OF-74714
Ngày cấp bằng
5/10/10
Số km
65
Động cơ
423,608 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
ierp.vn
May mắn cho cụ đấy vì xe cụ mới, nếu xe cũ chắc out-of-road rồi- mà có phải xe của cụ bạn đâu (nhưng cụ bạn trình đổ dốc cao hơn cụ đới, nếu cụ đó chạy HN-LC-SP chắc chỉ 7 tiếng cả ăn thôi>> nên rủ cụ này đi cùng nhé !!!)
Định cuối tuần này cũng theo cụ lên Ba Vì, không biết thế lào - chắc phải đem bóng kính vàng thôi.
Bóng kính vàng chẳng ăn thua đâu, vì thấy các cụ chạy xe xịn có đèn chuẩn tử tế đi trước mà mình đâu có nhìn được đâu, tốt nhất muốn lên thì để lúc trời quang một chút, dạo này lên đó hơi hiểm. Lúc xuống để số 2 cực an toàn, mình ít phải đạp phanh lắm, mỗi cái nó chậm thôi, mấy bác chạy nhanh thấy phanh ông nào cũng khét.
 

4eyes10

Xe buýt
Biển số
OF-52275
Ngày cấp bằng
6/12/09
Số km
648
Động cơ
459,540 Mã lực
Cuối tuần rồi em vừa đi ông Bảy về, hơi choáng các cụ ợ! EM xuất phát từ LS lúc 5r sáng chủ nhật, nghỉ ăn trưa ở Phú Thọ lúc 11r, cơm no hơn 12g quất 1 mạch lên đến đền Ông Bảy lúc 14h (mất khoảng 20 phút tắc đường trên đèo từ Bảo Yên sang Bảo Hà. Sáng hôm sau 5r hành quân về Phú Thọ ăn cơm trưa lúc 12h, rẽ vào Đền Bà chúa Lâm Thao rồi quất 1 mạch về đến nhà lúc 19h. Nói chung đường đẹp nhưng đoạn từ PT lên YB đường quang co rất nhiều cua tay áo, nhiều cua vào mãi chưa thấy hết nên không đi nhanh được. Đoạn từ BY sang BH khoảng 24km đường xấu vè đèo dốc, hôm em đi lại mới mưa nên xe đầu kéo chở nặng gặp nhau không chịu nhường tránh nhau gây tắc, xxx phải đứng ra giải quyết. Xe em là Lac lại độ body nên đi hơi ghê, mấy phát bị chạm gầm và mũi xe. Vì chạy 1 tài nên về đến nhà chỉ thèm ngủ...
 

joyride

Xe điện
Biển số
OF-18389
Ngày cấp bằng
9/7/08
Số km
4,141
Động cơ
547,870 Mã lực
Sapa, Đền Thượng, Mẫu Sơn, Tam đảo em tuyền chiến bằng Matiz 0.8l thôi. Chả vấn đề gì, côn số hợp lý là OK.

Xuống dốc thì phải cài số 2 hoặc 3 là cùng. Nếu không nguy cơ tèo bộ phanh là rất cao.

Hôm đi Tam đảo, em chạy Matiz phe phé, qua 1 bác đi Altis phải dừng xe do khói mù mịt từ các bánh xe, Thấy bác ấy ngước nhìn ngưỡng mộ. Em phục em quá đi :D
 

quanganh999

Xe buýt
Biển số
OF-72615
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
805
Động cơ
443,196 Mã lực
Ạ cụ, cụ có ảnh chụp con ma tịt ở chỗ gửi xe đền thượng không ????????????????

Sapa, Đền Thượng, Mẫu Sơn, Tam đảo em tuyền chiến bằng Matiz 0.8l thôi. Chả vấn đề gì, côn số hợp lý là OK.

Xuống dốc thì phải cài số 2 hoặc 3 là cùng. Nếu không nguy cơ tèo bộ phanh là rất cao.

Hôm đi Tam đảo, em chạy Matiz phe phé, qua 1 bác đi Altis phải dừng xe do khói mù mịt từ các bánh xe, Thấy bác ấy ngước nhìn ngưỡng mộ. Em phục em quá đi :D
 

quanganh999

Xe buýt
Biển số
OF-72615
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
805
Động cơ
443,196 Mã lực
Vấn đế không phải là nhìn được hay không mà bóng kính vàng cho các xe còi để chống phản đèn pha lại thôi ợ.

Bóng kính vàng chẳng ăn thua đâu, vì thấy các cụ chạy xe xịn có đèn chuẩn tử tế đi trước mà mình đâu có nhìn được đâu, tốt nhất muốn lên thì để lúc trời quang một chút .
 

aFang

Xe máy
Biển số
OF-24543
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
75
Động cơ
492,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
- Nếu gặp các xe siêu trường siêu trọng bò trên đèo thì tốt nhất là kiên nhẫn bò sau 1 đoạn, đến chỗ có bãi tránh họ sẽ phất tay cho bác lên. Đừng cố vượt mấy xe này vì họ không phanh được đâu dù chỉ bò 5km/h. Hoặc bác cho cả nhà xuống nghỉ ngơi chụp ảnh một lúc rồi đi tiếp. Đèo Ô Quý Hồ giờ đường đẹp lắm rồi

Nói chung cũng bình thường, không có gì ghê gớm lắm đâu. Chúc bác đi an toàn
Bác đi lên cốt 1100 là bằng 4b thôi chứ lên đền Thượng mà bác chơi được 4B lên thì ở VN hay bất cứ đâu cũng chả có đường nào làm khó được bác =P~. Bác đi 3Đảo và 3 Vì ngon thì Tây Bắc đoạn nào có đường bác chiến tốt hết :-| có điều đừng thấy đường vắng và đẹp mà tít nhé, dễ dính chưởng lắm, với lại thấy cảnh đẹp thì dừng lại ngắm đừng vừa đi vừa ngắm là dễ tèo lắm.
Ô Quy Hồ thì đẹp rồi nhất là đoạn từ Lai Châu sang khoảng 6km có đoạn views đẹp thôi rồi, thác trên trời đổ xuống nhá. Đường này khá đẹp tuy nhiên cũng có nhiều đoạn thì nền đường bị lún xuống rất ghê chường 10cm đấy đi cẩn thận chú ý. Nói chung đi Tây Bắc em đi lancer 1.6 chưa ngán đoạn nào có đường ;)
 

dungcarnival

Xe tăng
Biển số
OF-24466
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
1,816
Động cơ
508,253 Mã lực
em tháng nào cũng đi Hà nội, Phú thọ, lào cai, lai châu. Từ lào cai lên lai châu phải qua sapa, em thấy đừong không khó đi lắm đâu. Có cái là em toàn ngồi ghế phụ, có chú lái xe đi quen đường toàn đóng 70-80 km/h. Sapa thì hôm nào mù suơng thì thôi rồi, tầm nhìn xa 10cm, kinh nghiệm đi trời mù suơng là đi chậm thôi, bám theo vệt cỏ bên tay phải đường vì không nhìn thấy vạch kẻ giữa đường đâu. Lào cai lên sapa thì hay có xe siêu trường siêu trọng chở xăng dầu, xi măng, tốc đọ đi cực chậm khoảng 5km/h, các kụ không nên vượt khi trời mù sương và khi chưa thấy lái xe cho phép vượt. Một chú ý nữa là khi đi trời mù suơng, các kụ đóng kín của xe, bật điều hòa, không nên mở cửa vì sẽ bị mù hơi nứoc trên kính.

Lên sapa thích nhất là ăn đồ nướng, nhắc đến lại thèm. Đồ nướng uống với rượu táo mèo thì khỏi chê. Có phố đồ nứong cạnh nhà thờ bị dẹp đi rồi, kụ ăn đồ nướng phải vào khu ẩm thực nhé, nhưng em thấy không khí không thích như hồi cạnh nhà thờ. Một đièu nữa, khi ở khách sạn các kụ yêu cầu trải chăn điện khi ngủ nhé, vì mùa này sapa rất ẩm ướt và khá lạnh, nếu ko có chăn điện các kụ ngủ không ngon đâu vì chăn và đệm ẩm và lạnh lắm.
 

MonteBianco

Xe tải
Biển số
OF-56275
Ngày cấp bằng
1/2/10
Số km
410
Động cơ
451,824 Mã lực
... bác ấy gài số 4-5 để xuống vun vút mà đường thì ướt lại có rêu, được 4 cái dốc thì thấy mùi quá vì bác ấy rà phanh nhiều. Biểu bác dừng để em thử sức cái, em xuống xem phanh thấy khét và cả la zang nóng bỏng tay. Em lên chỉ gài số 2 roài theo bài của bác trên cơ quan, cứ nhanh quá thì tớp phanh tuyệt đối không để chân chạm ga, máy hơi gằn nhưng ơn chúa xuống đến đất thì không thấy mùi gì.
Chạy xuống dốc thế này thì chết, bác này có vẻ non lái. Từ lý thuyết và kinh nghiệm của tôi, khi chạy đèo, dốc, ta cần: (1) lên dốc số nào, xuống dốc số đó (cái này là lý thuyết); (2) dùng số để hạn chế tốc độ, hạn chế dùng phanh (má phanh nóng lên thì hệ quả thế nào, các bác biết rồi); (3) giảm tốc, quan sát kỹ khi vào cua... Các bác khác bổ sung thêm nhé.
 

beckham46

Xe máy
Biển số
OF-74714
Ngày cấp bằng
5/10/10
Số km
65
Động cơ
423,608 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
ierp.vn
Bác đi lên cốt 1100 là bằng 4b thôi chứ lên đền Thượng mà bác chơi được 4B lên thì ở VN hay bất cứ đâu cũng chả có đường nào làm khó được bác =P~. Bác đi 3Đảo và 3 Vì ngon thì Tây Bắc đoạn nào có đường bác chiến tốt hết :-| có điều đừng thấy đường vắng và đẹp mà tít nhé, dễ dính chưởng lắm, với lại thấy cảnh đẹp thì dừng lại ngắm đừng vừa đi vừa ngắm là dễ tèo lắm.
Ô Quy Hồ thì đẹp rồi nhất là đoạn từ Lai Châu sang khoảng 6km có đoạn views đẹp thôi rồi, thác trên trời đổ xuống nhá. Đường này khá đẹp tuy nhiên cũng có nhiều đoạn thì nền đường bị lún xuống rất ghê chường 10cm đấy đi cẩn thận chú ý. Nói chung đi Tây Bắc em đi lancer 1.6 chưa ngán đoạn nào có đường ;)
Oài, đến bãi gửi xe để trèo lên đền thượng thôi chứ làm sao đưa xe lên đấy được, đâu có đường đâu :))
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,210
Động cơ
523,365 Mã lực
Hài nhất lúc lên được nửa đường từ chỗ bể bơi lên mới để ý đến xăng thì thấy cạn ráo nhưng chưa có đèn, hơi ghê, đến lúc xuống lại thấy bình còn hơn 1 vạch mới nghĩ cái xe mình nó ngu quá lên dốc bình xăng nó bị dốc ra đằng sau mà nó không biết :-|, chắc anh Hàn xẻng phải sửa lại cái lỗi này. Bị 1 quả đang cua tay áo thì có 2 chú cá mập liền lao xuống như lao thẳng vào mình, cũng hơi hoảng nhưng may quá nhấn phát qua được, thấy xe nào xuống cũng thấy bốc mùi khét lẹt. Gấu nhà em và nhà bạn thấy im re không dám nói gì.8-x
Lên đến chỗ đỗ xe lại không đưa được xe vào bãi mà phải đỗ lưng chừng dốc, bình tĩnh dừng lại roài phanh tay, về số 1, tắt máy, ra ngoài tận hưởng cảm giác chiến thắng, mà còn tuyệt hơn khi thấy vợ hai của em còi nhất đám trên đó, thấy toàn zace và cá mập thoai (vợ 2 em 1.6 thoai)
Được 1 lúc đang chém gió với gấu thì bác đi cùng nói, đi xuống nguy hiểm hơn đi lên làm nhà em tái mặt thấy rét run, gấu phải bảo mặc áo khoác vào kẻo trời lạnh, em nghĩ bụng bảo chắc em cần bỉm hơn =))
Lúc xuống bác đi cùng nói để bác ấy lượn cho, em cũng muốn thử sức nhưng sợ nên để bác ấy đi, thấy bác ấy gài số 4-5 để xuống vun vút mà đường thì ướt lại có rêu, được 4 cái dốc thì thấy mùi quá vì bác ấy rà phanh nhiều. Biểu bác dừng để em thử sức cái, em xuống xem phanh thấy khét và cả la zang nóng bỏng tay. Em lên chỉ gài số 2 roài theo bài của bác trên cơ quan, cứ nhanh quá thì tớp phanh tuyệt đối không để chân chạm ga, máy hơi gằn nhưng ơn chúa xuống đến đất thì không thấy mùi gì.

Bây giờ cũng tương đối tự tin đi sapa nhưng chắc phải chế gấp quả đèn phá sương mù chứ như hôm nay chỉ nhìn được tầm 10m thoai.
Cụ đi như em bôi đỏ là chuẩn đới! chúc mừng cụ đã test đỉnh khá cao của miền Bắc VN. Sau chuyến này Lever của cụ chắc chắn sẽ tăng vượt bực (b)
Em đã lội qua khá nhìu cung đường ở Miền Bắc Vịt rồi nên em xin phép khẳng định giúp cụ củ thêm tự tin nhá:
1/ Đường đi Sapa dễ hơn rất nhiều đường lên đền Thượng vì nó là đường Quốc lộ, dốc thoai thoải
2/ Chú ý đi đúng tốc độ, tuyệt đối không lấn vạch, tài non thì nên giảm tốc độ khi vào cua mà ko nhìn hết tầm mắt (phòng các chú đối diện chém làn)
3/ Chuẩn bị xe, xăng, nhớt, đèn xương mù tốt.
Vậy là cụ chủ thớt có thể yên tâm roài. Chúc cụ chủ thớt có chuyến đi vui vẻ, an toàn
Nhìn chữ ký em mà lái nhá :D :)) =))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top