[Thảo luận] Đại lộ Thang Long rẽ ra Khuất Duy Tiến! CSGT một lân nữa không chịu thuộc luật GTDB!

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
Kính báo với các cụ là em vừa có việc đi về trên đại lộ này ạ! Đúng là CSGT ở đây đã không thuộc hết các bài về luật GT đường bộ... bắt em rồi cuối cùng đã phải cử chỉ huy ra bắt tay và xin hứa với nhà em là sẽ không còn chuyện bắt bớ lỗi trên tại bùng binh này nữa ạ. Sự việc cụ thể ra làm sao tối nay về nhà em sẽ xin hầu chuyện các cụ bằng cả hình ảnh và ghi âm! :P

Tranh thủ đang tắc đường chưa về được em cứ sơ lược cho các cụ dư này vậy nhá:
Vào hồi 5h chiều nay em có việc đi về trên con đường hoành tráng nhất Việt Nam này và sực nhớ đến cái thớt của 1 cụ trên OF là đã bị bắt khi ra khỏi đại lộ và rẽ phải sang Khuất Duy Tiến..rồi sau một hồi blabla và bị nộp 500k không biên lai đã được áp dụng triệt để với lối chơi 50/50 của CSGT với cánh lái xe. Em nổi tý máu thám tử điều tra thử xem thực hư nó ra sao để về hầu chuyện các cụ! Trước khi đến nơi em bật chức năng quay video của 1 cái điện thoại ghẻ rồi gắn lên kính lái để ghi lại toàn bộ lịch trình của xe, cái điện thoại thứ 2 cũng ghẻ chả kém cái thứ nhất thì dùng để chụp ảnh với ghi âm hầu các cụ! (do là hôm nay vội đi công việc nên máy ảnh em ko mang theo ) Thôi thì "Có súng dùng súng, có gươm dùng gươm vậy"
Cách nút giao Phú Đô 0.7km thì có biến hướng dẫn đầu tiên về cách đi thoát khỏi đại lộ như thế này :




Rồi ngay sau đó là biển báo "Lối ra":




Như vậy với cụm 2 biển báo trên cho lái xe thấy là "Lối ra" này chỉ dành cho những xe đi hướng Hà Đông! Chả liên quan gì đến hướng đi Thanh Xuân (cụ thể là phải rẽ ra KDT) cả!

(úi giời, các cụ để ý góc ảnh nhá...chụp bằng điện thoại có khác...thế chó nào mà có ghi cả giờ và ngày tháng năm :)) nóng hôi hổi, mới chụp được đúng 1 tiếng nhé!)
Các cụ đợi tý nhá...đang ngồi trên xe, dùng GPRS của Vịt teo nên em ứ úp đc ảnh nhanh đâu ạ!...đừng có mà chửi rủa em nhiều về cái tội chậm chạp mà khổ thân nhà em! Già rồi làm cái gì nó cũng phải chắc chắn! :))

Đi đến sát gầm cầu chui đường bộ, vì lúc này trời Hà nội cũng đã nhá nhem tối và hơi mưa nhỏ nên xe của em đã bật đèn từ lâu, thôi..ko phải lo vụ bật đèn nữa...nhưng vẫn cẩn thận ...(các cụ còn lạ giì cái thói bắt nạt dân của những "chiến sỹ" nhà mình, ông đã bắt mày nếu mày cãi được tội này thì ông sẽ tìm và gán cho mày cái tội khác... ) táp vào lề đường chạy 1 vòng quanh xe xem có lỗi gì không? thì ối giời ơi... cái biển số xe ... đảm bảo nếu cãi được hết tội thì xxx vẫn có thể bắt được lỗi : biển số bẩn, mờ.... tại do thời tiết Hà nội mưa suốt mấy ngày hôm nay....thế là em làm ngay chai Lavie với cái khăn mặt trên xe xuống rửa biển số rõ là sạch và kỹ nhá... :)) :))
Tiếp đó là cái biển báo này đặt ngay ngắn trước cửa hầm: Các cụ để í sẽ thấy trên biển báo thì nút giao Trung Hòa ( tức là bùng binh BigC, theo một số người quen gọi) còn có 600m :



Thôi đây rồi... rõ ràng ràng phía bên phải nó sáng như ban ngày cái biển phân làn hướng đi Thanh Xuân (Khuất Duy Tiến) kia mà tại sao các "anh ấy" lại không biết nhỉ?

(Rảnh ỗi úp thêm cái ảnh vệ tinh của NASA cho các cụ dễ hình dung nhá :P )

Toàn cảnh nút giao thông :



Vị trí 3 mũi tên vạch phân làn đường kiểu "Củ chuối" nhất VN :)): (Nó chỉ có tác dụng chỉ hướng đi chứ chắc cũng chả phải mũi tên phân làn gì cả, vì vạch kẻ đường là nét đứt chứ không phải nét liền bắt buộc phải đi đúng làn)

 
Chỉnh sửa cuối:

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
Rồi, bây giờ thì em đã về được đến nhà an toàn...may thế...úi giời mở OF ra toàn thấy gạch với đá của các cụ choảng em bươu hết cả đầu rồi! :((
Em tiếp đây nhá...
.......Sau khi lau chùi sáng loáng 2 cái biển số xe thì em tiếp tục cuộc hành trình, trong đầu lúc này nghĩ ra 3 phương án:
- Phương án 1: Ngoan ngoãn cứ để cho các đồng chí CSGT dọa nạt, gạ gẫm,,,rồi thế nào cũng có màn 50/50 sau đó là " hình ảnh bác" trong em sẽ sang tay của các đồng chí... tất nhiên là sẽ được ghi âm đầy đủ, sau đó em sẽ gọi cho thanh tra bộ hay cục CSGT đường bộ đường sắt ( số 06942593 - hoặc 06942877) xuống lập biên bản tại chỗ, phương án này em hoàn toàn có thể thực hiện được, nhưng với em nó cứ làm sao í...làm vậy thì chắc chắn tổ công tác ở chốt này hôm nay sẽ có người phải ra khỏi nghành hoặc chuyển công tác mới, có thể chức vụ lại còn cao hơn..:)) (Đấy là em dự thế) :P xét cho cùng ai đứng vào vị trí này rồi cũng phải thế... ( em cũng vậy, không ngoại lệ nếu em chọn nghành này):P ---> phương án này em cứ tạm hủy! ......

-Phương án 2 : Xuống chửi mắng quát tháo cho mấy anh xxx một trận cho hả hê, sau đó thì thế nào các đồng chí ấy chả phải xin lỗi rồi đâu lại vào đấy ... em cũng lại gạt ngay phương án này... vì nó có thể làm cho mấy anh xxx sợ ngay lúc đó, nhưng đến mai chắc sẽ lại quên ngay...vì nhớ bác!:))

-Phương án 3
: (đây là phương án vừa lóe lên trong đầu nhưng em cũng đành phải chọn luôn, vì lúc này cũng không kịp nghĩ tiếp do xe của em đã tiến sát bùng binh) tại đây em thấy có 3 mũi tên chỉ đường theo kiểu phân làn mà đều chỉ đi thẳng, chả có cái mũi tên chó nào hường dẫn rẽ phải ra Thanh xuân hay rẽ trái để ra Phạm Hùng cả, chả nhẽ chui qua hầm rồi vòng vèo qua bùng binh BigC là chỉ được đi ra Trần Duy Hưng thôi hử? Cái Bùng Binh lúc này chả có tác dụng gì, chỉ có mỗi tác dụng để bầy hoa cho nó đẹp sao? rõ ràng vạch kẻ đường ở đây đã chửi nhau với cái biển báo hướng đi ngay trước cửa hầm, mà 2 cái này đã chửi nhau thì theo luật ta phải đi theo biển báo (Bác Khưu xem xét cho quân ra kẻ lại cái vạch này nhá) :P
...xe em từ từ tiến sát vào bùng binh, lúc này đang giờ cao điểm nên đường xá rất đông, ở hiện trường có 3 đồng chí CSGT làm nhiệm vụ, 2 đồng chí đang hí hoáy viết biên bản phạt ở giữa đường đôi Khuất Duy Tiến, 1 đồng chí túc trực trên hè phía góc đường KDT-DLTL để bắt xe nào đi giống em rẽ về Khuất Duy Tiến..em đàng hoàng bật xi nhan rẽ phải, đường lúc này đã rất đông nhưng nếu các bác rẽ phải ở đây thì chả vướng ai cả, vì hướng đi từ đại lộ Thăng Long ra thủ đô giờ này làm chó gì có ai! đông nhất chỉ là từ Phạm Hùng về KDT và KDT hướng lên BigC:)) Thấy tín hiệu xi nhan rẽ phải xe của em nháy nháy là chú CSGT trẻ đang đứng trên hè vội nhẩy xuống đường tiến sát và chặn đầu xe em ngay.... CÁc cụ xem đoạn Video quay được mà em post ở trang sau thì hành động của chú xx1 này rất chi là buồn cười, hướng đi thì rõ là đang chặn đầu xe em nhưng mặt chú ta lại quay đi hướng khác kiểu " Oánh lạc hướng" cho mày chui vào rọ sâu sâu một tý rồi ông mới vợt! :))

... em tấp ngay xe ngay sát lề đường theo chỉ dẫn của chú xx1 và bật toàn bộ ghi âm của 2 cái máy điện thoại đểu lên 1 cái cầm tay, 1 cái nhét túi ngực cho nó ghi âm rõ ràng... ( bây giờ em không tiện phọt đoạn ghi âm, xin phép các cụ cho em nghe lại và tả tỉ mỉ lên đây vậy nhá, đoạn nào thấy xúc động thì em cắt cúp phọt cho các cụ nghe cho vui sau vậy :)) )
... xong xuôi đâu đấy em mới mở cửa xuống xe và không quên mang tập giấy tờ xe đã chuẩn bị từ trước:
LB: Thôi, không cần phải màn chào nhau làm gì cho nó khách sáo, tớ biết điều lệnh là phải thế, nhưng giờ cũng muộn rồi bỏ cũng đc! Chắc cậu lại kiểm tra giấy tờ tớ chứ gì? Có ngay, xe tớ lúc nào cũng đầy đủ lắm, lốp láp không cần kiểm tra đâu, mới thay hết cả bộ mặc dù xe mới đi được hơn 4 vạn! Mà tớ cũng đếch thích độ xe kiểu nâng gầm với cơi nới gì đâu nhá, nên cũng không cần soi đâu:)) ( cái này em vẫn thù vợ chồng nhà cụ Sơn Cua, lừa em vụ đi từ thiện Kalăng năm ngoái, đường đẹp cụ í chả dẫn em đi, toàn xui em chui vào đường xấu đá dăm với cả đá hộc nhấp nha nhấp nhổm, để rồi khi về vứt bố nó hết bộ lốp xe của em :P :)) ) vừa nói em vừa hớn hở chìa luôn bộ giấy tờ cho chú xxx trẻ.
xx1: Vầng thì chào anh, giấy tờ của anh đủ hết nhỉ, ái chà bằng lái xe anh có từ năm 1993 cơ à? lâu quá nhỉ?
LB: Ừ thì hồi đó chả có việc gì làm, thất nghiệp nên tớ đi kiếm cái bằng để lái xe thuê í mà chú.
xx1: Thôi, giấy tờ anh đầy đủ nhưng anh đã vi phạm lỗi rẽ không đúng làn đường, mời anh sang bên kia để làm việc.
Lb: :P :P :P ,,( lúc này em rất ngoan ngoãn đi sau đồng chí này mà không cãi cọ gì cả...) Sau khi sang đến nơi em chả cho chú ý nói thêm câu nào mà choảng luôn: Chết thật thế hả em? Đúng là anh vừa chui từ hầm kia lên thật, nhưng em bảo anh vi phạm thế nào nhỉ? Bằng anh có lâu lắm rồi, chú xem thì thấy đấy, luật anh thuộc làu làu, đảm bảo cho chú cầm sách luật GTDB hỏi anh câu nào anh cũng giả nhời vanh vách... (hí hí... thật ra em cũng nổ tý chơi, chứ em chưa bao giờ cầm được quyển luật GTDB này trên tay quá 15'' ạ :P)
xx1: Sau khi ra khỏi hầm anh nhìn thấy có 3 mũi tên hướng đi thẳng, nên anh chỉ được đi thẳng!
LB: Ơ, chú xui anh hay nhể? thế anh đi thẳng có nghĩa là phải đè và trèo lên cái bùng binh à? Xe anh có phải là xe địa hình đâu? :P
xx1: Sao lại đè lên bùng binh thế nào được, anh phải rẽ phải vòng sang đây chứ?
LB: ơ, đấy nhé..chú vừa xui anh rẽ vòng sang đây rồi nhé... thế khi đã rẽ rồi mà không được rẽ tiếp à? :)) :))
xx1: Không được, rẽ để tránh cái bùng binh xong anh lại phải đi thẳng tiếp!
LB: :)) Quái lạ nhỉ ai vẽ cái đường này mà vô lý thế? chú xem nếu vòng xong mà anh lại đi thẳng thì anh phải chui vào cái đám đông đang ùn ứ kia à? Anh rẽ sang đây là chuẩn nhất rồi còn gì? nếu cần đi thẳng thì có lẽ anh vẫn cứ rẽ sang KDT đây rồi đến tít chỗ quay đầu ở giữa đường KDT kia sau đó anh quay lại và đi sang Trần Duy Hưng để tránh xung đột ở cái đám đông kia có khi còn nhanh hơn í chứ nhể?
xx1: Anh sai sót ở chỗ lẽ ra anh muốn rẽ sang đường này thì phải thoát ra đường nhánh ở phía trên sau đó ra đây thì anh rẽ thỏa mái! Tôi không biết, anh vi phạm luật GTDB, bây giờ anh tính sao?
LB: Còn tính gì được nữa, thế thì anh sai rồi...bây giờ thì chú lập biên bản đi vậy.
Có vẻ lúc này chú xx1 hơi chờn vì chắc lần đầu tiên gặp phải 1 "tội đồ giao thông" ngoan ngoãn đến thế, không thấy xin xỏ hoặc chơi kiểu gọi điện thoại trợ giúp người thân, hoặc 50/50 nên quay sang hỏi chuyện em có vẻ tình cảm lắm ạ:

xx1: Không, em thì không lập biên bản, anh đợi tý đội trưởng em đang lập biên bản trường hợp kia xong sẽ xử lý đến anh, mà anh công tác ở đâu nhỉ?
LB: À mình làm nội trợ ở nhà í mà...:)) hôm nay có tý việc với nhà máy xyz của bên bộ Công an trên đường này nên mình mới có dịp được đi thử lần đầu ( :)) Em thề không nói điêu câu này nhá, vì sự việc nó đúng là như thế thật! :P)
xx1: Vầng anh cứ vui tính, thế chắc anh cũng là "người nhà" nhỉ, thôi có gì tý anh xin với chỉ huy của em một câu là xong!
LB: Vui gì đâu, tớ nói thật là thế mà... Mà tớ cũng nói để cậu biết nhé...tớ nghe thấy xì xào nhiều lắm về việc các cậu lập chốt ở đây chuyên bắt sai lỗi này của nhiều anh em lái xe khác rồi đấy. Để tý chỉ huy của cậu ra đây tớ hỏi cho ra nhẽ xem nào.
XX1: anh nói thế là không được, anh muốn rẽ phải thì anh phải thoát ra đường nhánh từ phía trên kia cơ mới đúng, chỉ huy của chúng em đã đi khảo sát đường này rồi nên chỉ đạo chắc không sai đâu ạ!
LB: Thôi được rồi, đâu sẽ có đó... các cậu trực ở đây mà chả để ý đến biển báo gì cả, tất cả biển báo trên đường này tôi mới được đi lần đầu nhưng cũng đã kịp chụp ảnh hết lại rồi mới dám rẽ đấy... ngay trước cửa hầm là có biển phân làn phía bên phải có chỉ dẫn rẽ phải để đi Thanh Xuân đấy.
.......
xx1: Chết thật, chắc bên GTCC mới lắp cũng nên, bọn em từ trước đến giờ trên ban chỉ huy đội đi xem hết rồi mà không thấy biển báo rẽ phải sang Thanh xuân ...
LB: Không phải là mới lắp, cái này đã có từ lâu, ngay từ khi khánh thành đường cơ, nhưng các cậu cố tình nhằm vào 3 mũi tên ở cuối đường hầm để phạt những ai yếu bóng vía chứ gì?
xx1: Nhưng đúng là 3 mũi tên đó hướng đi thẳng thì anh phải đi thẳng thôi... đây là sai do bên GTCC chứ đâu phải do bên em ạ, bên em cũng chỉ áp dụng theo luật và biển báo, vạch chỉ đường do bên GTCC vẽ! (Ái chà chà, lại chơi đá bóng sang sân người khác đây, tay này trẻ người nhưng cũng hơi bị được đấy)
LB: Thôi được rồi, không cần tranh cãi với cậu...cậu đã dừng xe tôi và cũng đã chỉ ra lỗi tôi mắc phải thì cậu cứ lập biên bản, không lập là không có được đâu. :)) Bao giờ các cậu lập biên bản xong đâu đó tôi sẽ làm việc tiếp với các cậu!...
....Lúc này thấy có to tiếng một tý nên xx2 đang làm nhiệm vụ ở đầu đường cũng đi đến để xem sự vụ, sau khi nghe ngóng tình hình thấy nuốt không trôi thì lên tiếng:
xx2: Thôi được rồi, trường hợp này chúng tôi sẽ xem lại nếu có biển báo đó thì chúng tôi sẽ sửa sai. Thôi, chỉ cảnh cáo anh thôi..mời anh đi cho ạ! Trả giấy tờ cho anh í.
LB: Sao lại thế được, các anh muốn dừng xe ai thì dừng hả? Bắt láo xong lại còn cảnh cáo rồi cho đi hả? Bây giờ xe tôi đã bị dừng lại nếu các anh thấy tôi sai thì các anh phải lập biên bản, hoặc tôi sẽ lập biên bản lại trường hợp này của các anh rồi sẽ gọi ngay cho thanh tra trên Cục xuống đây xử lý!..... Lúc này chú xx1 đang cầm bộ giấy tờ của em cứ dúi vào tay em bộ giấy tờ nhưng em đếch cầm... cứ là phải đợi chỉ huy ra mới nói chuyện tiếp! ......

,.........Mỏi tay quá... hay là em đi ngủ tý nhể? em không câu kéo bài gì đâu nhá! :P ............hoặc cụ nào đến nghe ghi âm rồi gõ giúp em thì hay quá! :)) :))
:(( :((

Đây là đoạn Clip em mới biên soạn lại, chèn tý lời xin lỗi của các đồng chí CSGT vào đoạn đầu cho vui thôi nhé, còn nhiều lắm nhưng có lẽ cũng chả cần phải đưa hết ạ!
[video=youtube;5SnoBT9wiq0]http://www.youtube.com/watch?v=5SnoBT9wiq0&feature=player_detailpage[/video]
 
Chỉnh sửa cuối:

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Thông báo với các cụ là để cho phóng sự được liền mạch, em sẽ xóa các comment của thành viên. Đề nghị các cụ cũng không post cái danh sách người đang xem thớt.

Để đánh dấu bài này, các cụ vào Công cụ ==> Nhận các trả lời từ bài này ... hoặc bấm vào link dưới đây:

http://www.otofun.net/subscription.php?do=addsubscription&t=221188
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
Thú thật với các cụ là em không có ý định câu viu với cả câu vot bao giờ... các cụ có mời rượu em thì mời..ít khi em mời lại các bài mà các cụ viết chả có ý nghĩa gì lắm! :))
..vừa pha xong cốc Cafe vừa nhâm nhi và kể tiếp chuyện hầu các cụ đây:

... nói thêm thì chắc nói dài dòng lắm, các cụ lại bảo nhà em là câu cái lọ, câu cái chai nhưng thực tế là em vừa căng tai để nghe lại đoạn ghi âm lúc chiều vì khi đó đường rất đông âm thanh hỗn loạn, còi xe choang choác mà mở to lên để nghe giờ này thì cả nhà em đang ngủ lại tưởng có chuyện gì chạy sang đây thì chết...kiểu gì cũng bị tắt đèn bắt đi ngủ ạ! :))
.... đôi co một lúc thì bác xxx3 cũng xong việc và tiến đến chỗ em (tức bác đội trưởng, vừa xong việc với 1 xe máy khác, em ko để ý là mắc lỗi gì nhưng thấy có xé biên lai phạt trực tiếp tại đây) ... không kịp để em nói gì thì đồng chí xx1 tường thuật lại sự việc của em cho lãnh đạo nghe, sau khi nghe xong báo cáo..bác xx3 này cười rất tươi rồi tiến lại chìa tay ra bắt tay với em:
xx3: Thay mặt anh em tổ công tác tôi đại úy xyz thành thật xin lỗi anh về sự việc này, tôi hứa sẽ cho anh em đi xem xét lại!
Ối giời ơi... tình huống thế này thì gay rồi.. cứ tóm đại vào xơi được thì xơi, mà không xơi đc thì xin lỗi là xong hử? Em đâu có dại..ít ra cũng phải củ hành lại các bác tý cho nó vui chứ!
LB: Anh nói thế đâu có được, tôi đã được nghe anh em lái xe nói nhiều về lỗi này từ lâu rồi, hôm nay có việc qua đây mới thực tế thấy các anh làm ẩu quá, thôi anh lấy giấy bút ra đi... muốn ghi gì tùy anh... muốn phạt cho tôi lỗi nào cũng được miễn là các anh dừng xe tôi rồi tức là tôi phải có lỗi, còn tôi mà không có lỗi gìi thì đích thị các anh phải có tội!
xx3: Thì em nó đã trình bầy hết với anh rồi còn gì, có thể chúng tôi sơ xuất không nhìn kỹ hướng dẫn giao thông nên mới có sự hiểu nhầm đáng tiếc này, mong anh bỏ qua cho, chúng tôi sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm.
Với vẻ mặt rất rất thành khẩn và em cũng đứng gần 20'' tại đây nên mỏi chưn quá, trời lại lạnh nữa chứ... nên em đành chốt hạ:
Lb: Thôi được, anh đã nói vậy thì anh phải thực hiện đúng nhá..đừng để tôi còn thấy anh em lái xe người ta xì xào về việc naỳ lần nữa... :)) (Em cũng chỉ hoành tráng tý cho nó oai thui ạ) :P trước khi đi tới đây nói để anh biết tôi đã dừng xe và chụp lại toàn bộ ảnh về biển báo giao thông kể từ lối rẽ thoát khỏi đường cao tốc , và từ đầu đến giờ nói chuyện với các anh tôi đều có ghi âm hết. Bây giờ tôi sẽ tắt ghi âm đi và mở cho anh xem hình ảnh biển báo giao thông mà tôi vừa chụp được nhá, anh không cần phải cho quân đi xem lại nữa đâu.
Vừa nói em vừa mở điện thoại cho các đồng chí xx1,2,3 xem mấy cái ảnh trên mà em đã phọt hầu các cụ ở bên trên ạ. Sau khi xem xong các đồng chí này có vẻ rất chi là " Nghiêm túc rút kinh nghiệm" thay phiên nhau lao vào bắt tay em để chia tay "thắm tình đoàn kết" để rồi sau đó tiếp tục làm nhiệm vụ phân làn giao thông đang bị tắc nặng quanh bùng binh BigC vào lúc khoảng 5h30''
Trước khi chịu cầm lại toàn bộ giấy tờ xe để đi về em cũng không quên dặn lại:
LB: Các anh nhớ kỹ nhé, kể từ giờ phút này các anh bỏ ngay bắt lỗi sai làn này ở đây...đừng để tôi phải nghe lại lần nữa, nếu không hình ảnh này và toàn bộ ghi âm sự việc ngày hôm nay tôi sẽ lôi ra sử dụng đấy!
XX3: Vâng, anh yên tâm..chúng tôi sẽ nhắc nhở anh em khác trong đội... chúc anh vui vẻ!

Câu chuyện của em đến đây chắc cũng đã hết...mời các cụ dép ai người đó mang về nhá... để quanh cửa nhà em rồi mai có mất lại đổ hết tội cho em ợ! Và còn cụ nào kể từ ngày mai bị bắt lỗi trên ở cung đường này thì cứ alo cho cụ Xấu Zai.. rồi để em xử lý! :P (Đt thì pm nhá!)
Câu chuyện của em kể trên hoàn toàn nghiêm túc, cũng có thể em thêm bớt tý tẹo đoạn hội thoại cho nó xôm... các cụ muốn hiểu thế nào là tùy các cụ! Nhưng em tin là em chỉ có cắt bớt để kể cho nó nhanh thôi chứ không thêm mắm thêm muối vào đâu ợ!
Chúc các cụ một đêm vui vẻ! :)) :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Kid0411

Xe tải
Biển số
OF-53898
Ngày cấp bằng
30/12/09
Số km
238
Động cơ
453,350 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
cảm ơn cụ, giả sử như không có cụ ( những người như cụ ) làm bài phóng sự thế này thì chắc còn nhiều xe bị bắt ở đây
và ở đâu đó vẫn còn những chỗ bắt sai như thế này nữa ( e hi vọng là sẽ ít đi )
chúc cụ và các cụ, mợ khác đang theo dõi ngủ ngon
e té :)
 

camry07

Xe đạp
Biển số
OF-10447
Ngày cấp bằng
1/10/07
Số km
22
Động cơ
533,220 Mã lực
tuyệt cú mèo. chúc cụ ngủ ngon.
 

xedep_

Xe tải
Biển số
OF-51643
Ngày cấp bằng
26/11/09
Số km
490
Động cơ
459,150 Mã lực
Nơi ở
Nơi bình yên & sự chân thành
Cám ơn cụ Lý đã vất vả cho ae thưởng thức màn phóng sự đặc sản riêng có của mình (b) (b) (b)
 

sepbu

Xe điện
Biển số
OF-4592
Ngày cấp bằng
8/5/07
Số km
2,107
Động cơ
568,510 Mã lực
Đọc xong mà mát lòng mát dạ ...
Thanks Cụ lý nhé !
 

Getz5324

Xe điện
Biển số
OF-52590
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
3,321
Động cơ
483,426 Mã lực
hà hà... túm lại là kụ lý như đặc công của quân ta phá lô cốt địch ngày xưa ý nhể :-bd
 

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
894
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng kiên nhẫn chờ đến lúc cụ kết thúc, thế là e vừa được mở màn vừa được kết thúc chuyện của cụ :D
 

djjava

Xe hơi
Biển số
OF-71550
Ngày cấp bằng
26/8/10
Số km
117
Động cơ
428,170 Mã lực
hay quá, không phải la liếm nhưng rất hoan nghiêng cụ libor
 

trungnn

Xe tăng
Biển số
OF-17015
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
1,215
Động cơ
519,922 Mã lực
Bầu cụ làm đội trưởng chuyên bắt lỗi xxx được đấy nhỉ!
 

MsLove

Xe tăng
Biển số
OF-57652
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,493
Động cơ
459,696 Mã lực
Hôm nay em có 2 niềm vui:

1- Niềm vui buổi sáng: Đọc bài 2 xe của XXX hun mít nhau và xem ảnh 1 chú XXX trẻ rối rít điện thoại cho người thân.

2- Niềm vui buổi tối: Hóng được phóng sự của cụ Lý.

Kính cụ 1 ly dồi nhá!!!
 

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,609
Động cơ
522,965 Mã lực
Em ứ mời được rượu cụ nữa, vì em trót mời lúc chiều rôi, không em chuốc cụ say luôn:D
Cảm ơn cụ về bài viết và những gì cụ đã làm trong buổi chiều ngày hôm nay:-bd
 
Chỉnh sửa cuối:

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Câu chuyện của cụ Lí Bò rất hay, rất đáng để OFer học tập.

Tuy nhiên câu chuyện này để có thể được sử dụng làm tư liệu giúp các OFer không bị lỗi phạt oan tương tự, chắc cần cụ cung cấp giúp một số thông tin về Tên, Chức vụ, Số hiệu của nhóm CSGT đứng làm nhiệm vụ trong câu chuyện nói trên. Căn cứ vào đó mình có thể viết lại thành một đoạn thông tin ngắn và bổ sung thêm cả ảnh để làm bằng chứng giúp các thành viên khác có thể sử dụng khi cần.

Về sau có chú CSGT nào phạm vào đúng lỗi trên, chỉ cần xòe tài liệu Libor Thăng Long Truyền Kỳ Mạn Lục là chú đấy sẽ phải xin lỗi ngay.
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
@ cụ Giao Thông: Em có đủ hết ợ, nhưng có lẽ đưa công khai lên đây không hay lắm, vì em đã hứa là tha cho họ rồi mà... nếu cần để mai em soạn vài nhời hội thoại rồi chuyển thể ra *.Mp3 sau đó phọt ra đây cho các cụ nghe cho vui thui nhể? Em hứa là em kể gì là chỉ có chuẩn ợ... đảm bảo bằng vàng là không "đổ lỗi oan cho người có tội" hị hị... đảm bảo có chứng cứ đầy đủ, người thật việc thật.... không lo cho "sự an toàn" của OF đâu ợ! :)) :))
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
HẾT PHIM. Thanks cụ Lý! Cái dép của tôi đâu òi? Đi chân đất về ngủ vậy.:-h
 

verybadrat

Xe hơi
Biển số
OF-53209
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
192
Động cơ
453,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cám ơn cụ. Em hóng mãi để nghe cho hết câu chuyện. Rất xứng đáng chờ đợi đấy ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top