Đồng ý với bác về tâm lý không ai muốn sản phẩm mình vừa mua về lại gặp sự cố hỏng hóc. Tất nhiên nhà sản xuất cũng vậy.
Về trường hợp của bác em ko nói là bác ko nên đưa thông tin lên đại chúng mà em chỉ nói là bác giật tít hơi quá vì mấy lý do sau :
- Xe bác mới gặp sự cố lần đầu tiên, khi bác mang xe tới BH thì hãng đã sử lý cho bác đến khi bác nhận xe và qua 3 hôm vẫn chưa có vấn đề gì sảy ra.
- Nếu sự việc đến ngày hôm nay dừng lại thì tít lại thừa mất 2 chữ "Dài kỳ"
- Trong bất cứ trường hợp nào nếu bác không hài lòng thì bác đều có quyền đưa ra các yêu cầu của bác và đề nghị nhà sản xuất (cung cấp) đáp ứng yêu cầu đó , kể cả đổi mới sản phẩm, trả lại tiền, phạt đền bù ( Tất nhiên bác phải có các căn cứ đi kèm ).
Cá nhân em đã từng chạy mec của Mec VN từ năm 2003, nhưng đến nay thì em lại không lựa chọn Mec không phải là vì không tin về chất lượng của Mec như bác nói. Em chọn hãng khác vì ko có đủ tiền
, hy vọng sớm được lựa chọn lại.
Chúc bác năm mới mạnh khỏe cùng vợ 2 khỏe mạnh