- Biển số
- OF-64349
- Ngày cấp bằng
- 18/5/10
- Số km
- 1,120
- Động cơ
- 448,300 Mã lực
Em đã lập một thớt hỏi về cách khắc phục tiếng kẹt kẹt trong khoang máy của Mazda 6MT 2.0 - 2003 khi số nhỏ, tốc độ chậm, vòng tua máy thấp. Hỏi rất nhiều cao thủ, thợ máy, mỗi người phán một kiểu (cao su chân máy, cơ khí gầm, bi tăng curoa tổng, dây cu roa chùng, lỗi số 2, bánh răng lab...) và loanh quanh gần 5 garage tìm cách khắc phục, hôm nay mới Finalize.
1. Nguyên nhân là cơ cấu tăng dây curoa tổng bị chết lò xo (cái này nằm dưới sát giảm xóc trong hốc bánh bên phụ).
2. Giải pháp: Thay thế bằng hàng Mazda6 xịn (khó kiếm, đắt), hoặc của Ford Escape 2.3 (không phải Focus 2.0 hay Mondeo 2.5) chuẩn đét.
3. Kết quả: Đi êm hẳn, hết tiếng kêu khó chịu, máy đỡ rung và không bị òa ga lúc ralangti.
Hy vọng bài này có ích cho các kụ đang vần Mazda6 gặp bệnh tương tự.
Thanks các kụ đã đọc bài!
1. Nguyên nhân là cơ cấu tăng dây curoa tổng bị chết lò xo (cái này nằm dưới sát giảm xóc trong hốc bánh bên phụ).
2. Giải pháp: Thay thế bằng hàng Mazda6 xịn (khó kiếm, đắt), hoặc của Ford Escape 2.3 (không phải Focus 2.0 hay Mondeo 2.5) chuẩn đét.
3. Kết quả: Đi êm hẳn, hết tiếng kêu khó chịu, máy đỡ rung và không bị òa ga lúc ralangti.
Hy vọng bài này có ích cho các kụ đang vần Mazda6 gặp bệnh tương tự.
Thanks các kụ đã đọc bài!