Phiên bản Accord 2011 do Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc được trang bị động cơ V6 i-VTEC dung tích 3.5L cho công suất tối đa 202 kW và mô-men xoắn cực đại 339 Nm. Động lực được truyền về trục trước thông qua hộp số tự động 5 cấp có cả chế độ “số sàn” để người lái chuyển đổi cấp số thông qua hai lẫy gạt đặt sau vô-lăng. Để giảm tối đa mức tiêu thụ nhiên liệu, Honda đã đưa ra công nghệ VCM, có khả năng ngắt 2 hoặc 3 xy lanh tùy thuộc theo tình trạng giao thông bên ngoài. Khi lái xe lên dốc hoặc khi đạp ga tăng tốc, cả 6 xy lanh cùng hoạt động. Khi chạy đều ở tốc độ cao, 2 xy lanh được ngắt hoàn toàn và khi chạy đều ở tốc độ thấp hơn chỉ có một hàng bao gồm 3 xy lanh của cỗ máy này tham gia vào việc vận hành xe.
Giống như đối với các dòng xe thuộc hạng premium, khi liệt kê những trang thiết bị tiện nghi và an toàn của Accord, ta sẽ có một danh sách dài. Trước hết là cụm đèn trước HID có khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng. Tiếp đến là bộ cảm biến cảnh báo chướng ngại vật đặt ở cản trước và cản sau. Gạt nước tự động kích hoạt nhờ cảm biến mưa còn đèn trước tự bật sáng nhờ cảm biến ánh sáng. Trên nóc ca-bin là cửa sổ trời, đem lại ánh sáng tự nhiên cho hành khách bên trong. Hệ thống túi khí của Accord bao gồm 6 túi khí trong đó có cả túi khí bên thành ghế và túi khí rèm cửa. Gương chiếu hậu tự động tối khi có đèn pha rọi vào và có thể điều khiển từ xa. Honda Accord được HVN tung ra thị trường vào năm 2011 và đến khi đó, Honda Việt Nam sẽ công bố giá bán chính thức của chiếc sedan hạng D có thiết kế hiện đại, trẻ trung và có trang thiết bị công nghệ gần tương đương với hạng xe premium này.
http://hondaoto.com.vn/am_website/vn/news_detail.php?id=110