Báo cáo các cụ, sau một thời gian nhờ đặt hàng mua 4 cái bugi Denso Irridium trên Amazon, mấy hôm trước em đã nhận được hàng. Mặc dù giá mua trên Amazon và ship về tới nhà em chỉ rẻ hơn chợ Giời không đáng kể, nhưng được cái sướng là có hóa đơn chính hãng của Denso. Như vậy an tâm là hàng xịn, có nguồn gốc, xuất xứ.
Mặc dù đau chân, nhưng Chủ nhật vừa rồi em cũng cố gắng tháo được 4 cái bugi cũ ra (hàng NGK, loại thường - ngạc nhiên thế) để thay 4 em Denso vào. Lúc mới lắp vào em chạy test thử thì chưa cảm giác có thay đổi nhiều.
Đánh giá sau 4 ngày lắp bugi mới:
- Độ ì của xe cải thiện đáng kể, ở chế độ số 1 và 2 khá khả quan
- Chân ga cảm giác căng hơn, đạp ga thấy nhạy hơn
- Nếu chạy với vận tốc 40-50km/h thì đạp ga thấy khá hơn hẳn
- Xăng: cái này em chưa đo được, nhưng có lẽ vẫn tốn xăng như cũ khi đi trong phố
Đánh giá sau 2 tuần lắp bugi mới:
- Xe chạy trơn tru hơn, bốc hơn hẳn
- Vượt xe khác rất dễ dàng
- Cảm giác đỡ tốn xăng hơn: trước đây em đổ 700k đi được 210km (chủ yếu đi trong phố, đôi khi có chạy Hoà Lạc), 2 tuần vừa rồi đổ 700k đã đi được 200km mà bình xăng vẫn còn một nửa, tuy nhiên tuyến đường của em thay đổi nên khó có đánh giá chính xác (Khuất Duy Tiến - cầu vượt Linh Đàm - đường dẫn cầu Thanh Trì - Tam Trinh).
- Có một cảm giác nữa rất quan trọng là cảm thấy phấn khích khi đạp ga, điều mà trước đây không hề có.
Lưu ý: Các cụ nên đổ xăng A95 nhé.
Đánh giá: xứng đáng với số tiền mình bỏ ra, cảm thấy yêu xe của mình hơn. Cụ nào thích tí toáy thì theo em nên thay bugi Denso IK16 xịn vào xem sao.
Thời gian tới em sẽ thay lọc gió bằng lọc gió độ để xem có khá hơn nữa không (theo cụ Interceptor thì ổn hơn, mỗi tội em vẫn chưa có phương án lắp air sensor cho lọc gió này).
Ảnh thực tế:
1. Đây là bugi NGK cũ theo xe, phần muội bugi thấy màu trắng sứ, có cảm giác là xe bị thiếu xăng.
2. Đây là bugi Denso
3. Hoá đơn em mua ở Mỹ:
Mặc dù đau chân, nhưng Chủ nhật vừa rồi em cũng cố gắng tháo được 4 cái bugi cũ ra (hàng NGK, loại thường - ngạc nhiên thế) để thay 4 em Denso vào. Lúc mới lắp vào em chạy test thử thì chưa cảm giác có thay đổi nhiều.
Đánh giá sau 4 ngày lắp bugi mới:
- Độ ì của xe cải thiện đáng kể, ở chế độ số 1 và 2 khá khả quan
- Chân ga cảm giác căng hơn, đạp ga thấy nhạy hơn
- Nếu chạy với vận tốc 40-50km/h thì đạp ga thấy khá hơn hẳn
- Xăng: cái này em chưa đo được, nhưng có lẽ vẫn tốn xăng như cũ khi đi trong phố
Đánh giá sau 2 tuần lắp bugi mới:
- Xe chạy trơn tru hơn, bốc hơn hẳn
- Vượt xe khác rất dễ dàng
- Cảm giác đỡ tốn xăng hơn: trước đây em đổ 700k đi được 210km (chủ yếu đi trong phố, đôi khi có chạy Hoà Lạc), 2 tuần vừa rồi đổ 700k đã đi được 200km mà bình xăng vẫn còn một nửa, tuy nhiên tuyến đường của em thay đổi nên khó có đánh giá chính xác (Khuất Duy Tiến - cầu vượt Linh Đàm - đường dẫn cầu Thanh Trì - Tam Trinh).
- Có một cảm giác nữa rất quan trọng là cảm thấy phấn khích khi đạp ga, điều mà trước đây không hề có.
Lưu ý: Các cụ nên đổ xăng A95 nhé.
Đánh giá: xứng đáng với số tiền mình bỏ ra, cảm thấy yêu xe của mình hơn. Cụ nào thích tí toáy thì theo em nên thay bugi Denso IK16 xịn vào xem sao.
Thời gian tới em sẽ thay lọc gió bằng lọc gió độ để xem có khá hơn nữa không (theo cụ Interceptor thì ổn hơn, mỗi tội em vẫn chưa có phương án lắp air sensor cho lọc gió này).
Ảnh thực tế:
1. Đây là bugi NGK cũ theo xe, phần muội bugi thấy màu trắng sứ, có cảm giác là xe bị thiếu xăng.
2. Đây là bugi Denso
3. Hoá đơn em mua ở Mỹ:
Chỉnh sửa cuối: