- Biển số
- OF-33031
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 7,750
- Động cơ
- 554,291 Mã lực
Bá cáo các cụ, sáng nay em có việc đi ngang khu vực các cơ quan TW! Khi em rẽ phải từ Hùng Vương về Phan Đình Phùng thì bị CSGT chặn lại! Em ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì chú ấy bảo em đi sai làn, và đòi xem giấy tờ! Sau khi kiểm tra không thấy thiếu bất cứ giấy tờ gì vì xe em chính chủ thì chú ấy bắt đầu giải thích!
Chú ấy bảo em là khi rẽ phải em phải ép sát vỉa bên phải, và lý do bắt em là vì em đứng ở làn giữa, làn sát bên phải có vạch liền với làn giữa, còn làn giữa và ngoài cùng thì không có hoặc mờ mất rồi thì em không rõ. Chú ấy còn chỉ cho em là các xe ô tô, kể cả xe chở bác Trần Đức Lương vừa chạy qua đều đi như thế!
Em bảo chú ấy là em không sai! Pháp luật không cấm thì em được làm!!! Cụ thể là đoạn đường đó không hề có biển chỉ dẫn phân làn trước khi đến ngã Tư (không như đường Phạm Hùng của cụ Lý Bò bị bắt hôm kia) và cũng không hề có mũi tên chỉ phần đường cho các phương tiện theo hướng đi ở dưới đường lúc gần đến ngã Tư! Vậy thì kể cả em đứng làn ngoài cùng rồi rẽ phải cũng chỉ là vô duyên chứ không đủ điều kiện thuyết phục để bắt phạt!!! Thậm chí tôi còn sợ là đứng sát về bên phải các anh lại bảo tôi đi vào phần đường xe 2B!!!
Còn vấn đề nữa là với những ngã tư như thế này tôi thường để dành cho 2B một thân xe bên phải, còn lúc đèn xanh tôi sẽ bật xi nhan và quan sát cẩn thận rồi mới từ từ chuyển hướng từ làn giữa là hợp lý nhất!
Em nói tiếp: Anh thấy tôi sai anh cứ phạt, còn bây giờ tôi sẽ chụp ảnh toàn bộ cái đoạn đường tôi đã đi và sẽ đi hỏi chuyên gia pháp luật xem tôi bị phạt có đúng không!!! Và em phăm phăm đi về xe lấy máy ảnh ra chụp thật!
Cái chú bắt em thì nhẹ nhàng, mặt mũi rất sáng sủa! Nhưng có 1 chú đen sì, gầy đét thì hùng hùng hổ hổ mắng em này nọ!Em cũng chỉ trả miếng vài câu nhẹ nhàng với chú này!
Các chú ấy giải thích là đã đề nghị GTCC lắp biển + kẻ vạch nhưng họ chưa làm! Mà chú ấy còn bảo đấy là các bác TW đề nghị hẳn hoi đấy nhá (như là tâm sự ấy)! Em được thể bụp luôn: Đấy anh xem, chưa có biển báo, vạch sơn hoàn chỉnh mà các anh phạt dư lày là không đủ sức thuyết phục, chỉ nên nhắc nhở thôi!
Em cũng nhắc nhở các chú là khi chưa đủ yếu tố cấu thành tội thì không nên phạt ép vì sẽ làm nhân dân bức xúc ảnh hưởng đến Ngành! Em đã mời các chú ấy dành thời gian lượn OF mục an toàn GT!!! Chú ấy bảo là chú ấy biết anh em mình!
Chú ấy hỏi em 2 lần là làm ở đâu??? Hicz, để làm gì nhỉ, có làm Chủ tịch nước thì khi ra ngoài không có đoàn xe hộ tống thì vẫn phải tuân thủ luật GTĐB như em chứ!!!
Sau một hồi tranh luận các chú bảo là nhắc nhở và trả giấy tờ cho em! Em lịch sự cảm ơn và lên đường!
Mấy cái ảnh demo và đoạn ghi âm cuộc tranh luận em đang nhờ cụ Thích Là Bụp biên tập lại rồi post lên hầu các cụ sau! Hy vọng các cụ có kinh nghiệm để tránh mất tiền mà tức tối!!!
Hơi buồn với cách làm việc của các cụ CSGT!!! Tại sao cứ phải tìm những chỗ nhạy cảm đó để mà phạt nhân dân??? Trong khi đó sáng sớm em đánh vật với sự lộn xộn từ nhà đến cơ quan khổ sở quá thì chả có chú nào xuất hiện cho bà con nhờ!
Chú ấy bảo em là khi rẽ phải em phải ép sát vỉa bên phải, và lý do bắt em là vì em đứng ở làn giữa, làn sát bên phải có vạch liền với làn giữa, còn làn giữa và ngoài cùng thì không có hoặc mờ mất rồi thì em không rõ. Chú ấy còn chỉ cho em là các xe ô tô, kể cả xe chở bác Trần Đức Lương vừa chạy qua đều đi như thế!
Em bảo chú ấy là em không sai! Pháp luật không cấm thì em được làm!!! Cụ thể là đoạn đường đó không hề có biển chỉ dẫn phân làn trước khi đến ngã Tư (không như đường Phạm Hùng của cụ Lý Bò bị bắt hôm kia) và cũng không hề có mũi tên chỉ phần đường cho các phương tiện theo hướng đi ở dưới đường lúc gần đến ngã Tư! Vậy thì kể cả em đứng làn ngoài cùng rồi rẽ phải cũng chỉ là vô duyên chứ không đủ điều kiện thuyết phục để bắt phạt!!! Thậm chí tôi còn sợ là đứng sát về bên phải các anh lại bảo tôi đi vào phần đường xe 2B!!!
Còn vấn đề nữa là với những ngã tư như thế này tôi thường để dành cho 2B một thân xe bên phải, còn lúc đèn xanh tôi sẽ bật xi nhan và quan sát cẩn thận rồi mới từ từ chuyển hướng từ làn giữa là hợp lý nhất!
Em nói tiếp: Anh thấy tôi sai anh cứ phạt, còn bây giờ tôi sẽ chụp ảnh toàn bộ cái đoạn đường tôi đã đi và sẽ đi hỏi chuyên gia pháp luật xem tôi bị phạt có đúng không!!! Và em phăm phăm đi về xe lấy máy ảnh ra chụp thật!
Cái chú bắt em thì nhẹ nhàng, mặt mũi rất sáng sủa! Nhưng có 1 chú đen sì, gầy đét thì hùng hùng hổ hổ mắng em này nọ!Em cũng chỉ trả miếng vài câu nhẹ nhàng với chú này!
Các chú ấy giải thích là đã đề nghị GTCC lắp biển + kẻ vạch nhưng họ chưa làm! Mà chú ấy còn bảo đấy là các bác TW đề nghị hẳn hoi đấy nhá (như là tâm sự ấy)! Em được thể bụp luôn: Đấy anh xem, chưa có biển báo, vạch sơn hoàn chỉnh mà các anh phạt dư lày là không đủ sức thuyết phục, chỉ nên nhắc nhở thôi!
Em cũng nhắc nhở các chú là khi chưa đủ yếu tố cấu thành tội thì không nên phạt ép vì sẽ làm nhân dân bức xúc ảnh hưởng đến Ngành! Em đã mời các chú ấy dành thời gian lượn OF mục an toàn GT!!! Chú ấy bảo là chú ấy biết anh em mình!
Chú ấy hỏi em 2 lần là làm ở đâu??? Hicz, để làm gì nhỉ, có làm Chủ tịch nước thì khi ra ngoài không có đoàn xe hộ tống thì vẫn phải tuân thủ luật GTĐB như em chứ!!!
Sau một hồi tranh luận các chú bảo là nhắc nhở và trả giấy tờ cho em! Em lịch sự cảm ơn và lên đường!
Mấy cái ảnh demo và đoạn ghi âm cuộc tranh luận em đang nhờ cụ Thích Là Bụp biên tập lại rồi post lên hầu các cụ sau! Hy vọng các cụ có kinh nghiệm để tránh mất tiền mà tức tối!!!
Hơi buồn với cách làm việc của các cụ CSGT!!! Tại sao cứ phải tìm những chỗ nhạy cảm đó để mà phạt nhân dân??? Trong khi đó sáng sớm em đánh vật với sự lộn xộn từ nhà đến cơ quan khổ sở quá thì chả có chú nào xuất hiện cho bà con nhờ!
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: