- Biển số
- OF-8365
- Ngày cấp bằng
- 17/8/07
- Số km
- 4,227
- Động cơ
- 579,203 Mã lực
Em tưởng độn 5cm, chứ tổng 5cm thi OK ạxe bác Vi thay ome thì đã cao thêm 3cm, độn 3.5cm nữa thì tổng là 6.5cm
Em tưởng độn 5cm, chứ tổng 5cm thi OK ạxe bác Vi thay ome thì đã cao thêm 3cm, độn 3.5cm nữa thì tổng là 6.5cm
hôm nay em mới đệm cao su cả trước cả sau lên được 5cm bác ạ. Bây giờ ko lo bị chạm nữa rồi. Sáng nay em cứ nhằm chỗ xóc mà em phi vào mới chết
Tổng thiệt hại hết bao nhiêu Kụ ơi. Cho em cái giá để em còn tính với. Em cung đang tinh đây ạ.
Cháu hóng vụ này!
hôm nay em mới đệm cao su cả trước cả sau lên được 5cm bác ạ. Bây giờ ko lo bị chạm nữa rồi. Sáng nay em cứ nhằm chỗ xóc mà em phi vào mới chết
Tổng thiệt hại hết bao nhiêu Kụ ơi. Cho em cái giá để em còn tính với. Em cung đang tinh đây ạ.
hình ảnh minh họa đây ạ, nhìn chân tay uốn lượn gợi cảm phếtlắp ome xe cao lên dc 3cm, nguyên bản bánh sau lên hết hành trình tụt vào hốc tầm 5cm và lắp ome thì vẫn cứ tụt 5cm thôi bác ạ
Em cũng đã biết đến vẫn đề này và bác kỹ sư của em cũng đã nghĩ và ra giải pháp cho em rồi.Độn lò so 5cm là quá cao ạ, sẽ xảy ra 2 vấn đề.
1. Chân trước vòng kiềng không đỡ nổi, kể cả có ốc lệch tâm ( của em nâng có 3.5cm mà chỉnh ốc hết cỡ vẫn vòng kiềng )
2. Góc các đăng láp trước quá lớn, chạy 4WD cường độ cao có thể bị tiện răng đầu các đăng do các đăng với quá ( Cái này bác Tụt bao bên OFFROAD bị rồi)
Đúng đấy cụ ơi! vì khi em xem thợ làm thì cái bump stop (điểm trên) họ bóc ra rồi cho cục cao su của em vào thế chố rồi mới cho tiếp cái đầu dạn vào mà...hình ảnh minh họa đây ạ, nhìn chân tay uốn lượn gợi cảm phết
@Viking. chiều nay trong đầu em lại lóe lên cái suy nghĩ này nhé. Theo em hiểu hành trình rơi tối đa của bánh trước được giới hạn bởi thụt trước, vậy như xe của bác BOB có độn lò xo thì hành trình rơi tối đa cũng ko thay đổi => chả thể ảnh hưởng đến góc của láp gây hiện tượng bị với được. Như xe em và xe bác hiện tại độ thả của bánh trước là = nhau. Có thể xe tracker của VB hỏng đầu láp ko phải do độn lò xo bác ạ.
Tổng thiệt hại hết bao nhiêu Kụ ơi. Cho em cái giá để em còn tính với. Em cung đang tinh đây ạ.bác kỹ sư này quen với hội Vịt lắm....... bác cứ liên hệ với Chã của cụ Vịt Râu Cứng ạCháu hóng vụ này!
Mất tang mất chứng rồi, phải làm tý ảnh hoặc cái biển lên đây cơVẫn chưa thấy cụ đánh võng tạt đầu vào lên tiếng nhỉ ?
Bác này không đọc mấy trang trên à ?Mất tang mất chứng rồi, phải làm tý ảnh hoặc cái biển lên đây cơ
Nâng cao quá thì chưa cần rơi bánh trục láp đã phải với rồi, vì chưa rơi mà đã như rơi. Thụt OME dài hơn thụt nguyên bản nên sẽ rơi nhiều hơn nguyên bản khoảng 3-5cm, thêm nguy cơ bẻ láp. Nhưng không vì thế mà ta không lắp OME nhỉ.hình ảnh minh họa đây ạ, nhìn chân tay uốn lượn gợi cảm phết
@Viking. chiều nay trong đầu em lại lóe lên cái suy nghĩ này nhé. Theo em hiểu hành trình rơi tối đa của bánh trước được giới hạn bởi thụt trước, vậy như xe của bác BOB có độn lò xo thì hành trình rơi tối đa cũng ko thay đổi => chả thể ảnh hưởng đến góc của láp gây hiện tượng bị với được. Như xe em và xe bác hiện tại độ thả của bánh trước là = nhau. Có thể xe tracker của VB hỏng đầu láp ko phải do độn lò xo bác ạ.
thế lần này thế nào anh, có lắp koNâng cao quá thì chưa cần rơi bánh trục láp đã phải với rồi, vì chưa rơi mà đã như rơi. Thụt OME dài hơn thụt nguyên bản nên sẽ rơi nhiều hơn nguyên bản khoảng 3-5cm, thêm nguy cơ bẻ láp. Nhưng không vì thế mà ta không lắp OME nhỉ.
Cầu trước là cầu cứng, có càng chữ A nên đệm cao su 3cm bánh sẽ nâng lên khoảng 5cm, còn đệm 5cm bánh sẽ nâng thêm khoảng 8cm (theo nguyên tắc đòn bẩy). Không biết kinh nghiệm này có đúng với các bác không?
Anh có sẵn rồi, chờ lúc nào có hứng thì lắp vào thôi. Để nguyên bản đi rồi thỉnh thoảng thêm một thứ mới cảm nhận hết cái sự sung sướng.thế lần này thế nào anh, có lắp ko
mà cầu trước của Vit nó gọi là cầu mềm chứ nhỉ, cầu cứng thì nó phải như cầu sau chứ
Xe bác thế nào ai mà chả biết, bác có mượn nick thì ko ai ko biết răng vi sai trước của bác rơi lả tả.Láp bẻ khó lắm, bánh răng vi sai vặn dễ hơn nhiều, keke ( Nam Vũ mượn nick)
Nhầm rồi, cầu của tớ ko có khóa nhưng chắc hôm vào hầu con Hi-Lux giãy điên quá nên mới bị sún. Còn bộ có khóa thì mượn trong đợt thi thôi.Lả tả là do vi sai
Khóa cho lắm vào
vậy tóm lại là nguyên nhân và phương pháp phòng ngừa thế nào hả bác, nếu là tất yếu thì chi phí sửa chữa bao nhiuNhầm rồi, cầu của tớ ko có khóa nhưng chắc hôm vào hầu con Hi-Lux giãy điên quá nên mới bị sún. Còn bộ có khóa thì mượn trong đợt thi thôi.
Nguyên nhân là xe đang tỳ bánh trước vào đáy hố, đạp lên 5-6k rồi nhả côn. Côn xịn nên ko trượt, lực nó chạy qua hộp số xuống các đăng trước rồi vào bánh răng quả dứa. Vành chậu thì gắn với bánh xe qua hub xịn nên nó cứ nằm ỳ đấy. Quả dứa nó lay mãi ko dc thì nó dỗi ạ.vậy tóm lại là nguyên nhân và phương pháp phòng ngừa thế nào hả bác, nếu là tất yếu thì chi phí sửa chữa bao nhiu
Ngon choét, đỡ được 700k & yên tâm về chất lượng. Thêm 1 buổi chiều sung sướng được nghịch bẩnHôm nay rảnh rảnh iêm lại đào bài này lên, lần này thanh cảnh thôi: Quạt điều hòa.
Chả khác gì lúc trước, mỗi cái đã được thay đôi chổi than và vòng bi mới thì khít rịt, không một tí tẹo rơ.
Chí điện test, em nó chạy ve ve.
Lắp quạt vào bầu, bơm thêm tí silicon vào viền để cố định mềm.
Lắp vào xe đi ngủ.
PS: Thực ra cái ảnh đầu và ảnh cuối là 1 do lúc đầu em quên không chụp , nhưng nó giống nhau ếy mà, khác cái màu vòng bi thôi.