tôi cũng có chút ít kinh nghiệm xữa chữa về mấy em này nay lập cái thớt này mong tìm đươc các cao thủ để học hỏi thêm:77:
Hay quá, có chuyên gia Deawoo đây rồitôi cũng có chút ít kinh nghiệm xữa chữa về mấy em này nay lập cái thớt này mong tìm đươc các cao thủ để học hỏi thêm:77:
Cảm ơn thông tin của bác. Văn bác giống cải lương lúc ngân cao quá. Đọc theo đứt hết cả hơi. Bác chấm phẩy với hoa lá tí nữa thì anh em dễ đọc hơn. Chúc bác vui(b)căn bệnh thứ 3 đen bugi (dư xăng) ở máy em deawoo này đa số đều có 1 biến trở để chỉnh xăng cách chỉnh rất đơn giản dồng hồ vôn kế chỉnh đồng hồ qoa chức năng đô DC(điện 1 chiều) tới mức 20 1 dầu dây đòng hồ dí ra mass đầu kia dí vô sợi dây giữa của biến trở (biến trở có 3 dây 1 dây lửa nguồn 1 dây mass dây thứ 3 cũng là dây giữa là dây chiết áp điên áp của dây này xe vô ecm như là 1 tín hiều để hiệu chỉnh lượng xăng cho EFI)tùy theo xe nhưng các bác hãy canh đien áp của biến trở từ 25.5 đến 26 là vừa ở biến trở có 1 cái nút chỉnh ấy matiz kô có nha các bác
Mình đã mở xem cái mô tơ bù ga (bạn gọi là van ISC, mô tơ bước) trong con DW Espero của mình, chả biết nó có phải là origin ko nữa. Chính xác là đã thấy 1 khúc ống canh... đúng y như bạn nói, và căn bệnh rú ga của con này được khắc phục. Khi tháo khúc ống này ra đề máy thì ko sao, nhưng chêm ga xong nhả ra là nó vút lên trên 3000 v/p, hic!tốc độ kô tải được điều khiển bằng van ISC loại MÔ tơ bước hiện tượng rú ga là do mô tơ bước hành trình di chuyển của no chậm nên tạo ra hiện tượng rú ga có thể khác phục bằng cách làm giàm hành trình di chuyển cua no
dân gara tụi tui thường chơi 1 khúc ống canh vô cái mô tơ bước để làm giảm hành trinh của nó như vậy sẻ giảm đáng kể tình trạng rú ga
Cái van gió tắt này chính xác là nghẹt ở chỗ nào? Bạn có thể chụp hình mô tả rõ hơn chút được ko?căn bệnh thứ 2 chạy kô tải bị rùng máy rùng máy có nhiều nguyen nhân nhưng ở những em deawoo này thương là do bị nghẹt van gió tắt của van ISC tháo MÔ TƠ bước ra xịt RP7 vào vì lâu ngày cặn dơ nó đóng trong van làm nghẻn gió ta xịt RP7 vào van gió tắt và mô tơ bước rồi lắp lại
Biến trở chỉnh xăng ở chỗ nào? Nhờ bạn chỉ giúp.căn bệnh thứ 3 đen bugi (dư xăng) ở máy em deawoo này đa số đều có 1 biến trở để chỉnh xăng cách chỉnh rất đơn giản dồng hồ vôn kế chỉnh đồng hồ qoa chức năng đô DC(điện 1 chiều) tới mức 20 1 dầu dây đòng hồ dí ra mass đầu kia dí vô sợi dây giữa của biến trở (biến trở có 3 dây 1 dây lửa nguồn 1 dây mass dây thứ 3 cũng là dây giữa là dây chiết áp điên áp của dây này xe vô ecm như là 1 tín hiều để hiệu chỉnh lượng xăng cho EFI)tùy theo xe nhưng các bác hãy canh đien áp của biến trở từ 25.5 đến 26 là vừa ở biến trở có 1 cái nút chỉnh ấy matiz kô có nha các bác
nóng quá cụ (b)cái này là tui chi cho anh em biết 1 số kinh nghiệm thực tế mà trong thời gian hành nghề tui rút ra được ai thích đọc thì đọc con thằng ngu kia đọc hiểu kô hiểu thì thui đùng choc quê nha mày
Anh chụp hình, copy vào máy tính, mở trang này : www.upnhanh.com , anh ấn Browse nó sẽ ra 1 bảng như này :tôi mới tham gia diễn đàn.Tôi kô biết post hình,anh em nào biết chỉ dùm.
Bác có gara ở đâu? em đến nhờ bác tý, hay bác cho em số điện thoại cũng được, em sẽ liên hệ.tôi mới tham gia diễn đàn.Tôi kô biết post hình,anh em nào biết chỉ dùm.Tôi cũng mới post bài lần đầu tiên anh em thông cảm.Còn về con espero của bác LuiBa bác gắn khúc ống canh của mô tơ bước đó vào lại xem có ổn kô.nếu kô bác thử nắm ba sợi dây điện của cảm biến vị trí bướm ga nó nằm cạnh bên cái mô tơ bước ấy.khi ga lớn đột ngột bác lắc lắc nhẹ xem nó có hết kô.còn về cái mô tơ bước bác muốn biết chiều dài khúc ống canh đó là thích hợp chưa tôi chỉ bác 1 cách.bác cho máy chạy garangti, rồi bác bật máy lạnh đừng đạp ga nhé.bác xem khi bật máy lạnh xe có rung kô,nếu rùng bác tháo khúc ống đó ra mài bớt đi 1 tí.Bởi vì khi bật máy lạnh mô tơ bước sẽ thụt về cho gió vào thêm.Gió càng nhiều xăng xẽ phun càng nhiều theo gió.nhưng vì có khúc ống chặng lài rồi nên mô tơ xẽ kô thụt về được,
nên ga xẽ kô được bù.bác mài nó đi 1 tí.Nhưng nếu bác mài nhiều qóa thì xẽ bị rú ga ấy xe bác củ rồi nên kô chữa tuyệt đối những căn bềnh này được chỉ tương đối thôi à.Mong bác xẽ thành công:6: