- Biển số
- OF-3024
- Ngày cấp bằng
- 8/1/07
- Số km
- 1,235
- Động cơ
- 571,625 Mã lực
Con Vịt của em đến tay em là chủ thứ 3, máy móc còn ngon nghẻ, ăn uống ổn, đồng hồ bây giờ đang chỉ 34000 km. Có điều hiện tại em đang lăn tăn về vụ nhiệt độ máy & nước làm mát của em nó
- Nước làm mát bị hao, sau khoảng 1000 đến 1500 km là hết nước bình phụ. Em phải đổ thêm liên tục. Nhưng nước trong két vẫn đầy. Nắp két nước rất mới, không biết có phải đã từng bị thay hay chưa. Em đưa ra gara kiểm tra thì không phát hiện được chỗ nào bị chảy nước cả. Mở nắp két nổ máy không thấy bong bóng khí, ga mạnh thì mực nước trong két tụt rất mạnh
- Em có cảm giác máy tương đối nóng. Kim nhiệt độ nước làm mát thì luôn luôn nằm ở giữa. Em đã đỗ xe ngủ cả tiếng đồng hồ giữa trưa mà không thấy kim nhiệt độ này nhúc nhích mảy may. Nhưng đi trong phố thì nắp capô thường xuyên nóng, nóng hơn nhiều nắp capo chú CD5 ngày xưa em chạy cũng trong điều kiện tương tự
Có bác nào bị tương tự em hay có cao kiến gì giúp em vụ này không ạ? Gara thì bảo bỏ van hằng nhiệt đi cho mát máy, nhưng em không chịu
- Nước làm mát bị hao, sau khoảng 1000 đến 1500 km là hết nước bình phụ. Em phải đổ thêm liên tục. Nhưng nước trong két vẫn đầy. Nắp két nước rất mới, không biết có phải đã từng bị thay hay chưa. Em đưa ra gara kiểm tra thì không phát hiện được chỗ nào bị chảy nước cả. Mở nắp két nổ máy không thấy bong bóng khí, ga mạnh thì mực nước trong két tụt rất mạnh
- Em có cảm giác máy tương đối nóng. Kim nhiệt độ nước làm mát thì luôn luôn nằm ở giữa. Em đã đỗ xe ngủ cả tiếng đồng hồ giữa trưa mà không thấy kim nhiệt độ này nhúc nhích mảy may. Nhưng đi trong phố thì nắp capô thường xuyên nóng, nóng hơn nhiều nắp capo chú CD5 ngày xưa em chạy cũng trong điều kiện tương tự
Có bác nào bị tương tự em hay có cao kiến gì giúp em vụ này không ạ? Gara thì bảo bỏ van hằng nhiệt đi cho mát máy, nhưng em không chịu