[Thảo luận] Chiếc áo không làm nên thầy tu

Orient Sea

Xe điện
Biển số
OF-24183
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
3,255
Động cơ
524,530 Mã lực
Không thể "nhà anh, anh đỗ" được. Về Luật đã không cho phép: Với đường nhỏ, hẹp 2 xe đỗ song song 2 bên đường phải cách nhau 20m, cái Tình thì còn quan trọng, lớn hơn(nhất là đã là ofer, là lái xe sẽ gặp tình huống éo le). Sáng nay em nghe VOV, thấy 1 phóng viên tác nghiệp từ hiện trường Biển Sắt gọi về mô tả thực trạng giao thông ở đó để mọi người đi qua đó lưu ý có nói 1 câu em cho là rất hay: Mấy cửa hàng sắt trên tuyến đường dù biết là vì cuộc sống mưu sinh nhưng hãy hành động có trách nhiệm với mọi người xung quanh, với xã hội hạn chế đến mức thấp nhất làm ảnh hưởng đến người khác. (Mấy ông đó không biết có nghe VOV không?). Quen với kiểu văn hóa tiểu nông nên nhiều người sang các nước văn minh kiếm ăn, ra nơi cộng cộng có những lối hành xử làm dân bản địa tròn mắt hoặc vi phạm qui tắc lao động của họ nên bị trả về nước sớm.
Em đề nghị Min, Mod là những bài đăng kiểu này cho phép ofer được đăng bài chỉ đích đích danh, nếu tìm được chủ nhân thì có hình thức kỷ luật luôn. Không thể để trong OF có những lái xe như vậy.
Cháu là cháu dị ứng với việc xóa hoặc không ghi rõ biển số khi đăng những trường hợp xấu. Hãy để rõ biển số để bêu dương cho chừa cái mặt chứ. Bác nào bán xe mà không bóc bỏ logo OF thì cùng chịu bêu dương.
Vote cho hai cụ! OF cần phải trở thành diễn đàn đấu tranh, phê phán mạnh mẽ cái xấu.

Em được nghe kể lại: Sau khi bác LB gọi bác ý và nói (đại ý) : Bác ở Otofun à, lẽ ra việc tôi đang làm là việc của bác đấy (Chở cháo) thì bác kia nhận ra người quen, đã xuống xl và tránh ngay. Bác đấy và bác LB đã nói chuyện với nhau vui vẻ.
Thôi thì lúc trước có gì gì chăng nữa nhưng cách cư xử đối với AE OF như vậy cũng là vui, hoan hô cái logo! :P
Các bác đừng trách bác ý nữa.
Không thể tán thành với cụ. Thế ra chủ xe chỉ là OFer với OFer và với người quen thôi à? Hoan hô cái nỗi gì?

Nói chung OF cũng như 1 xã hội thu nhỏ , cũng có người này người kia phức tạp lắm
Lý sự chung chung như cụ thì nói làm gì? OF là một tập thể nhỏ trong xã hội, là một cộng đồng những người tự nguyện tham gia vì mục đích vu vẻ chia sẻ, giúp đỡ nhau và xây dựng văn hóa giao thông tốt ... cơ mà. Thế nên nếu thấy những thành viên tham gia mà chưa ý thức được đầy đủ điều này thì phải nhắc nhở chứ sao lại coi là bình thường được.
 

Mazda_TayBac

Xe buýt
Biển số
OF-69241
Ngày cấp bằng
26/7/10
Số km
546
Động cơ
435,560 Mã lực
Nơi ở
Nơi máy bay cất/hạ cánh
Thế mà cụ không cố post cái BKS của nó lên cho anh em nhà ta xỉ cả lả vả khi ra ngoài đường gặp. Nhà cháu kiến nghị là khi mà làm thủ tục xin logo OF, đề nghị mang xe tới, đăng ký BKS xe sẽ dán LOGO đó, kiêm nick OF. Sau này mà có những sự vụ tương tự như trên là Mod xóa nick luôn, đồng thời ra thông báo loại bỏ thành viên đó ra khỏi OF. Ý các cụ thế nào ạ?
 

Bắc Âu

Xe điện
Biển số
OF-39196
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
2,445
Động cơ
493,420 Mã lực
Nơi ở
Bang Cò ỉa
Thớt này vẫn hot, em hóng xem thế nào.
 

coty

Xe tăng
Biển số
OF-61606
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
1,306
Động cơ
453,552 Mã lực
Quả đúng là thế các cụ ạ
Em xin kể dài dòng chút rồi lát sẽ hiểu vì sao tiêu đề lại thế
Chiều nay có việc đến nhà ông bà ngoại ở Đê La Thành, gặp 1 cụ đi Lac 30X 052.. đỗ xe như ảnh dưới, các cụ xem thế có được không ạ
Thực địa em xin tả như sau
Nếu như bác taxi đi được qua cái xe Lac kia thì vào sâu trong ngõ sẽ có chỗ quay đầu rất thuận tiện, nếu không sẽ phải đi lùi 200 met & lùi lên dốc 45 độ lên đê LT đông đúc gây nguy hiểm và tắc đường kinh khung
Khi bac taxi vừa đến địa điểm như trong ảnh thì bác đi Lac phi đến, đỗ uỵch 1 cái rồi cụp guơng, bác taxi có trình bày xin bác Lac lui lại chút để bác ấy đi nhờ qua, nhưng, bác Lac lạnh lùng nói, "nhà anh anh đỗ [-( còn cái xe đỗ đối diện kia không biết ở đâu đến" ??????? nói xong bác ấy cắp đit đi vào nhà
Chuyện chẳng có gì đáng nói ở XH mình, nhưng khi đi qua em mới nhìn thấy cái logo OF ở mông cụ Lac. em thấy ngao ngán quá
Đã dám gắn OF logo ở mông mà vẫn vô cảm , không có tinh thần tưong ái trợ giúp lái xe với nhau như vậy ( chưa kể cái kiểu đỗ xe vô ý vô tứ gây tắc đừong như vậy) thì cái logo OF của cụ ấy có ấy cũng chả thể giúp cụ ấy trở thành 1 ofer chân chính được, có phải không các cụ?





câu này sai rồi, đường là chung của xã hội chứ, mà khó khăn gì cái de xe lên một chút cho người ta qua các cụ nhỉ. mong xã hội bớt những người ích kỷ như bác Lac
 

Jeep29k8016

Xe đạp
Biển số
OF-7064
Ngày cấp bằng
13/7/07
Số km
26
Động cơ
541,260 Mã lực
Thiển nghĩ lái xe Lac 30X 052..trong thớt nên tháo ngay logo OF để ra đường anh em OF đỡ phải xấu hổ thay các Cụ nhẩy?
 

hoclv

Xe hơi
Biển số
OF-41240
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
125
Động cơ
468,340 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chắc lại cho mượn xe hoặc bán xe chưa tháo logo đây mà; ofer toàn người tốt cả làm gì có ai như thế này.
Cụ chắc trẻ lắm vì luôn lạc quan yêu đời !!! chúc cụ vui vẻ =))
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
Cái ngõ này giống đường vào chùa Thanh Nhàn quá!!!
Nếu đúng thì để em mời cụ Lý Bò vào kể nốt phần sau :P
Em được nghe kể lại: Sau khi bác LB gọi bác ý và nói (đại ý) : Bác ở Otofun à, lẽ ra việc tôi đang làm là việc của bác đấy (Chở cháo) thì bác kia nhận ra người quen, đã xuống xl và tránh ngay. Bác đấy và bác LB đã nói chuyện với nhau vui vẻ.
Thôi thì lúc trước có gì gì chăng nữa nhưng cách cư xử đối với AE OF như vậy cũng là vui, hoan hô cái logo! :P
Các bác đừng trách bác ý nữa.

em không đồng ý với quan điểm của cụ, như vậy phải là người quen, người cùng OF cụ ấy mới nhường đường mới vui vẻ, thế còn những người khác??? Còn ý thức đỗ xe coi khoảng trống ở ngõ chung đuơng nhiên là bãi đỗ xe của mình mặc cho việc tắc đường là của người khác?
Úi giời ơi, em cũng định không kể vụ này đâu nhưng tự dưng hôm nay mát giời lại nhân cái thớt này nên em mới biết, thôi thì đẻ em copi sang đây luôn cho các cụ vậy nhá, em cũng khẳng định luôn là xe đấy đúng chủ xe là bác nào đó trên OF ạ, vì nắm rõ OF lắm, thế nên lúc đó em không dám xưng danh...vì sợ bị Vot trừ thì chết! :P Hôm nay đỡ sợ rồi em mới khai ạ :)):

Bực bình thường, em như cụ cứ ngồi trên xe bóp còi thôi.... À quên, em còn bị một vụ khoai hơn cụ nhiều chả là hôm đó em đi chở cháo từ thiện ở chỗ này lúc đi vào có 1 bác 5 chỗ Spetra đỗ sẵn nép vào một bên đường rồi, nhưng em vẫn lách vào được, đến lúc ra thì ôi thôi...ngay đối diện cái ngõ nhỏ tý lại một bác Laceti đỗ luôn chỉ để lại đúng 1 xe máy lách qua...em bấm 2 hồi còi thì bác í cũng từ trên gác ngó xuống...nhưng nhất định chưa chịu xuống oánh xe ngay mờ bắt em đi tìm ông đối diện là ông Spetra đánh xe đi vì bác í bẩu là bác ý đỗ cửa nhà bác ý rồi, ông kia là khách ở đâu không biết nên phải tìm ông ý! báo hại nhà em... em lại làm hồi còi nữa...mãi bác í mới chịu xuống oánh xe để em thoát... lúc bác ý xuống thì em cũng xuống xe để làm điếu thuốc đợi bác í oánh xe ra, lúc này em mới ngó sau mông bác ý có logo OF em mới bẩu: bác có cái logo này ở mông nhẽ ra còn phải vào chùa mờ chở cháo đấy, em là em chở thuê cho mấy ông có LOGO đấy! Thế là bác ý vui vẻ ngay, cứ hỏi nick em là giề...nhưng em chả dám khai...vì xe em chưa được phát Logo để dán nên em mới khai là chỉ đi chở thuê cho mấy ông có dán Logo này thôi, chứ em chả biết gì về Ô-ép cả!
-@ Tiện đây em cũng nhắc nhở luôn bác Laceti nhà ở gừn chùa Thanh Nhàn là bác muốn không bị em " trả thù" thì bác nhanh nhanh vào đăng ký ở cái hội chở cháo kia ít nhất 2 chuyến nhá!
 
Chỉnh sửa cuối:

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,341
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Câu nói hay nhất trong ngày: "Nhà anh, anh đỗ" :77:
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
Ặc, đã tìm ra thủ phạm và đã biết chủ nhân và nguyên nhân rồi ạ, đề nghị các cụ bớt nặng nhời tý nhá, cái gì cũng có nguyên do của nó....em nghĩ thớt này đóng lại ở đây đc rồi các cụ nhỉ? :)) Bây giờ chỉ đợi cụ í tự phạt bằng cách em nêu ra thôi nhể?

Hơ, thế hóa ra là cụ à, hôm đó không kịp hỏi tên tuổi cụ. Cái comment trên là của em đó, cái ngõ nho nhỏ chính là bác vẫn đi qua đó :)>-.., có gì cụ thông cảm nha. Hôm đó, em bực quá (vì cũng bị dồn nén lâu) cái bác chủ xe Spectra đó ko biết nhà tận chỗ nào trong làng mà gần như có thời gian liên tục để xe đó cả ngày. Xe em thì cũng không về được (có lúc trời mưa muốn đưa - đón Gấu và F1 cũng tận cửa cũng khó); thậm chí chỗ bác ấy đỗ chính là lối vào garage của nhà đối diện mà em kể trên ấy, họ cũng ko về được. Em thì không muốn đi vào làng la toáng lên, nên hôm đó đỗ vậy vì biết chắc dân trong làng qua lại khó chịu, biết xe kia của ai, và sẽ đến tai bác chủ (ý em thế thôi ạ). Quả thực là sau đó em biết bác chủ, và bác ấy cũng không đỗ như thế nữa. Bác libor cho em số đt hôm nào em bác giao lưu giao lá cái nhỉ*-:)
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Đúng là ai cũng có lúc sai, cụ ducnt đã biết lỗi và đã nhận lỗi rồi, mong các cụ giơ cao đánh khẽ, để cho cụ ấy còn lấy công chuột tội ạ :-bd
 

ducnt

Xe máy
Biển số
OF-50585
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
86
Động cơ
456,860 Mã lực
Xin lỗi các cụ, em thật sự không biết topic này, nhờ bài của bác monitor 1 em mới biết mọi người ném đá em cũng kinh. Lý do như thế nào thì em viết ở bên bài của bác montor 1 (Cả 4 ngõ vào nhà đều bị chặn, huhu), các cụ sang đấy ném tiếp ạ. Em có xem 1 bộ phim, không nhớ tên, trong đó có câu: Làm một nhà phê bình rất dễ, vì đơn giản chỉ là sống trên nghề nghiệp và sự cống hiến của người khác, khi các cụ nhìn vào 1 cái thẻ ATM (đây là em ví dụ nhé), nếu các cụ nhìn trực diện thì nó hình chữ nhật, còn nếu nhìn bên cạnh thì chỉ thấy có 1 đường kẻ thẳng. Em có ý kiến thế thôi.
 

trungvg

Xe đạp
Biển số
OF-64534
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
44
Động cơ
437,240 Mã lực
ý thức cụ Lac quá kém. hix.
 

l@ngtu

Xe máy
Biển số
OF-94640
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
59
Động cơ
401,990 Mã lực
Nơi ở
Bán đảo Linh Đàm.
ko biết ko có tội, biết rồi mà vẫn làm thì .. rút kinh nghiệm lần sau..!
 

BonBonTT

Xe điện
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
4,716
Động cơ
534,358 Mã lực
Nói chung trong cuộc sống không nên ép người quá đáng
 
Chỉnh sửa cuối:

ducnt

Xe máy
Biển số
OF-50585
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
86
Động cơ
456,860 Mã lực
Cụ biện minh kinh quá.:77:

hành động không nhường đường cho bác Taxi chả hay ho gì, dù bác có tức tối đến mấy.

Cửa nhà bác cũng chả phải là chỗ đỗ xe của riêng bác, nhỉ.
Kính cụ MOD, thực sự từ khi gắn Logo OF đến giờ, nhiều việc mình làm vô danh vì mang trên mình tên của OF thì chắc chắn không ai biết, việc xấu (chưa biết nguyên nhân là sao - tiếng xấu đồn xa) thì nhiều người biết. Cái này, việt nam ta hay gọi là hội chứng đám đông. Các cụ mắng em thế này thế kia, em nhận, nhưng trước khi mắng cũng nên biết nguyên nhân. Nói thật em không biết có cái thớt nói về em to thế, nếu biết em cũng lên tiếp trà các cụ để các cụ hiểu em. Nguyên nhân thế nào, em nói bên thớt của bác monitor 1 rồi, em cũng không cần nói lại. Các cụ nói ích kỷ, xấu xa nọ kia, em nói thật không ai là không vì lợi ích của mình cả. Bác chủ thớt này là Taxi, lần đầu đi vào đấy, khó chịu bực dọc vì muốn đi qua, bác có biết em khó chịu bực dọc gấp bao nhiêu lần bác, và vì đến lần đó ko chịu đc nó xì ra. Em hỏi thật trong cuộc sống có bao nhiêu cụ chưa bực mình ít nhất 1 lần. Bác Taxi muốn có đường để đi, các cụ khác có nhà mà không về được thì các cụ nghĩ sao??? Thưa cụ MOD, em không bao giờ nghĩ, cửa nhà mình là chỗ đỗ xe của riêng mình, thế có cụ nào đã từng đỗ xe cạnh vỉa hè mà cái nhà trên vỉa hè đó nó coi là của mình nó hắt hủi đi và mình phải lầm lũi đi chưa, thêm nữa em cũng chưa bao giờ đỗ chỗ lạ mà không để lại số điện thoại cả. Từ khi em biết đến xe Ô tô cũng là biết đến Oto Fun, em học hỏi các cụ trên này rất nhiều, điều đó đem đến cho em sự tự tin cũng như ý thức lái xe trên đường. Còn một điều nữa là mọi người đều đưa ra những nhận xét khách quan, công bằng, thấu đáo về các vấn đề. Nhưng sau khi đọc lại ý kiến nhiều cụ trong bài này, em thấy thất vọng vì cách nhìn nhận một vấn đề của một số cụ. Các cụ nhà ta vẫn bảo rằng không có lửa thì không có khói rất đúng các cụ ạ (nhất là trong trường hợp này), lửa dập tắt rồi, chỉ còn khói vẫn bay lên (thực tế hiển nhiên là vậy). Người đến sau chỉ nhìn thấy khói và truyền nhau khói ở đâu ra... Người thấy khói không thấy lửa là bác co-driver gì gì đó, em chắc bác là người ở đó, em hỏi bác 1 câu: từ hôm đó trở về trước bác thấy tình trạng em để xe như thế bao giờ chưa, thêm nữa bác có biết trong ngõ đấy có biết bao nhiêu xe để vô tội vạ, ko ý thức, ngõ thì treo biển và có barrier chỉ để cho xe con đi vào thế nhưng rất nhiều con người có ý thức, tự ý dỡ bỏ và đổ vật liệu xây dựng lấn chiếm cái ngõ bé xíu biết bao lâu nay không. Bác có biết là hàng ngày có bao nhiêu xe Taxi ở nơi khác đến cắm đầu lao vào đó vì nghĩ sẽ quay đầu được, rồi dồn đống lại và kéo nhau lùi ra không. Bản thân em, bác có thể hỏi từ đầu ngõ đến nhà em, chuyên đi lùi từ trên đê vào nhà để tránh việc phải quay đầu xe bên trong gây cản trở cho dân làng đi xe máy (vì dân làng này rất nóng tính). Và có biết bao nhiêu lần, nếu em có mặt ở cửa mà biết bên trong tắc không quay được, em đều vẫy các bác tài đi ra sớm cho đỡ mất công.
Mai em sẽ tình nguyện tháo Logo OF ra đúng như cụ co-driver nói (Áo không làm nên thày tu), nhưng tinh thần em vẫn làm theo những gì em đã học được ở OF. Kính các cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

NDT78

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-83720
Ngày cấp bằng
25/1/11
Số km
937
Động cơ
420,802 Mã lực
Mai em sẽ tình nguyện tháo Logo OF ra đúng như cụ co-driver nói (Áo không làm nên thày tu), nhưng tinh thần em vẫn làm theo những gì em đã học được ở OF. Kính các cụ.
Nhiều cụ coi logo OF như kiểu huân chương Bắc Đẩu Bội Tinh. Với em thì 4room là nơi học hỏi, giao lưu rèn luyện các ký năng sống cho tốt hơn với xã hội chứ không phải nơi vào để kiếm km hay động cơ và để được phát logo of (đừng cụ nào tự ái nhé, em xin lỗi trươc). Em nghĩ '' thầy tu không áo'' thì cứ vẫn là thầy tu chứ không thể là kẻ cướp. Cụ ducnt cứ sống đúng với mình là được, xã hội muôn màu...Em vot cho 2 dòng đo đỏ của cụ.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,925
Động cơ
739,118 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Kính cụ MOD, thực sự từ khi gắn Logo OF đến giờ, nhiều việc mình làm vô danh vì mang trên mình tên của OF thì chắc chắn không ai biết, việc xấu (chưa biết nguyên nhân là sao - tiếng xấu đồn xa) thì nhiều người biết. Cái này, việt nam ta hay gọi là hội chứng đám đông. Các cụ mắng em thế này thế kia, em nhận, nhưng trước khi mắng cũng nên biết nguyên nhân. Nói thật em không biết có cái thớt nói về em to thế, nếu biết em cũng lên tiếp trà các cụ để các cụ hiểu em. Nguyên nhân thế nào, em nói bên thớt của bác monitor 1 rồi, em cũng không cần nói lại. Các cụ nói ích kỷ, xấu xa nọ kia, em nói thật không ai là không vì lợi ích của mình cả. Bác chủ thớt này là Taxi, lần đầu đi vào đấy, khó chịu bực dọc vì muốn đi qua, bác có biết em khó chịu bực dọc gấp bao nhiêu lần bác, và vì đến lần đó ko chịu đc nó xì ra. Em hỏi thật trong cuộc sống có bao nhiêu cụ chưa bực mình ít nhất 1 lần. Bác Taxi muốn có đường để đi, các cụ khác có nhà mà không về được thì các cụ nghĩ sao??? Thưa cụ MOD, em không bao giờ nghĩ, cửa nhà mình là chỗ đỗ xe của riêng mình, thế có cụ nào đã từng đỗ xe cạnh vỉa hè mà cái nhà trên vỉa hè đó nó coi là của mình nó hắt hủi đi và mình phải lầm lũi đi chưa, thêm nữa em cũng chưa bao giờ đỗ chỗ lạ mà không để lại số điện thoại cả. Từ khi em biết đến xe Ô tô cũng là biết đến Oto Fun, em học hỏi các cụ trên này rất nhiều, điều đó đem đến cho em sự tự tin cũng như ý thức lái xe trên đường. Còn một điều nữa là mọi người đều đưa ra những nhận xét khách quan, công bằng, thấu đáo về các vấn đề. Nhưng sau khi đọc lại ý kiến nhiều cụ trong bài này, em thấy thất vọng vì cách nhìn nhận một vấn đề của một số cụ. Các cụ nhà ta vẫn bảo rằng không có lửa thì không có khói rất đúng các cụ ạ (nhất là trong trường hợp này), lửa dập tắt rồi, chỉ còn khói vẫn bay lên (thực tế hiển nhiên là vậy). Người đến sau chỉ nhìn thấy khói và truyền nhau khói ở đâu ra... Người thấy khói không thấy lửa là bác co-driver gì gì đó, em chắc bác là người ở đó, em hỏi bác 1 câu: từ hôm đó trở về trước bác thấy tình trạng em để xe như thế bao giờ chưa, thêm nữa bác có biết trong ngõ đấy có biết bao nhiêu xe để vô tội vạ, ko ý thức, ngõ thì treo biển và có barrier chỉ để cho xe con đi vào thế nhưng rất nhiều con người có ý thức, tự ý dỡ bỏ và đổ vật liệu xây dựng lấn chiếm cái ngõ bé xíu biết bao lâu nay không. Bác có biết là hàng ngày có bao nhiêu xe Taxi ở nơi khác đến cắm đầu lao vào đó vì nghĩ sẽ quay đầu được, rồi dồn đống lại và kéo nhau lùi ra không. Bản thân em, bác có thể hỏi từ đầu ngõ đến nhà em, chuyên đi lùi từ trên đê vào nhà để tránh việc phải quay đầu xe bên trong gây cản trở cho dân làng đi xe máy (vì dân làng này rất nóng tính). Và có biết bao nhiêu lần, nếu em có mặt ở cửa mà biết bên trong tắc không quay được, em đều vẫy các bác tài đi ra sớm cho đỡ mất công.
Mai em sẽ tình nguyện tháo Logo OF ra đúng như cụ co-driver nói (Áo không làm nên thày tu), nhưng tinh thần em vẫn làm theo những gì em đã học được ở OF. Kính các cụ.
Thưa bác.

Thực ra việc tức tối, bực bội là điều tất nhiên đối với bất kỳ ai trong hoàn cảnh của bác, nhưng không thể vì cái bực của mình mà làm ảnh hưởng đến những người không liên quan khác.

Bản thân em cũng gặp khá nhiều trường hợp đỗ xe củ chuối nên rất ý thức về việc dừng đỗ của mình sao cho ít ảnh hưởng đến mọi người nhất.

Không ít lần em bắt buộc phải đỗ xe tại những nơi đường hẹp, những trường hợp ấy em luôn có số a lô trên kính xe và sẵn sàng điều động xe mình bất kỳ lúc nào người khác cần để giải phóng đường.

Vào trường hợp của bác, bác hoàn toàn có thể tìm cách nhắc nhở bác lái xe kia, bác ý đỗ đấy từ lâu rồi cơ mà? Một tờ giấy nhắn vài dòng gắn trên kính xe, đôi dòng chữ bằng phấn viết trên cửa hoặc capo..... Chắc là đủ để bác LX kia hiểu. Còn nếu vẫn chày bửa thì thiếu gì cách xử lý phải ko bác.

Việc bác bóc logo hay để nguyên là quyền của bác. Cái logo không làm nên 1 Ofer mà chính là cách hành xử khi tham gia giao thông, cách tiếp thu khi nhận góp ý mới làm nên 1 Ofer.

Vài lời với bác, chúc bác vui:6:
 

Thichtat

Xe tăng
Biển số
OF-29042
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
1,359
Động cơ
495,491 Mã lực
Em đã vào thớt này đọc từ lâu rồi nhưng không có ý kiến gì, tưởng đã die rồi, nào ngờ hôm nay lại chui lên. Theo iem thì có 2 ý kiến dư này:
- Đối với cụ ducnt: Cụ đã sai thì nhận lỗi và sửa, chứ cụ lên đây thanh minh càng làm người khác khó chịu vì như cụ Bụp đã nói ở trển, cái việc bức xúc của cụ thì cụ phải tự giải quyết, chứ không thể lại mang cái bực tức đó đổ sang đầu một người vô tội khác!

- Các cụ Ô phở: Diễn đàn là nơi để giao lưu, học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau nên chăng mở lòng cho tất cả mọi người đã biết "quay đầu là bờ". Đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh kẻ chạy lại, các cụ cứ vào chém phiến diện thì cũng giống như Chí Phèo ngày xưa ấy, muốn làm người lương thiện mà không được ạ, như vậy nó mất đi tính nhân văn của OF đi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top