- Biển số
- OF-26275
- Ngày cấp bằng
- 23/12/08
- Số km
- 577
- Động cơ
- 493,870 Mã lực
Kính thưa các Bác OFer !
Được đọc bài của các bác nhận xét đánh giá về các của hàng độ xe lởm và kinh nghiệm bản thân của em khi đi lắp cho xe mình, em xin đúc kết vài dòng như sau. Cái này em nghĩ đúng với tới 80% số cửa hàng.
- Quảng cáo luôn vượt khả năng và trình độ tay nghề của thợ.
- Thợ độ xe = phá xe (vì rất cẩu thả trong tháo lắp các phụ tùng, thiết bị trên xe).
- Phải mục sở thị. Không bao giờ tin tưởng vào các comment trên diễn đàn. Vì đây cũng là cách đánh bóng tên tuổi của các bác ấy. (quảng cáo khéo).
- Đừng hy vọng có sự đồng đều về kỹ thuật và thẩm mỹ. Nó phụ thuộc ngày, giờ bác đến làm, tâm tư tình cảm của anh thợ và nhiều yếu tố khác. Thế nên có thể bác lắp âm thanh tốt rồi nhưng chưa chắc sẽ có bộ kính được dán chuẩn.
- Nếu có điều kiện kinh tế, là người kỹ tính, tốt nhất nên làm tại các hãng đã có tên tuổi. Bạn sẽ được bảo đảm về độ đồng đều trong kỹ thuật. Có đắt nhưng đáng đồng tiền bỏ ra.
Kinh nghiệm bản thân:
- Em đã dán kính tại chỗ bác VKool-HN. Mặc dù không có "phòng riêng khép kín, máy lạnh, hút bụi, ngăn sương..." Nhưng tay nghề của các bác thợ rất ổn, chuyên nghiệp. Khác hẳn các cửa hàng khác mà em đã qua. Và anh em OF lại được triết khấu về giá nữa. Cám ơn bác VKoolHN !
- Em nghiên cứu kĩ về bọc da và chọn bác Giliflower (tức Hội - Sài Gòn). Bác này quảng cáo rất hay và nghe thuyết phục về thâm niên công tác, tư vấn chọn da và số lượng xe (cùng loại xe của em) đã làm. Nhưng chỉ gặp được bác ấy 1 lần duy nhất (lúc ứng tiền) còn thì 4 lần em đi đi lại lại cửa hàng 152 Phạm Văn Đồng (địa chỉ mà bác ấy cho) thì tuyệt nhiên không thấy. Sau bao lần chỉnh sửa mà không được ưng ý, cuối cùng em đanh nhận lại xe mà cứ ấm ức. Còn các bác thợ mới thú nhận: "may và bọc cho ESC 2009 của anh, em làm đây là con đầu tiên".
Các bác nhớ cẩn thận hiện tượng "chim mồi" này.
Vài lời cùng các bác thợ:
- Cái xe - là tài sản lớn. Đa số. mọi người phải chắt chiu lắm mới mua được và không thể thay ngay như quần như áo. Đem cái xe mới tới chỗ các bác là để làm cho em nó đẹp hơn, an toàn hơn và chống đỡ trộm cắp. Thế mà các bác cứ tháo lắp ào ào, đập, khoan không tiếc (nghề của các bác mà). Xong thì: ốc toét, bịt đầu cái rụng, cái vênh, chắp chỗ này dãn chỗ kia, đối khi còn ảnh hưởng tới các phần khác của xe. Vậy nên, khả năng của các bác thế nào, bác nói thật thế đấy. Khỏi cho các "khổ chủ" bọn em khi nhận lại cái xe (đã được độ) mà tâm trạng thật khó tả: tiếc lắm, thất vọng lắm, bực mình lắm và ấm ức lắm (vì không thể vứt xx đi, mua ngay được cái khác)
Kính mong các bác làm ăn phát đạt để mua xe mới và trang điểm cho em nó được như ý.
Được đọc bài của các bác nhận xét đánh giá về các của hàng độ xe lởm và kinh nghiệm bản thân của em khi đi lắp cho xe mình, em xin đúc kết vài dòng như sau. Cái này em nghĩ đúng với tới 80% số cửa hàng.
- Quảng cáo luôn vượt khả năng và trình độ tay nghề của thợ.
- Thợ độ xe = phá xe (vì rất cẩu thả trong tháo lắp các phụ tùng, thiết bị trên xe).
- Phải mục sở thị. Không bao giờ tin tưởng vào các comment trên diễn đàn. Vì đây cũng là cách đánh bóng tên tuổi của các bác ấy. (quảng cáo khéo).
- Đừng hy vọng có sự đồng đều về kỹ thuật và thẩm mỹ. Nó phụ thuộc ngày, giờ bác đến làm, tâm tư tình cảm của anh thợ và nhiều yếu tố khác. Thế nên có thể bác lắp âm thanh tốt rồi nhưng chưa chắc sẽ có bộ kính được dán chuẩn.
- Nếu có điều kiện kinh tế, là người kỹ tính, tốt nhất nên làm tại các hãng đã có tên tuổi. Bạn sẽ được bảo đảm về độ đồng đều trong kỹ thuật. Có đắt nhưng đáng đồng tiền bỏ ra.
Kinh nghiệm bản thân:
- Em đã dán kính tại chỗ bác VKool-HN. Mặc dù không có "phòng riêng khép kín, máy lạnh, hút bụi, ngăn sương..." Nhưng tay nghề của các bác thợ rất ổn, chuyên nghiệp. Khác hẳn các cửa hàng khác mà em đã qua. Và anh em OF lại được triết khấu về giá nữa. Cám ơn bác VKoolHN !
- Em nghiên cứu kĩ về bọc da và chọn bác Giliflower (tức Hội - Sài Gòn). Bác này quảng cáo rất hay và nghe thuyết phục về thâm niên công tác, tư vấn chọn da và số lượng xe (cùng loại xe của em) đã làm. Nhưng chỉ gặp được bác ấy 1 lần duy nhất (lúc ứng tiền) còn thì 4 lần em đi đi lại lại cửa hàng 152 Phạm Văn Đồng (địa chỉ mà bác ấy cho) thì tuyệt nhiên không thấy. Sau bao lần chỉnh sửa mà không được ưng ý, cuối cùng em đanh nhận lại xe mà cứ ấm ức. Còn các bác thợ mới thú nhận: "may và bọc cho ESC 2009 của anh, em làm đây là con đầu tiên".
Các bác nhớ cẩn thận hiện tượng "chim mồi" này.
Vài lời cùng các bác thợ:
- Cái xe - là tài sản lớn. Đa số. mọi người phải chắt chiu lắm mới mua được và không thể thay ngay như quần như áo. Đem cái xe mới tới chỗ các bác là để làm cho em nó đẹp hơn, an toàn hơn và chống đỡ trộm cắp. Thế mà các bác cứ tháo lắp ào ào, đập, khoan không tiếc (nghề của các bác mà). Xong thì: ốc toét, bịt đầu cái rụng, cái vênh, chắp chỗ này dãn chỗ kia, đối khi còn ảnh hưởng tới các phần khác của xe. Vậy nên, khả năng của các bác thế nào, bác nói thật thế đấy. Khỏi cho các "khổ chủ" bọn em khi nhận lại cái xe (đã được độ) mà tâm trạng thật khó tả: tiếc lắm, thất vọng lắm, bực mình lắm và ấm ức lắm (vì không thể vứt xx đi, mua ngay được cái khác)
Kính mong các bác làm ăn phát đạt để mua xe mới và trang điểm cho em nó được như ý.