Vâng,em cũng tuyền chọn M95 mà đổ, bất khả kháng những chỗ mà không có 95 thì em đổ khoảng 200K xăng 92 đối phó thôi,rồi chờ hết lại đổ 95.Thực tế là nước ta quá chậm đưa những loại xăng tốt hơn cho thị trường như 98 hay 100,Campuchia họ cũng đã sử dụng xăng 97 rồi.
Ngay cả Petrolimex cũng khuyến cáo liên tục nên dùng M95:"Sau khi thử nghiệm với nhiều dạng động cơ và loại nhiên liệu khác nhau, các chuyên gia đã kết luận rằng muốn biết loại nhiên liệu phù hợp với động cơ, người tiêu dùng cần tìm hiểu tỷ số nén ghi trong bảng thông số kỹ thuật của xe. Theo bảng thông số kỹ thuật này, các loại xe Vespa LX, Liberty, Grandturismo (của Piaggio); Dream, Future, Future II, Wave (của hãng Honda); Sirius, Jupiter (của hãng Yamaha); Viva, Shogun, Smash (của hãng Suzuki); Angel, Magic, Bonus, Husky (của hãng VMEP)
đều có tỷ số nén nằm trong khoảng từ 9:1 đến 9,8:1; loại nhiên liệu phù hợp với các động cơ này phải là RON 95. Thực tế thị trường hiện nay chỉ có Xăng 95 có chỉ số lý tưởng cho hầu hết các phương tiện đang lưu thông tại Việt Nam. Xăng 95 cũng đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất cho động cơ như áp suất hơi, nhiệt độ sôi đầu, nhiệt độ sôi cuối và các chỉ số vận hành khác. Các nhà sản xuất, cung cấp ô tô và xe gắn đời mới tại Việt Nam như Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki, VMEP
đều khuyến cáo nên sử dụng Xăng 95 cho các sản phẩm của họ.
Thêm nữa, tính hiệu quả của Xăng 95 không chỉ là hiệu quả với động cơ, với người sử dụng mà là tính hiệu quả xét trên khía cạnh bảo vệ môi trường. Trong quá trình khởi động, động cơ sẽ sinh ra một số hợp chất trung gian làm ảnh hưởng đến môi trường. Xăng 95 là xăng không chì, được sản xuất với chỉ số chống kích nổ cao nên quá trình cháy tiêu hủy hầu hết các hợp chất trung gian gây hại cho môi trường. Tổng công ty xăng dầu Việt Nam Petrolimex đưa xăng 95 ra thị trường cũng là tiếp nối chủ trương về bảo vệ an toàn môi trường khi chuyển từ xăng có chì sang xăng không chì do chính công ty này khởi xướng".