[Funland] Nhắn cho người tình cũ 198x

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,293
Động cơ
275,977 Mã lực
Em ko hề khẳng định nghề em là gì các cụ tự suy luận nghề cho em.
Thôi thì em tiết lộ để cc mở rộng tầm mắt. 1 vị trí ql cho 1 đơn vị đầu tư xây lắp thiế kế thi công chỉ cần có quá trình trước đó chịu khó lăn xả học hỏi, cho đến khi có thâm niên trong nghề, được thăng tiến thì thừa sức được quyết định làm việc với khách hàng, thừa sức đọc bản vẽ, thừa sức đánh giá tính khả thi, thừa sức ghi nhận yêu cầu, thậm chí lái khách hàng theo định hướng, quyết định hạng mục, quyết định nhân sự. Chả kts nào phải đứng ra giải quyết mấy vấn đề sự cố, chỉ có cu ly cho sếp mới phải tất tả khắp nơi thay sếp làm mấy cái này.
Còn em ko biết cụ hay ai làm kts ở đâu mà khô khan v~ chứ còn những ai ở trong vòng quan hệ lĩnh vực kts của e thì rất đời, rất nghệ, rất lãng, rất thơ. Những cô em hoa khôi kiến trúc thì tài năng ca múa nhạc đàn tình. Các mợ ấy thì biết chơi đàn guitar, đàn piano, đàn violin, em ko biết các thứ đàn ấy, nhưng em biết chơi đàn ông. Biết cách làm sao để người chơi và người hưởng thụ đều đạt max level cảm xúc, đi từ cung bậc này tới cung bậc khác. 🤣
Vâng, giờ thì mợ không nhận mình là kts nữa. Logic hơn rồi. Vì như mợ mô tả cv của mợ hiện nay thì có tiếp xúc với kts và thấy vẻ ngoài của họ lấp lánh, hấp dẫn, lãng mạn. Ok cho dù thực tế không như vậy. Hai mặt của bàn tay mà.
Nhưng nhân vật mà mợ mô tả lại là kts.
Không ai đi nghiệm thu thiết kế thay kts cả mợ. Khồng ai đi đánh giá hiện trang xem có thể thay đổi pa thiết kế thay kts được cả mợ ạ, cho dù là sếp của kts, nếu họ không phải là kts.
Vì thế nó mới "gợn".
Mong mợ thông cảm cho tôi. Thấy sao nói vậy. Tôi không ý kiến gì về dâm đâu nhé. Chuyện đó khác.
1000018112.jpg

1000018113.jpg
 

Jôn sần

Xe lăn
Người OF
Biển số
OF-29999
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
12,461
Động cơ
112,568 Mã lực

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
2,210
Động cơ
145,666 Mã lực
Tuổi
47
Dạ trong tinh cảm thì dây vào rồi chẳng phân biệt được gà hay thóc. Tư duy cũ thì luôn nghĩ đàn ông nên và luôn là phe chủ động. Nhưng những phụ nữ như em thì lại luôn thích chủ động, mình cá tính quá và mình chủ động quá thì đương nhiên những tư duy cũ sẽ ko thẩm được, vì vậy mổ xẻ phê phán.
Em rất coi trọng việc hòa hợp trong tình dục, sớm ngày làm tình thì lỡ ko hợp nói câu buông nó dễ hơn. Yêu cho lâu lắm rồi mới phát hiện ko hợp chuyện đó chẳng nhẽ lại chịu đựng đâu.
Nhưng, ko phải cứ đẹp trai là em thèm, ra đường đi làm có mà đầy trai đẹp gạ, quan trọng là đúng thời điểm, đúng câu nói chạm phải trái tim làm mình rung động thì mình mới mở trọn lòng.
đẹp trai không bằng to đũng mợ nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top