[Funland] Nhắn cho người tình cũ 198x

Huyenhuyen35

Xe tải
Biển số
OF-859050
Ngày cấp bằng
11/5/24
Số km
207
Động cơ
5,411 Mã lực
Đọc cũng cuốn phết, hợp với những người thích lãng mạn, suy tư, có phần tiếp theo ko mợ ơi :D
Cụ thích nghe thì em sẽ kể ạ. Dù sao cũng là kỷ niệm đẹp, cũng hầu như ko ai biết về mqh này nên em kể chi tiết cũng được chứ ko sao ạ. Tuy nhiên nếu kể thêm thì nó mang nhiều hơi hướng về ấy ấy cũng nhiều vì dù sao những kỷ niệm đều gắn liền chuyện đó, e sẽ lướt nhẹ chuyện đó chứ ko khéo bị ra đảo. Haha
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,575
Động cơ
542,148 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
cụ có lẩm bẩm bẩu "sao mày không pass cho bố" không
Em thời năm 1981, Chủ Nhật, tranh thủ về Hà Nội trong một buổi tối phải bố trí xắp xếp lịch tiếp ba cô mà không để biết nhau đã khiếp tới giờ...hjhjhjhj!
 

trungthu2020

Xe tăng
Biển số
OF-744758
Ngày cấp bằng
1/10/20
Số km
1,522
Động cơ
136,213 Mã lực
Cụ thích nghe thì em sẽ kể ạ. Dù sao cũng là kỷ niệm đẹp, cũng hầu như ko ai biết về mqh này nên em kể chi tiết cũng được chứ ko sao ạ. Tuy nhiên nếu kể thêm thì nó mang nhiều hơi hướng về ấy ấy cũng nhiều vì dù sao những kỷ niệm đều gắn liền chuyện đó, e sẽ lướt nhẹ chuyện đó chứ ko khéo bị ra đảo. Haha
đọc đoạn nhìn ngón tay mà mợ nghĩ ra chuyện gì là em thích rồi
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,128
Động cơ
225,347 Mã lực
Tuổi
48
Mình cũng thích đọc truyện cõi thiên thai, chém gió trên tất cả các diễn đàn chưa sót chỗ nào, tiếc là lại sinh năm 7x :(
 

Mss AN TÂM

Xe điện
Biển số
OF-748374
Ngày cấp bằng
1/4/20
Số km
2,912
Động cơ
116,778 Mã lực
Nhắn cho người tình cũ 198x
--------
Ta cứ ngỡ trái tim mình già cỗi
Sẽ khép cửa không hẹn ngày trẻ lại.
View attachment 8520882
--------
Không biết rằng anh có ở trên này không nữa, nhưng mà em nghĩ chắc anh sẽ ở đâu đó, một người đàn ông cũ 4x tuổi thích đọc truyện/ chém gió trên các diễn đàn. Mong rằng anh vẫn đang mạnh khỏe!
Đến bây giờ thì hình ảnh của anh đã mờ nhạt trong đầu em rồi. Nhưng có lẽ nếu như gặp anh 1 lần nữa sau bao sóng gió thì em vẫn sẽ còn rõ rệt cảm xúc rung động với anh.
-------
Tháng 5, năm 2019, HCM.
  • Cho chị 1 ly cf đen đá ít đường.
  • Dạ
Buổi sáng cuối tuần ở Sài Gòn tấp nập, đường nào cũng kẹt xe, tôi ngồi ở góc một quán cf trên con đường ở Quận Tân Bình. Ngắm dòng người qua lại nhộn nhịp. Một ngày cuối tuần bình thản, không có công việc, không có vướng bận gì với một đứa 32 tuổi và đang lẻ bóng 1 mình ở thành phố này. Cuộc hôn nhân cũ cũng đã qua được 3 năm, tôi lại là tôi chưa từng sinh nở, rồi những mối tình đã lướt qua cũng để lại những cảm xúc vui vẻ nhưng để gọi đó là tình yêu thì chưa đủ, chỉ là những cảm xúc nhẹ nhàng, ko quá nồng cháy, đến bên nhau thì cảm giác là tin tưởng được, có chút ấn tượng, và có chút hứng tình. Nhưng rồi lại chia nhau ra vì một số điểm không thể dung hòa.
  • cf của chị đây ạ.
  • Chị cảm ơn em.
Tôi nhìn ly cf đang nhỏ những giọt lách tách từ chiếc phin nhôm xuống ly cf có vài hạt đường. Tôi luôn là như thế, cô bé quán cf này biết gu của tôi là phải cho sẵn đường vào đáy ly rồi nhìn giọt cf rơi, chứ ko phải là đưa cho 1 gói đường, xé ra bỏ vào ly sau khi cf đã nhỏ hết. Tôi thích ngắm những giọt cf rơi xuống những hạt đường, bởi vì giọt cf nóng sẽ làm tan đi chúng, khá thú vị.
  • chào em, ghế này có ai ngồi không em nhỉ?
  • Dạ? À. Không ạ.
  • Anh ngồi đây được không? Quán đông quá hết chỗ ngồi rồi.
  • Dạ anh. Cứ tự nhiên anh ạ.
Một anh mặc quần jean xanh, áo phông đen, chân mang giày bata đen, đầu tóc mái lệch hơi dài, có chút râu ở mép và cằm. Đôi bàn tay thon dài, ngón tay dài, đầu móng tay được bấm gọn gàng. Tôi chợt nghĩ về một điều đen tối, và chắc mọi người cũng sẽ nghĩ đến điều này nhỉ. Tôi nở nụ cười tươi. Anh ấy cũng cười đáp lại, gật nhẹ đầu, rồi ngồi xuống chiếc ghế bên đối diện, rồi anh lấy laptop ra sau đó ngồi làm việc.
..............
Từ trong con tim em cứ nhớ anh vô bờ
Tình yêu ấy cũng đã khiến em mong chờ
..... Nhạc chuông điện thoại của tôi vang lên.
  • alo
  • Ừa được rồi. Chiều nay nhé. Chứ sáng hôm nay mình đang có hẹn.
  • Sao cơ, Hùng liên hệ để mời họp lớp á?
  • Vậy thôi, cậu đưa sđt kia của tớ cho bạn ấy.
  • Quên số kia á. Mệt cậu. Ghi lại nè: 0979 9xx 6yy. Được chưa? Rồi chiều gặp nhau nhé!
Cúp máy, ly cf cũng đã nhỏ xong. Mở nắp, nhấc chiếc phim nhôm ra đặt qua một bên. Cầm chiếc thìa khuấy vang những tiếng leng keng nho nhỏ nghe vui tai. Cầm lên nhấp 1 ngụm cf nguyên chất, vị đắng, mùi hương cf tỏa ra ngập khoang miệng tràn lên khoang mũi, xuống cuống họng. Đầu óc tôi thoài mái hẳn. Hôm nay ra đường tôi mặc một chiếc quần jean rách ống, chiếc áo sơ mi voan trắng, cài hở 1 cúc, trên ngực áo là 2 chiếc túi, 1 bên tôi kẹp một cây bút ngắn. Lúc này tóc tôi dài ngang lưng, uốn nhẹ, nhuộm màu nâu cà phê, vừa tắm gội xong nên tóc còn vương mùi dầu gội Sunsilk bồ kết. Tôi vuốt mái tóc lệch sang một bên, hơi nghiêng đầu về phía cánh quạt đang quay để một ít tóc khô hết vì sấy vội mà chưa kịp khô đã chạy ra ngoài.
Nhận cuộc điện thoại của anh khách hàng, anh ấy bảo hôm nay anh không ghé cf được vì con anh sốt đột ngột quá. Tôi hỏi han sức khỏe cháu rồi nói anh cứ lo cho cháu đi, ngày mai cf sau cũng được ạ. Rồi tôi ngước mắt nhìn dòng xe cộ tấp nập ngoài đường, thi thoảng nhấp chút cf. Thường thì những lúc như này tôi ít khi cầm điện thoại, mà thả hồn theo những suy nghĩ trôi theo dòng người ngoài phố, ngửi hương cf len lỏi. Cf đen mới giữ được hương vị cf đặc trưng nhất, ngày nhỏ tôi thường được uống nước dão của lần pha thứ 3 do bà pha thừa mới cho tôi uống.
Uống hết ly cf, thu lại những suy nghĩ miên man, tôi đứng dậy tính tiền rồi đi về. Chiều nay có cái hẹn với đứa bạn đi mua sắm và xem phim nên nhịn ăn trưa, để bụng chiều đi ăn vặt với nó.
Về đến phòng mình, tôi mở máy tính lên soạn cho xong bảng báo giá cho khách hàng ngày mai làm việc. Zalo báo có lời mời kết bạn mới.
* Xin chào, mình là V.T. Mình biết bạn qua số điện thoại.*
Tôi đoán là khách hàng mới nào đó kết bạn, nên tôi bấm đồng ý. Và gửi lại một lời chào!
  • Xin chào ạ!
  • Chào em!
  • Dạ, anh cần em hỗ trợ gì ạ?
  • À. Không. Anh chỉ kết bạn với em thôi.
  • Dạ là sao ạ?
  • Thật ngại quá. Lúc nãy ở quán cf anh có ngồi chung bàn với em. Nghe em nói chuyện điện thoại thì anh có nghe được sđt của em, số cũng dễ nhớ nên là anh note lại.
  • À vâng ạ! Em không để ý lắm đâu ạ!
  • Ừm. Anh thấy em đúng là không để ý. Anh có thể làm quen với em được không cô bé?
  • Dạ được ạ! Em tên là Huyền Huyền.
  • Anh là V.T. Em nhà ở Sg hay ở đâu vậy Huyền?
  • Dạ em ở tỉnh lẻ. Em chỉ đến Sg thuê nhà sống và làm việc thôi ạ.
Chúng ta quen nhau như vậy, rồi anh hẹn em cùng uống cf sáng mỗi ngày tại quán cf 2 đứa gặp nhau. Những buổi gặp cứ là anh bật laptop, em ngồi ngắm xe cộ qua lại, rồi chào tạm biệt nhau để đi làm. Dần dần sau 1 tuần chúng ta thân thiết hơn. Trò chuyện nhiều hơn... Những kỷ niệm dần nhiều hơn. Hàng ngày em nấu những bữa cơm tối đợi anh tan làm ghé về chỗ em hoặc em qua nhà anh dọn dẹp và nấu nướng, đi làm về anh chào em bằng một cái ôm siết chặt và nụ hôn nồng nhiệt nhung nhớ. Buổi sáng trước khi ra khỏi cửa mình cũng hôn nhau không muốn rời môi. Em muốn kể lại tất cả những gì chúng ta trải qua cùng nhau với bao thăng trầm thăng hoa. Nhưng em tạm gác lại ở đây, vì trong lòng em hình ảnh của anh ghi dấu ấn nhất là đoạn phút giây này.
Hơn 1 tháng bên anh mà em lại ko hề tò mò về cuộc đời của anh, chỉ bên nhau cùng ăn cùng uống và đắm say nhau cuồng nhiệt đê mê ở nhiều nơi từ trong nhà tới bãi cỏ, bãi biển.
Nhưng chỉ sau 1 lần cãi nhau về chuyện anh phải đi công tác nước ngoài dài hạn và muốn em đi theo. Em thì lại ko đồng ý theo. Và rồi anh đi, trc lúc đi anh nhắn em 1 câu: "Đừng đợi anh làm gì". Từ đó giờ bặt vô âm tín. Nhà thuê anh trả. Em ko biết nhà gốc của anh ở đâu. Rồi em cũng thay đổi chỗ ở, thay đổi sđt, facebook em cũng đổi.
Hôm nay bất chợt nhớ đến đoạn thời gian với anh, em viết ra đây, biết đâu anh còn khỏe mạnh và anh đọc được. Em chỉ muốn nhắn nhủ đến anh rằng:
Cảm ơn anh! Em hiện nay cũng đang sống tốt, vui vẻ và hạnh phúc vì em cũng đã có được 1 đứa con bầu bạn riêng mình cho cuộc đời này. Quãng thời gian yêu anh tuy ngắn nhưng lại đặc biệt với em, thật sự vẫn muốn gửi đến anh 1 câu xin lỗi, xin lỗi vì đã buông tay anh. Nhưng nếu quay lại quá khứ khi đấy, em vẫn lựa chọn như cũ, không vì gì cả, chỉ vì em trân trọng những gì em đã trải qua. Em chúc anh mạnh khỏe. Hy vọng anh đang thật hạnh phúc. Cũng có thể em lướt qua đời anh quá nhanh nên anh cũng quên mất đoạn thời gian với em rồi cũng nên. Nhưng dù anh quên em, em vẫn cất anh trong 1 góc, mong anh luôn khỏe mạnh!
Mợ ơi thế đứa con mợ đang bầu bạn là con của anh ấy hả mợ?
 

Huyenhuyen35

Xe tải
Biển số
OF-859050
Ngày cấp bằng
11/5/24
Số km
207
Động cơ
5,411 Mã lực
kinh, một tuần đã về ở chung, chén nhau ầm ầm..1 tháng thì chia tay...
Vẫn là ai ở chỗ ấy cụ ơi. Ăn tối, thịt nhau xong thì vẫn về lại nhà riêng và sáng hôm sau gặp nhau ở quán cf. 2 ngày cuối tuần vivu nơi khác mới qua đêm cùng nhau. Chứ còn đồ đạc, cv, thiết bị đi làm ở nhà, cách nhau 10km sáng ra chạy vội lắm cụ. Quán cf là mốc 5km giáp nhau. Hì
 

Dũng_HTI

Xe đạp
Biển số
OF-720028
Ngày cấp bằng
13/3/20
Số km
39
Động cơ
78,440 Mã lực
Tuổi
42
cuộc sống muôn màu, tình cảm cũng ko ai giống ai… câu chuyện của bạn đâu đó sẽ chạm đến trái tim. Chúc bạn HP
 

Huyenhuyen35

Xe tải
Biển số
OF-859050
Ngày cấp bằng
11/5/24
Số km
207
Động cơ
5,411 Mã lực
cái đó phải test mới biết.

Em đọc thấy giống chuyện tien hiệp quá, mờ ảo vô cùng :P
Lần đầu tiên trong đời dính vào 1 mối tình sét đánh đỡ ko kịp. Cứ ngỡ sẽ dài lâu nên bỏ hết tâm mình ra. Ai ngờ nó lại ngắn ko tưởng. Chỉ hy vọng ng đó còn sống chứ đừng ... sau covid.
 

congagia2016

Xe tăng
Biển số
OF-475193
Ngày cấp bằng
6/12/16
Số km
1,365
Động cơ
211,888 Mã lực
Tuổi
42
Nếu quay lại quá khứ vẫn chọn như cũ thì nhọc lòng viết tâm sự làm gì, cái gì qua rồi thì để nó qua cmnl đi mợ ạ, sốt duột!
 

Force 47

Xe tăng
Biển số
OF-547423
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
1,010
Động cơ
172,340 Mã lực
Tuổi
56
Mợ chủ bán thực phẩm chức năng à?
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,316
Động cơ
-173,444 Mã lực
Thồi, các anh các chị uống tạm cốc này cho khuây khỏa =))
9a427705281a8944d00b.jpg
 

Kinnnnn

Xe tải
Biển số
OF-834209
Ngày cấp bằng
22/5/23
Số km
323
Động cơ
1,885 Mã lực
Ngày trc khi bắt đầu 1 mỗi quan hệ nào đó em phải dò xem đối phương có phải kiểu dễ bị lụy hay ko, đầu óc có bị overthinking quá ko, ngồi viết dc 1 lô 1 lố như này em chạy gấp để tránh phiền sau này
 

demen2003

Xe tăng
Biển số
OF-49699
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
1,028
Động cơ
468,330 Mã lực
Quen nhau quá đột ngột ngay lúc người ấy đã xong hồ sơ đi nước ngoài cụ ạ. Mà người ấy lại ko nói với em ngay từ đầu, cứ im lặng, tới lúc còn có 3 ngày là đi thì mới nói với em. Có lẽ người ấy nghĩ mối tình này ko sâu đậm, ko định nói em đi cùng, nhưng càng gần ngày đi thì mới nhận ra vấn đề và đề cập với em. Nhưng em sao có thể đồng ý ạ. Và tranh cãi khá gay gắt.
Thế là mợ mới có duyên mà chưa có phận, duyên thì là do ý trời còn phận là do ta chọn, tóm lại mợ vẫn chưa cháy hết với ty, chắc do đã trải qua các mối tình rồi, chứ yêu lần đầu giờ có khi ko viết còm như này đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top