huong_endo
Động cơ
438,070

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Vào ngó xem làm như thế thì chi phí bao nhiêu hộ anh cái in khoảng 25-30 cái ( chất áo em chọn loại tương đối chút nhé) :)
    Mợ còn sản xuất và in áo không ? làm đồng phục cho nhà OFTN đê :)
    Hihi! um yên tâm Thái Nguyên đầy đất ấy mà các đại gia cũng không giải hết tiền đầu cơ vào đất được đâu chuẩn bị đến thời điểm chững của bất động sản TN roài. Nhiều khu mới mọc lên lắm lắm
    Khu Túc Duyên giờ thấy bảo chuyển cho một đơn vị ngoài làm chủ đầu tư, TP không đầu tư nữa lên có thể giá sẽ cao hơn dự kiến! anh vẫn đợi thông tin cụ thể. Khu Hồ xương rồng thì anh mới lấy thông tin bán một ít với giá tầm 8,5-16 triệu tùy từng vị trí khu đất ( mặt hồ, biệt thự, lô, mặt đường .......)
    Chào mợ!lâu kô gặp mợ khỏe kô?hôm sinh nhật nhiều người hỏi mợ lắm!ai cũng mong mợ!:x
    Ok! em ạ mua đất Đồng Hỷ cũng được tương lai nhiều dự án mở ra phía đấy và khoảng cách cũng gần :)
    Lô gang thép cũng đẹp và giá tương đối hợp lý đấy anh Nghĩa bán là bạn anh lên cũng gạ anh lấy nhưng anh . gần đây bọn hạ tầng không thấy làm gì khu đây. Anh đang hóng khu Túc Duyên không biết thế nào.
    Em đi xem thì có cái nhìn tốt hơn em ạ! Mảnh đấy đường thì rộng trên 4m một tý oto vào vô tư cách đấy bên ngoài 15m thì dân cư đông đúc hơn cách trục CMT8 khoảng 150m gần hơn nhà anh Tú nhiều! anh nghĩ giá 320-330 thì nhà đấy bán! Thậm chí còn được thấp nữa nếu bên bán đang cần bán nhanh! em cứ mặc cả từ thấp đến cao dần dần em ạ! Và quan trọng nhất khi mua mảnh này là phải hợp đồng mua bán cẩn thận nên bắt họ chuyển tên luôn cho mình vì mảnh này có tranh chấp gia đình về đất nhé!
    keke! Chứng dạo này thì ung roài! với số đấy mà em mua vàng trước tết 35,0tr/lượng và bán khi vàng đang 38,5tr/lượng thì cũng được đấy chứ! Nhưng bây giờ nhà nước thắt chặt $ với vàng rồi nên cũng không nên đầu tư vào đấy! Đất thì ok vì sẽ không sợ lỗ đâu! nhưng đất dưới Gang Thép thì khó lên đến giá 440tr lắm lắm em ạ! Em cứ ngó cụ thể khu đất rồi hãy quyết định em ạ! Tầm tiền của em thì ngó cả mảnh đằng sau giống cây trồng nữa thử xem nhé! Cái này cứ phải đi xem đất cụ thể em ạ
    Em phải có người dưới đấy thì mới lên mua em ạ! khu này thì cũng được gần trung tâm Gang Thép nhưng phải đầu tư dài hạn tý. cơ sở hạ tầng khu này hơi kém ( Vì là khu TP tự đầu tư cơ sở hạ tầng) chắc là phải hơn năm nữa may ra mới xong cả khu! Dưới Gang Thép thì mức sống thấp hơn trên TP nên giá đất cũng không tăng nhiều và nhanh. Đấy mới là phân tích của anh thôi khu đấy đều có mặt được và không được tùy em lựa chọn và đầu tư sao cho hiệu quả :x .
    Khu đấy thì anh không biết! Phải xem được bản đồ QH cơ em ạ! khu đấy thấy giao lâu rồi mà chưa bán được 2 vợ chồng rạo này làm ăn tốt thế mua nhiều đất thế :x
    Có lô đất ĐOÀN THANH TÙNG bán ỏ­ khu qua đu­òng­ tàu tu­ san nền, phuòng đồng quang gia 2,6tr/m. Anh thấy mua đc ko nhi?
    Khoảng 15-30M mua hồ sơ em ạ! anh vẫn đang đợi thông tin có gì anh bảo!
    Mua nhưng khu mới đấy thì khỏi nghĩ về cơ sở hạ tầng + đường to đẹp + có hệ thống công trình công cộng đi kèm em ạ!
    Nhà sau anh sẽ xóa tên trong danh sách nhé! nhà này Bình đang mở thớt anh chưa xóa được :x Chúc em vui vẻ !
    keke! thanks em :x ra khỏi OFTN là hình như mất một bữa cây vòi đấy hôm nào làm đi roài ra nhé :)) ( Đùa thoai ra thì phải có lý do chứ em mọi người đều yêu quý và tôn trọng em mà còn thật sự muốn ra không thể ở lại thì ........tính )
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top