Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

nguyenvanuoc

Xe hơi
Biển số
OF-816111
Ngày cấp bằng
19/7/22
Số km
198
Động cơ
3,905 Mã lực
Tuổi
32
Chưa nói vụ khung gầm chỉ đơn giản xe to cái đầu xe, đít xe đã cách khoang lái khoảng dài rồi nên sẽ an toàn thôi
 

MrFank

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-598332
Ngày cấp bằng
9/11/18
Số km
1,199
Động cơ
205,925 Mã lực
Nơi ở
99 Bạch Mai, Hà Nội
Mấy tai nạn kiểu dồn toa nhìn ghê thật, bị ép từ 2 đầu, 1 phần vì bán tải, 1 phần chắc xe húc lên tốc độ cũng ko quá cao, nói chung là nhà còn phúc lắm
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
3,326
Động cơ
129,830 Mã lực
Tuổi
33
Thôi cụ ạ, phương châm của e là ra đường k đi sau lưng và k đi trước xe to. Nếu buộc phải đi thì e sẽ đi chậm bắt ông sau lưng cũng đi chậm và tìm cách thoát lane. Nói như cụ thì có lúc thành bánh mỳ kẹp không chơi đc. Đen cái là vk mất ck, con mất bố, gia đình mất cột chống ngay. Không chơi :))
E đi hệt như cụ trên, bao giờ cũng chậm lại ép xe sau chậm theo. Chứ để tùn trạng bánh mỳ kẹp thịt có dời kíu. Quả này bác công sau phanh đc chứ bon đà thì xe nào cũng thành bánh kem phọt bơ hết á.
Các cụ xem quả tai nạn liên hoàn bao nhiêu xe công cũng bẹp rúm đầu thì mới khiếp :D
Đấy là cụ sống ở nơi có ít xe container thôi.
Cụ đi ql51 xem. Muốn tránh chỉ có đi đường khác.
ket-xe-quoc-lo-51-ok-1696-1620721097.jpg
 

ekuoi

Xe buýt
Biển số
OF-200399
Ngày cấp bằng
2/7/13
Số km
507
Động cơ
314,681 Mã lực
bán tải ở mình chủ yếu phục vụ cafê, thấy đồn sắp tăng thuế với loại cabin đôi
 

Kienviet1881

Xe hơi
Biển số
OF-808050
Ngày cấp bằng
12/3/22
Số km
115
Động cơ
6,096 Mã lực
Tuổi
34
Đi đường giờ phải lường trước ngó sau. Nhất là trên cao tốc các Cụ nhỉ
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,692
Động cơ
630,573 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Chuẩn ạ.
Em luôn luôn phòng tránh những trường hợp tương tự như này, bằng cách:
- Không ở sau xe công ten nơ.
- Không ở trước xe tải, xe công.
- Nếu không được thì đi xa xe to đằng trước, kệ ai đó điền vào chỗ trống. Đi lệch với xe đằng trước vừa tiện quan sát vừa đỡ bánh mì kẹp thịt.
Kụ viết chuẩn, rất đúng với truyện dân gian "Thầy đồ".

Khi hai thầy trò đang cùng nhau đi về, thầy bèn giận dữ mắng học trò:
- Tao có phải là thằng tù đâu mà mày phải đi sau áp giải. (Không được đi sau con te nơ!)

Trò sợ, vội vàng đi nhanh lên trước. Thầy lại gắt:
- Mày là bố tao hay sao mà dám đi trước tao? (Không đi ở trước xe tải, xe công!).

Trò vội đi lệch sang một bên, thầy quát:
- Mày là anh em bạn với tao hay sao mà dám đi ngang hàng với tao? (Không được đi ngang hàng với xe to!).

Trò ngơ ngác không hiểu:
- Bẩm bẩm, con đi thế nào thầy cũng mắng, vậy xin thầy bảo cho con nên thế nào cho phải ạ?
Thầy chẳng ngần ngại gì nữa, hầm hầm bảo:
- Thế bánh mì của tao đâu...?
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,692
Động cơ
630,573 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
...nhưng 1 phần cũng do ông xe sau phanh được nữa, nói chung cả máy mắn
...Quả này bác công sau phanh đc chứ bon đà thì ...
Clip từ camera hành trình trước & sau của bán tải cho thấy xe cont phía sau bị bất ngờ, không kịp phanh, nên mới ủi lên xe bán tải.


 

namphong12

Xe container
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
9,520
Động cơ
233,083 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Kụ viết chuẩn, rất đúng với truyện dân gian "Thầy đồ".

Khi hai thầy trò đang cùng nhau đi về, thầy bèn giận dữ mắng học trò:
- Tao có phải là thằng tù đâu mà mày phải đi sau áp giải. (Không được đi sau con te nơ!)

Trò sợ, vội vàng đi nhanh lên trước. Thầy lại gắt:
- Mày là bố tao hay sao mà dám đi trước tao? (Không đi ở trước xe tải, xe công!).

Trò vội đi lệch sang một bên, thầy quát:
- Mày là anh em bạn với tao hay sao mà dám đi ngang hàng với tao? (Không được đi ngang hàng với xe to!).

Trò ngơ ngác không hiểu:
- Bẩm bẩm, con đi thế nào thầy cũng mắng, vậy xin thầy bảo cho con nên thế nào cho phải ạ?
Thầy chẳng ngần ngại gì nữa, hầm hầm bảo:
- Thế bánh mì của tao đâu...?
Chọn đường nào không có container mà đi.
Chứ khó vậy thì không ai nghĩ ra được
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
737
Động cơ
230,626 Mã lực
Tuổi
25
Em thì chỉ tin vào may mắn, vụ va chạm này là do xe Container phía sau phanh rất hiệu quả nên quán tính giảm đi nhiều mới bị nhẹ, xem vụ cao tốc La Sơn thì cũng là xe Ford đó nhưng bẹp dúm còn gì
Tính chất 2 vụ khác nhau hoàn toàn mà cụ. Góc độ đâm cũng khác. Giống kiểu ta bóp 2 đỉnh quả trứng và bóp ngang quả trứng vậy (e chưa thử bóp ngang trứng bao giờ nhưng đoán đoán thế)
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,295
Động cơ
52,049 Mã lực
Tuổi
28
Nói về khung cứng hay mềm cũng có 2 trường phái. Mà trường phái khung cứng có vẻ cổ hơn. Trường phái khung mềm hiện đại hơn. Bánh mỳ kẹp thịt thì rõ ràng khung cứng tốt hơn, nhưng trong nhiều kiểu tai nạn khác thì khung mềm lại tốt hơn cho người lái, nhất là những cú đâm trực diện. Cho nên cái này tùy quan điểm, cũng tùy hoàn cảnh, tùy may rủi. Mà quan trọng nhất là tùy cách đi.
 

Synderan12

Đi bộ
Biển số
OF-449313
Ngày cấp bằng
29/8/16
Số km
5
Động cơ
207,445 Mã lực
Tuổi
54
Clip trong xe ford, cả cam trc và sau.



Ps. Mod gộp thớt vào hợp lý ạ.
Coi cam trước tua mấy lần không biết lúc nào xe tải bắt đầu thắng luôn, đèn đóm đuôi ko thấy đỏ gì cả. Cái này là luật phải thêm tội thằng trước gián tiếp gây ra tai nạn nữa.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,295
Động cơ
52,049 Mã lực
Tuổi
28
Coi cam trước tua mấy lần không biết lúc nào xe tải bắt đầu thắng luôn, đèn đóm đuôi ko thấy đỏ gì cả. Cái này là luật phải thêm tội thằng trước gián tiếp gây ra tai nạn nữa.
Ông công sau đền ốm. Ông công trước cũng gần ốm vì lỗi không có đèn phanh. 2 ông chia nhau mỗi ông đền 1 nửa. Còn chính chủ cũng bay hàng trăm củ vì xe đã tai nạn đến tận sắt xi, mất giá.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,295
Động cơ
52,049 Mã lực
Tuổi
28
con này cứng cáp, trâu. Gặp mấy chiếc xe đan khác là nát người hết rồi
May hơn khôn thôi, cụ đừng mong xe nào an toàn trong cú kẹp sandwitch xe tải. Ngay vừa rồi có cú kẹp đến xe tải cũng thăng trên cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,463
Động cơ
512,853 Mã lực
Nói về khung cứng hay mềm cũng có 2 trường phái. Mà trường phái khung cứng có vẻ cổ hơn. Trường phái khung mềm hiện đại hơn. Bánh mỳ kẹp thịt thì rõ ràng khung cứng tốt hơn, nhưng trong nhiều kiểu tai nạn khác thì khung mềm lại tốt hơn cho người lái, nhất là những cú đâm trực diện. Cho nên cái này tùy quan điểm, cũng tùy hoàn cảnh, tùy may rủi. Mà quan trọng nhất là tùy cách đi.
Cụ ko cập nhật tk xe rồi.
Xe đời mới giờ chỗ cần cứng là siêu cứng, chỗ cần mềm mới mềm.
Như con bán tải- chỗ cứng là khung và sát xi xe. Chỗ mềm hấp thụ va chạm là đầu xe chỗ hết sat xi, chỗ thùng sau sat xi cũng ko đua hết thùng, thùng xe cũng chính là phần mềm hấp thụ va chạm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top