Thảo luận Review 3 dòng Camry gần nhất

Xecong

Xe buýt
Biển số
OF-15331
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
821
Động cơ
520,288 Mã lực
Lạy cụ, cam mỹ nó vẫn trên tầm cam thái, cụ so thế thì chịu =))))
Vâng Cụ, vì thế nên mới không đổi ah, đi xe cũ tí quăng quật, cho mượn thoải mái. Ghét cái ghế sau của Cam Le nó không có cửa gió điều, không có rèm sau & hông.
 
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
1,946
Động cơ
22,643 Mã lực
Tuổi
36
Vâng Cụ, vì thế nên mới không đổi ah, đi xe cũ tí quăng quật, cho mượn thoải mái. Ghét cái ghế sau của Cam Le nó không có cửa gió điều, không có rèm sau & hông.
Cam Mỹ ghế sau cũng thường thôi. Nhưng nó bán chạy vì lí do bền và ít hỏng. Còn Cam VN nó cũng bán chạy (trong phân khúc) bởi Cam nó ra luật chơi cho xe hạng D là "đây là xe chở sếp". Và dĩ nhiên nó đáp ứng quá tốt yêu cầu là xe chở cán bộ tầm trung cấp- ko phô trương nhưng ghế sau đa tiện ích.
 

Xecong

Xe buýt
Biển số
OF-15331
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
821
Động cơ
520,288 Mã lực
Cam Mỹ ghế sau cũng thường thôi. Nhưng nó bán chạy vì lí do bền và ít hỏng. Còn Cam VN nó cũng bán chạy (trong phân khúc) bởi Cam nó ra luật chơi cho xe hạng D là "đây là xe chở sếp". Và dĩ nhiên nó đáp ứng quá tốt yêu cầu là xe chở cán bộ tầm trung cấp- ko phô trương nhưng ghế sau đa tiện ích.
Vâng Cụ, e tự lái là chính, nhà cách cơ quan có 500m, lúc nào đi Huyện hay khách khứa mới bảo lái xe lái. Nhiều khi đi chuyển xa mới thấy cái ghế sau 2.5Q nó ưu việt
 

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,849
Động cơ
152,464 Mã lực
Nếu lấy Camry thì phải lấy bản 2.5 hộ số 8AT mới nên lấy, bản 2.0 dùng hs CVT chả ra gì
 

Tony_Le

Xe container
Biển số
OF-710012
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
6,362
Động cơ
188,297 Mã lực
cmnt chuẩn đét, tôi chạy móng cái đi về mà chả thấy mệt, vk con đi sướng k mệt, nhiều người cứ bảo chạy sedan nhanh mệt ngồi suv sướng hơn nhưng t nghĩa Suv đi đường xấu chứ chạy cao tốc sedan vẫn là chân ái. Suv nó bồng bềnh tung mông :))))) đến Lc300 còn lắc lư thì sedan vẫn là chân ái. T đang chạy cam 2023 bản 2.5. HV thì chạy tù vô cùng, được mỗi cái tiết kiệm, nhưng mình đi ít nên k care lắm :)
Cụ cho em vài nhời về cái sự tù của bản HV với, vợ em đang đi Cam nhập Thái 2.5Q 2019, đang tính bán để làm mới bằng HV 2024. Em đi ké thôi nhưng phải bù tiền mua xe.
 

_MQ_

Xe tăng
Biển số
OF-372338
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,147
Động cơ
272,908 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Xó
lấy đâu ra cụ :)))) bỏ bản xăng r, toàn hv lái tù chết, ngoại thất thì trẩu =))) k còn dáng doanh nhân, Cam giờ chạy theo xe hàn. Nếu thailand trình làng còn bản xăng thì may ra còn cứu vớt được :D. Chờ xem tháng 10 này thái trình làng cam nó ntn, bỏ bản thuần xăng là điều đáng tiếc nhất
cái động cơ thì tuỳ thị trường thì phải. Mỹ thì chỉ có hybrid nhưng biết đâu về VN mình, lại // cả xăng, cả hybrid thì seo :D
 

_MQ_

Xe tăng
Biển số
OF-372338
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,147
Động cơ
272,908 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Xó
nhà e đang đi cam mỹ 2010 và rx350mđời 2015, đi đâu xa e vẫn lấy cam chạy, cá nhân e thấy chạy cam nó êm và thoải mái, e fuotj 2 lần vào nha trang bằng cam rùi. đi cam vẫn sướng hơn rx350.
xe Toy mà lại nhập Mỹ thì thật sự vẫn là thế lực các cụ nhỉ.
 
Biển số
OF-797127
Ngày cấp bằng
18/11/21
Số km
152
Động cơ
17,599 Mã lực
Tuổi
38
Cụ cho em vài nhời về cái sự tù của bản HV với, vợ em đang đi Cam nhập Thái 2.5Q 2019, đang tính bán để làm mới bằng HV 2024. Em đi ké thôi nhưng phải bù tiền mua xe.
Thứ 1: 1 pô- cái này có thể độ nhưng quan điểm cá nhân của e là đẹp nhất là Zin.
Thứ 2: cách âm như nhau so với 2.5Q 8at, có điều nó có chế độ thuần hv nên có có lợi thế về tiết kiệm, khi đạp ga trong nước ga đầu nó tăng tốc nhanh hơn 2.5 nhưng khi ra cao tốc động cơ điện được sạc đủ, nó chỉ còn chạy động cơ xăng ~ 178 hp. Với lại chạy bản at nó cho cảm giác thể thao rất khác so với hv- cái này tùy quan điểm cá nhân.
Nếu cụ thích trải nghiệm HV nó ntn thì cứ lên, còn e lái cả 2 con rồi nên mới quyết 2.5, và giờ rất ưng ý. Nếu có lên đời thì chỉ có múc lên lexus mới ngon hơn cam. Nhưng lên bỏ con es 250 ra nhé, chả khác mẹ gì con Hv :))))))
 
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
1,946
Động cơ
22,643 Mã lực
Tuổi
36
Thứ 1: 1 pô- cái này có thể độ nhưng quan điểm cá nhân của e là đẹp nhất là Zin.
Thứ 2: cách âm như nhau so với 2.5Q 8at, có điều nó có chế độ thuần hv nên có có lợi thế về tiết kiệm, khi đạp ga trong nước ga đầu nó tăng tốc nhanh hơn 2.5 nhưng khi ra cao tốc động cơ điện được sạc đủ, nó chỉ còn chạy động cơ xăng ~ 178 hp. Với lại chạy bản at nó cho cảm giác thể thao rất khác so với hv- cái này tùy quan điểm cá nhân.
Nếu cụ thích trải nghiệm HV nó ntn thì cứ lên, còn e lái cả 2 con rồi nên mới quyết 2.5, và giờ rất ưng ý. Nếu có lên đời thì chỉ có múc lên lexus mới ngon hơn cam. Nhưng lên bỏ con es 250 ra nhé, chả khác mẹ gì con Hv :))))))
Chạy con xe dưới 1 tỉ thì cái yếu tố tiết kiệm nó là 1 trong các yếu tố tiên quyết. Còn cỡ Camry 1,3- 1,4 tỉ thì tiết kiệm nó chẳng có đóng góp gì cho khách hàng khi mua xe cả, có chăng nó chỉ có giá trị khoe khoang mà thôi. À mà nói đến độ tiết kiệm thì đi phố thoáng thoáng tí hybrid lại ăn ít xăng hơn đường dài.
Xe Toy phổ thông không được đánh giá cao ở tính thể thao nên ngay cả xăng thuần nó khó mà thoát nhanh như Honda thì các bản hv của nó cũng ưu tiên tính hiệu quả sử dụng xăng hơn. Em nghĩ vậy. Có lẽ đó là triết lí của Toyota rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,150
Động cơ
574,467 Mã lực
xe Toy mà lại nhập Mỹ thì thật sự vẫn là thế lực các cụ nhỉ.
Chủ yếu do tưởng tượng ạ :)).
Em chạy LE 2.5 vàng cát 2011 đây, chả thấy khác gì 2.4G cả, chưa tính nội thất nhìn chán hơn. Càng ko thể so với Cam 3.5Q đc. Ko thấy đầm hơn hay cảm giác gì đó mà các cụ ý tả so với khi lái 2.4G! Em mua chủ yếu thích cái màu vàng cát mà bản nội ko có, giá lúc đó tầm 67kusd lăn bánh.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top